Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012

ĐẶC BIỆT: ẢNH VÀ VIDEO VỤ CƯỠNG CHẾ TẠI VỤ BẢN SÁNG NGÀY 9 - 5 - 2012


Video toàn cảnh cưỡng chế tại Liên Minh, Vụ Bản, Nam Định
Sáng ngày 9 tháng 5 năm 2012 - nhìn từ trên cao


 







NXD - Blog tổng hợp từ internet

21 nhận xét :

  1. Ảnh quá đẹp. Bác có cách nào thống kê danh sách những công an, thành phần ăn theo và đặc biệt là lãnh đạo để cho vào Việt Sử Ký mai kia còn luận tội. Vết nhơ này sẽ vây bẩn cả muôn đời đến cá nhân những tội đồ này và ô ế cho dòng tộc nhà nó

    Trả lờiXóa
  2. Xin chào anh Diện. Tôi có một vấn đề bức xúc về hoàn cảnh của một đồng ngũ của tôi nhưng không biết làm sao. Được một anh bạn giới thiệu nên đến với Blog của anh - Tôi không biết cách nào để liên lạc với anh. Xin anh bỏ chút thời gian để đọc bài viết của tôi. Nếu được xin nhờ anh đăng dùm bài này lên Blog của anh, tạo nên tiếng nói cho sự công bằng, phản ánh cái bất công đang đây đó có trong xã hội.

    Link bài viết: http://www.youtube.com/watch?v=23_Du64RZW8

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phan Trọng Khang - thương binh 2/4lúc 09:00 10 tháng 5, 2012

      Chào anh Nguyễn Công Lý ! Tôi có cùng cảnh ngộ như anh nên thấu hiểu chia sẻ với anh : Nhập ngũ 1968, con lão thành cách mạng tiền khởi nghĩa, 8 năm trực tiếp chiến đấu , 4 lần bị thương, giải phóng thấy may mắn còn sống trở về dù đã báo tử 1972 ,thướng tật 2/4, đi học , làm cán bộ vài năm chán ghét sự bất công, lừa dối về tự kiếm sống gây dựng lại cuộc đời, đóng vài tỷ tiền thuế ; Vậy mà, tham gia biểu tinh phản đối Trung Quốc xâm lược Hoàng Xa- Trường Xa hè 2011, ủng hộ vật chất anh chị em biểu tình bị đàn áp mà còn bị chính quyền bắt giam cạo trọc đầu, đánh đập khởi tố chống người thi hành công vụ . Bạn anh còn may mắn xin lại được đất % dù đã bỏ đi lâu , chúng tôi chỉ có đường nhựa, muốn nhà tình nghĩa dù đủ tiêu chí; không thiếu "lại quả Phong bi". Hãy đòi quền làm người , ủng hộ các nhân sĩ trí thức đòi công lý ! Cầu xin gì lòng thương hại của bọn tham nhũng tư bản đỏ vong ơn bội nghĩa này !

      Xóa
  3. Nhìn cảnh đồng quê qua các bức ảnh , tôi thấy thật yên ả, mát con mắt! Vậy mà họ tàn PHÁ hết! Đây là thời kỳ "VÀNG SON CỦA VĂN VĂN HỌC CÁCH MẠNG MÀ TÔI ĐÃ TỪNG ĐƯỢC HỌC" . Có lẽ các quan chức này chưa hoc qua VĂN học "cách mạng"!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính họ là những nhân vật sống của văn học cách mạng đấy. Họ đang làm văn học và đang làm cách mạng. Cần gì phải đọc trong sách nữa . Văn học cách mạng ngày nay vừa sống lại vừa sượng. Văn học ăn sống nuốt tươi ! A ha ha ..

      Xóa
  4. Các đại ca bên Hưng Yên phải học tập rút kinh nghiệm các đại ca bên Vụ bản nhé! Thấy chưa, ít người, không súng nổ, pháo nổ, không có nhà báo bị đánh, chỉ có một bà cụ 70 bị chảy máu đầu ( cái này có thể đổ lỗi tại nhân dân bức xúc quá nên ném nhầm...?) và một phụ nữ nằm bẹp ngay chân các anh cảnh sát nhé ( cái cảnh ăn vạ này khó lừa được chính quyền lắm, có ai ngu như cụ Bá Kiến nữa đâu, nên các anh cảnh sát mặt tỉnh bơ quay đi nhìn chỗ khác, kệ con mẹ khốn khổ cứ nằm đấy mà ăn vạ nhé ). Thấy chưa, không có lý do gì để sợ bị búa rìu dư luận nhé ( vài anh bloger thì ăn nhằm gì so với 700 tòa báo lớn nhỏ của chính quyền ), không sợ phải báo cáo láo nữa nhé, ai cũng an toàn và chúng ta đã thành công rực rỡ, đấy, tỉnh em làm ăn như thế mới gọi là chứ ... bác lý THông, bác Bí cường, bác phó Hào sang em mà học nhé... mà các bác Thanh Hóa muốn giải quyết 400 chị tiểu thương nhanh chóng thì nhanh chóng sang tỉnh em mà học nghệ thuật cướp giết hiếp của tỉnh em, cái gì chứ toàn phụ nữ thì cứ cướp giết hiếp là chị em giải tán ngay...! ĐM cái xã hội này!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nhóm tác nghiệplúc 18:24 10 tháng 5, 2012

      này bạn Tuanbui bạn biết một mà không biết hai ,thế bạn có biết rằng để có các thước phim cận cảnh chúng tôi suýt bị xe 113 chèn không ?nếu hôm đó bị nó băt được thì không biết điều gì xảy ra đâu .chào bạn

      Xóa
    2. chúng tôi thành thât cám ơn nhom tác nghiệp không sợ nguy hiểm đến tính mạng để có những thước phim giá trị này,nó sẽ đi vào lịch sử và là bằng chứng không thể chối cãi

      Xóa
  5. Hoan nghênh công nghệ đã giúp toàn dân thành nhà báo để ghi lại những bằng chứng này!

    Trả lờiXóa
  6. Ôi những cánh đồng quê chảy máu
    Ecopark đâm nát trời chiều!

    Trả lờiXóa
  7. Trong hình áp chót có người nằm ra đất không biết là bị đánh thương tích thế nào ?
    Tôi trộm nghĩ cứ đà này thì còn dài dài nữa chưa hết đâu các bác ơi !

    TH

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đó là bà cụ đạt 70 tuổi bị chùng đấm vào mặt và vụt gậy vào đầu, sau đó chúng chở cụ lên BV huyện vụ bản hiện tại cụ đang nằm tại BV huyên vụ bản nam định,với sự giám sát 4 cảnh sát măc thường phục,một số PV đến nhưng không tiếp cận được với cụ,

      Xóa
  8. Những thành phố ở Mỹ, ở Âu châu sở dĩ mà đẹp, không khí trong lành, môi trường đáng sống... chính là nhờ họ duy trì bằng mọi giá những mảng xanh như thế này đây. Mình thì ngược lại, chính quyền cưỡng chế bằng mọi giá để rồi sẽ làm nên những khu đô thị tắc tị, ngập lụt, kẹt xe, ô nhiễm, hỗn loạn!

    Trả lờiXóa
  9. Cảm ơn các cộng tác viên của Tiến sĩ.

    Trả lờiXóa
  10. nguyễn văn Đứclúc 06:49 10 tháng 5, 2012

    hình ảnh rõ nét rất sắc xảo nhưng tiếc thay đây là cảnh cưỡng chế áp đặt không đẹp của chính quyền.

    Trả lờiXóa
  11. Màu xanh của lúa thật là đẹp

    Trả lờiXóa
  12. Màu xanh của lúa thật là đẹp nhưng đối với quan chức và tư bản đỏ thì màu của đồng tiền hấp dẫn hơn.

    Trả lờiXóa
  13. Mỗi người dân là một nhà báo, bây giờ các tay máy nhân dân đã được nâng cấp nên hình ảnh "cướp, giết, hiếp" sẽ ngày càng chất lượng. Không thế lực nào có thể cấm được nhân dân. thông tin được thu thập và lan truyền khắp nơi.

    Trả lờiXóa
  14. Ảnh đẹp thật ! Cánh đồng xanh mướt , phong cảnh bình yên mà không yên bình của làng quê việt nam Làm tôi nhớ lại ngày nhỏ ngồi trên ghế nhà trường được học bài...(tôi k nhớ rõ) nhưng bài học đó tố cáo tội ác của bọn phát xít nhật , bắt nông dân ta nhổ lúa đi để trồng đay cho chúng . Dẫn đến nạn đói khủng khiếp làm chết hơn 2 triệu người năm 1945 . Còn giờ đây...chẳng nhẽ chính quyền các tỉnh . Nam định,hưng yên ... Đang trượt dài trên vết xe lịch sử của bọn phát xít mà chính đcs đã từng lên án chúng hay sao ???

    Trả lờiXóa
  15. Nhìn cánh đồng lúa thanh bình quá - Nhưng con người không thanh bình

    Trả lờiXóa
  16. Tôi đã đọc nhiều lần "Hồ Chí Minh toàn tập", đã nghe Nhà nước phát động liên tục " Học tập theo gương đạo đức Hồ Chí Minh ". Rồi luôn thay băng rôn mới khẩu hiệu ngoài đường " NNhà nước do dân, vì dân ". Mọi chủ trương của Nhà nước đều theo phương châm " Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra " và " Tất cả vì dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ văn minh ". Giờ phải nghĩ sao đây !

    Trả lờiXóa