Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

VNN: XUNG QUANH VIỆC ÔNG ĐẶNG HÙNG VÕ DỪNG TRANH LUẬN VỤ VĂN GIANG

Ông Đặng Hùng Võ dừng tranh luận vụ Văn Giang 

Tác giả: PV

Bài đã được xuất bản.: 27/12/2012 00:00 GMT+7

7 nhận xét :

  1. Bước tiếp theo,, người dân Văn Giang sẽ làm gì?

    Trả lờiXóa
  2. LS Trần Vũ Hải đã gởi bài phản hồi (với bài "hồi đáp" của GS Võ) đến VNN từ ngày 12/12, đến nay là sau 2 tuần, VNN mới có bài này để thông tin đến công chúng. Quả là quá chậm!

    Giá mà báo chí chính thống nhanh nhẹn hơn nữa thì tốt cho người dân biết bao. Đặt mình vào tình cảnh của những ngươi dân mất đất thì mới biết cuộc sống của họ bị xáo trộn đến chừng nào, họ nóng ruột bức xúc đến thế nào. Tryền thông chính thống mà quá chậm thì dễ dẫn đến kết quả là các cơ quan chức năng cũng chậm nốt, trong việc giải quyết những khiếu kiện hợp pháp của người dân!

    Trả lờiXóa
  3. Giá như GS Đặng này giữ thái độ im lặng thì hình ảnh của ông sẽ mãi mãi tốt đẹp trong lòng người dân VN nói chung, dân Văn Giang nói riêng, nhưng,... Rất tiếc là ông đã...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thầy hay nói, hay dậy đời mà sao im lặng được ? Ai dè có kẻ dậy lại thầy ! Thế mới nhắc thầy phải nhớ bài học luôn khiêm tốn .

      Xóa
  4. À, ra thế! Không phải "anh hùng" như nhiều người vẫn tưởng. Chán!!!

    Trả lờiXóa
  5. Nông dân Văn giang đến nhà Ông này mà đòi sổ hưu đi

    Trả lờiXóa
  6. "Việc tôi nhận mình sai một cách dễ dàng như thế, nhưng lúc đó chưa ý thức được rằng từ cái sai của mình có thể dẫn đến cái sai của việc Thủ tướng Chính phủ thực hiện thẩm quyền của Chính phủ trong suốt 10 năm từ 15/10/1993 tới 30/06/2004 lại là vấn đề rất lớn."
    _______________________

    He! He! Anh Võ ơi là anh Võ!!!

    Trả lờiXóa