Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

TIN BUỒN: NHÀ BÁO PHAN PHÚ KHƯƠNG TỪ TRẦN SAU MỘT TAI NẠN BI THẢM


Nhà báo Phan Phú Khương từ trần

Tòa soạn VnExpress đau xót báo tin, nhà báo Phan Phú Khương, Trưởng ban Thể thao của báo, đã đột ngột từ trần ở tuổi 39 vào hồi 3h50 ngày 27/11 sau một tai nạn giao thông bi thảm.

Anh Khương là một trong những nhà báo đầu tiên của VnExpress. Anh công tác tại Ban Số hóa từ năm 2003 và giữ chức Trưởng ban trong 10 năm. Từ tháng 10/2013, anh đảm nhận chức Trưởng ban Thể thao.

Anh Khương được biết đến là một nhà báo chính trực, có uy tín và chuyên môn cao, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Anh được đồng nghiệp nể trọng vì phong cách làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc và đáng tin cậy. Trong cuộc sống, anh là người nhiệt tình, thân thiện và hòa đồng.
Trong những giờ phút cuối được cấp cứu tại Bệnh viện Việt - Đức, gia đình và các phóng viên của VnExpress đã luôn túc trực bên anh. Mặc dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa, anh Khương đã không qua khỏi.
Lễ viếng nhà báo Phan Phú Khương diễn ra lúc 11h30-13h30 thứ bảy ngày 30/11 tại nhà tang lễ Phùng Hưng. Lễ hỏa táng diễn ra lúc 14h30 tại Đài hóa thân Hoàn Vũ, Hà Nội.

VnExpress

Chúng tôi xin gửi tới gia đình Anh Phan Phú Khương và tòa soạn VNE lời chia buồn sâu sắc trước mất mát vô cùng đột ngột và đau đớn này.

Xin cùng cầu nguyện linh hồn Nhà báo Phan Phú Khương an nghỉ thanh thản cõi vĩnh hằng!
____________
*Trước đây, nhà báo trẻ Võ Bá Dũng (báo Pháp Luật TP Hồ Chí Minh) cũng từ trần sau một tai nạn giao thông.

13 nhận xét :

  1. Xin chia sẻ nỗi đau này và gửi đến gia đình Nhà báo Phan Phú Khương lời chia buồn sâu sắc!

    "Hòn vàng thì mất, hòn đất thì còn", điều trớ trêu ấy đã đến với Hội Nhà báo VN!
    Xin nguyện cầu linh hồn Nhà báo trẻ Phan Phú Khương phiêu diêu miền cực lạc...

    Trả lờiXóa
  2. Đúng rồi ! Hòn vàng thì mất, hòn đất thì con . Những người tài giỏi xông pha trên các mặt trận thì luôn đối đầu với những hiểm nguy . Một trong những hiểm nguy to lớn là TNGT . Thành kính nghiêng mình trước anh linh NB Phan Phú Khương . Thành thật chia buồn cùng gia đình anh . Cầu chúc cho anh linh của anh sớm về Nơi Cực Lạc !

    Trả lờiXóa
  3. Tai nạn giao thông giết chết không biết bao nhiêu là người Việt. Thật đau xót, vì sao nên nổi.

    Trả lờiXóa
  4. XIN ĐƯỢC THÀNH THẬT CHIA BUỒN CÙNG GIA ĐÌNH ĐỒNG NGHIỆP - NHÀ BÁO PHÚ KHƯƠNG. CẦU MONG ĐỒNG ĐỒNG NGHIỆP THANH THẢN NƠI SUỐI VÀNG.

    Trả lờiXóa
  5. De nghi ban nao biet ro tai nan xay ra nhu the nao doi voi anh Khuong?
    Neu anh la 1 nha bao tot thi can mo cuoc dieu tra cu the ! (xem co phai Tai nan "vo tinh" hay do ke nao "co y"gay ra voi anh Khuong???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. là một tai nạn giao thông!xin chia buồn đến gia đình nhà báo!

      Xóa
    2. Bác Hiền Đức nói đúng, nếu nhà báo này dám đấu tranh vì lẽ phải, thì phải tìm hiểu rõ thực hư vụ "tại nạn". Tôi cứ nhớ tới vụ "Tại nạn" xảy ra làm chết gia đình anh chị Quang Vũ và Xuân Quỳnh vào thời điểm anh Quang Vũ dám viết những vở kịch nói lên sự thực cuộc sống trong xã hội tồi tệ lúc bấy giờ. Mặc dù chính quyền gắng bưng bít chuyện này, nhưng ai cũng hiểu "nó" đã được dàn dựng. Vì chiếc xe tải đã không chỉ đâm 1 lần mà gây ra tai nạn. Sau khi gây ra tai nạn lại bỏ chạy mất tăm mà chính quyền "không tìm ra" - điều này khó có thể xảy ra lúc bấy giờ, vì đó là một xã hội "hàng xóm cũng là mật vụ". Đến muốn mua con gà hay con cá to cải thiện (không có lý do giỗ hay tết) đã bị đánh giá là "tư sản" rồi, nên phải giấu diếm như mèo giấu cứt. Thì nếu muốn, chính quyền sẽ tìm ra ngay, vì lúc đó xe ô tô rất hiếm và chỉ có cơ quan nhà nước mới có xe thôi.

      Xóa
  6. Xin chia buồn cùng gia đình nhà báo chân chính Phú Khương!

    Trả lờiXóa
  7. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình nhà báo Phan Phú Khương ! Sự mất mát một nhà báo tốt là nỗi đau lớn lao chung của nhân dân!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thưa đúng đấy bác ạ. Mất mát một nhà báo tốt là nỗi đau lớn lao chung của nhân dân!

      Xóa
  8. Mất một nhà báo , một luật sư , một trí thức chân chính ,vì dân luôn là một tổn thất lớn nhất đối với dân tộc. Xin được đốt 1 nén nhang tiễn ANH KHƯƠNG.

    Trả lờiXóa
  9. Nhiều nhà báo tốt đã bị CQ bắt nhốt,nhiều nhà báo tốt bị tai nạn,còn những thằng báo hại lại được nâng đỡ như Đinh Đức Lập...Thật không còn thể thông gì nữa VN ơi

    Trả lờiXóa
  10. Đơn giản thôi mà, cứ nhờ các anh điều tra viên vụ ông Chấn "bức cung" cái xe gây tai nạn là ra ngay ấy mà. Có khi còn có thêm một số nhà báo bị "ép cung" là biết người chủ mưu mà không tố cáo nữa .Rồi lúc đó lại quật mồ anh Khương dậy để "điều tra, xét hỏi" xem có bị ai "bức tử"trước đó không(?). Vậy đó, tất cả đều phải theo"quy trình" hết các bác ạ! Chết bây giờ cũng phải lên kế hoạch trước chứ nếu không lỡ có đi chơi đâu đó bị "xả lũ"cuốn trôi,mấy ngày sau nổi lên còn bị mắng cho là"không biết chết cho đúng quy trình " nữa đó. Sợ lắm!

    Trả lờiXóa