Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012

HÔM NAY, CHÚNG TÔI ĐÃ ĐẾN BÁO CỰU CHIẾN BINH VIỆT NAM


Thưa chư vị,

14h chiều nay, chúng tôi đã tới Tòa soạn báo Cựu chiến binh Việt Nam (34 Lý Nam Đế, HN), gặp Ông Trần Nhung, TBT báo này để trao đổi và yêu cầu một số việc liên quan đến bài trên báo Cựu Chiến binh (bản điện tử) viết về vụ việc tại Viện Nghiên cứu Hán Nôm sáng ngày 18.5 vừa qua. Đoàn gồm: Cụ bà Lê Hiền Đức, Ông Phan Tất Thành, cô Nguyễn Thị Anh Thư và tôi. 


Trước đó, vào sáng qua, 21.5. cô Nguyễn Thị Anh Thư đã viết một bức thư cho Ông TBT báo Cựu Chiến binh Việt Nam. Thư đã được Ông Phan Tất Thành chuyển tận tay Ông TBT báo Cựu Chiến binh ngay trong buổi trưa hôm qua.

 

Trong buổi làm việc hôm nay, Cụ bà Lê Hiền Đức với tư cách là nhân chứng yêu cầu Báo Cựu Chiến binh nghiêm túc kiểm điểm nội bộ về việc PV Hoàng Linh của báo đã đưa tin sai sự thật sự việc xảy ra tại trụ sở Viện Nghiên cứu Hán Nôm; đồng thời yêu cầu báo phải có bài cải chính và xin lỗi độc giả và những người liên quan. 
Ông Trần Nhung, Tổng biên tập báo Cựu Chiến binh. Ảnh: JB Vinh
Cuộc gặp hôm nay, cũng còn sự có mặt của các ông JB. Nguyễn Hữu Vinh (nhân chứng) và ông Đặng Lập (một thương binh, rất quan tâm đến vụ việc). Hai ông đến sau ít phút.


Trong quá trình làm việc, chúng tôi đề nghị gặp trực tiếp PV Hoàng Linh, và được Ông TBT đáp ứng gọi điện thoại cho PV này nhưng rất tiếc anh Hoàng Linh đang đi học. 

Tổng biên tập báo Cựu Chiến binh Trần Nhung tiếp đón chúng tôi với tinh thần cởi mở và cầu thị. Ông cũng cho biết là đã nắm rõ vụ việc; trên tinh thần tôn trọng sự thật sẽ xem xét để có bài cải chính, xin lỗi trên bản điện tử của báo Cựu Chiến binh trong thời gian tới đây. 

Dự kiến, trong tuần này, chúng tôi sẽ tiếp tục đến gặp và làm việc với Tổng biên tập báo Quân Đội Nhân dân và Ông Yên Ba - người phụ trách trang điện tử của báo này.

Xem thêm: Tường thuật của Blogger JB. Nguyễn Hữu Vinh, tại đây.


111 nhận xét :

  1. Hoan nghênh ông Trần Nhunglúc 21:28 22 tháng 5, 2012

    Hoan nghênh tinh thần và thái độ làm việc của ông Trần Nhung - TBT báo Cựu chiến binh. Mong sớm được thấy bài đính chính và hy vọng sự việc tương tự sẽ không bao giờ tái diễn. Kính chúc TS Diện mạnh khỏe bình an. Lẽ phải sẽ luôn luôn thắng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông Nhung mới hứa nhưng đã làm gì đâu mà hoan hô hả bạn

      Xóa
    2. Mong báo CCB đừng lặp lại cái việc tương tự, làm hổ danh CCB Việt Nam!

      Xóa
    3. Chờ đả đừng hoan hô quá sớm,câu giờ rồi có thể cho chìm xuồng luôn,nhửng nhà trí thức yêu nước có làm thì làm cho tới nơi tới chốn dù bao lâu củng được miển là phải có kết quả ai đúng ai sai ,để cho nhân dân biết rỏ trắng đen .

      Xóa
    4. Trần Nhung là một bồi bút. Hứa vậy thôi. Nếu có bài "xin lỗi" thì cũng chỉ là lấy lá nho che mặt mà thôi. Tôi cũng là một cựu chiến binh, thấy thái độ và cách cư xử của Trần Nhung trong vụ việc này quá hèn.

      Xóa
  2. Tôi là Cựu chiên binh rất buồn vì sự việc này.

    Trả lờiXóa
  3. Nếu phản ứng của đối phương chịu nghe, tiếp thu và hiểu để sửa sai thì đó mới là ứng xử của xã hội loài người

    Trả lờiXóa
  4. Tôi vẫn không hiểu làm sao nữa? Ông tổng biên tập " rất cởi mở và cầu thị " vì ông biết tỏng là sẽ có như thế, như thế, chứ cái bài đó ông duyệt cơ mà, ông cũng biết thừa rằng, chả có phóng viên nào tới hiện trường, vậy thì nó viết bằng niềm tin, bằng đọc blog lề trái, ức chế quá đi mất!!!

    Trả lờiXóa
  5. Hoan hô các anh chị và cụ Hiền Đức, một việc rất đáng nên làm!

    Trả lờiXóa
  6. Cái mồm nói sai! cái mồm nói bậy! Thưa Quý Báo, phải xử lý sao đây chứ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phản đối điện hạt nhânlúc 01:07 23 tháng 5, 2012

      Tôi cho rằng việc đầu tiên ông TBT Trần Nhung phải làm là đưa phóng viên viết bây bạ Hoàng Linh đến viện Hán Nôm xin lỗi TS Nguyễn Xuân Diện, chị Nguyễn Thị Anh Thư và toàn bộ cán bô thư viện viện nghiên cừu Hán Nôm. Văn hoá ứng sử tối thiểu của một con người là như thế. Phóng viên được cọi là trí thứ, tôi hy vọng PV Hoàng linh cũng có chút trí thức trong đầu.
      Không phải chủ trương nào của nhà nước cũng đúng. Hiên nay cả thế giới văn minh đang dần dần bỏ điện hạt nhân (Đức tới năm 2020 bỏ hoàn toàn các nhà máy điện hạt nhân). Họ có kỹ thuật hiện đại, có đội ngũ cán bộ công nhân lành nghề trong ngành điện hạt nhân, nhưng với những nguy cơ và hậu qủa khôn luờng cho nhiều đời sau vì vậy mà họ từ giã điện hạt nhân.
      Tôi và bạn bè nhiệt liệt hoan nghênh các trí thức đã làm một việc ich nước lợi dân trong việc viết thư cho thủ tường Nhật Bản phản đối việc Nhật giúp Việt Nam xây dựng nhà máy điện hạt nhân.
      Nhật đang đóng cửa các nhà máy điện hạt nhân, lại đi bán nhà máy điện hạt nhân cho Việt Nam, việc này có phải là việc gắp lửa bỏ tay người không???

      Xóa
    2. Chẳng lẽ ông TBT Trần Nhung lại để cho nghề làm báo của Việt Nam XHCN loạn sao?! Phóng viên (Năm, Long của VOV) thi hành công vụ bị hành hung còn chưa tìm được công bằng còn PV Linh - dưới quyền ông Nhung - vi phạm luật thì nhởn nhơ như vậy?

      Xóa
    3. Mọi người chịu khó sưu tầm lại mấy bài báo của 1 tay phóng viên có bút danh là Hoàng Linh này thì sẽ biết mức độ bẻ cong ngòi bút cho vừa lòng lãnh đạo và đại gia của tay phóng viên này. Bài của tay phóng viên "bồi bút" này không chỉ đăng ở tờ Cựu chiến binh thôi đâu.

      Xóa
  7. Tôi không chứng kiến vụ việc tại Viện Hán -Nôm nhưn guqa thông tin đại chúng và nhận thức của riêng tôi thì vụ việc "mấy kẻ mạo dang thương binh'đến quấy rồi cơ quan nhà nước mà trực tiếp làm nhục TS Nguyễn xuân Diện-Một cán bộ nhà nước là một hành động côn đồ coi thường kỷ cương phép nước rất nghiêm trọng cần xử lý hình sự.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy kẻ đó là thương binh thật bác tunglogach ah, nhưng có điều chúng là thương binh biến chất

      Xóa
  8. Hoan hô tinh thần tỉnh táo của các Bạn Viện Hán Nôm và cũng hoan hô thái độ cầu thị của Báo CCB. Sự thật thì vẫn là sự thật. Chúng ta đấu tranh cho lẽ phải và vì con người. Nếu lần này báo CCB có bài xin lỗi bạn đọc thì thật là tuyệt vời. Hãy nhớ lời nói Phu Xích: Nhân loại hỡi! Tôi yêu hết thẩy mọi người. Hãy cảnh giác.

    Trả lờiXóa
  9. Rất đúng, ủng hộ TS Diện và mọi người, phải làm rõ trắng đen để đám bồi bút nhận ra giới hạn của liêm sỉ.

    Trả lờiXóa
  10. tôi đang chờ xem bản cải chính ,xin lỗi trên báo điện tử cựu chiến binh đấy để xem tinh thần tôn trọng sự thật của quý ngài tới đâu??hy vọng tờ báo của các vị sẽ làm gương ,đi đẩu trong phong trào tôn trọng sự thật cho một số báo khác học tập.

    Trả lờiXóa
  11. nên gặp phóng viên lề phải Hoàng Linh cho ra nhẽ

    Trả lờiXóa
  12. Sao các vị không xin luôn số điện thoại của Hoàng Linh để tiên cho việc liên lạc ?

    Trả lờiXóa
  13. A good news !
    Cảm ơn bác Đức và các vị đã dành thời gian để làm sáng tỏ vấn đề. Hy vọng TBT báo CCB làm đúng lương tâm của nhà báo chân chính.

    Trả lờiXóa
  14. Xin ủng hộ việc phản đối có tình có lý của TS Diện và những người có liên quan đến vụ việc. Ngoài việc cải chính và xin lỗi công khai, Báo CCB cần có hình thức xử lý phóng viên Hoàng Linh rất quan liêu, chỉ ngồi ở đâu đó nghe ông Quang bịa chuyện mà cũng chấp bút được.
    Báo QĐND cũng phải có thái độ cầu thị như Báo CCB.

    Trả lờiXóa
  15. Hoan hô tinh thần của bác Hiền Đức và các vị. Không thể để cho họ muốn nói gì thì nói trắng đen lẫn lộn.
    Qua đây cũng nhìn rõ hơn bản chất của sự việc bản chất và bộ mặt thật của những kẻ gây ra vụ này.

    Trả lờiXóa
  16. Cảm nhận ghi nhanh

    Tôi hoàn toàn ủng hộ cách làm việc trung thực và dũng cảm của Trang nhà Nguyễn Xuân Diện: Trung thực và Minh bạch là điều cần thiết cấp bách nhất trong xã hội chúng ta. Tôi ủng hộ với niềm tin "Tinh thần Nhân văn sẽ thắng".
    Nhân phẩm, Tự do, Công lý,
    - Đường xa thử sức Con Người.

    Thân chúc Cụ bà Lê Hiền Đức cùng quý vị thân hữu Sức khỏe và Bình an.
    trân trọng.
    B.V. Văn Đức

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi đồng ý với ý kiến của bác Văn Đức!

      Xóa
  17. Em tiếc là các bác không gặp và chụp được ảnh tay bồi bút Hoàng Linh vì hắn đang bận " đi học ". Híc thằng này không hiểu nó học cái gì, chắc nó càng học sẽ càng phá hoại sự đoàn kết dân tộc và quay bút " bắn " vào người dân. Hoan hô tinh thần làm việc rất khoa học và thấu tình đạt lý của a Diện và mọi người !

    Trả lờiXóa
  18. Cần phải gặp báo QĐND và báo GDVN nữa để làm cho ra lẽ thói " bồi bút " của các báo này

    Trả lờiXóa
  19. đui mù cũng phải giữ tâm sánglúc 22:21 22 tháng 5, 2012

    Cứ phát tán thông tin sai sự thật, để rồi dù có phải cải chính thì cái sự phát tán ban đầu ấy đã gây ra hậu quả rất lớn rồi. "Nhất ngôn xuất, tứ mã nan truy" mà ! Nhưng dù sao thì nếu tòa báo có tinh thần cầu thị, có tâm, thì cũng còn chấp nhận được. Mong rằng cái sự cải chính chính đáng ấy không phải chờ sự chỉ đạo nào cả !

    Trả lờiXóa
  20. Hoàng Linh không đi học, mà là đi dạy về cào ... ăn vạ.!

    Trả lờiXóa
  21. cựu chiến binh là những anh hùng có công với nước, anh hùng thì không thể tiểu nhân, nếu ông Trần Nhung có bài cải chính, thì hoan nghênh.

    Trả lờiXóa
  22. phải bắt báo CCB đính chính xin lỗi và phóng viên HL xin lỗi công khai. Không phải nhà báo thích viết gì thì viết.

    Trả lờiXóa
  23. Từ hôm xem báo CCB phản ánh sai về vụ "thương binh quậy phá tại nơi làm việc của TS DIỆN" mà buồn,mà thất vọng về ý nghĩa nhân văn mà chỉ có ở NGƯỜI LÍNH mới có đó là TINH HY SINH của bộ đội CỤ HỒ...và luôn tin tưởng rằng ở đâu trong XH này còn có kẻ BỒI BÚT,còn CCB không bao giờ làm BỒI BÚT cho bất cứ kẻ nào.Hy vọng ông Trần Nhung là con người NGHĨA CỬ cao đẹp.

    Trả lờiXóa
  24. Hái lúa tui thích nhất cái đơn của cô Nguyễn Thị Anh Thư là không có dòng trên cùng của mỗi mẫu đơn
    "Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
    Độc lập- Tự do- Hạnh Phúc"
    Hay!

    Trả lờiXóa
  25. Các bạn hãy nhìn thử cô Thư đi. Các bạn có tin rằng Cô Thư Tát Ông Thương Binh to như cột đình té xỉu không? Nếu được như vậy thì Cô Thư trở thành Siêu Nhân rồi.

    Trả lờiXóa
  26. Lời lẽ của cô Thứ với mấy thằng bồi bút là quá dễ dãi, cô nên thay tất cả những chỗ kính mong thành yêu cầu đi. Nếu không thì kiện bọn nó ra tòa chứ.

    Trả lờiXóa
  27. Tôi nghĩ phóng viên hoàng linh thừa biết những người đến gây rối ở thư viện Hán nôm hôm 18/05 vừa qua ko phải thương binh tự phát mà là tự phát tiền, còn việc PV Hoàng linh vẫn đưa bài viết sai sự thật cho TBT duyệt đăng với động cơ mục đính gì thì ai cũng hiểu và PV Hoàng linh nên tự xem xét lại thật nghêm túc và chỉnh sửa kịp thời để khỏi làm xấu hổ những người thương binh chân chính khác.

    Trả lờiXóa
  28. Mong sao ông Tổng biên tập Trần Nhung giữ lời hứa, không hứa cuội như một số ông khác!

    Trả lờiXóa
  29. Một người bạn!lúc 23:23 22 tháng 5, 2012

    Hy vọng TBT báo QĐND cũng biết cầu thị.

    Trả lờiXóa
  30. Rất có thể đã có ý kiến tác động từ Trung tướng Trần Hanh, chủ tịch hội CCB Việt nam, do lá thư ngỏ của anh Đào Tiến Thi gửi trung tướng vừa rồi. Có vậy TBT Trần Nhung mới có thái độ hòa nhã và cầu thị như vậy. Còn không thì,... chưa biết thế nào.lkk

    Trả lờiXóa
  31. LÀ MỘT CỰU CHIẾN BINH(từ binh nhì đến lúc về hưu) TÔI YÊU CẦU (không phải đề nghị)anh TBT dạy dỗ lớp phóng viên trẻ viết cho TRUNG THỰC.Bài đã đăng-dù ai viết-đều coi như TỔNG BIÊN TẬP viết.

    Chớ để bẩn danh CCB-LÍNH CỤ HỒ.(Xin TS DIỆN chuyển ý kiến này đến anh TBT báo CCB,trân thành cảm ơn).

    Trả lờiXóa
  32. Chờ xem báo Cựu chiến binh Việt Nam có đăng bài cải chính hay không, theo lời ông tổng biên tập Trần Nhung.
    Còn phóng viên Hoàng Linh, anh vi phạm trầm trọng đạo đức nghề nghiệp, nên xin nghỉ việc làm phóng viên đi, đừng ở đó mà làm ô uế ngành báo chí.

    Trả lờiXóa
  33. Cám ơn tinh thần công dân của bác thương binh Đặng Lập. Thật không phụ lòng yêu mến, biết ơn và kính trọng của nhân dân dành cho các bác thương binh.

    Và qua câu chuyện, tôi thấy cô Anh Thư thật đáng khen, rất có tinh thần trách nhiệm với cơ quan của mình.

    Trả lờiXóa
  34. Bùi Thạch Hãn cựu CBlúc 01:14 23 tháng 5, 2012

    Người Cựu chiến binh chân chính chúng tôi cảm ơn Cụ bà Lê Hiền Đức,dù tuổi cao sức khỏe có hạn,song lúc nào Cụ cũng cùng con cháu làm những việc nhân nghĩa giúp cho cộng đồng.
    Việc đăng bài cải chính tôi đề nghị anh Trần Nhung cho làm ngay và cũng thật nhanh như khi các anh cho đăng bài của phóng viên Hoàng Linh.
    Riêng đối với phóng viên Hoàng Linh yêu cầu phải viết cải chính và xin lỗi về việc làm thiếu trung thực khi viết bài." Ủng hộ chính sách của Nhà nước,một thương binh nặng bị hành hung" đăng báo CCB ngày 19.05.12.
    Cá nhân tôi và những người Cựu chiến binh chân chính-tôi tin là vậy,có lời mong TS Xuân Diện và cán bộ,nhân viên Viện Hán nôm thứ lỗi,tôi biết việc này chẳng đến lượt chúng tôi nhưng dù sao đó là tiếng nói của Cựu chiến binh trong đó có chúng tôi,mà tinh thần người lính đã vui cùng hưởng thì khi có lỗi cũng phải nhận cùng.
    Xin gửi lời kính chúc sức khỏe Cụ bà Lê Hiền Đức,TS Xuân Diện mạnh khỏe,bình an.

    Trả lờiXóa
  35. Trước hết, hành động này của TS. Diện khiến Ban biên tập các Báo Q ĐND, CCB, cũng như dư luận đánh giá cao. Bởi vì, thể hiện bản thân là người có trách nhiệm đầy đủ với bản thân và với người khác.
    Thêm nữa, việc này không phải chỉ để cho giải quyết vụ việc "mấy anh thương binh" này, mà điều quan trọng là: nếu TS. Diện bị dư luận hiểu theo những gì mà Báo QĐND và Báo CCB viết thì những cố gắng, những công sức bỏ ra từ lâu tới nay ( những việc đã làm, những bài đã viết, những phát biểu, ..), bao gồm cả những gì mà TS. dự định làm trong tương lai sẽ bị nhiều người nghi ngờ về sự liêm chính, ... - Rất nguy hiểm.

    Tôi cũng thấy vui, khi TS. Diện đã nhận thức đúng, và hành động đúng như một người đủ từng trải tại Xã hội này.

    Trả lờiXóa
  36. Báo cựu chiến binh đừng làm hoen ố hình ảnh những người lính

    Trả lờiXóa
  37. Thằng Hoàng Linh này định đi trước đón đầu tranh cái ghế của tay Nhung !
    Đề nghị Anh Thư tiếp tục đấu tranh đưa sự viếc ra ánh sáng !

    Hoan hô TS Diện , cụ Hiền Đức ...

    Ủng hộ Viện Hán Nôm !

    Tony BUI

    Trả lờiXóa
  38. Nhân quả: Hoàng Linh làm điều ác - nếu hắn không phải trả giá thì con cháu hắn sẽ phải trả giá.

    Trả lờiXóa
  39. Các bác cứ bình tĩnh. Họ mới hứa "xem xét" để cải chính thôi. Hãy chờ 1-2 tuần nữa xem có gì không đã. Bổn cũ soạn lại. Họ còn phải hoãn binh, xin ý kiến chỉ đạo cấp này cấp nọ nữa kia. Còn lâu lắm. Văn hóa xin lỗi là một thứ rất xa xỉ ở ta ngày nay. Nhất là lại liên quan đến công quyền thì càng khó.
    Tôi nghi ngờ một kết quả tốt đẹp trong vụ này.

    Trả lờiXóa
  40. Đề nghị tống cổ p/v Hoàng Linh ra khỏi đội ngũ báo CCB để tăng thêm uy tín của tờ báo.Không thể có loại p/v"ăn ốc nói mò"này làm ảnh hưởng tới Toà báo của CCB cả nước được

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. BÙITRỌNG HIỀNlúc 01:01 1 tháng 6, 2012

      Tôi là một cựu chiến binh từ khi là binh nhì đến khi về hưu từ quân đội năm nay tôi 62 tuổi ,tôi yêu cầu báo CCB đuổi hoàng linh ra khỏi báo vì kẻ này không đủ tư cách và nhân phẩm viết báo nhất lại là tờ báo dại diện cho tiếng nói CCB . Nếu TBT báo còn muốn sử dụng loại phóng viên như thế này thì tốt nhất hãy thay đổi tên gọi của tờ báo đi ,bởi chúng tôi những CCB thực thụ không muốn bị kẻ khách mượn danh làm càn

      Xóa
  41. Tư cách của Hoàng Linh không xứng đáng là phóng viên, báo CCB cần xem xét lại trường hợp này nếu còn muốn độc giả tôn trọng.

    Trả lờiXóa
  42. Ủng hộ việc làm rất đúng đắn của TS và nhân viên Viện Hán Nôm.
    Vấn đề là ai đã cung cấp nguồn tin sai lệch cho phóng viên Hoàng Linh ?

    TH

    Trả lờiXóa
  43. Úi giời, mấy thằng cha tự nhận là thương binh này toàn được thuê để đi ăn vạ. Trong quận Đống Đa thỉnh thoảng có các vụ cưỡng chế về đất đai, xây dựng lấn chiếm, sai phép mấy cha này lại xuất hiện để la hét, lột quần áo, vạch vết thương đây mà. Hôm đọc blog thấy TS Diện chụp ảnh mấy cái xe đã biết là mấy cha này. Nghề của họ mà chyên nghiệp lắm.

    Trả lờiXóa
  44. Ối trời ôi, một cô gái xinh xắn, dễ thương thế này mà dám tát vào mặt một người đàn ông như ông Quang? Liều nhể?
    Bác Diện nên cung cấp ảnh của PV Hoàng Linh nữa, để cho bà con mạng được chiêm ngưỡng, xem chàng PV mặt ngang mũi dọc như thế nào mà đổ điêu cho người ta dễ thế.
    Được biết lãnh đạo CA Hà Nội đã ra lệnh cho CA Đống Đa điều tra vụ việc cô Anh Thư hành hung ông Quang. Đã có kết luận chưa ạ?

    Trả lờiXóa
  45. Thưa Lâm Khang
    Tháng 10 năm 2011 tôi có chuyến xuyên Việt vào Sài Gòn rất may cho tôi gặp được hai người anh học trước tôi 2 lớp là Phan Đăng Xiêm hiện đang là trưởng Đại diện báo CCBVN tại Sài gòn và anh Nguyễn Dân Quyền hiện là TBT báo CCB thành phố Hồ Chí Minh, ba anh em tôi sau hơn 40 năm cùng ôn lại những ngày bom Mĩ ném xuống lớp 9B trường tôi ( trường C3 Ý Yên Nam Định ngày 10/10/1967 làm 33 thày trò của chúng tôi không được tiếp tục sự nghiệp. Nói như vậy nghĩa là bạn bè anh em với tôi làm báo Cựu chiến binh nhiều lắm. Nhưng qua bài viết của phóng viên Hoàng Linh tôi thực sự phẫn nộ và đã có cái nhìn khác về báo CCBVN qua các bài viết về chị ba Sương, về Đặng thị Hoàng Yên....
    Tôi đề nghị anh Trần Nhung nễu chỉ : "Ông cũng cho biết là đã nắm rõ vụ việc; trên tinh thần tôn trọng sự thật sẽ xem xét để có bài cải chính, xin lỗi trên bản điện tử của báo Cựu Chiến binh trong thời gian tới đây. " là chưa đủ và đề nghị ông nên xem xét tư cách phóng viên báo chí Hoàng Linh

    Trả lờiXóa
  46. Hoan hô cách làm việc quang minh chính đại của cụ Lê Hiền Đức,anh Nguyễn Hữu Vinh,ông Đặng Lập,...Hoan nghênh thái độ cởi mở,cầu thị của ông TBT Trần Nhung.Tuy nhiên cần phải gặp trực tiếp pv Hoàng Linh để làm rõ trắng đen mọi nhẽ,để biết pv này viết bài do ai chỉ đạo,do ai đặt hàng.Cảm ơn cụ Lê Hiền Đức và hết thảy quý vị!Chúc cụ Lê Hiền Đức,TS Diện và quý vị sức khỏe,bình an!Công lý và sự thật nhất định chiến thắng!

    Trả lờiXóa
  47. Vấn đề quan trọng là phải làm cho rõ thế lực đen tối nào đứng sau lưng 2 tờ báo này, để chỉ huy hợp đồng tác chiến vu oan giá họa cho công dân. Bôi bẩn thêm uy tín của nền báo chí VN vốn đã mất uy tín từ lâu!
    Chừng nào chưa lôi được kẻ chủ mưu vụ bôi bẩn này ra ánh sáng là chưa thực hiện tốt NQ TW4!

    Trả lờiXóa
  48. Hãy thử tưởng tượng mỗi tờ báo có một kẻ điêu ngoa khốn nạn dựng chuyện như tên Hoàng Linh này?
    Tôi cũng đồng ý với ý kiến cho rằng có ngày chính tên Linh này sẽ dựng chuyện vu khống cho chính Tổng biên tập chứ không phải ai khác.
    Các cơ quan báo chí cần thanh lọc tống cổ những kẻ như tên Linh ra khỏi tòa soạn, trước là các nhà báo chân chính yên tâm làm việc, sau là uy tín của tờ báo, quan trong lắm vì báo chí trong cơ chế thị trường!

    Trả lờiXóa
  49. Là một cựu chiến binh, tôi hy vọng ông Trần Nhung thực hiện lời hứa. chẳng lẽ những người cựu chiến binh, một thời đã anh dũng xông xa trong lửa đạn, nay lại sợ những thế lực hắc ám? Mong các vị xứng đáng là Cựu chiến binh!

    Trả lờiXóa
  50. Hoàng Linh nhìn tên thì đẹp vậy mà không ngờ lại là bồi bút. Theo tôi anh nên nghĩ việc đi, để còn giữ lại thanh danh cho tờ báo CCB!

    Trả lờiXóa
  51. Học hành chi thằng H Linh này! chẳng qua là bịa ra để trốn trách nhiệm đấy mà. Em mong là lần này bác Lâm Khang sẽ làm thật rõ ràng.

    Trả lờiXóa
  52. Tôi là 1 CCB đã tham gia bảo vệ BG phía Bắc những năm 84-86 . Tôi thấy xấu hổ vì việc làm tắc trách của báo CCB. Hy vọng rằng ông Trần Nhung sẽ đăng tin cải chính và xin lỗi Ts Diện , cô Thư cũng như các bạn đọc. Được thế, chúng tôi , những CCB mà tòa báo mang tên cũng tự hào lắm thay.

    Trả lờiXóa
  53. Báo CCBVN đã phải rút bài vì biết sai. Nhưng việc đăng bài không trung thực đã làm ảnh hưởng tới uy tín của tờ báo của Hội CCB , xúc phạm và làm bất bình những người CCB chân chính. Ngoài việc phải đăng bài cải chính và xin lỗi chị Thư, TS Diện. Lãnh đạo báo CCBVN phải kỷ luật treo bút phóng viên Hoàng Linh. Để một con người dối trá ,không có nhân cách như vậy viết bài thì tiếp tục làm mất uy tín của tờ báo thôi!

    Trả lờiXóa
  54. Tôi cũng là một thương binh mặt trận Tây Nam , Tôi rất buồn vì sự việc này . Nhân sự việc tôi mong anh em thương , cựu chiến binh ... những người đã chiến đấu cho sự nghiệp gải phóng dân tộc và giữ bình yên cho tổ quốc , cho nhân dân hay đừng đánh mất mình . trong mọi trường hợp hãy bình tĩnh suy xét , đừng adua để kẻ xấu lợi dụng ,đừng bao giờ ức hiếp người dân, làm xấu đi hình ảnh anh hùng của người lính cụ HỒ . Chúc các anh em khỏe .

    Trả lờiXóa
  55. Ngay sau khi bài báo của phóng viên Quốc An (báo QĐND) và Hoàng Linh (báo CCBVN) đã có rất nhiều phản đối của bạn đọc.

    Tôi đề nghị hai nhà báo Quốc An và Hoàng Linh làm rõ tính trung thực của hai bài báo :
    - Nếu hai nhà báo được chứng kiến và viết đúng hãy mang bằng chứng để chứng minh.
    - Nếu không thì nói rõ ai là người cung cấp thông tin.

    Tôi cũng đề nghị Ban biên tập, lãnh đạo hai báo QĐND và CCBVN quan tâm hơn nữa đến việc giữ uy tín cho tờ báo.

    Trả lờiXóa
  56. Nghe nói đó là thương binh thật chứ không phải giả danh thương binh, mấy đứa con gái tụi em buồn thấm thía.
    Các chú các anh ơi, chúng em đâu muốn thấy hình ảnh người thương binh Việt Nam méo mó như thế?
    Trên giảng đường hôm nay, mấy đứa cùng rớm nước mắt, thương anh Diện thì cũng có nhưng ít thôi....mà đổ vỡ đau xót thất vọng nhiều lắm.

    Trả lờiXóa
  57. Tôi hoàn toàn ủng hộ việc làm đầy nghĩa khí của TS Diện và đồng nghiệp

    Trả lờiXóa
  58. Tôi cũng là một cựu chiến binh và rất buồn về cách đưa tin của báo cựu chiến binh. Thử hỏi mấy ông tự xưng "Là thương binh" đến quậy phá, nói năng rất vô văn hóa tại Viện nghiên cứu hán nôm có phải là đại diện cho hội cựu chiến binh hay không? Ai là người phái các ông này đến Viện Hán nôm để làm việc tầm bậy tầm bạ như thế này? Với cách đưa tin "hồ đồ" như vậy thì thử hỏi rằng còn bao nhiêu người tin vào báo Cựu chiến binh??? Phải chăng phóng viên Hoàng Linh đã "nhận tiền bồi bút hậu hĩnh" của một nhóm lợi ích nào đó mà xuyên tạc sự thật một cách trắng trợn như vậy??? Với tư cách là một cựu chiến binh tôi đề nghị Tổng biên tập báo cự cựu chiến binh phải kỷ luật thật nặng đối với bồi bút Hoàng Linh và buộc phải xin lỗi công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng.

    Trả lờiXóa
  59. Không hiểu cách đào tạo của ta thế nào mà lại có nhiều loại nhà báo ăn không nói có đến thế.Thật vô liêm sỷ khi mang danh nhà báo!!!

    Trả lờiXóa
  60. Là vợ thương binh, tôi và các con tự hào và tôn trọng chồng, thương yêu chăm sóc ông ấy hết lòng.
    Nhưng khi biết sự việc xảy ra ở Viện Hán Nôm,tôi thưa với chồng tôi rằng: Nếu ông cũng làm như mấy ông thương binh này thì, xin lỗi, một là mời ông ra đê, hai là tôi và các con chào ông luôn đấy.
    Ông ấy chỉ cười bảo sao bà coi thường tôi thế, mà tôi cũng sợ ra đê lắm...

    Trả lờiXóa
  61. Sáng nay đi làm qua Phố Lý Nam Đế, thấy mấy xe thương binh đỗ bên đường (có cả chiếc xe mầu đỏ hôm trước đỗ ở cổng Viện HÁn Nôm). Dừng lại quan sát thì thấy đúng là mấy bác thương binh hôm trước đến Viện Hán Nôm (như trong clip đã xem) đang ngồi uống nước quán chè chén đối diện trụ sở Báo Cựu Chiến Binh. Không biết các bác đến có việc gì???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hay là có mặt để nhận thù lao ?

      Xóa
  62. Thuương binh cũng là người cả thôi, có người tốt, kẻ xấu. Dù những người đến phá rối ở nơi công sở mang tính tính học đường cao như vậy có là loại người nào thì cũng là phạm luật, không thể chấp nhận được.
    Xin chia sẻ với TS. Diện, chị Anh Thư và anh chị em Viện Hán Nôm.

    Trả lờiXóa
  63. Em gai Anh Thư thân mến!
    Em cũng một anh thư đấy.
    Thương mến em.

    Anh -Một cựu chiến binh Việt Nam tại Quảng Trị.

    Trả lờiXóa
  64. Tôi thấy báo cựu chiến binh không xứng đáng đại diện cho cựu chiến binh. Còn phóng viên Hoàng Linh la kẻ bồi bút tệ hại.

    Trả lờiXóa
  65. Hòang Linh xứng đáng là một NHÀ BÁO thực thụ và đúng nghĩa (đen) vì anh ta chỉ ngồi ở NHÀ mà viết bài để đăng BÁO và lấy tiền. Với cái đà này chẳng mấy chốc anh ta sẽ trở thành BIỆT THỰ BÁO thậm chí có thể là RESORT BÁO không chừng.

    Trả lờiXóa
  66. HOÀNG LINH ƠI, CHÁU CÒN NON LẮM!

    Trả lờiXóa
  67. Trong quá trình làm việc, chúng tôi đề nghị gặp trực tiếp PV Hoàng Linh, và được Ông TBT đáp ứng gọi điện thoại cho PV này nhưng rất tiếc anh Hoàng Linh đang đi học.

    đọc đoạn này thì mình nghĩ là nói tránh thôi :D :D vẫn không tin lắm

    Trả lờiXóa
  68. Một người đàn ông mà đánh phụ nữ thì đã là thứ đàn ông hèn rồi, đằng này các người lạ mặt xông vào viện Hán Nôm tự xưng là thương binh mà đánh phụ nữ thì là thứ đồ bỏ chỉ còn cách cắt cái 'cục anh hùng" mà giới mày râu vẫn thường tự hào đem vứt đi cho chó nó nhá.
    Còn ngài Hoàng Linh với noi dung bài viết thì rõ ràng là ủng hộ "phe ta" lấy được. Thiếu tính thuyết phục người đọc. (Xin đưa bằng chứng cụ thể) qua đây càng thấy rằng những người này không xứng danh là anh bộ đội cụ Hồ vẫn thường được dân yêu dân tin nữa rồi. Không hiểu sao dạo này lại nhiều lũ bồi bút đến thế hả trời. Hở ra là thấy nói láo. Chúng tôi rất xấu hổ với cách cho đang tải tin tức của báo cựu chiến binh. Chồng tôi cũng là 1 thương binh 3/4 trong khách chiến chống Mỹ, tôi mà có ông chồng như ông này thì tôi rất xấu hổ và xin lỗi cô Anh Thư và anh Nguyễn Xuân Diện ngay bởi ông bà ta thường dậy "mũi dại thì lái chịu đòn" mà. Vậy Báo CCB nên tiếp thu và xin lỗi độc giả cùng cô Anh Thư và anh Nguyễn Xuân Diện đi nhé. Có thế mới lầy lại được uy tín của báo và lòng tin của dân vốn dĩ chính các vị tự đánh mất, để không làm hoen ố danh hiệu anh bộ đội Cụ Hồ !
    kiến nghị mà anh Diện đã khởi thảovì cuộc sống bình yên của dân Việt Nam. Nói không với điện hạt nhân, vụ nhà máy điện hật nhân Checnobin, đang còn đó một nỗi đau của xã hội. Lại tới vụ điện hạt nhân của Nhật Bản trong vụ động đất vừa qua. Chúng tôi luôn ủng hộ anh Diện. Anh Diện là người yêu nước, nhân dân chúng tôi luôn bên cạnh anh, chúng tôi sẽ kí nếu có kiến nghị (NHím)

    Trả lờiXóa
  69. Hoan nghênh anh Trần Nhung đã tiếp thu. Rất mong anh chấn chỉnh đội ngũ phóng viên của báo để đừng làm mất uy tín của báo cựu chiến binh thêm nữa. Còn một việc quan trọng nữa là phóng viên Hoàng Linh phải có ý kiến trung thực và cụ thể về bài viết này. Chúng tôi không chấp nhận anh ta làm mất mặt báo CCB nói riêng và Hội cựu chiến binh nói chung.
    Yêu cầu các cơ quan chức năng phải làm rõ động cơ, mục đích của nhóm thương binh đến khủng bố TS Nguyễn Xuân Diện tại Viện Hán Nôm.

    Trả lờiXóa
  70. Lời hứa của ông Trần Nhung chẳng những được người dân VN theo dõi, mà chính con cháu trong gia đình ông cũng đang theo dõi-xem ông có xứng đáng để con cháu trong gia đình ông (Trần Nhung) noi theo không. Làm cha làm mẹ làm ông thì phải làm tấm gương sáng để con cháu noi theo, chứ đừng để nó phỉ nhổ mình.

    Trả lờiXóa
  71. Cô tiểu thư,trông nhỏ nhắn vậy mà tát cho thương binh mập ú ngả ngất xĩu thì đúng là chỉ có báo cựu chiến binh mới nghĩ ra. nhưng mà có khi lại là thật.Không tát bằng tay thì đây cũng là cái tát cho kẻ bịa đặt nằm trong hệ thống DỐI TRÁ

    Trả lờiXóa
  72. Cựu chiến binh Hà Tĩnhlúc 13:04 23 tháng 5, 2012

    Cháu Anh Thư , chú nhìn thấy cháu trong ảnh mà mến phục quá, liễu yếu đào tơ thế này mà được cho là bạt tai ông thương binh thì cũng hơi lạ. Chúng ta muốn có một xã hội trong sáng. Họ không thể cậy quyền thế gì để vu cáo công dân được cháu ạ Chúc cháu nói được lẽ công bằng cho cuộc đời này.

    Trả lờiXóa
  73. Lính Trường sơnlúc 15:32 23 tháng 5, 2012

    Một việc làm rất đúng và kịp thời của anh Diện , bác Hiền Đức , chị Anh Thư..với Báo CCB.Sự thật phải được tôn trọng. Báo CCB là tiếng nói của hàng triệu CCB trong cả nước, chẳng lẽ vì một bài báo, vì một phóng viên Hoàng Linh bẻ cong ngòi bút mà làm mất uy tín của CCB Việt nam? Yêu cầu báo CCB phải xử lý nghiêm khắc với Hoàng Linh và công khai nhận lỗi trước Viện Hán Nôm, anh Diện và trước công luận.

    Trả lờiXóa
  74. Anh Diện và mọi người đã đọc bài trên báo CCB chưa? tôi cop về cho mọi người cùng đọc nhé:

    " Về thông tin liên quan tới Tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện trên CCB Việt Nam online
    23/05/2012
    Tổng biên tập Báo CCBVN khẳng định, Báo CCB Việt Nam tôn trọng sự thật, luôn luôn phản ánh đúng sự thực

    Trang thông tin điện tử CCB Việt Nam ngày 19/5/2012 có đăng tin “Ủng hộ chính sách của Nhà nước, một thương binh nặng bị hành hung” của PV Hoàng Linh
    Sau khi báo đăng tin, ngày 21/5, chị Nguyễn Thị Anh Thư, công tác tại Viên Nghiên cứu Hán Nôm có thư gửi Báo CCB Việt Nam phản ứng về nội dung bài viết.
    Ngày 22/5, Tổng biên tập Báo CCB Việt Nam đã tiếp ông Nguyễn Xuân Diện, bà Lê Hiền Đức, chị Anh Thư và một số người khác nghe trình bày về sự việc xảy ra ở Viện Hán Nôm sáng 18/5/2012.
    Tiếp đó, sáng ngày 23/5/2012, một số thương binh nặng tham gia vụ phản đối ông Nguyễn Xuân Diện ở Viện Hán Nôm như các CCB thương binh Hoàng Đức Đồng, Nguyễn Sỹ Duyên, Nguyễn Tất Hùng, Chu Vinh Quang... đã đến Báo CCB Việt Nam đưa đơn thư, yêu cầu xử lý đối với ông Nguyễn Xuân Diện ở Viện Hán Nôm về hành vi chống đối Đảng và Nhà nước.
    Tại các cuộc gặp nêu trên, Tổng biên tập Báo CCBVN khẳng định, Báo CCB Việt Nam tôn trọng sự thật, luôn luôn phản ánh đúng sự thực và đã yêu cầu Phóng viên Hoàng Linh tường trình việc đi lấy thông tin và viết tin trên Trang thông tin điện tử CCB Việt Nam. Theo tường trình của PV, thông tin có được trực tiếp do công an phường Trung Liệt (Đống đa, Hà Nội) và các CCB thương binh Hoàng Đức Đồng, Nguyễn Sỹ Duyên cung cấp.
    Báo CCB Việt Nam mong muốn các cơ quan bảo vệ pháp luật xem xét, giải quyết nghiêm minh đúng pháp luật vụ việc nêu trên."
    Đọc xong bài này thấy những lời khen ngợi ông TBT báo CCB trên là bị nhầm hết, lão này thâm độc thật

    Trả lờiXóa
  75. Đề nghịNhà nước tạo điều kiện thuận lợi để các ĐC thương binh này chuyển gia đình vào sinh sống tại Ninh Thuận, cấp nhà đất, việc làm và công tác báo vệ Nhà máy cho vợ con và bản thân các đồng chí ấy. Như thế là chí tình, chí lý.

    Trả lờiXóa
  76. Báo CCB thật không xứng đáng

    Trả lờiXóa
  77. Báo CCB thật không xứng đáng

    Trả lờiXóa
  78. Để xem.
    Sẽ chẳng có lời xin lỗi hay đính chính. Văn hóa báo chí VN là như thế.

    Trả lờiXóa
  79. Trần Nhung đã có bài viết rất xảo trá rồi đấy. Đọc xong thêm tức. Báo CCB đưa tin thiếu khách quan mà lại nói là trung thực. Các Bác thông cảm nhe, ăn tiền của ai thì làm theo người đó chỉ đạo- ấy cũng là lương tâm của họ. Thế thôi, làm gì có chất lính, chất CCB, chỉ tiền thôi.

    Trả lờiXóa
  80. Bác diện vào đây đọc để biết này
    http://www.cuuchienbinh.com.vn/index.aspx?Menu=1345&Chitiet=12391&Style=1

    Trả lờiXóa
  81. Chỉ khi nào không thể chối cải được sự thật đã rỏ như ban ngày thì báo CCB mới có thái độ như vậy thôi . Làm sao tôi có thể tin lời nói của họ ngay được TS . Thực ra họ sinh ra và lớn lên đâu phải tự thân họ vận động và đâu phải chỉ phục vụ riêng cho các CCB . Tôi là CCB nhưng tôi chẳng bao giờ đọc những tờ báo như thế này cả , mất thời gian .

    Trả lờiXóa
  82. Thế này là thế nào?
    http://www.cuuchienbinh.com.vn/index.aspx?Menu=1345&Chitiet=12391&Style=1

    Trả lờiXóa
  83. Trong suy nghĩ của người dân chúng tôi từ trước đến nay thì tờ báo Cựu Chiến binh là tiếng nói của những người lính Cụ Hồ đã từng cống hiến một phần xương máu, sức lực và trí tuệ để bảo vệ Tổ quốc nên dù tôi rất ít đọc tờ báo này nhưng tôi vẫn rất trân trọng. Tuy nhiên qua sự việc ngày 18/5/2012 tại Viện Hán Nôm mà số "Thương binh nặng" đến áp chế, đe dọa tiến sỹ Nguyễn Xuân Diện và đặc biệt là bài viết của tác giả Hoàng Linh về vụ việc này đăng trên báo CCB đã làm cho tôi không còn chút tình cảm gì về tờ báo và cả những người làm báo ở đây (Cho tôi xin lỗi những người tốt làm báo chân chính, vì bức xúc mà vơ đũa cả nắm). Bởi tôi nghĩ: Có lẽ những người "Thương binh nặng" chỉ là những con tốt của những trò bỉ ổi do ai đó đứng đằng sau. Nhưng ai là kẻ đứng đằng sau? Có lẽ ai cũng đã thấy. Qua sự việc này Báo CCB đóng vai trò gì cho sự việc bỉ ổi đê tiện đó?Hẳn là câu hỏi không khó trả lời.Tôi mong rằng Báo CCB hãy kiểm điểm rút kinh nghiệm sâu sắc từ ông Tổng biên tập trở xuống để không bao giờ lặp lại những việc làm như thế và lấy lại niềm tin nơi đọc giả.

    Trả lờiXóa
  84. Tôi cũng là cựu chiến binh chống TQ xâm lược giai đoạn 1979 -1986, nhưng tôi chưa bao giờ đọc Báo CCB, tôi chỉ biết là có báo CCB qua những vụ sục sạo đời tư của ĐBQH Đặng Hoàng Yến, vụ bênh bí thư Hải Phòng cưỡng ép ông Vươn (cũng CCB chống Tầu), vụ quậy Viện Hán Nôm qua báo mạng của nhân dân.

    Tôi càng thấy mình đúng, khi đã không mất thời gian đọc báo CCB.

    Trả lờiXóa
  85. thương binh tàn nhưng chưa phế còn xài được

    Trả lờiXóa
  86. Báo Cựu chiến binh đã chối bay chối biến !

    Họ làm việc theo lệnh, chứ không phải theo lương tâm & liêm sỉ. Đây :

    http://www.cuuchienbinh.com.vn/index.aspx?Menu=1345&Chitiet=12391&Style=1

    Mọi người luôn lấy sự việc vô liêm sỉ này để làm thước đo cho báo CCB.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tổng biên tập Báo CCBVN khẳng định, Báo CCB Việt Nam tôn trọng sự thật, luôn luôn phản ánh đúng sự thực?
      Không, ngàn lần không. TBT báo CCBVN đã dùng thủ đoạn bỉ ổi nhằm xúc phạm Ts Nguyễ Xuân Diện khi cho đăng dưới dạng tin “Về thông tin liên quan tới Tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện trên CCB Việt Nam online 23/05/2012 “ và dưới bài viết ký tên “Ban Bạn đọc"

      Xóa
  87. Nhìn ảnh anh Diện chụp thấy chú Trần Nhung không lần nào dám nhìn thẳng. Lính cụ Hồ có bao giờ thế đâu? Hình như chú sinh năm 47 phải không ạ. Hồi đó nước ta bị dịch đậu mùa. Vì thế ai da mặt cũng DẦY.

    Trả lờiXóa
  88. Tay Hoàng Linh còn viết cho nhiều báo khác. Y có rất nhiều chuyên môn: Đâm thuê chém mướn, nâng bi, bồi bút chuyên nghiệp, điếm bút chuyên nghiệp. Đây là dân xã hội đen trong làng báo. Y kiếm xèng rất khá, chung đều chia đủ, bài đăng ầm ầm.
    Các bác không tin? Cứ tìm bài của điếm bút Hoàng Linh trên mạng, đọc xong khắc tin.
    Tuy nhiên, lần này y tham quả to nên vội, oánh đúng vào ông Diện là Nhà trí thức của Nhân dân cần lao, nên giờ mới khó đây.
    Chúng ta hãy chờ đợi.

    Trả lờiXóa
  89. Quân thua thì phải chém tướng, ông tổng biên tập thật hèn nhát, không chịu tự mình nhận trách nhiệm; còn thằng phóng viên thật bỉ ổi, làm bậy xong rồi trốn, nói thác là "đi học".
    Tôi muốn thấy mặt mũi thằng phóng viên kinh tởm ấy.

    Trả lờiXóa
  90. "Theo tường trình của PV, thông tin có được trực tiếp do công an phường Trung Liệt (Đống đa, Hà Nội) và các CCB thương binh Hoàng Đức Đồng, Nguyễn Sỹ Duyên cung cấp."
    http://www.cuuchienbinh.com.vn/index.aspx?Menu=1345&Chitiet=12391&Style=1
    Thế này thì đủ biết tài năng và đạo đức của các "nhà báo" của "báo CCB"
    Cho tôi nói 1 từ "khinh bỉ"

    Trả lờiXóa
  91. Thưa ông TBT báo CCBVN! Ông đã cho đăng bài dưới dạng tin “Về thông tin liên quan tới Tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện trên CCB Việt Nam online 23/05/2012 “, dưới ký tên “Ban Bạn đọc”. Tôi nhận thấy đây là một thủ đoạn nhằm xúc phạm TS Nguyễn Xuân Diện.
    Xin hỏi, ông làm gì có thẩm quyền tiếp nhận đơn của các Cựu chiến binh để xử lý? Nếu những người thương binh đó có đơn tố giác gửi tới báo Cựu chiến binh thì ông phải có trách nhiệm chuyển đơn đó đến các cơ quan chức năng yêu cầu giải quyết, khi cơ quan chức năng thụ lý và có kết luận thông báo kết quả đến cho ông thì ông mới được đưa tin bài, không phải ông TBT không biết nguyên tắc này mà là ông đã dùng thủ đoạn cố tình đưa lên mặt báo với hình thức là một dạng tin.

    Ông khẳng định, Báo CCB Việt Nam tôn trọng sự thật, luôn luôn phản ánh đúng sự thực?
    Phải chăng đây là cách tôn trọng sự thật của ông :
    Phóng viên Hoàng Linh của ông lấy thông tin một chiều từ phía công an và mấy người thương binh đến áp đáo tại viện Hán Nôm có đáng tin cậy không? Là nhà báo ông thừa biết, vậy mà ông vẫn cho đăng trên mặt báo vậy là ý gì? Ông đã tôn trọng sự thật ở chỗ nào?
    Cô Nguyễn Thị Anh Thư đánh thương binh là điều không có thật, sau khi ông đã vu oan cho cô ấy trên mặt báo ông lờ đi không cải chính không xin lỗi, phải chăng muốn bao che cho thương binh (hoặc dung túng phóng viên của ông) đã bịa đặt sai sự thật? Ông đã tôn trọng sự thật ở chỗ nào?


    Ông TBT báo CCBVN! Ông nên nhớ rằng ông cũng là người lính, xin ông đừng làm những việc xúc phạm đến danh dự người “lính cụ Hồ”.

    Trả lờiXóa
  92. Đề nghị Tổng biên tập báo CCB tống cổ điếm bút Hoàng Linh ra khỏi toà báo,làm trong sạch đội ngũ phóng viên,đỡ làm ô uế tờ báo mang danh”bộ đội Cụ Hồ.

    Trả lờiXóa
  93. Cũng nhân dịp này mới biết trên đời có cái gọi là báo Cựu chiến binh.Ai đọc nó đâu.

    Trả lờiXóa
  94. Khoan nghe ông Trần Nhung hứa, hãy chờ ông Trần nhung làm.Ông Nhung học nghị quyết TW4 chưa...đúng ra ông tự phê và phê ngay tại chổ đấy.

    Trả lờiXóa
  95. Nhìn bức ảnh chụp chung thấy ông Tổng biên tập cố tình quay mặt đi cũng đủ thấy ông ta muốn chối bỏ trách nhiệm ròai!

    Trả lờiXóa
  96. Người đương thờilúc 12:05 26 tháng 5, 2012

    Thật quá quắt,đúng là vừa ăn cướp vừa la làng.Đã xông vào đánh người tại trụ sở cơ quan nhà nước lại còn vu vạ.Anh Diện,chị Thư và lãnh đạo Viện tha tố cáo thì thôi,không biết cảm ơn lại còn cố tình vu vạ tiếp.Thật không còn gì để nói.Giờ thì xem ông TBT Báo còn nói gì được nữa.Chờ xem ông hứa thôi

    Trả lờiXóa