Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

THĂM CỤ BÀ LÊ HIỀN ĐỨC NHÂN NGÀY 8.3.2013

 Thiệp chúc mừng ngày 8/3 con gái tặng mẹ Trang Thanh Hiền

Từ trái sang: Tường Thụy - Phương Bích - Hiền Giang - LÊ HIỀN ĐỨC - Thúy Hạnh - Kim Môn

Từ trái sang: Phương Bích - Hiền Giang - LÊ HIỀN ĐỨC - Thúy Hạnh - Tường Thụy - Xuân Diện



Kính chúc Cụ Bà Lê Hiền Đức thêm nhiều sức khỏe, minh mẫn và dồi dào sáng tạo trong các hình thức đấu tranh bảo vệ những người dân lành khắp nơi đang chịu nhiều oan khuất.

Hôm qua đang phân vân chưa biết tặng gì cho Tễu phu nhân thì may quá Bác Vũ Duy Sinh bảo: Đây, tôi tặng bác bức tranh này để bác tặng Tễu phu nhân nhân ngày 8/3 nhé.:



Thơ cảm tác: 
Hôm nay mùng Tám tháng Ba
Vợ dặn: Anh chớ mua hoa, tốn tiền
Được lời, Tễu sướng như tiên
Cùng nhau bồng bế lên miền Vu Sơn

*Quán triệt tinh thần tiết kiệm, con gái cũng chỉ tặng mtấm thiệp có lẵng hoa, do cô giáo hướng dẫn làm. 
  

11 nhận xét :

  1. Nhân ngày QTPN 8/3, kính chúc sức khỏe cụ Lê Hiền Đức, người nữ chiến sĩ dũng cảm, tiên phong đấu tranh chống tham nhũng, bất công trong xã hội đương thời.
    Cụ là tấm gương sáng chói cho thế hệ trẻ Việt Nam noi theo.

    Trả lờiXóa
  2. Không có hoa chỉ có tấm lòng yêu quý xin kính tặng Bác,mong Bác luôn luôn khoẻ để giúp ích cho đời xứng danh với cái tên mà Bác Hồ đã tặng

    Trả lờiXóa
  3. Toi rat vui va thanh that cam on tat ca nhung nguoi ban da quan tam va quy men toi,dong vien toi,cung toi tranh dau, de dua nuoc Viet nam than yeu cua chung ta som duoc Tu do hanh phuc,nhan dan ta duoc no am,xa hoi ta duoc cong bang va liem chinh.
    Buc anh tren da duoc chuyen toi Chau Au,chau My... de ban be tren the gioi chia vui voi chung ta nhung nguoi phu nu Viet nam, ngay trong buoi chieu ngay 8/3/2013 (the theo yeu cau cua ban be tren the gioi...)

    Trả lờiXóa
  4. Chúng cháu bận quá, không đến thăm cô được. Hai vợ chồng cháu cùng cháu Đào Lê Tiến Sỹ chúc cô luôn mạnh khoẻ, chiến đấu không mệt mỏi vì những người dân oan, vì nền độc lập của dân tộc, vì lẽ công bằng xã hội. Cô là tài sản quý của đất nước. Cô là cây tùng cây bách không cường quyền nào khuất phục nổi.
    Đào Tiến Thi

    Trả lờiXóa
  5. Cụ đồ Diện và Phu nhân trong đẹp đôi quá

    Trả lờiXóa
  6. Kính chúc sức khỏe và sống thật lâu cho con cháu nhờ!

    Trả lờiXóa
  7. Kính chúc sức khỏe bác Lê Hiền Đức!

    Trả lờiXóa
  8. nhà nghèo mới hay con thảo
    ấy ấy phương ngôn
    lửa nung thêm biết tuổi vàng
    kìa kìa ngạn ngữ

    Trả lờiXóa
  9. Kính chúc cụ Lê Hiền Đức, chị Minh Hằng, Phương Bích... cùng những người phụ nữ yêu nước thương dân luôn luôn hạnh phúc, dồi dào sức khỏe...!

    Trả lờiXóa
  10. Chúc Cụ Đức luôn khỏe và an bình !
    Mong có dịp gặp Cụ !
    Dân Cồn dầu -Hòa vang .

    Trả lờiXóa
  11. Kính chúc chị(xin lỗi xin gọi chị vì anh thứ 2 của tôi đã 92 tuổi)dồi dào sức khỏe cho dù cuộc sống xung quanh chúng ta còn nhiều điều bức xúc trăn trở mong chị luôn luôn hòa mình chia sẽ và góp phần làm tấm gương cho con cháu noi gương .Chị háy luôn luôn là một phụ nữ kiên trung phụng sự tổ quốc nhân dân trọn đời.

    Trả lờiXóa