Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

NHẬT KÝ VỤ RƯỚC QUAN TÀI ĐI ĐÒI CÔNG LÝ VÀ SỰ THẬT - CÓ THÊM TIN MỚI


Để tiện theo dõi diễn biến của vụ giết người ở Vĩnh Phúc, Tễu Blog coppy riêng phần điểm tin từ trang Ba Sàm phục vụ bà con: 

Ngày 30.3.2013:
Vụ án Vĩnh Phúc: Một 'nhân vật' mới trở thành 'mục tiêu săn đuổi' (Người đưa tin) 

Đây là thông tin mới nhất từ gia đình anh Nguyễn Văn H. được coi là “mắt xích” quan trọng của vụ án giết người phi tang xác tại phường Hội Hợp, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. 

Theo lý giải của gia đình bà T. (mẹ của anh H.), người em trai song sinh đang theo học tại Hà Nội, giống anh H. như đúc rất có thể là “mục tiêu săn đuổi” và bị “đánh oan” bất cứ lúc nào. Hiện người em trai của H. đang phải tạm tránh ở nhà cùng gia đình. 

 Vụ thi thể dưới cống nước: Trần tình của con rể Chủ tịch UBND tỉnh (PL&XH).  - Con rể Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc lên tiếng sau tin đồn (GDVN). - Giám đốc CA xuống đối thoại với dân nhưng cho rất nhiều an ninh ghi hình? (FB H.H). =>

Giám đốc CA xuống đối thoại với dân nhưng cho rất nhiều an ninh ghi hình? Vụ việc như thế này đã từng xảy ra cách đây gần 6 năm ở Hải Phòng . Vụ việc là do CSGT đuổi đánh người vi phạm dẫn tới cái chết ,thân nhân bức xúc khiêng quan tài đến trụ sở CATP đòi công lý .lãnh đạo CA cũng ra dàn xếp rồi cho ghi hình ,giải tán được đám đông CA xem lại băng hình những ai cầm đầu đều lần lượt bị tóm sạch ,21 người bị bắt tổng cộng với 39 năm tù giam và nhiều năm cải tạo không giam giữ.Sự việc này sẽ tái diễn ????????

Ngày 28.3.2013:
Vụ mang quan tài diễu phố: Công an triệu tập con rể chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc (PT).  - Công an triệu tập con rể Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc (TN). - Thông tin mới về "mắt xích" quan trọng vụ "quan tài diễu phố" (LĐ).  - Hé lộ tình tiết mới vụ 'mang quan tài diễu phố' (VNN).  - CA tiếp tục "mời làm việc" con rể Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc (NLĐ). - Giám đốc CA tỉnh Vĩnh Phúc: Không ngại sức ép nào (NLĐ).

Con rể chủ tịch Vĩnh Yên Phúc thân (với) nghi phạm (BBC)

........

Ngày 22.3.2013: 
Đất Việt: Chân dung mắt xích quan trọng vụ "quan tài diễu phố" 
- Vụ "mang quan tài diễu phố": Bắt nghi phạm đang hóa trang 
- Vụ "mang quan tài diễu phố": Bất ngờ mắt xích quan trọng  
- Vụ "mang quan tài diễu phố": Mắt xích quan trọng biến mất

Báo Giáo dục: Luật sư nói về nhân vật đặc biệt trong vụ án mạng tại Vĩnh Phúc  
Bản khám nghiệm tử thi trong vụ án mạng ở Vĩnh Phúc viết gì? 
Khám nghiệm hiện trường vụ án mạng rúng động tại Vĩnh Phúc 
Chân dung 6 nghi can trong vụ án mạng rúng động ở Vĩnh Phúc 
"Luật sư nói về tin đồn liên quan đến con rể Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc"
Báo Người lao động: Nguyễn Văn Hiệp rời trại tạm giữ 2 hôm trước nhưng không về nhà
Nguyễn Văn Hiệp hé lộ về “đêm định mệnh” 
Vụ quan tài diễu phố: Bắt nghi phạm 16 tuổi

......
Ngày 21.3.2013:
Vụ Vĩnh Yên: ‘Chính quyền không có lỗi’ (BBC). Cục trưởng Hồ Sỹ Tiến: “Công an, chính quyền đều không có lỗi. Nguyên nhân ở đây là từ sự nghi ngờ không có căn cứ của người dân”. ‘Làm việc’ với con rể Chủ tịch Vĩnh Phúc (BBC).- LÒNG TIN CỦA NHÂN DÂN Ở CHÍNH VIỆC LÀM CỦA CÁC ÔNG CHỨ KHÔNG THỂ TIN BẰNG NHỮNG LỜI NÓI! (Bùi Hằng).  - NHẬT KÝ VỤ RƯỚC QUAN TÀI ĐI ĐÒI CÔNG LÝ VÀ SỰ THẬT (Tễu). - Vụ án mạng tại Vĩnh Phúc: Sẽ điều tra nguồn gốc thông tin ‘nạn nhân chết do ngạt nước’ (PT).  - Vụ giết người ở Vĩnh Phúc: Xin được… tạm giữ! (NLĐ).  - Truy tìm vật chứng vụ thanh niên trong quan tài diễu phố (VNE). - Tìm thấy vật chứng trong vụ án gây xôn xao Vĩnh Phúc? (DV). – Trần Thị Kim Anh:  NGƯỜI XƯA KHÁM NGHIỆM TỬ THI NHƯ THẾ NÀO ? (Tễu).

Vĩnh Yên: Phản ứng xã hội đã chạm vào “giới hạn sợ hãi” (RFA). “… các cuộc biểu tình phản đối nạn cướp đất ở Tiên Lãng thuộc Hải Phòng, Văn Giang thuộc Hưng Yên hay đoàn người đưa quan tài kín chật các đường phố ở Bắc Giang, Vĩnh Yên đang làm cho chính quyền lâm vào tình thế cực kỳ khó xử: nếu đến một thời điểm nào đó, nhân dân không chỉ chạm vào mà còn vượt qua cả “giới hạn sợ hãi”, liệu tình hình và thế cuộc sẽ ra sao? Ai cũng biết rằng phản ứng xã hội không quá khó để biến thành phản ứng chính trị, một khi không còn gì có thể kìm nén được nó”.

- Tếu chưa? Vụ quan tài diễu phố: Không rõ ‘kết luận chết do ngạt nước’ từ đâu (DV). Làm ăn gian dối rồi đổ lỗi cho dân? –  Và đây,liệu có phải dân tung tin bịa đặt hãy lại một vụ làm sai lệch hồ sơ-hủy, sửa kết quả giám định: Đi tìm người tung tin đồn thất thiệt “nạn nhân chết do ngạt nước” (GDVN). - Vụ án mạng tại Vĩnh Phúc: Sẽ điều tra nguồn gốc thông tin ‘nạn nhân chết do ngạt nước’ (PT).  - Vụ giết người ở Vĩnh Phúc: Xin được… tạm giữ! (NLĐ).  - Truy tìm vật chứng vụ thanh niên trong quan tài diễu phố (VNE). - Tìm thấy vật chứng trong vụ án gây xôn xao Vĩnh Phúc? (DV). - Vụ quan tài ở Vĩnh Phúc: Chưa có tài liệu khởi tố vụ gây rối (PLTP). - Giá của sự “kịp thời” (PLTP). Và giá trị của mạng tự do – được gọi là “truyền thông xã hội”. “… sự im lặng của báo chính thống vừa “thiệt hại về chính trị, vừa thiệt hại về kinh tế” bởi người đọc sẽ tìm thông tin ở nơi khác, như các blog, mạng xã hội!” - “Mắt xích” quan trọng vụ xác chết dưới mương xin ở lại đồn công an (DT).

Cực kỳ đơn giản nhưng tại sao không công bố? (Đông A). - Vụ án đánh chết người tại Vĩnh Phúc: thêm nhiều tình tiết quan trọng (Sống mới). - Vụ “mang quan tài diễu phố”: Nhiều nghi vấn cần được điều tra, làm rõ (LĐ). - “Nhân vật đặc biệt” trong vụ án ở Vĩnh Phúc bị đe dọa “xử cả nhà”?(GDVN). 

N.H.K: CÙNG LÚC 20:44 NGÀY Thứ Tư, 20/03/2013, CẢ 4 WEBSITE CỦA 'TỨ TRỤ' ĐỀU POST BÀI: "Vụ án mạng ở Vĩnh Phúc: “Nhân vật đặc biệt” viết bản cam kết tự nguyện ở lại cơ quan CSĐT".


Để đảm bảo an toàn tính mạng, sau khi làm việc với cơ quan điều tra xong, Hiệp đã tự nguyện viết bản cam kết ở lại cơ quan CSĐT – công an tỉnh Vĩnh Phúc (PC45) để tiếp tục cung cấp thông tin liên quan đến vụ việc.

Chiều 20/3, trao đổi với báo chí, bà Bùi Thị Tý, mẹ của Nguyễn Duy Hiệp (nhân vật đặc biệt trong vụ án rúng động tại Vĩnh Phúc – PV) cho biết, bà nhận được thông báo của công an tỉnh Vĩnh Phúc – Phòng PC45 về việc con trai bà sau khi được cơ quan công an cho về đã tự nguyện viết bản cam kết ở lại cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Vĩnh Phúc (PC45).

Thông báo được gửi tới mẹ của Hiệp, trong đó có nêu rõ Hiệp đã tự nguyện viết bản cam kết ở lại Cơ quan CSĐT sau khi làm việc xong với cơ quan điều tra.

Bà Tý cho biết thêm: “Trao đổi với tôi, cơ quan công an cũng nói, họ không có quyền giữ người vô tội nhưng vì Hiệp còn “hốt” nên đã tự nguyện viết bản cam kết ở lại cơ quan CSĐT để công an bảo vệ an toàn tính mạng cho mình”.

Theo tìm hiểu của phóng viên, Nguyễn Duy Hiệp (sinh năm 1986, ở xóm Hốp, P. Hội Hợp, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) là em họ của nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh.

Hiệp là ‘nhân vật quan trọng’ của vụ án ở Vĩnh Phúc. Lê Thế Thanh, người anh rể cả của gia đình nạn nhân, cho biết: “Đêm ngày 14/3, sau khi liên hoan với một số anh em làm cùng công ty, Tuấn Anh về đến nhà cũng vào quãng nửa đêm. Lúc này, Tuấn Anh nhận được điện thoại của người em họ có tên Hiệp gọi đến quán ăn đêm ở khu Quán Tiên.

Khi lên đến nơi, Tuấn Anh đã thấy Hiệp và một thanh niên đầu trọc đang có xô xát với một nhóm người trong quán ăn. Thấy Hiệp bị hành hung, Tuấn Anh vào can ngăn nhưng mâu thuẫn ngày một căng thẳng hơn.

Bị nhóm thanh niên đuổi đánh, Tuấn Anh chạy theo hướng bờ sông. Bản thân Hiệp cũng bị đánh nhóm thanh niên nhảy vào đánh.
Nhiều người dân quan tâm vụ việc đã tới theo dõi quá trình khám nghiệm lại hiện trường.

Sau khi sự việc xảy ra, Hiệp đã được cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Vĩnh Phúc (PC45) mời lên công an tỉnh làm việc vì đã liên quan đến việc mất tích của Tuấn Anh. Trong quá trình làm việc tại cơ quan điều tra, Hiệp đã cung cấp một số nguồn tin liên quan đến việc anh Tuấn Anh bị một số thanh niên đánh vào khoảng 24h ngày 14/3/2013 tại quán nhà ông Soạn, bà Trang ở phố Quán Tiên, P. Hội Hợp.

Sau khi làm việc với cơ quan điều tra xong, Hiệp đã tự nguyện viết bản cam kết ở lại cơ quan CSĐT để tiếp tục cung cấp thông tin liên quan đến vụ việc trên.

Mẹ của Hiệp cho biết, sau khi nghe tin người anh họ của mình qua đời, Hiệp không ăn uống được mấy, suy nghĩ nhiều, người gầy đi trông thấy.
(BGD)
- http://nguyenphutrong.net/vu-an-mang-o-vinh-phuc-nhan-vat-dac-biet-viet-ban-cam-ket-tu-nguyen-o-lai-co-quan-csdt.html
- http://truongtansang.net/vu-an-mang-o-vinh-phuc-nhan-vat-dac-biet-viet-ban-cam-ket-tu-nguyen-o-lai-co-quan-csdt.html
- http://nguyensinhhung.net/vu-an-mang-o-vinh-phuc-nhan-vat-dac-biet-viet-ban-cam-ket-tu-nguyen-o-lai-co-quan-csdt.html
- http://nguyentandung.org/vu-an-mang-o-vinh-phuc-nhan-vat-dac-biet-viet-ban-cam-ket-tu-nguyen-o-lai-co-quan-csdt.htm


*Có tin cho rằng: con rể của Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc Phùng Quang Hùng đã từng đi tù vì tội buôn bán ma túy. đã ra tù hơn một năm nay. 

Ngày 20.3.2013:
Vụ giết người ở Vĩnh Phúc: Gia đình chờ sự công minh (VNN). - Vụ mang quan tài “diễu phố”: Xem xét có khởi tố vụ án hay không (LĐ). - Công an làm việc với con rể Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc (GDVN).  - Vụ giết người ở Vĩnh Phúc: Gia đình chờ sự công minh (VNN).  - Thêm thông tin về vụ án mạng ở Vĩnh Phúc (PT).  - ‘Gia đình mang quan tài để đòi công lý, không gây rối’ (VNE). - BẤT AN VÀ BẤT TÍN (Văn Công Hùng). 

“Luật sư nói về tin đồn liên quan đến con rể Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc” (GDVN). - Vụ mang quan tài ở Vĩnh Phúc: Biên bản khám nghiệm lại có khác? (PLTP). - “Biên bản GĐ pháp y không có kết luận nạn nhân chết do ngạt nước” (GDVN). - Vụ dân mang quan tài đi diễu hành: Triệu tập thêm người liên quan (TN). - Vụ đưa quan tài đi diễu phố: Sự bất thường của nhân chứng (DV). - Vài câu hỏi đặt ra trong vụ án mạng ở Vĩnh Phúc (PT). - Lộ nhân vật đặc biệt trong vụ án rúng động tại Vĩnh Phúc (GDVN).

Khám nghiệm hiện trường vụ án mạng rúng động tại Vĩnh Phúc (GDVN). - Vụ mang quan tài diễu phố: Bắt thêm nghi can thứ 6 (TN). - Chân dung 6 nghi phạm liên quan vụ án chấn động ở Vĩnh Phúc (TN). - Bản khám nghiệm tử thi trong vụ án mạng ở Vĩnh Phúc viết gì? (GDVN). - Vụ mang quan tài diễu hành: Người nhà nạn nhân có nguy cơ bị khởi tố? (PT).

Khám nghiệm lại hiện trường vụ giết người, giấu xác ở Vĩnh Phúc (TP).  - Khám nghiệm hiện trường vụ án mạng rúng động tại Vĩnh Phúc (GDVN).  - Vụ giết người ở Vĩnh Phúc: Bản khám nghiệm tử thi có gì? (VNN).  - Thông tin mới về vụ án mạng ở Vĩnh Phúc: Em họ bị đánh nên xông vào can ngăn? (PT).
 
Ngày 19.3.2013: 
Người biểu tình Vĩnh Yên đụng độ cảnh sát (BBC). – Vĩnh Phúc: Dân xung đột với công an sau cái chết bí ẩn của một thanh niên (RFI). – Bất ổn Vĩnh Yên: khởi tố, bắt bốn người (BBC). – Việt Nam nhanh chóng trấn dẹp vụ bất ổn ở Vĩnh Phúc (VOA). – Chôn cất nạn nhân Vĩnh Yên (BBC). – Vụ quan tài diễu phố: Bị giết sau đó hất xuống nước (Zing/ Infonet/ TT/ NĐT/ Cu Làng Cát). – VĨNH PHÚC: DIỄN BIẾN MỚI NHẤT VỤ ĐƯA QUAN TÀI ĐI ĐÒI CÔNG LÝ (Tễu). – MỘT HÌNH ẢNH QUÁ BUỒN (Nguyễn Quang Vinh). – Vĩnh Yên ngập tràn cảnh sát (Người Buôn Gió). - Vụ dân mang quan tài đi diễu hành: “Chưa xác định cái chết nạn nhân có liên quan đến người nhà chủ tịch tỉnh”(TN). - Vụ chết người ở Vĩnh Phúc: Người dân “hiểu lầm”? (NLĐ).
Ngày 17 và 18.3.2013:
Video: Vĩnh Phúc: Biểu tình lớn vì con rể chủ tịch tỉnh giết người, vứt xác xuống cống? (DLB). - Con rể Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc Phùng Quang Hùng giết người vứt xác, hàng nghìn người mang xác người chết biểu tình (PCTNVN). - TỔNG HỢP SỰ KIỆN NÓNG TỪ NHIỀU NGUỒN THÔNG TIN (Bùi Hằng). - Dân mang quan tài biểu tình ở Vĩnh Yên (BBC). – Nghe Chủ tịch Vĩnh Phúc nói về vụ biểu tình. Chống chế rất lúng túng, càng lộ thêm khả năng liên quan. 

Vĩnh Phúc: khiêng quan tài người chết diễu hành gây náo loạn thành phố (NLĐ). “Nhiều thông tin cho rằng trong nhóm xô xát với anh Tuấn Anh có người nhà của một lãnh đạo TP. Vĩnh Yên”. - Hàng ngàn người mang quan tài đi qua nhiều tuyến đường ở Vĩnh Phúc (TN). - Vĩnh Phúc: Mang quan tài qua nhiều phố để phản đối (VNN).

Biểu tình lớn ở Vĩnh Phúc phản đối con quan đánh chết người (RFA). - Mang quan tài qua nhiều phố để phản đối (LĐ). - Mang quan tài đi đòi điều tra án mạng (TT). - Chủ tịch Vĩnh Phúc lên tiếng về vụ dân mang quan tài ‘diễu phố’ (GDVN). - Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc trả lời vụ mang quan tài đòi điều tra án mạng (DT). - Người dân Vĩnh Phúc mang quan tài diễu phố: Hé lộ một vụ án phức tạp (PT). - Vụ dân mang quan tài ở Vĩnh Phúc: Bắt 5 nghi can trong vụ án mạng (GDVN).

(Người Buôn Gió). 

Vĩnh Phúc: Pháp y TW tiến hành mổ tử thi nạn nhân vụ “khiêng quan tài” (Infonet).  - Nghi vấn liên quan đến con rể chủ tịch tỉnh? (VNN).  - CQĐT xác minh thông tin liên quan đến người nhà Chủ tịch Vĩnh Phúc (GDVN).   - Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc yêu cầu bảo vệ uy tín cho gia đình (TP).  - Chủ tịch Vĩnh Phúc lên tiếng về vụ dân mang quan tài qua các phố (GDVN).   - Vụ án “mang quan tài diễu phố”: Không phức tạp nhưng lại không bình thường (TN).  - Vụ mang quan tài diễu phố: Chưa thấy con rể Chủ tịch tỉnh liên quan (NLĐ).   - Họp báo vụ mang quan tài đi đòi điều tra án mạng (TT).  - Tướng công an chưa khẳng định có liên quan đến con lãnh đạo (GĐ). - Sự thật của vụ án mạng ‘không bình thường’ (PT). - Biểu tình lớn ở Vĩnh Phúc phản đối con quan đánh chết người (RFA).

Loạn tin đồn vụ mang quan tài đi diễu khắp phố ở Vĩnh Phúc (Kênh 14).  - Thanh niên trong quan tài ‘diễu phố’ chết do bị đánh (VNE).  - “Vụ mang quan tài diễu phố”: Khởi tố, bắt tạm giam 5 đối tượng về hành vi giết người (TN).   -Vụ xác chết dưới cống nước tại Vĩnh Phúc: Đã bắt 5 đối tượng liên quan tới vụ án (PL&XH). - Đang làm rõ cái chết của một thanh niên ở Vĩnh Phúc (ANTĐ).  - Liên tiếp những vụ mang quan tài đi ‘đòi’ công lý (NĐT).

Ba Sàm tổng hợp.

23 nhận xét :

  1. Liên tục, liên tục... đánh chết người; chối tội, quanh co... Luật pháp đâu rồi, chân lý còn không?!

    Trả lờiXóa
  2. Sau khi tìm thấy xác Tuấn Anh, Hiệp mới thừa nhận với gia đình rằng 2 người đã đi ăn cùng nhau và Tuấn Anh bị đánh. Nếu lời kể này là sự thật thì Hiệp mới là mấu chốt, là nhân chứng giá trị nhất của vụ án. Có thể Hiệp sẽ chứng kiến được ai đã đánh anh Nguyễn Tuấn Anh, trong đó có con của ông Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc hay không?

    Xem tin nguồn: http://ttxva.org/lo-nhan-vat-la-trong-vu-giet-nguoi-chan-dong-o-vinh-phuc/#ixzz2O6UUufg4
    Follow us: thongtanxavanganh on Facebook

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. GÚC GÙ CHẤM TIÊN LÃNGlúc 22:39 21 tháng 3, 2013

      Cẩn thận không có Hiệp lạ "tự sát" bằng những sợi tóc nối lại ở đồn công an!Lúc ấy mất manh mối nốt.

      Xóa
  3. Thời điểm ông Thắng gặp Nguyễn Văn Hiệp là vào chiều ngày 15/3, khi đó trên đường đi tìm Tuấn Anh. ông Thắng đã gặp Hiệp ngồi trong quán nước với nhóm thanh niên lạ mặt. Ông Thắng có hỏi Hiệp về tung tích của Tuấn Anh thì một thành viên trong nhóm đã đứng dậy nói “Chú yên tâm, anh Tuấn Anh ngủ ở đâu đó thôi, để cháu dẫn chú đi lục tất cả các nhà nghỉ là thấy”.

    Người nhà nạn nhân cũng thăc mắc về thân nhân của các đối tượng bị bắt, tại sao 2 thanh niên tận Hải Phòng và một người ở Phú Thọ lại có mặt ở quán ăn đêm và mâu thuẫn với anh Tuấn Anh.

    Khi được hỏi về quan hệ của Tuấn Anh với nhân vật tên Dũng, một người nhà nạn nhân cho biết, nạn nhân không có bất kỳ mối quan hệ gì với nhân vật này. Họ cho hay, Dũng từng có tiền án, tiền sự.

    Trả lờiXóa
  4. Ở VN ta mạng người giống như mạng con dán!

    Trả lờiXóa
  5. Mạng người như con dán,kết án như"bao ...thư"

    Trả lờiXóa
  6. Chuyện cam kết ở lại nghe hơi bị hài hước, CA không có chế độ bảo vệ nhân chứng hay là không bảo vệ đc tính mạng người dân thì để gđ họ tự lo, tự bảo vệ nhau. Sự việc có dấu hiệu sai lệch và liên quan đến người thân quan chức hàng đầu tỉnh thì việc ở lại CQ CA liệu tính khách quan có đc đảm bảo. Chúc a Hiệp sống lâu

    Trả lờiXóa
  7. Gia đình nạn mhân nên tiếp tục theo dõi chặt chẽ việc xử lý của công an. Nhiều vụ việc tày đình có liên quan đến "các ông to bà lớn" đều được công an kết luận không rõ ràng, làm cho thủ phạm và những kẻ liên quan (có chức có quyền) thoát tội.
    Trong trường hợp này là con rể ông CT tỉnh VP.

    Trả lờiXóa
  8. Đính chính với bác Diện.Anh con rể nhà chủ tịch bị nghiện và có đi cai nghiện năm kia chứ không có buôn bán ma tuý gì cả.Chẳng qua ăn chơi,đàn đúm bị bạn bè rủ rê trác táng,nghiện ngập thôi.Nhà chàng rể này cũng 'thuộc loại ''khủng'' và cũng không túng thiếu đến nỗi phải buôn bán ma tuý đâu.

    Trả lờiXóa
  9. Nhân chứng vụ giết người ở Vĩnh Phúc bị đe dọa [http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/113845/nhan-chu-ng-vu--gie-t-nguo-i-o--vi-nh-phu-c-bi--de-doa.html]

    Khi Hiệp đang làm việc với cơ quan điều tra thì nhận được tin nhắn với nội dung: “Mày mà khai báo chúng tao thì cả nhà mày mất mạng. Hai em mày học ở Hà Nội tao cũng không để yên”.

    Trả lờiXóa
  10. " Nguyễn Duy Hiệp đã tự nguyện viết cam kết ở lại cơ quan CSĐT..." nghe quen quen như đã xảy ra trong vụ án Anh Nguyễn Công Nhựt ở huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Cuối cùng là sẽ hối hận và treo cổ tự vẫn bằng dây điện thoại ... dây thì cột vào cổ, nhưng hai tinh hoàn bị dập nát.

    Trả lờiXóa
  11. TÒAN DÂN TA HÃY TIẾN HÀNH ĐIỀU TRA VỤ NÀY! KHÔNG THẾ LỰC NÀO BƯNG BÍT ĐƯỢC NHÂN DÂN!

    Trả lờiXóa
  12. Có bất kỳ ai ngoài cơ quan chức năng gặp được các đối tượng đã bị bắt không? Từng đứa trong bọn chúng đã biết những gì, hành động gây án như thế nào và đã khai những gì? Nếu cơ quan chức năng đã đánh mất niềm tin bằng kết luận giám định pháp y thì ai còn tin vào những thông tin mà chỉ cơ quan chức năng biết và cung cấp? Ai xác nhận rằng nghi can của vụ án là chỉ có 5 tên đã bị bắt mà không thể là 6, 7 hay nhiều hơn, và trong số đó, ai khẳng định là không có mặt con rể Chủ tịch tỉnh, thậm chí là ở vai trò chủ mưu?

    Trả lờiXóa
  13. Chị T. cho biết, khoảng 23h đêm 14/3, khi chị đang dọn quán để về thì có nghe thấy tiếng kêu gào thảm thiết của một ai đó, cùng với tiếng hò hét của một nhóm thanh niên.xã hội vô cảm trước sinh mệnh con người

    Trả lờiXóa
  14. bao giờ biết được lời khai của 6 tên,có thông cung hay mớm cung ko?hiệp ở đâu?khai gì?liệu người trực tiếp gây ra cái chết anh T.A chỉ là trẻ vị thành niên sinh 1997 chịu tội thay cho các đại ca?

    Trả lờiXóa
  15. Theo lời Hiệp, nguyên nhân sự việc do nạn nhân say rượu gây sự trước.

    Trả lờiXóa
  16. Một số người dân trong khu vực Quán Tiên cũng khẳng định, khoảng 30 phút sau, họ có nhìn thấy một chiếc xe máy chở ba ở giữa kẹp một người trong tình trạng bất tỉnh. Thông tin này trùng khớp với lời của nhiều người dân tại trạm y tế xã Kim Xá, huyện Vĩnh Tường có một vệt máu dài (vệt kéo của hai chân). Dư luận đặt câu hỏi là nạn nhân chết ở phường Hội Hợp hay sau khi đánh xong nhóm đối tượng này đã kéo nạn nhân ra một chỗ khác rồi đánh tiếp, sau đó phi tang xác?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao sự thể đã rõ như ánh sáng mặt trời thế này mà dân lạnh chúng ta phải giả ngu và giả điếc?!... Phải làm gì để mang công lý đến với nước Việt nam mình,... nơi chúng ta đang sinh sống?... Hả các bạn?!

      Xóa
  17. Lọt ra 1 thủ phạm 16 tuổi, kịch bản sẽ là gì??? Ai cũng biết, cũng đã được coi qua, nhưng vẫn sẽ được diễn lại.

    Trả lờiXóa
  18. Vậy là kiếm được một thằng vị thành niên để chịu tội rồi, giống như Lê Văn LuyệnTrên người có nhiều thương tích nặng, cái nào có khả năng gây cái chết cho anh Tuấn Anh thì chú nhóc này sẽ nhận mình làm. Nhưng một mình gây ra đủ loại thương tích như vậy thì bất khả. Để xem kết luận kiểu nào để trút tội cho chú nhóc này để cứu chủ mưu đây?

    Trả lờiXóa
  19. vụ án thực ra không phức tạp vì quá nhiều nhân chứng trông thấy trực tiếp,sao không triệu tập chủ quán,nhân viên ,người nhà và những người khác trong quán,lời khai của hiệp,lời khai của 6 tên bị bắt?hôm trước và sau khi T.A bị giết hiệp đều ngồi uống bia với đội giang hồ kia,quen biết hay là mồi nhử T.A đến quán,có sắp xếp từ trước...công an nếu muốn sẽ ra ngay,kể ca kẻ chủ mưu và bao che

    Trả lờiXóa
  20. có bị đánh ở quán đâu?
    Anh Nguyễn Kim Soạn (SN 1971) – chủ quán ăn nơi Tuấn Anh và Hiệp ăn đêm trước khi Tuấn Anh mất tích -cho biết : “Khoảng 0h30 ngày 14.3, Tuấn Anh và Hiệp có tới quán của nhà tôi ăn khuya cùng một số người bạn khác. Trong quán lúc này cũng có một nhóm thanh niên khác ngồi bàn kế bên. Vừa ngồi xuống được một lát thì tôi bỗng thấy hai nhóm có lời qua tiếng lại nhưng không cãi vã, sau đó thấy Tuấn Anh và Hiệp đứng dậy đi về trước. Sau đó chừng vài phút, nhóm thanh niên bàn bên cạnh cũng đứng dậy trả tiền và nhanh chóng đi ra ngoài. Mấy hôm sau thấy người dân nói Tuấn Anh đã chết, tôi cũng hết sức bất ngờ”.

    Trả lờiXóa
  21. Đâm thuê, chém mướn trong cái xã hội nay còn táo hơn xưa nhiều lần, bởi có kẻ nuôi dưỡng "bảo kê" - vì lợi ích nhóm nhỏ, nhóm lớn mà ra!

    Trả lờiXóa