Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

VĨNH PHÚC: DIỄN BIẾN MỚI NHẤT VỤ ĐƯA QUAN TÀI ĐI ĐÒI CÔNG LÝ

Những hình ảnh liên tục từ 12h - 18h15 hôm nay tại Vĩnh Phúc: 
Trên mỗi bức ảnh đều có ghi rõ thời gian chụp ảnh
Vì cần đưa lên ngay, nên chưa kịp sắp xếp theo thời gian


Anh Nguyễn Tuấn Anh (27 tuổi, trú tại Phố Cả, phường Hội Hợp, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) đã bị đánh chết rồi ném xuống nước, dù bị gãy hết răng và xương sườn, máu tụ trong não nhưng pháp y lần 1 kết luận say rượu ngã chết đuối. Hôm sau mổ pháp y lần 2 kết luận chết do bị đánh, vụ án đã khởi tố, người đánh đã bị bắt, người chết đang phân hủy, gia đình đồng ý đưa đi chôn cất, anh Tuấn có 1 con lớn 2 tuổi, đứa con thứ 2 đang trong bụng mẹ.
.
Cảnh sát cơ động tập trung ngày càng nhiều
 
Nơi anh Nguyễn Tuấn Anh bị đánh chết, theo 1 số nguồn tin thì có khoảng 20 người tập trung đánh anh.


Gia đình bên quan tài

Người dân ước tính có khoảng 2000 công an.

Học sinh tan học cũng kéo ra.



Người dân kéo đến ngày càng đông.


Phụ nữ cũng được huy động

Nơi tìm thấy xác Nguyễn Tuấn Anh sau vài ngày dưới nước, dù bị gãy hết răng và xương sườn, máu tụ trong não nhưng pháp y kết luận say rượu ngã chết đuối.


Người nhà kiên quyết không cho chôn.








Người dân ước tính có khoảng 2000 công an.


Cụ già đang đến viếng


Nhiều người không quen biết cũng đến viếng.

Tình hình căng thẳng khi 2 xe đưa cảnh sát cơ động tới.


Người dân dù không quen biết cũng tự nguyện góp tiền phúng viếng

Cảnh sát cơ động tập trung ngày càng nhiều



Mổ pháp y lần 2 kết luận chết do bị đánh, vụ án đã khởi tố, người đánh đã bị bắt, người chết đang phân hủy, gia đình đồng ý đưa đi chôn.

Công an chặn các ngả đường đi đến chỗ để quan tài






Toàn cảnh khu vực mổ pháp y lần 2





Xe công an chở các ông bà già đi theo xe tang đưa đi an táng nạn nhân


Nguồn: FB LANG LE

55 nhận xét :

  1. ba lưỡi bò chinalúc 19:40 18 tháng 3, 2013

    Cái này xem hình giống đám tang ông lớn thiệt !? CS quá trời đông !

    Trả lờiXóa
  2. "Cơ quan pháp y Vĩnh Phúc chỉ ghi nhận sự việc một cách khách quan chứ không kết luận nguyên nhân cái chết.

    Hiện, dư luận đang rất quan tâm đến vấn đề: ngoài 5 đối tượng tham gia truy sát anh Tuấn Anh, còn có ai tham gia vào vụ giết người này hay không? Có hay không có sự xuất hiện của con gái và con rể của chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc trong đêm xảy ra án mạng.

    Đại tá Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C45) cho rằng, đây là một vụ án “không bình thường”; vụ án không phức tạp mà tính chất đang không bình thường.

    Do vậy, C45 sẽ cử các điều tra viên, khám nghiệm lại hiện trường, giải phẫu pháp y để làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc này, xác định rõ tội danh của các đối tượng." http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/113378/nghi-van-lien-quan-den-con-re-chu-tich-tinh-.html

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn những tấm hình lúc 6:30 tối, vẫn có vẻ là chưa khởi sự chôn cất. Khổ cho gia đình và người dân quá, không lẽ an táng lúc chiều tối thế này!

    Và chính Nhà nước cũng nhất thiết phải xem lại mình. Pháp luật không nghiêm thì khổ cả dân và khổ cả chính quyền. Tốn biết bao nhiêu thời gian và tiền bạc chỉ vì một đám lưu manh, là do đâu?

    Trả lờiXóa
  4. - Sự thật rồi sẽ sáng tỏ, bây giờ không thể lấy thúng úp voi. Nhưng trước hết hãy bình tỉnh, đừng manh động mà "thế lực xấu" vui mừng.
    - Lực lượng điều tra cần cẩn thận trong phát ngôn sơ bộ.
    - Ngạc nhiên là nhanh chóng tóm được 4 nghi can, manh mối thật nhanh...

    Trả lờiXóa
  5. Suy thoái ở đây chứ còn ở đâu nữa. Rất buồn cho cụ Tổng ko nhìn thấy

    Trả lờiXóa
  6. Em thấy các bác nóng vội.

    Bác Diện cho em hỏi: Bác có nhìn thấy cái kết luận ấy không? Kết luận giám định pháp y và kết luận điều tra khác nhau đấy. Có lẽ trong chúng ta chưa ai thấy cái Kết luận như các bác nói.

    Em có ý thế này:

    1. Kết quả Khám nghiệm hiện trường và giám định chỉ là 1 trong những căn cứ khoa học chứ hoàn toàn không phải là kết luận điều tra. Nó cho phép cơ quan điều tra định hướng điều tra sau khi xây dựng giả thiết điều tra.
    2. Nhiều nạn nhân bị đánh với nhiều vết thương, nhưng chưa chết trên cạn, sau đó bị vứt xuống nước và chết ngạt dưói nước. Trường hợp này, giám định viên sẽ kết luận là chết ngạt dưói nước. Vì chết trên cạn không có nước vào phổi hay khí quản, khác với chết dưói nước.
    3. Nạn nhân Tuấn Anh: Cơ quan điều tra hoàn toàn chưa có kết luận điều tra mà chỉ kết luận giám định.
    4. Kết luận chết dưới nước là đúng. Còn khởi tố bắt tạm giam 4 đối tượng không liên quan gì đến kết luận pháp y. Chuyện này là bình thường, không có gì là lạ như bác Bao Công đặt vấn đề.

    Bác nào còn hỏi vấn đề gì, xin gửi vào hòm thư hộ em. Rảnh em tham gia thảo luận chút. Hi vọng có ích với mợi người.

    Kính chào các bác.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác nói không chuẩn. Giám định pháp y thì phải ghi đầy đủ các thương tích trên cơ thể nạn nhân trước sau đó mới kết luận nguyên nhân chết do vết thương nào gây ra.
      Đằng này pháp y không đưa ra các vết thương, chỉ kết luận chung chung: "say rượu, ngã xuống mương, chết", ngay từ ngã xuống mướng cũng là hồ đồ và có ý lấp liếm làm sai lệch để cơ quan điều tra mất hướng.
      Pháp y phải kết luận thế này mới chuẩn này: " Nạn nhân bị gấy hết răng do vật cứng đập vào, bị lòi mắt do tác động ngoại lực cực mạnh; có vết chém ở vị trí ..... dài.., rông.. sâu...; trong phổi có nước, nên trước khi chết nạn nhân đã ở dưới mương nước (ai đẩy xuống hoặc ngã xuống)...".
      Bạn rõ chửa?????

      Xóa
    2. Một người dânlúc 09:13 19 tháng 3, 2013

      Gửi bác @nặc danh 20:25 ngày 18 tháng 3 năm 2013

      Tôi xin thắc mắc với bác chút xíu, bác nói:"....2. Nhiều nạn nhân bị đánh với nhiều vết thương, nhưng chưa chết trên cạn, sau đó bị vứt xuống nước và chết ngạt dưói nước. Trường hợp này, giám định viên sẽ kết luận là chết ngạt dưói nước. Vì chết trên cạn không có nước vào phổi hay khí quản, khác với chết dưói nước...." nói như bác thì đứa con nít nó cũng có thể "phán" được như vậy:" nạn nhân chết do KHÔNG CÒN THỞ ĐƯỢC!" công việc pháy y theo như bác nói thì chỉ là nuôi để xác định chết trên cạn hay chết dưới nước thôi sao? nếu thế, tốn tiền thuế của dân nuôi cán bộ pháp y để làm gì cho phí???

      Xóa
  7. Nếu là con rể của chủ tịch tỉnh Vĩnh phúc cậy thế giết người "thì đấy là suy thóa chứ còn gì nữa.Cho nên các đồng chí phải xử lý cái này".

    Trả lờiXóa
  8. NGHI VẤN

    Về một chi tiết không thể bỏ qua.
    Nạn nhân đi khỏi nhà vào thời điểm nào.
    Gia đình báo thân nhân mất tích vào thời điểm nào.
    Tại sao cơ quan chức năng
    được trang bị đầy đủ nghiệp vụ và thiết bị
    kể cả chó nghiệp vụ
    mà suốt mấy ngày không tìm ra thi thể nạn nhân.
    Phải sau mấy ngày và đợi người dân phát hiện ra thi thể đang phân hủy.

    CÓ KHÔNG

    Người ta đã cố tình không tìm thấy thi thể
    cố tình trì hoãn
    hòng đợi thi thể phân hủy đến mức không còn có thể giám định pháp y.

    Trả lờiXóa
  9. Có khoảng 20 người đánh anh, đánh gãy hết răng, gãy xương sườn và có máu tụ trong não, chuyện rõ như ban ngày và chắc phải có nhiều người chứng kiến, nhưng pháp y lần 1 vẫn kết chết do say rượu ngã chết đuối . Điều này chứng tỏ lực lượng pháp y và công an của chế độ này đã bất chấp công lý, chà đạp lẽ phải để đổi trắng thay đen một cách trắng trợn. Theo tôi đây chỉ là một ví dụ trong hàng ngàn cái chết oan uổng của người dân lương thiện.

    Đây cũng là một minh chứng của sự tàn bạo, bất công, phi nhân tính của chế độ, do không có tam quyền phân lập gây ra. Cụ thể khi có một vụ án tham nhũng, trù dập hay giết người v.v... xẩy ra thì pháp luật chỉ là công cụ để lãnh đạo lợi dụng để trừng trị dân hoặc làm sao có lợi cho họ mà thôi, pháp luật bị bẻ cong, đúng sai đều do họ chỉ đạo.

    Do vậy có thể nói chiếc quan tài hôm nay là một trong những chiếc quan tài đưa chế độ này tới hầm mộ của nó.

    Nhân đây tôi cũng hoan nghênh lòng dũng cảm của nhân dân Vĩnh Phúc. Mong các quý vị hãy đòi bằng được công lý cho mình và cho người chết oan uổng dưới đáy mồ, vẫn biết đó là việc vô cùng khó khăn.

    Trả lờiXóa
  10. Đây là hậu quả của TAM QUYỀN KHÔNG PHÂN LẬP, thưa ngài Tổng bí thư.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính xác! Ta phải nêu cái gốc của mọi vấn đề. Thank!

      Xóa
  11. Cần phải làm rõ những ai trong lực lượng công an có kết luận không đúng sự việc thật. Phải đưa ngay những người này ra khỏi lực lượng công an. Mất lòng tin của người dân là từ những sự việc bị làm sai lệch như thế này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỉ đuổi ra klho3i nghành thôi sao?. Đâu đơn giản như vậy được?.
      Phải truy tố về tội cản trở việc thực thi công lý.

      Xóa
  12. Tôi thấy tội cho người chết quá... sao lại nỡ hành hạ thi thể người thân của mình lần nữa như vậy. cứ quàn anh ấy tại nhà lo làm tang lễ cho chu đáo rồi anh em họ hàng kéo lên cơ quan chức năng biểu tình đòi khám nghiệm tử thi lại bằng được mới chịu về chứ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người chết cũng kêu oan bác ạ. Chôn trước khiếu nại sau thì kể như thua rồi . Hơn nữa làm gắt quá CA cũng đòi khai quật để tái khám nghiệm tử thi . Khai quật, tái khám nghiệm tử thi thì kinh khủng biết chừng nào bác có thể hình dung được . Vừa tội cho người chết, vừa ô nhiễm mội trường, người vợ đang mang thai cũng bị tổn hại .

      Xóa
  13. Đất nước ta đang trong thời kì hòa bình, nhưng không thanh bình.
    có nơi đâu không có tiếng khóc than ai oán thế này ?
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc mà thế này ư ?
    Hiến pháp , luật pháp ra sao mà phải mổ pháp y lần 2 mới đưa ra kết luận đúng với sự thực. Ai cậy quyền mà sát nhân như vậy?

    Trả lờiXóa
  14. Quân đội đâu sao ko thấy ra bảo vệ nhân dân nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  15. Yêu cầu lôi cái thằng nào ký giám định pháp y đầu tiền tống tù và khai là ai trả tiền cho việc làm láo toét đó

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hai giám định kết quả khác nhau, chắc chắn sẽ có 1 cái sai!
      Thằng nào sai? Xử tử hình luôn cho dân nó êm !

      Xóa
    2. giám định viên ở vĩnh phúc muốn yên thân thì phải kết luận như vậy thôi. không kết luận như vậy nhỡ bị cháy nhà chết cả nhà thì làm sao??

      Xóa
  16. Thêm môt tý nữa sẽ trở thành Ô Khảm thứ 2

    Trả lờiXóa
  17. Con quan lớn cậy thế giết người là suy thoái chứ còn gì nữa!

    Trả lờiXóa
  18. Sự việc sẽ không có gì phức tạp nếu giám định pháp y không cố tình làm sai lệch tính chất vụ án giết người! Mặt khác cách sử sự của chính quyền đối với người dân không mềm dẻo, khách quan,thích sử dụng bạo lực để trấn áp hơn là thái độ lắng nghe trong tinh thần tôn trọng pháp luật. Ngay từ những bước đầu tiên của vụ án đã xảy ra những tiêu cực hết sức nghiêm trọng như vậy, thì những bước giải quyết tiếp theo người dân sao có thể tin tưởng vụ án sẽ được xử lý nghiêm minh đúng người đúng tội được. Nếu những người đại diện pháp luật tỉnh Vĩnh Phúc có thiện chí thì việc cấp bách cần làm trước hết phải truy tố ngay những kẻ lợi dụng danh nghĩa "thi hành công vụ" để giám định sai lệch về nguyên nhân gây ra cái chết Nguyễn Tuấn Anh. Đây chính là mấu chốt của việc dẫn đến sự mất niềm tin của người dân vào hệ thống pháp luật của nhà nước vốn dĩ từ lâu nay nay đã có quá nhiều tai tiếng. Đưa quan tài đi khiếu nại chỉ là hệ quả tất yếu của việc người làm luật lại thiếu tôn trọng pháp luật. Tôi không tin gia đình người bị hại có thể đòi được sự công bằng!

    Trả lờiXóa
  19. Nếu nghị định đề xuất ;được nổ súng vào người chống thi hành công vụ ( bộ công an đề xuất ) chắc phải mấy trăm mạng dân đi toi , qua đây mong quốc hội ko thông qua CA hợp thức hóa cho nó giết dân

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. P. THƯỜNG DÂN NAM bỘlúc 08:30 19 tháng 3, 2013

      Đừng tưởng cứ lấy súng mà chinh phục được lòng dân.

      Xóa
  20. Phải lôi thằng nào ký kết luận ở lần mổ pháp y lần đầu ra xử tội, thằng này chắc chắn là tay trong của bọn lục lâm thảo khấu!

    Trả lờiXóa
  21. Đây là một cuộc tập dợt của lực lượng dân chủ. Hãy đợi đấy.

    Trả lờiXóa
  22. Chừng nào chưa có tam quyền phân lập, chừng nào đảng còn ngồi xổm trên pháp luật thì trên đất nước này còn đầy rẫy bất công, đau thương và tang tóc cho dân lành.

    Trả lờiXóa
  23. Chỉ biết nghiến răng lại và NHÌN!

    Trả lờiXóa
  24. Qua đây mới thấy được thực tế chính trị về sức mạnh của toàn dân!

    Cơ quan công quyền phải chùn bước trước sức mạnh của toàn dân, khi người dân tập trung đông, họ đã phải đưa 1 lực lượng CA khổng lồ, chưa kể các loại chìm nổi vòng ngoài,...

    Người dân sẽ và chắc chắn sẽ chiến thắng khi đồng lòng.

    Ai là người dẫn dắt dân bây giờ đây? Ai đang mang trên mình lẽ phải và có niềm tin trong dân đây?... người đó sẽ là người giúp dân ta khỏi lầm than!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hơn bao giờ hết, lực lượng nhân sĩ trí thức chân chính và tất cả những ai có lương tri, phải gánh trên vai mình gánh nặng Tổ Quốc, gánh nặng nhân dân, để mau đưa đất nước và nhân dân đến bến bờ tự do, hạnh phúc, sánh vai với các cường quốc năm châu, thoát khỏi nguy cơ ngàn năm nô lệ giặc Tàu

      Xóa
  25. Nếu không có bàn tay vô hình chỉ đạo phía sau tôi tin rằng cơ quan pháp y tỉnh vĩnh phúc không thể kết luận thiếu chuyên môn như thế được.

    Trả lờiXóa
  26. Nếu trao quyền cho cảnh sát được nổ súng vào người không nghe lời những người mang danh đi thi hành công vụ thử hỏi nhân dân thành phố vĩnh yên giờ này còn sống được mấy người

    Trả lờiXóa
  27. tai sao nhom giam dinh phap y lan 1 lai co ket luan sai trai trang tron nhu vay , day at co tac dong cua nhom nguoi nao do co lien quan . tra bon nay at ra

    Trả lờiXóa
  28. Có mấy câu hỏi trọng tâm cần được trả lời:

    1 - Vụ việc nghiêm trọng, đánh giết dã man, rất nhiều người chứng kiến, nạn nhân mất tích, người nhà nạn nhân trình báo ngay đêm xảy ra vụ việc vậy mà tại sao lực lượng công an tìm kiếm với đủ các công cụ hỗ trợ (như chó nghiệp vụ chẳng hạn) đến tận ba ngày sau, nhờ gia đình tìm thấy mới ra xác nạn nhân. Có hay không chuyện cơ quan chức năng cố tình trì hoãn để chờ xác thối rữa, gây khó khăn có công tác điều tra giám định?

    2 - Lí do gì mà kết quả giám định sơ bộ lại lọt ra dân? Có phải vì cơ quan giám định đã bị tác động bởi ai đó muốn định hướng dư luận sai chiều? Tướng Quắc trong vụ PMU chỉ vì để lộ thông tin điều tra còn bị xử, vụ này cũng gây hiệu quả nghiêm trọng thì ai chịu trách nhiệm? Công luận cần lên tiếng, đại biểu quốc hội tỉnh Vĩnh Phúc cần lên tiếng yêu cầu công bố toàn văn bản gốc kết quả giám định lần một để xem có vấn đề gì khuất tất ở đó không?

    3 - Bản thân gia đình các bị cáo đang bị tạm giam và điều tra cần tỉnh táo. Các nhà báo và giới blogger nên có biện pháp tiếp cận, thông tin cho họ để họ sáng suốt trong việc nắm rõ quyền của mình, nhằm giúp công luận làm sáng tỏ vụ việc. Ví dụ như trong quá trình xét hỏi cần có mặt luật sư để tránh bị đảm bảo công bằng và minh bạch, chính xác, tránh trường hợp mớm cung, ép cung, mua án. Hiện tại tiếp cận nguồn tin từ phía nạn nhân khó, người ta hoàn toàn có thể tiếp cận nguồn tin từ góc độ này.

    Trả lờiXóa
  29. Xin nhờ chú Tễu sửa giúp chữ bị cáo trong còm trước thành chữ nghi can cho đúng, chuẩn. Trân trọng cám ơn.

    Trả lờiXóa
  30. Nhóm pháp y lần thứ nhất là những thằng nào?-bọn này chăc chắn có liên quan đến nhóm tội phạm-ĐỀ NGHỊ KHỞI TỐ HÌNH SỰ NHÓM BÁC SĨ MÂT NHÂN TÍNH NÀY!

    Trả lờiXóa
  31. Nên chăng nhân dịp này đến xin ý kiến bà con Vĩnh Yên về Sửa đổi HP làm sao cho Dân có quyền dân chủ hơn nhỉ ? Chắc gì họ đã được biết về bản Kiến nghị 72 !

    Trả lờiXóa
  32. Ngài Tổng Bí thư vừa về ngợi khen cán bộ đảng viên Vĩnh Phúc đấy.

    Trả lờiXóa
  33. Đúng đây là một vụ án "không bình thường" gây bất bình và phẫn uất cho gia đình nạn nhân và làm nhân dân náo động vì tình trạng có biểu hiện "che dấu tội ác và chà đạp công lý". Đề nghị Bộ Công an điều tra công minh, trả lại niềm tin cho nhân dân và làm trong sạch, vững mạnh đội ngũ chính quyền!

    Trả lờiXóa
  34. Đây chính là "ổn định chính trị" đó sao? Mỗi người dân chỉ cần 1 can xăng là chuyện sẽ lớn hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  35. tôi đã tải clip video về phổ.biến cho công nhân công ty tôi xem rồi. ai cũng dấy lên sự căm phẫn với công lý ngày càng bị đảo lộn. và qua đây họ sẽ học dc rất nhiều điều. cảm ơn internet.

    Trả lờiXóa
  36. Nếu GIÁM ĐỊNH sai dẫn đến tình hình phức tạp như báo chí đã nêu thì là tội:LÀM SAI LỆCH HỒ SƠ GÂY HẬU QUẢ NGHIÊM TRỌNG. Nên làm rõ và xử lý nghiêm để đem lại lòng tin cho xã hội va nhân dân.

    Trả lờiXóa
  37. Luật bắn người đâu mang ra mà thi hành vào lúc này nhỉ, chắc sẽ chết nhiều lắm, toàn những người chống người thi hành công vụ cả.
    "Còn Đảng, còn mình" thì phải bảo vệ chứ! Luật là tao, tao là luật...

    Trả lờiXóa
  38. Ngày 26/10/2006, một thanh niên chết tại cơ quan Công an huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Cho rằng người thân của mình chết không rõ nguyên nhân nên đã có hàng trăm người khiêng quan tài ra Quốc lộ 1 phản đối (trường hợp tương tự với vụ Vĩnh Phúc).
    Kết quả thật không thể chấp nhận: tổng cộng có 108 năm tù áp dụng cho 37 người vì tội Gây rối trật tự công cộng.

    Qua đó người dân Vĩnh Phúc cần cảnh giác và hết sức đoàn kết trong thời gian sau biểu tình.

    Trả lờiXóa
  39. Nhân chứng quan trọng nhất là Anh Hiệp (người đi ăn khuya với Tuấn Anh) không thấy đề cập đến trong buổi họp báo của Đại tá Đỗ Văn Hoành....

    Trả lờiXóa
  40. Anh Nặc danh 09:40 ơi,vụ việc như thế nào,anh viết bài gứi về TS Diện(chủ nhân blog này) để cho chúng tôi biết với-chúng tôi cũng là người Phú Yên đây ( xa quê hương đã 60 năm rồi,quê mẹ tôi cũng ở Tuy An đấy,vùng đất ngày xưa thanh bình lắm,tôi vẫn nhớ,ước mong có ngày về thăm quê cũ!

    Trả lờiXóa
  41. nếu con rể CT đánh chết nạn nhân thì kẻ ác phải được trừng phạt; còn Tha hóa lại chính là lũ lãnh đạo tỉnh Vĩnh phúc bao che lấp liếm cho kẻ ác, chúng sẽ tìm cớ bắt bớ người dân tham gia việc phản đối chính quyền tỉnhVP.

    Trả lờiXóa
  42. Điềm báo hiệu lửa âm ỉ bất mãn chán ghét chế độ đã chuẩn bị bắt đầu BÙNG CHÁY DỮ DỘI NHẤT, THIÊU CHÁY TẤT CẢ VÀ KHÔNG THỂ KIỂM SOÁT, CHỈ CẦN CÓ CỚ...người dân đã không tin bất cứ điều gì với chính quyền nữa.

    Trả lờiXóa
  43. người dân đã mất lòng tin vào công an nhân dân vĩnh phúc mất rồi

    Trả lờiXóa
  44. qua ket qua giam dinh lan dau chung ta du thay bon quan lai ,dang vien o vinh phuc xem mang nguoi dan nhu co rac . cam on nhan dan vinh phuc

    Trả lờiXóa
  45. Chủ tịch tỉnh họ Phùng = Giám đốc Sở công an họ Phùng = Bác sỹ pháp y tỉnh là công an thuộc sự điều khiển của Giám đốc Sở công an. Vậy có hay không đã có sự chỉ đạo hay nói đúng hơn là ra lệnh của CT và GĐ Sở buộc các bác sỹ pháp y tỉnh phải kết luận không khách quan, cứ cho rằng say rượu ngã xuống nước chết là xong?

    Trả lờiXóa
  46. Bắt thằng ký pháp y lần 1, nó chính là đồng phạm.

    Trả lờiXóa