Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

"GIA ĐÌNH HỌ ĐOÀN: "CHÚNG TÔI SẼ KHÁNG CÁO LÊN TỐI CAO"

'Chúng tôi sẽ kháng cáo lên tối cao'   

Người nhà ông Đoàn Văn Vươn, Đoàn Văn Quý nói đã sẵn sàng cho phiên xử sơ thẩm dự kiến diễn ra từ ngày 02-05/4/2013 và nếu bị xử sai, bất công, thì họ sẽ "kháng cáo" lên Tòa án Nhân dân Tối cao.   

Trao đổi với BBC Việt ngữ hôm Chủ Nhật 31/3, bà Phạm Thị Hiền, vợ của ông Quý, em dâu ông Đoàn Văn Vươn, cho hay các luật sư và gia đình đã "thống nhất quan điểm" trước phiên tòa rằng họ "vô tội" và hy vọng các ông Vươn, ông Quý và người thân sẽ được xử "trắng án."   

Bà Hiền cho hay gia đình mong muốn và kêu gọi các tổ chức, cá nhân, trong đó có những người dân, các tổ chức phi chính phủ, nhân quyền quốc tế, trong và ngoài nước, tiếp tục "lên tiếng bảo vệ những người dân như chúng tôi," điều mà bà cho là cũng để "cứu nhà nước cũng như đảng cộng sản VN".  

Bà nói: "Bởi vì vụ án của gia đình chúng tôi mà giải quyết một cách thỏa đáng, thì nhà nước Việt Nam sẽ chứng tỏ rằng đất nước Việt Nam là một đất nước văn minh, nhân đạo và chúng tôi hy vọng Chính quyền Hải Phòng sẽ làm được điều đó."   

Xin bấm vào đây để nghe PV: BBC Tiếng Việt.

Tối qua, Gia đình Anh Đoàn Văn Vươn cho biết họ chưa nhận được bất cứ giấy mời nào để được đến dự phiên tòa.

 

6 nhận xét :

  1. Phó thường dânlúc 07:54 1 tháng 4, 2013

    Phải đòi Công Lý đến cùng . Kẻ cướp là kẻ gây ra tội ác phải đền tội. Cái ác cứ tiếp tục lộng hành tràn lan luôn làm cho xã hội bất an . Kẻ làm điều ác cứ bất chấp điều ngay lẽ phải, có quyền buộc tội và bắt bỏ tù người lương thiện thì nhà của chúng là cơ quan cai trị biến thành hang ổ trộm cướp, không còn bảo vệ người dân chân chính thật thà, mà chỉ lăm le đi cướp của dân làm của mình. Công lý đối với chúng chỉ là cái lí của kẻ mạnh , có quân, có vũ khí , muốn ức hiếp , muốn bắt , muốn giết ai tùy thích .

    Trả lờiXóa
  2. "Kháng nghị lên Tối cao" là đương nhiên. Nhưng, họ "là Một, là Riêng, là Thứ Nhất!", cho nên không trông mong gì kết quả tốt hơn đâu.
    Bản án bất công đối với Đoàn Văn Vươn sẽ là một phần quan trọng trong BẢN LUẬN TỘI của nhân dân ta đối với những kẻ chỉ đạo và thực hiên bản án hôm nay.
    TOÀN DÂN SÁT CÁNH CÙNG ĐOÀN VĂN VƯƠN!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chân Không cư sỹlúc 09:00 1 tháng 4, 2013

      Đúng rồi.
      Một vụ án lịch sử.
      Nó cũng là một bản án cho những kẻ kết án.
      Chỉ tiếc là
      dân tộc này cũng phải xấu hổ lây vì nó.
      Đã có bao nhiêu trang nhơ nhuốc trong lịch sử dân tộc.

      Xóa
  3. HÃY CÙNG GÓP MẶT BÊN NGOÀI TÒA ÁNlúc 08:49 1 tháng 4, 2013

    Mời Bà con hãy cùng góp mặt bên ngoài tòa án !
    Mời Bà con hãy cùng góp mặt bên ngoài tòa án !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoàn toàn ủng hộ đề xuất của bạn... HÃY CÙNG GÓP MẶT BÊN NGOÀI TÒA ÁN !!!
      Thanks!

      Xóa
  4. Hãy đoàn kết vì anh em họ Đoàn và những người cần lao đau khổ! Phản đối phiên toà bất nhân!

    Trả lờiXóa