Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

NÓNG: HAI VỢ CHỒNG BỊ GIẾT CHẾT TRONG ĐÊM Ở SƠN TÂY


Ngõ 24 phố Chùa Thông lối đi vào hiện trường. Ảnh Phong Thanh

NÓNG: Hai vợ chồng bị sát hại trong đêm ở Sơn Tây

Quốc Sang
Lao Động - 7:46 AM, 25/12/2015 

Người dân phát hiện khói và lửa bốc lên từ trong nhà ông Chúc, khi phá cửa vào nhà phát hiện ông Chúc và vợ nằm bất động trên sàn nhà với nhiều vết dao chém. Cả hai vợ chồng đã tử vong.

Khoảng 22h ngày 24.12, người dân trú tại tổ 2 phố Chùa Thông (Sơn Tây, Hà Nội) phát hiện ngọn lửa bốc lên từ ngôi nhà ông Nguyễn Văn Chúc (55 tuổi) nằm sâu trong ngõ 24.

Người dân hô hoán cứu hỏa và thông báo cho gia chủ nhưng không có phản hồi. Nhiều người dùng búa phá cửa vào thấy vợ chồng ông Chúc nằm bất động, máu chảy nhiều dưới sàn nhà. Nhận được tin báo, khoảng 20 phút sau, cảnh sát PCCC Sơn Tây tới hiện trường dập tắt ngọn lửa.

Theo thông tin ban đầu, ngọn lửa bùng lên từ khu bếp lan sang cầu thang. Hai vợ chồng ông Chúc đã tử vong với nhiều vết dao dâm. Vị trí hai nạn nhân nằm cách cầu thang vài mét trong tư thế nằm sấp. Bàn ghế và nhiều đồ đạc trong gian nhà vài chục mét vuông xáo trộn. Nhiều vật dụng bằng gỗ, vải cháy rụi khu lan can cầu thang.

Cơ quan điều tra (Công an Hà Nội) tới khám nghiệm tử thi, phong tỏa hiện trường.

Người dân sống tại khu phố cho biết, hai người tử vong là ông Nguyễn Văn Chúc (55 tuổi) và bà Lê Thị Nhỡ (58 tuổi). Vợ chồng ông Chúc sống rất vui vẻ, hiền lành. Hàng ngày, bà Nhỡ bán sổ xố tại địa phương, còn ông Chúc đã nghỉ hưu. Hai ông bà có hai con đều đã xây dựng gia đình, sống ở Hà Nội.

Cơ quan điều tra đang khẩn trương điều tra nguyên nhân cái chết của ông Chúc, bà Nhỡ.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét