Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

ÔNG KỄNH NÀY XỨNG ĐÁNG LÀ BỘ TRƯỞNG BỘ VĂN HÓA!


'Bộ trưởng cho Quốc hội đi du lịch rất mệt' 

Báo Thanh Niên
17/11/2015
 

ĐB Phạm Thị Hải trăn trở thực trạng ngành du lịch. So sánh với Lào, Campuchia, ĐB Hải đặt vấn đề: "Đến bao giờ du lịch VN được như nước bạn?".

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh cho rằng, VN quá giàu tiềm năng, danh lam thắng cảnh phong phú đa dạng. Không dám hứa hay khẳng định, ông đáp: “Tôi nhớ phiên chất vấn tại kỳ họp trước, Chủ tịch Quốc hội có hỏi bao giờ du lịch VN bằng Thái Lan, Malaysia, Singapore. Tôi bỏ ngỏ, tôi để lại cho nhiệm kỳ tiếp theo trả lời việc này, tôi không dám trả lời”.

Tiếp tục “quảng bá” du lịch Việt, theo Bộ trưởng, không chỉ danh lam thắng cảnh, ẩm thực VN cũng rất đặc sắc, như tại các hội chợ, phở, nem rán rất nổi tiếng, nhiều người thích. Đặc biệt, chiếc nón lá, tại hội chợ Milano (Ý) được xếp thứ 4. “Đó là nón lá, nón lá, nón lá đấy”, Bộ trưởng nói. Với những tiềm năng đó, sắp tới ngành du lịch phải làm gì, Bộ trưởng liệt kê một loạt các giải pháp mà theo đánh giá của cá nhân ông là tổng hợp của tất cả các bộ, ngành từ hạ tầng giao thông, dịch vụ vận tải, môi trường tự nhiên, ý thức cộng đồng… Còn ngành của mình, Bộ trưởng nói: “Với tư cách là người đứng đầu ngành Văn hóa - Thể thao - Du lịch, những gì mình đã cố gắng rồi nhưng chưa đạt được như mong muốn của Quốc hội, tôi xin chịu trách nhiệm. Cái trách nhiệm này của chúng tôi sẽ truyền lại cho Bộ trưởng kế tiếp. Vì thời gian không còn nữa thì làm sao bây giờ”.

Cả hội trường bật cười vì câu nói của Bộ trưởng. Chủ tịch Quốc hội dí dỏm: “Đồng chí Bộ trưởng cho Quốc hội đi du lịch rất mệt”. 


Anh Vũ  

 .
Ông Hoàng Tuấn Anh rất xứng đáng là bộ trưởng Bộ Văn hóa. Vì bộ ông quản lý một bộ có rất nhiều diễn viên, trong đó có nhiều người chuyên về vai hề. Hoàng Tuấn Anh đã là một thằng hề trước Quốc hội và trước 90 triệu cử tri cả nước! Ai có thể xứng đáng hơn ??? 

Ông xứng đáng là một Bộ trưởng Văn hóa của một Việt Nam tha hóa, đồi bại và xuống cấp như hôm nay!

T
ngày có cái bộ văn hóa đến nay, chưa có một tay bộ trưởng nào vô học, dốt nát và vô văn hóa, vô trách nhiệm như thằng Hoàng Tuấn Anh này

Cử tri bình luận về các phát biểu của một số bộ trưởng:


Nguyễn Thông 
Đọc và nghe những gì 2 ông bộ trưởng Trần Đại Quang, Nguyễn Bắc Son báo cáo trước quốc hội thì tôi nghĩ ngay rằng ở VN còn kinh quá ở Pháp, tinh những thù địch, chống đối; nhờ có bàn tay sắt của nhà nước mà mới được yên như thế này. Thế mà cứ bảo dân mình hiền lành, yêu đảng yêu chính phủ. Ông Son còn dọa sẽ xử lý triệt để mấy đứa lên phây búc ăn nói linh tinh nữa, ghê thật.
"So sánh với Lào, Campuchia, vị đại biểu Phạm Thị Hải đặt vấn đề: "Đến bao giờ du lịch Việt Nam được như nước bạn?". Đây cũng là câu hỏi từng đặt ra bởi Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng ở kỳ trước.

“Với câu hỏi này, tôi xin phép không dám trả lời, xin để Bộ trưởng nhiệm kỳ sau”, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh khất. Đây không phải là lần duy nhất ông xin khất, nhường lại người kế nhiệm." 
Quân Manh đang cảm thấy Kinh hoàng. 
Trả lời chất vấn chiều nay, Bộ trưởng Văn hóa Thể thao Du lịch Hoàng Tuấn Anh nói: “Tôi nhớ phiên chất vấn tại kỳ họp trước Chủ tịch QH có hỏi bao giờ du lịch VN bằng Thái Lan, Malaysia, Singapore. Tôi bỏ ngỏ, tôi để lại cho nhiệm kỳ tiếp theo trả lời việc này, tôi không dám trả lời”.
Ông nói tiếp:

“Với tư cách là người đứng đầu ngành VH-TT&DL những gì mình đã cố gắng rồi nhưng chưa đạt được như mong muốn của QH tôi xin chịu trách nhiệm. Cái trách nhiệm này của chúng tôi sẽ truyền lại cho Bộ trưởng kế tiếp. Vì thời gian không còn nữa thì làm sao bây giờ”. 

Tôi bó tay với ông luôn đấy ạ, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh.
(Xin chồng luôn 5 triệu đ để nộp phạt cho stt này)
Trần Tố Loan
Phần trả lời được bầu chọn hài hước nhất dành cho Bộ trưởng Văn, Thể, Du: Hoàng Tuấn Anh:

Câu trả lời khi nào du lịch Việt Nam bằng Cam, Lào, Ma... Tui dành cho nhiệm kì sau giả nhời!

Đại biểu được phen cười rụng rốn... "Chúng ta có đẹc sẻn nem rán...noán lá..."(nón bài thơ ấy- Chủ tịch QH nhắc).

Nói chung phải đào tạo các đ/c khả năng nghe/ hiểu/ trả lời đúng câu hỏi trước khi cho đăng đàn.
.

30 nhận xét :

  1. Tôi thực sự không thể nào hiểu nổi cái ông bộ trưởng đang họp quốc hội hay diễn hài nữa. Tiếc cho tiền 💰 thuế của tôi

    Trả lờiXóa
  2. Các ông Bộ Trưởng ngày chễm trệ XE CÔNG, tối NGON GIẤC NHÀ CÔNG, cuối tháng LĨNH ĐỦ LƯƠNG CAO, vậy các ÔNG làm gì?

    Trả lờiXóa
  3. Nhất trí "Ông Hoàng Tuấn Anh rất xứng đáng là bộ trưởng Bộ Văn hóa"

    Trả lờiXóa
  4. HÔM QUA ĐẠI HỘI DANH HÀI
    ANH, SON, QUANG, PHÁT...SO TÀI XUÂN HINH!

    Trả lờiXóa
  5. Các BT chuẩn bị hạ cánh an toàn . Máy bay sẽ đáp tại các SB Los Angeles, SFO, J F Kennedy . Sydney, Melbourne , London , Franfurt. Charles de Gaulle tạm ngưng vì Paris bị khủng bố ! Chúc các ngài nguyên BT an giấc ... ngàn thu !

    Trả lờiXóa
  6. Bộ trưởng nói năng tào lao, coi thường đại biểu QH và cử tri cả nước đang theo dõi.

    Trả lờiXóa
  7. Chí Phèo và Thị Nở mà sống đến hôm nay chắc kiếm bội tiền nhờ Fây búc.

    Trả lờiXóa
  8. Có một "đại biểu cuốc hội" (đáng tiếc không nhớ tên gì, nhưng đầu hơi bạc) hôm qua, phát biểu: "Cử tri nói với tôi: nhà nước cứ tạo khuyết điểm, rồi sửa khuyết điểm, rồi báo thành tích..."
    Quá hay, quá đúng, nhưng báo đài đảng ta lờ tịt, ém nhẹm, có bác nào "sưu tầm" băng ghi hình, đưa lên cho bà con thưởng lãm. Cám ơn

    Trả lờiXóa
  9. Nguyên phần trả lời của bác Tuấn Anh bộ trưởng, chiều nay, cũng rất hài, bác nào sưu tầm được, cũng xin đưa lên để giúp bà con trị bệnh táo bón!

    Trả lờiXóa
  10. Không thể hiểu nổi nữa , tại sao những lãnh đạo đầu ngành lại có thể ăn nói ngu dốt thế !

    Trả lờiXóa
  11. "đại hội hài kịch"- Hoài Linh chạy đứt dép...

    Trả lờiXóa
  12. Người thông minh phải học mới biết cách hài hước, nhưng sự hài hước ở người dốt là hài hước tự nhiên trời phú , cho nên thượng đế cũng phải cười.

    Trả lờiXóa
  13. cac Cu Vu Trong Phung ,Nam Cao ,Tran Te Xuong...co song lai cung khong ta het duoc cai "tinh tuy"cua quoc hoi "nuoc cong hoa xhcn Viet nam. huhu.

    Trả lờiXóa
  14. BỘ TRƯỞNG BỘ VĂN HOÁ MÀ SAO VÔ VĂN HOÁ THẾ. NGƯỜI DÂN VN ĐÃ PHẢI CÒNG LƯNG ĐÓNG THUẾ ĐỂ NUÔI CÁI BỌN QUAN CHỨC ĐẢNG ĂN HẠI VÀ DỐT NÁT NÀY.

    Trả lờiXóa
  15. Cái bộ não mấy ông này chỉ để ... trang trí cho giống người!

    Trả lờiXóa
  16. BT Hoàng tuấn Anh tiếp tục ăn chơi cho đến hết NK . Toàn thể NV của Bộ theo gươ ng BT . NS còn bao nhiêu xài cho hết . Không hết thì chia nhau .

    Trả lờiXóa
  17. đề nghị kiều trinh thay ông hoàng tuấn anh vì tương đồng về văn hóa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao bạn lại đề nghị lấy thủ lĩnh " Bộ hai ngón " vào thay Bộ VH- TT-_DL ?

      Xóa
    2. Đã bao nhiêu vụ ngộ độc thực phẩm nghiêm trọng ( nhất là ở các khu công nghiệp ) . Xin hỏi đã vụ nào tìm được " nguồn gốc phát sinh " để áp dụng xử phạt theo điều 244 ?
      Thuốc độc hại , trừ sâu , tăng trọng ...chứa chất gây ung thư được bán đầy rẫy , ai mua cũng được . Sao không tóm tận gốc người bán ?
      Cũng giống như mũ bảo hiểm rỏm , bầy bán công khai khắp các nẻo đường , sao không bắt phạt thật nặng mà lại phạt người đội mũ rỏm ?
      Kì thật đấy !

      Xóa
  18. Dù sao bác này còn nói thật cái gì bác ấy có ( tôi chỉ có thế thôi) hơn là sang nay bác TT dở sang tạo Kinh tế thị trường định hướng XHCN ra đọc suốt cả phiên chat vấn. Chán hơn con gián,

    Trả lờiXóa
  19. Dám cá sau khi hạ cánh an toàn qua Úc hay Mỹ định cư cùng con trai Hoàng Tuấn Anh sẽ nổi da gà khi có người mời về Việt Nam du lịch. Rác rưởi, đeo bám, chặt chém, trộm cướp, kẹt xe, ngộ độc... phát tởm ra, hấp dẫn cái gì.

    Trả lờiXóa
  20. Một lão hề không hơn không kém. Chả thế nên khi làm chủ tịch Đà Nẵng thì Tuấn Anh ngồi chơi xơi nước và Dân còn làm thơ về Lão: Trời của Thanh, đất của Thanh chỉ có "con chim trong quần" là của Tuấn Anh. Vô tích sự.

    Trả lờiXóa
  21. p.thường dân Nam Bộlúc 12:38 18 tháng 11, 2015

    Sao những tên này không mau mau độn thổ cho ND khỏi nhìn thấy mặt ?

    Trả lờiXóa
  22. Toàn những bộ mặt bì bì!

    Trả lờiXóa
  23. Nghe nói mỗi kì họp Quốc hội như diễn ... một tấn tuồng . Tôi chả tin ; Nhưng nay nghe các ông bộ trưởng trả lời phỏng vấn tôi mới thấy lời nhận xét qura không sai . Đặc biệt là ông bộ trưởng Bộ văn hóa nhưng ăn nói hết sức kém cỏi đúng bản chất văn hóa... lùn .
    Tôi tự hỏi " cữ " ( trình độ ) như ông bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh không biết ông làm cách nào mà leo cao được như thế .
    Nhưng xét cho cùng , ngu dốt vẫn còn tốt hơn tham nhũng và bạo tàn .

    Trả lờiXóa
  24. Hoàng Tuấn Anh vẫn còn cay cú vì cú "vồ trượt" ASIAD 2018 định xin tổ chức ở VN nhưng vì công luận phản đối quá nên phải hủy.
    Nếu còn chương trình "gặp nhau cuối năm" vào tối 30 Tết thì năm nay sẽ phong phú lắm, dân sẽ cười sặc cho mà xem!

    Trả lờiXóa
  25. Chốn quan trường VN đã tệ lắm rồi, nhưng tệ nhất là quan văn hóa.Cứ cô chú nào mà dốt nhất, để k ảnh hưởng đến quan lớn thì cho làm quan VH. Cứ xem các phòng, ban VH các xã, huyện thì biết. Xem băng rôn hay pano treo đầy ngoài trời thì biết trình độ của quan VH. Tồi tệ nhất và ngu nhất là quan quản lý VH. Không có VH.

    Trả lờiXóa
  26. Sơ sơ đã thấy khoảng ba chục cái stt rồi, đều chê bai hàng chính khách cả? Phạt 5tr một cái tính ra có 150 tr đồng rồi ! hi hi...

    Trả lờiXóa
  27. Tuấn Anh là một, Bắc Son là hai, văn hóa với thông tin, thật không ngửi nổi. Em chấp nhận nộp phạt 10 triệu cho cú nói xấu đúp này.

    Trả lờiXóa
  28. Trong những phiên chợ chiều thấy hiện ra những khuôn mặt khác thường của một số BT như HTA, PVL, NTB . Những con người kém cỏi này trong suốt NK của mình đã không mang lại cho ND những điều tốt lành chỉ vì họ là những người bất tài , quá tầm thường mà lại được giao những trọng trách . Chính trường cũng như chiến trường, một viên tư lệnh yếu kém bất tài không những thua trận mà còn làm cho máu binh sĩ đổ ra vô ích, những mạng sống phải hi sinh vô ích ! Ở VN cho tới giờ này vẫn chưa có luật để xét xử những con người này , vẫn để họ hạ cánh an toàn !

    Trả lờiXóa