Thứ Ba, 15 tháng 11, 2011

ÔNG GIÀ OZON "PHẢN PHÁO" CÁC CHUYÊN GIA Y TẾ

Ông già Ozon “phản pháo” các chuyên gia y tế

Thứ ba 15/11/2011 11:59 

(GDVN) - "Tôi không chê các phương pháp khác. Tôi cũng không nói phương pháp của mình công bố là duy nhất, nhưng rõ ràng đây là phương pháp có hiệu quả".
Sau khi đăng bài “Các chuyên gia y tế: Ông già Ozon chỉ là lang băm”, Báo Giáo dục Việt Nam tiếp tục liên hệ với TS.Nguyễn Văn Khải để nghe những phản hồi từ ông. 

Phán xét người khác thì rất dễ 

TS.Khải cho hay: “Tôi đã đọc bài này và tôi không cảm thấy bất ngờ với những quan điểm trái chiều. Ở phần đầu của bài viết này, có một bác sĩ nói rằng Anolyt không có tác dụng chữa TCM… nó chỉ có tác dụng phòng bệnh TCM. Vậy thì tôi nói thế này, phòng bệnh còn hơn phải chữa bệnh, nhưng khi các cháu nổi nốt trên người rồi thì ai trả lời được rằng liệu trường hợp ấy sẽ tự khỏi hay sẽ biến chứng? Và một khi bị biến chứng thì việc điều trị sẽ trở nên khó khăn vô cùng, bằng chứng là 143 trường hợp đã tử vong.

Vậy thì điều quan trọng đầu tiên là phải tiêu diệt ngay những cái nốt đó, không để cho chúng phát triển thêm, điều nguy hiểm là các nốt đó khiến cho trẻ bị ngứa, chúng gãi toét ra và nếu không sát khuẩn kịp thời thì có thể bị nhiều loại virus, vi khuẩn tấn công. Ban đầu là bệnh TCM nhưng sau đó biến chứng và rất khó lường.

Đúng là tôi không học ngành y, nhưng tôi là một chuyên gia diệt virus, vi khuẩn… và tôi biết cái gì có lợi cho con người. Có hàng trăm trường hợp ở Hà Nội và các tỉnh khác, đặc biệt là một ngày tôi áp dụng phương  pháp này tại BV Đa khoa tỉnh Ninh Thuận, lãnh đạo tỉnh, cán bộ nhân viên của viện, các nhà báo, các bà mẹ có con đang điều trị ở đây đã nhìn thấy tác dụng của Anolyt rất rõ ràng.
.
Người dân tìm tời nhà TS.Khải nhờ hướng dẫn sử dụng Anolyt

Tôi công bố trên mạng internet suốt từ ngày 29/9 đến nay, không có một trường hợp nào tôi hướng dẫn mà không khỏi, không trường hợp nào bị nặng lên. Rất nhiều trường hợp không chỉ điện thoại mà còn đến tận nhà tôi cảm ơn.

Tôi không chê các phương pháp khác. Tôi cũng không nói phương pháp của mình công bố là duy nhất, nhưng rõ ràng đây là phương pháp có hiệu quả. Phán xét người khác thì rất dễ, nhưng hãy làm đi, hãy diệt bệnh này đi, có ai dám nhận trách nhiệm không?". 

Còn những người nghèo thì họ sẽ ra sao?
"Tôi cũng mới biết thông tin Bộ Y tế công bố giao cho Viện Pasteur Nha Trang đánh giá về phương pháp mà tôi công bố. Tuy nhiên, tôi không tin tưởng họ sẽ cho ra một kết quả giống như nghiên cứu của tôi.

Cũng là một bát phở, có chỗ nấu ngon, có chỗ nấu dở, thậm chí dở đến nỗi ăn vào là tiêu chảy ngay. Người ta nhầm tưởng cứ cho muối và nước vào máy là tạo ra Anolyt như tôi, nhưng cho bao nhiêu, cho như thế nào thì họ tự làm mà không hề hỏi tôi, đó là điều khiến tôi cảm thấy không tin tưởng đánh giá của họ”.
TS Nguyễn Văn Khải
PV cũng nêu quan điểm của một vị GS nói rằng: “95% người mắc bệnh TCM có thể tự khỏi bệnh. Chỉ có 5 % thể nặng bị biến chứng thành những bệnh khác, nguy hiểm đến tính mạng và phải điều trị theo những pháp đồ bệnh chuyên biệt. Những trường hợp đã khỏi bệnh chữa theo phương pháp của ông Khải chẳng qua là những trường hợp bệnh nhân thể nhẹ. Họ đã tự khỏi bệnh nhờ chính hệ thống miễn dịch trong cơ thể họ và điều kiện chăm sóc, vệ sinh cá nhân tốt hơn… Việc ông Khải khẳng định, dung dịch nước muối chữa được bệnh TCM không khác gì “lang băm” từ “chào hàng”, quảng bá bản thân”.

Bình luận về ý kiến trái chiều này, TS.Khải nói rằng: “Nếu nói là 5% bị biến chứng thành các bệnh khác thì quả thật là bệnh TCM quá nguy hiểm rồi. Hãy nhân với 85 nghìn trường hợp mắc TCM, chúng ta sẽ có hơn 4 nghìn trường hợp bị biến chứng thành bệnh nặng, và điều nguy hiểm là số người bị TCM miệng chưa dừng lại. Với những thông tin mà báo chí nêu mấy ngày qua về giá thuốc điều trị với những trường hợp bị biến chứng từng bệnh TCM thử hỏi có bao nhiêu gia đình đủ tiền? Những gia đình kinh tế khá giả đã đành, còn những người nghèo thì họ sẽ ra sao?

Những trường hợp mà tôi tư vấn và trực tiếp hướng dẫn sử dụng Anolyt thì có không ít cháu bị bệnh kéo dài nhiều ngày không tự khỏi, còn rõ nhất là 2 trường hợp ở BV Đa khoa tỉnh Ninh Thuận mà báo chí đã nêu. Vậy tôi đã gặp may hay sao? Tôi gặp may với hơn 1 nghìn trường hợp? Tôi không nghĩ mình lại may mắn đến vậy.

Thêm nữa, tôi cũng nói luôn rằng nói tôi là lang băm là một sự xúc phạm ghê gớm, tôi không bán hàng (Anolyt) mà trên đất nước Việt Nam này có vài trăm chiếc máy đó rồi, chỉ có điều người ta không biết hoặc giả vờ như không biết tác dụng của nó”.

Kết thúc cuộc trao đổi với PV, TS.Khải nói: “Tôi biết rằng những phát biểu quá thẳng thắn của tôi khiến cho một số người khó chịu, nhưng nếu ai đó có trách nhiệm trong việc chữa trị bệnh TCM thì họ cần phải lắng nghe. Trước tiên, họ không biết thì phải tìm hiểu xem tôi đã làm như thế nào?

Hãy mở các tài liệu của thế giới ra mà đọc, các nước phát triển người ta dùng từ lâu rồi, mà nước Nga là một thí dụ điển hình. Hãy hỏi những trường hợp đã khỏi bệnh, đặc biệt là những trường hợp bị TCM điều trị ở BV Đa khoa tỉnh Ninh Thuận đã có tiến triển tốt thế nào".

Ngọc Quang
Nguồn: Giáo dục VN.

98 nhận xét :

  1. Cũng là một bát phở, có chỗ nấu ngon, có chỗ nấu dở, thậm chí dở đến nỗi ăn vào là tiêu chảy ngay. Người ta nhầm tưởng cứ cho muối và nước vào máy là tạo ra Anolyt như tôi, nhưng cho bao nhiêu, cho như thế nào thì họ tự làm mà không hề hỏi tôi, đó là điều khiến tôi cảm thấy không tin tưởng đánh giá của họ”.

    TS Nguyễn Văn Khải
    Một ví dụ rất đẹp với bộ Y TẾ.
    Bác Khải thật thú vị
    Giak

    Trả lờiXóa
  2. em không giỏi về Y và cũng không biết nhiều về TS Nguyễn Khải, nhưng một bên là việc cụ thể (đã chữa khỏi) và 1 bên là cả một bộ máy (mà bộ máy thì nhiều chi tiết lắm ).
    cũng chẳng nói nhiều thêm chi, em ủng hộ bác Khải, mong Bác chân cứng đá mềm, em tin những cái xuất phát từ cái tâm (miễn phí) + với chất xám (có hiệu quả) sẽ có ý nghĩa riêng của nó...
    Một lần nữa chúc Bác Khải mạnh khỏe và vững như kiềng ba chân

    Trả lờiXóa
  3. Xin chúc mừng TS Nguyễn Văn Khải về những kết quả mà ông đã đạt được trong việc chữa chạy bệnh TCM cho người dân. Qua đây cũng cho các TT, Viện này nọ lưu ý hơn về ý kiến của người dân, nhất là những người có trình độ thực sự. Các vị chê bai TS Nguyễn Văn Khải là vì các vị hùa nhau, đố kị với tinh thần dân chủ của ông. Cũng như ông Bình BT tỉnh ủy Hà Tĩnh vào hùa với các ban ngành và sở VH không cho ghi tên GS, nhà văn Nguyễn Huệ Chi vào sách "Các nhà văn HT" nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập tỉnh.

    Trả lờiXóa
  4. Hỡi các chuyên gia về y tế , của Bộ Y tế.
    Ông Khải tự nguyện chữa bệnh cho dân,không cần thù lao, không cần lấy tiền ,không phải quảng cáo cho cái máy gì đó để bán được nhiều ....chữ "Lang băm" của các Ông có lẽ phải dành cho các Ông mới phải.
    Trong điều kiện nước sôi,lửa bỏng, chỉ cần có tấm lòng là đã quý, huống hồ việc chữa bệnh đã và đang có kết quả, dù ít hay nhiều vẫn là quý.Không ủng hộ thì thôi,các vị còn chê bai,dè bỉu.Từ khi bộ trưởng Y tếvào thăm Đòng nai,cách đây hơn 2 tháng là 40.000 trường hợp bị bệnh chân tay miệng, đến giờ,con số đó đã tăng gấp đôi. Trách nhiệm của các quý vị là ở đâu trong con số 2 lần đó. Nay có người đề xuất phương pháp diệt khuẩn CTM - tôi nói là diệt khuẩn- chưa cần chữa bệnh mà hiệu quả như thế là đáng quý lắm rồi.Các vị cần xem lại Y Đức của các vị đi.

    Trả lờiXóa
  5. - 143 trường hợp đã tử vong - Đồng bào mình đấy. Đau xót quá!

    "Nhiễu điều phu lấy giá gương", các vị có còn nhớ không? Ai chia sẻ với những gia đình có người thân mất đi do sự vô cảm hả các ông BS giấy. Ai cho tiền các gia đình nghèo mua thuốc, và ai sẽ chịu trách nhiệm với 143 trường hợp đã tử vong ? Nếu ở nước khác, bộ trưởng Y tế nên từ chức đi là vừa.

    - Hiệu quả - đó mới là cái quan trọng nhất, dù ở bất kì ngành nghề nào. Người dám làm, dám chịu như tiến sĩ Khải thật đáng trân trọng. Các vị hãy nói ít thôi và làm nhiều vào.

    Trả lờiXóa
  6. Làm sao mà tin tưởng được một cái Bộ mà thứ trưởng của Bộ chưa học tiến sĩ lại có bằng tiến sĩ. do đó không thể trtách được cái Bộ này.

    Trả lờiXóa
  7. Truyền thông tấn công ông Khải vì việc này hay vì việc ông tham gia biểu tình?

    Trả lờiXóa
  8. Tôi nghĩ Ngành y tế nên "thực sự cầu thị" vào cuộc để kiểm chứng và đánh giá thật khách quan những kết quả chữa trị theo phương pháp của TS Nguyễn Khải. Nhiều khi những người tài giỏi chỉ dùng phương pháp đơn giản mà giải quyết được những vấn đề rất phức tạp! Cũng có những người dùng những biện pháp phức tạp mà không giải quyết được những vấn đề thực ra cũng đơn giản!

    Trả lờiXóa
  9. Cả một bộ máy y tế hùng hậu từ Trung ương tới địa phương, bao nhiêu chuyên gia đầu ngành mà không đưa ra được giải pháp nào khả dĩ để hạn chế dịch chân tay miệng đang lan tràn khắp nơi, gây tử vong tới 143 trẻ em. Cũng chưa thấy tỉnh nào tuyên bố có dịch tại địa phương (trừ Ninh thuận). Bộ Y tế thì thụ động, chẳng thấy có biện pháp nào mạnh mẽ và quyết liệt để hạn chế dịch bệnh lây lan hơn nữa trong cộng đồng dân cư, lại cứ ngồi đợi phải có 2 tỉnh tuyên bố dịch thì mới tuyên bố có tình trạng dịch tại VN.

    Thật sự là bệnh vô cảm hết thuốc chữa rồi.

    Trả lờiXóa
  10. em đã theo dõi nhiều bài viết về TS Khải, rất khâm phục và cảm ơn TS Khải, và một lần nữa cảm thấy buồn trwosc thái độ vô cảm của quan chức Bộ y tế. Xin Bác Xuân Diện cho em số điện thoại của TS Khải. Xin cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  11. Qua sự việc này càng củng cố cho câu nói của tướng Lê Văn Cương - Viện NCCL Bộ CA là đúng :" Nước mình không phải là nước đã phát triển, đang phát triển mà là Khó Phát Triển". Xin các nhà khoa học - Những sỹ phu Bắc Hà, hãy ngồi lại với nhau cho dân nhờ.

    Trả lờiXóa
  12. Bộ Y tế của các ông ấy chỉ giỏi mua Taminflu mà thôi

    Trả lờiXóa
  13. Ở đời muốn làm việc tốt cũng không dễ.
    Nay bác Khải giàu lòng từ tâm giúp được cho nhiều em bé khỏe mạnh, giúp các bà mẹ vơi đi nước mắt ngắn dài.
    Nhưng đâu phải ai cũng vui, hở bác:
    "Miếng ăn là miếng tồi tàn,
    mất ăn một miếng, lộn gan lên đầu"

    Trả lờiXóa
  14. KHI NAO CHINH CON CUA CAC ONG O BO Y TE BI BENH THI CAC ONG MOI CAN ONG GIA OZON CON BAY GIO THI AI CHET MAC BAY?

    Trả lờiXóa
  15. Chính phát biểu của các vị đại diện ngành Y đã nói lên phác đồ điều trị của TS Khải là hợp lý:
    - Đa phần bệnh sẽ tự khỏi thì việc sát trùng, giữ vệ sinh là quá cần thiết nếu không nói là phương pháp duy nhất hiện nay
    - các Vị cũng thừa nhận tác dụng sát trùng cực tốt của Ozon mà không gây độc hại cho ngưòi sử dụng
    vậy vì lý do gì mà đua nhau tẩy chay TS Khải? thật là không có lưong tâm của một con ngưòi bình thưòng chứ đừng nói đến Lưong Tâm Thầy thuốc ngành y.

    Trả lờiXóa
  16. Ông TS Khải này đã từng ra đòn trước, hạ nhục cán bộ y tế rằng nên về học lại lớp 7. Nay các ông trình độ dưới lớp 7 nhâu nhâu phản đòn.
    Tui khoái ông Khải nhưng cũng phải lo ngại là ông TS thứ thiệt này đang bóp giái ngựa :)

    Trả lờiXóa
  17. Nếu TS Khải chữa khỏi, thì ngành Y tế bán thuốc cho Ai?

    Trả lờiXóa
  18. Phải nói là khi đọc mấy bài viết trên, nghe các "chuyên gia" nhận xét về TS Khải thấy họ rất xấc xược, và bỉ ổi. Họ cứ cố tình đi xa vấn đề chính là trị bệnh TCM chứ không phải là ngồi đấy mà cãi nhau. Cách trị bệnh của TS đúng hay sai, có hiệu quả hay không thì mời ông ấy tham gia thử nghiệm là biết ngay, nhưng dù gì cũng cần ghi nhận tấm lòng của ông ấy. Tôi nghe có mùi nịnh bợ dưới váy bà Tiến Bộ Y tế, làm gì thì có thể đoán được. Nhưng trên hết, trong thời điểm này, cứ đi xa điểm mấu chốt là phòng và trị bệnh là bất nhân.

    Trả lờiXóa
  19. Chúng bất tài nhưng chúng rất LÝ THÔNG.Mà thời bây giờ là thời của LÝ THÔNG không ai lạ gì

    Trả lờiXóa
  20. Không biết ngày Rằm Tháng Bảy vừa qua, Bộ Y tế có cúng cô hồn hay chưa mà sao trong cái bộ này lắm cô hồn thế!

    Trả lờiXóa
  21. Khâm phục tiến sĩ lắm, và càng căm giận bọn người vô cảm, số ca mắc bệnh nhiều như vậy mà chúng dửng dưng, bàng quan. Và chỉ trích những người dứng ra gipus đỡ dân nghèo.

    Trả lờiXóa
  22. Ông già OZon là người tốt và rất có tài có điều tính tình ông hơi nóng nảy và quá thẳng thắn không giống như mấy vị Gà Sống thiến sót khác không chữa được bệnh mà chỉ giỏi chọc gậy bách xe.

    Trả lờiXóa
  23. "Bát Phở" của TS Khải rõ ràng là được chứng thực "ngon" rồi, bằng chứng lá "đồng bào" kéo đến ăn ầm ầm, chưa xảy ra trường hợp biến chứng nguy nan nào !!! Còn ngược lại thì...143 em nhỏ đã ra người thiên cổ
    Đó có thể gọi là "Phở đối chứng" được chăng nhỉ ???

    TH

    Trả lờiXóa
  24. Cả nghành Y tế đã bị TS Khải cho 1 quả đau quá nên bây giờ cay cú cùng nhau ùa vào để tẩy chay TS Khải đấy mà. Họ tẩy chay, nhưng TS luôn ở trong lòng của người dân là OK rồi.
    Rất khâm phục sự thẳng thắn và lòng yêu thương của TS Khải!

    Trả lờiXóa
  25. Chuc TS luon manh khoe de lam nhieu viec hu ich cho Nguoi Dan.

    Trả lờiXóa
  26. Bác ơi, thời gian sẽ trả lời, bác nhớ chụp ảnh các cháu trước và sau khi điều trị nhé ...
    Bác ko lấy tiền , nhờ Anh Diện " lệ quyên " bà con chút đỉnh để mua thuốc cho các cháu.
    Kính trọng Bác nhiều

    Trả lờiXóa
  27. Bà con thông cảm Bộ YTế đang bận tính toán phương án tăng viện phí lên nhiều lần nên chưa có điều kiện xem xét phương pháp chữa bệnh TCM của TS Khải.Vả lại chúng tôi còn phải chờ sự chỉ đạo sáng suốt của CQ đã rồi mới chọn phương án TỐI ƯU TƯ được

    Trả lờiXóa
  28. Ông Đức giáo sư tiến sĩ( phát biểu là TS khải "Lang băm") mớilà kẻ đáng phải nhận chửi.
    Ông Đức giỏi đâu không biết nhưng nói như thế thì không xứng đáng là người có học.

    Trả lờiXóa
  29. ngocbansb@gmail.com

    TS Khải sản xuất nước diệt khuẩn không phải bằng cách sục ôzôn vào nước muối mà là điện phân (giải) nước muối sạch, loãng trong bình có vách ngăn xốp. Dung dịch Anolyte là phần dung dịch thu được bên điện cực dương (a nốt) có tính ôxy hoá gồm hàng chục thành phần giả bền chứa ion âm trong đó có cờlo, ôzôn (khoảng dưới 1%), đồng thời bên điện cực âm (ca tốt) thu được dung dịch catholyte giả bền có tính khử chứa các ion dương như khí hydro H2, NaHCl …. Anolyte có ozone (ôzôn có rất ít không đủ đặc trưng nên đừng gọi là nước ôzôn) khi ôzôn ôxy hoá, có phát hành điện tử vào nước nên giảm được việc sinh ra gốc tự do (free radicals – gây rối loạn sinh hoá, lão hoá), mặc dầu trong nó còn có cả thành phần khí cờlo Cl2, NaOCl … khi tiếp xúc với chất hữu cơ dễ tạo ra các hợp chất khá nguy hiểm là THMs (trihalomethanes - gây ung thư). Dung dịch Anolyte đơn giản, rẻ, có thể lưu trữ dăm mười ngày, hiệu quả cao, nhanh và tiện dụng. … Vì vậy từ lâu đã được nhiều nơi trên thế giới - nhất là ở Nga (là nước có nhiều sáng chế, sản xuất ODM & OEM, xuất khẩu nhiều linh kiện, thiết bị thuộc công nghệ này ) - sử dụng để diệt khuẩn, tảy uế đồ vật, lau rửa sàn nhà, giặt quần áo, xử lý nước dùng, nước thải sinh hoạt,… Anolyte chỉ nên dùng cẩn trọng và hạn chế bên ngoài nơi da thô (chân tay) . Mặt khác việc chữa bệnh cần có chuyên môn về y tế và triển khai trên nhiều mặt trận cả bên trong và bên ngoài cơ thể, cân bằng âm dương, bồi dưỡng nâng cao thể lực tăng sức tự kháng bệnh, tăng cường thải độc tích tụ bên trong, làm sạch môi trường bên ngoài, …có sự kiểm tra giám sát đầy đủ, khoa học theo các quy phạm chặt chẽ …

    Để tìm hiểu thêm, có thể search với từ khoá: anolyte, catholyte, ozone … trên google hay tham khảo ở vài link sau:

    Phân bi ệt hiệu quả diệt khuẩn …
    http://sachben.com/webplus/viewer.asp?pgid=4&aid=175

    Tác dụng của ôzôn với vi rut, vi khuẩn …
    http://sachben.com/webplus/viewer.asp?pgid=4&aid=143

    Sản xuất nước ôzôn sạch, nồng độ cao bằng điện phân nước tinh khiết …
    http://sachben.com/webplus/viewer.asp?pgid=4&aid=136

    Chữa bệnh từ gốc …
    http://sachben.com/webplus/viewer.asp?pgid=4&aid=168

    Biên niên sử về ôzôn nhân tạo …
    http://sachben.com/webplus/viewer.asp?pgid=4&aid=13

    Sáng chế TB ôzôn của Việt nam…
    http://www.sachben.com/webplus/viewer.asp?pgid=4&aid=66

    Rất dễ dàng tự tạo nước anolyte chất luợng cao để dùng cá nhân với “cấu hình” máy và vật tư gồm:
    01 cục sạc điện thoại di động thông thường (n ếu không có điện l ư ới có thể d ùng 2 đ ến 3 c ục pin đ èn (loại đi ện thế 1,5 V), hay 01 t ấm pin m ặt tr ời di ện t ích >50 cm2)
    02 mẩu ruột bút chì đen dài 5-10 cm
    01 bao bằng giấy lọc chè túi nhúng (để bao ngăn điện cực âm)
    01 cốc thuỷ tinh 250ml
    200 ml nước tinh lọc (nước RO) và 10g muối ăn tinh NaCl.
    Sau 10 phút cắm điện sẽ có 200 ml dung dịch anolyte loãng đủ uy lực (lưu ý: bỏ đi số nước bên trong túi giấy thấm bọc quanh lõi bút chì đen nối với điện cực ngoài của đầu cắm điện của cục sạc điện thoại - tức điện cực âm - là dung dịch catholyte, không dùng)

    Trả lờiXóa
  30. sao nguoi ta cu bien cai doan gian thanh phuc tap vay? moi nguoi dan nhat la nguoi ngheo deu kham phuc tien sy khai

    Trả lờiXóa
  31. Ở một đất nước đang vận hành cơ chế trách nhiệm tập thể ( có nghĩa là không ai chịu trách nhiệm cả ) . Cơ quan nhà nước làm không được , MAKENO , nhưng họ được nhà nước giao nhiệm vụ còn TS Khải làm được nhưng nhà nước không giao nhiệm vụ , MAKENO , cứ tẩy chay đã ...MAKENO ( văn hóa vô cảm ).

    Trả lờiXóa
  32. Có một bạn (15:54) hỏi số điện thoại của TS Khải, xin cung cấp: 0904.183.670 – email: khaiozone@gmail.com.
    Trần Trung - Sài Gòn.

    Trả lờiXóa
  33. Anh Khải ơi
    Tôi khóc và thương cho gần 150 cháu chậm gặp anh đã từ giã cõi đời này
    Ôi đau thương quá
    Cứ ngồi mà phán xét và lĩnh lương ( những đồng tiền thuế của dân và tài nguyên đất nước )

    Trả lờiXóa
  34. Nông Dân Miền Tâylúc 18:29 15 tháng 11, 2011

    Hảy làm và hành động để cúu các cháu bé ,
    còn hơn ngồi đó nói nhiều mà chẳng làm được tích sự gì hởi các vị học thức .

    Trả lờiXóa
  35. Các Bác cứ bình tĩnh !
    Sẽ có pháp đồ điều trị bệnh CTM theo định hướng XHCN !
    Bệnh sẽ tự khỏi chỉ có 5% là biến chứng có nguy cơ tử vong thôi !
    Các Bác cứ yên tâm, mới chỉ có 143 cháu phải ra đi chứ mấy ?
    BY TÉ(tế) thì sống chết mặt bay !
    TS Khải bỏ công sức ra cứu người thì bị BY TÉ ngăn cản, vậy là đã rõ mặt BY TÉ rồi.
    TS Khải chỉ với bài học lớp8 đã "dội"vào mặt cái Bộ Y TÉ một sô nước lạnh làm cả Bộ này điên phản ứng bằng cách thô thiển có người còn xúc phạm TS Khải nữa.
    Thật là Bộ ăn hại thì đúng hơn !
    Dù sao đến giờ phút này TS Khải đã để lại trông lòng nhân dân cái Y ĐỨC hơn những người của BỘ Y TẾ(không hoàn toàn) !
    Than ôi sao đất nước này nhiều người quá vô cảm với sinh mạng của trẻ thơ đến như thế ? Hay đó là định hướng ...của các thế lực thù địch!
    Xin bà BỘ TRƯỞNG BỘ Y TẾ từ chức để các cháu mắc bệnh chân ty miệng không phải chết oan uổn !

    Trả lờiXóa
  36. http://giaoduc.net.vn/Xa-hoi/Cac-chuyen-gia-Y-te-Ong-gia-ozon-chi-la-lang-bam/73829.gd

    Trả lờiXóa
  37. Tôi là Tiến sĩ dược học được đào tạo tử tế ở nước ngoài, công tác lâu năm trong ngành y tế. Tôi cũng đủ hiểu biết nhất định để nhận ra phải trái. Tôi thấy trân trọng tấm lòng và việc làm khoa học của TS Khải. Đó là một nguyên lý trong thực hành chữa bệnh là : phương pháp không gây độc hại ( hay có thể là ít độc hại ) và thực tế chứng minh là có tác dụng. Hơn nữa có những phương pháp chữa bệnh có tác dụng mà chưa thể giải thích được là tại sao khỏi bệnh,nhưng trong trường hợp cách chữa của Ts Khải là có thể hiểu được... Đất nước ta đã và đang có nhiều điều thật khó hiểu. Buồn

    Trả lờiXóa
  38. Có gì đâu, TS Khải mà không dính vào mấy vụ biểu tình yêu nước thì chẳng có ai sờ gáy ông hết!

    Trả lờiXóa
  39. http://quechoa.info/2011/11/15/gian-d%E1%BB%91i-%E1%BB%9F-t%E1%BA%A7m-qu%E1%BB%91c-gia-m%E1%BB%9Bi-th%E1%BB%B1c-s%E1%BB%B1-lo-ng%E1%BA%A1i/
    Bên bác Lập đấy, cái đấy thì các ổng chĩa vào ủng hộ nhao nhao ngay, còn tính mạng người dân ...chờ nhé!!!

    Trả lờiXóa
  40. Bệnh thành tích, háo danh, tham lam, ích kỷ và vô đạo đức... xuất hiện ngày càng nhiều và càng thô bạo hơn.

    Trả lờiXóa
  41. Tiến sĩ Khải tuy không phải là người phát minh ra phương pháp chữa bệnh này nhưng ông là con người thật dũng cảm và không vụ lợi. Việc làm của ông thể hiện trách nhiệm cao cả với cộng đồng người dân đang không biết nhờ cậy nơi đâu. Qua phản hồi của cơ quan y tế nhà nước, chúng ta thấy bóng dáng đâu đó sự việc của nhà thiên văn Galilei với tòa thánh Vatican. Cuối cùng "dù gì thì trái đất vẫn quay", hiển nhiên như bao cháu bé đã được TS Khải cứu giúp dưới con mắt quá vô cảm của những lãnh đạo bộ YT. Chúc TS khỏe và giúp được nhiều cháu hơn!

    Trả lờiXóa
  42. Đơn thuốc 10.000 đồng không thể chữa khỏi bệnh đâu. Các bác sĩ phải kê đơn từ khoảng vài trăm nghìn đồng.

    Trả lờiXóa
  43. Hoan hô “Ông già Ozone”, thế giới người ta áp dụng phương pháp này rất nhiều và có hiệu qủa như còm bác nào phía trên. Đã không biết mà lại hay tự ái vặt, có ngài TS bác sĩ nào còn nói trong y học không có từ Anolyt nữa, hehe, dốt qúa.

    Các bác nếu muốn tìm hiểu thêm về Anolyte (còn được gọi là electrolyzed oxidizing water, electro-activated water or electro-chemically activated water solution) thì có thể xem thêm:

    Electro Activation could be one of the most important discoveries in years
    http://www.healthyhomesplus.com/articles/anolyte_water.htm

    Trả lờiXóa
  44. Một trong những tính xấu của người Việt Nam, nhất là những người có học một chút là bon chen, không muốn ai hơn mình.
    Việc TS Khải đã chữa khỏi bệnh TCM cho nhiều bệnh nhi đã được chứng minh và nhiều người thừa nhận. Thế mà Bộ y tế, một số giáo sư, bác sĩ vẫn phải đối, trong khi bệnh đang phát triển mạnh ở phía Nam.
    Xin trân trọng tấm lòng vì bệnh nhân, nhất là người nghèo của TS Khải-ông già ozôn.

    Trả lờiXóa
  45. Bác Khải ơi vậy là họ đã đên tận nơi để xem các làm của Bác(Chân). Họ đã viết những bài phỉ báng Bác(tay).Và họ đã loan báo phủ nhận kết quả thực tế của Bác (miệng) vậy là TCM mới chỉ nhiễm ở một số cán bộ lãnh đạo ngành y tế mà thôi, chưa cần thiết phải công bố đâu Bác ạ. Bác mau nghĩ ra loại OZon để diệt các loại khuẩn đó đi

    Trả lờiXóa
  46. Chi can sat khuan ngoai da da la tot lam cho tre em mac benh TCM roi.

    Trả lờiXóa
  47. Bọn láo xược lại bảo TS Khải đang tự PR mình cơ chứ. Đúng là ngậm máu phun người!!! Thôi mời các ông vứt bớt cái hão đi, bắt tay TS Ozon, cùng tìm giải pháp cứu dân.

    Trả lờiXóa
  48. Sao các bác cứ rối lên thế, ông Ozon kia định hơn tui à, chờ thêm mấy tỉnh có người ...nữa tui sẽ nói cách - món ăn mầm đá mới ngon, còn bây giờ á, các ông nói các ông tự nghe nhé, có phải ...con cháu tui bị ...đâu mà tui sợ!!!

    Trả lờiXóa
  49. Tôi không hiểu biết gì về y học,nhưng y học là một lĩnh vực khoa học,trong đó yêu cầu rất cao là phải thực sự cầu thị.Bất kỳ một đóng góp dù là nhỏ đều đáng trân trọng.Kết quả thực tế đã xác nhận rằng phương pháp của bác Khải là có hiệu quả.Hơn ai hết,những người làm y tế phải trân trọng trước những kết quả này.Bất kỳ một sự dèm pha nào đều đáng xấu hổ.Những người làm khoa học đều nên tâm niệm điều này:Phải phân biệt "DỐT" và "NGU". Ai mà chẳng "DỐT",nhưng vị nào "DỐT" mà cứ không cho mình là "DỐT" hoặc không nhận mình "DỐT" thì những vị đó là "NGU"

    Trả lờiXóa
  50. Vậy là đã rõ, những vị có trách nhiệm của ngành y tế thì chịu chết và đã để cho hơn trăm cháu lìa khỏi cõi đời mà vẫn chưa biết nhục sao???
    Khốn nạn thay!

    Trả lờiXóa
  51. CÔNG DÂN TRUNG THỰClúc 22:03 15 tháng 11, 2011

    Cả bộ máy cồng kềnh của bộ y tế làm việc cả thời gian dài mà kết quả không bằng Bác Khải nên họ ngượng quá sinh ra đố kị đấy mà,âu cũng là thói bần tiện bỉ ổi của xã hội mình hiện nay. Xin chúc Bác Khải mạnh khỏe để có thêm nhiều nghiên cứu để giúp người nghèo khó của đất nước Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  52. Các chuyên gia y tế...có cái đầu tệ hơn trâu bò.
    Thành thật xin lỗ bác Diện.

    Trả lờiXóa
  53. Thời đại này là thế kỷ thứ 21 mà sao lãnh đạo ngành y (theo tây học là chính) vẫn dùng "hư ngôn" để chê cái "hữu dụng" của TS Khải thì thật là hết thuốc chữa! Lang băm mà chữa được còn hơn là "Lang phán" phải không các bác? Mà bà Bộ trưởng y tế giống truyện "Ôm cây đợi thỏ" quá! cứ khư khư giữ lấy mấy quy tắc không công bố dịch để dùng tổng lực mà cứu chữa thì thật là bất nhân vậy!

    Trả lờiXóa
  54. Bà bộ trưởng Y tế từng là Viện trưởng Viện Pasteur TPHCM, chẳng lẽ không biết kiến thức cơ bản là kiểm nghiệm Anolyt để biết tác hại của nó với con người như thế nào, tính sát trùng diệt khuẩn như thế nào để có thể sử dụng kết hợp trong chữa bệnh được không hay sao?
    Các bác sĩ chỉ là đấu vỏ mồm, tại sao không thông qua kiểm nghiệm thì hãy kết luận. Những nhà khoa học nhưng tranh luận không trên cơ sở khoqa học khách quan, lại chê bai nhau, thật đáng chê trách.
    Chỉ vì tự ái mà quên sinh mệnh con người???

    Trả lờiXóa
  55. http://thethaovanhoa.vn/133N20111110201852412T0/nguoi-gui-11000-tin-cho-ha-long-khong-dang-bi-khung-bo.htm
    Đấy, toàn cái loại mụ mị thế nên đất nước tôi mới khổ sở mãi!!!

    Trả lờiXóa
  56. Đọc những nhận xét của mọi người mà thấy mừng quá. Nghĩa là còn nhiều người tin tưởng và ủng hộ bác Khải. Trong khi đó, việc kiểm chứng kết quả chữa bệnh của bác Khải đâu khó gì chứ. Đúng như mọi người nói, trong những người làm khoa học vẫn còn sự đố kỵ, ghen ghét hiền tài, chứ chả phải là do bác ấy đi biểu tình đâu.

    Trả lờiXóa
  57. Nếu dung dịch Anolyt, được chứng minh ít độc hại, cộng thêm với Đặc tính sát khuẩn của dung dịch nước muối, nhất là đối với virus, đã có từ lâu đời,kể cả với các nồng độ loãng (0,9%), người ta sử dụng thêm trong bệnh TCM rất hữu ích. Hãy thực hành ngay
    Còn việc xác nhận phát minh thì chịu khó chờ...
    Tại VN mấy cài vụ này ít người nhào vô lắm.

    Trả lờiXóa
  58. TS Khải chữa bệnh cho dân-Dân đỡ khoản chi phí và tốn kém về kinh tế.
    Nhưng các trung tâm y tế cũng như bệnh viện sẽ mất khoản thu viện phí.Thời buổi nhiều kẻ coi lương tâm không bằng lương tháng,nên họ không muốn cho TS chữa bệnh cho dân là có ý của nó.Do vậy họ không bao giờ công nhận kết quả chữa bệnh của TS là đúng thôi.

    Trả lờiXóa
  59. Dịch TCM là cơ hội ngon ăn của bọn mafia y tế. TS Khải k đc bộ y tế công nhận là phải rồi.

    Trả lờiXóa
  60. Đúng như ông BS đã nói: phòng hơn chống. Tuy nhiên cho đến nay cả Bộ Y tế gồm các " tiên sư giáo sĩ" đã làm gì để phòng bệnh CTM mà để cho số bệnh nhân cứ tăng lên, đến Ninh Thuận phải công bố dịch ? Các ông , bà cứ suốt ngày ra rả phải hội thảo, nghiên cứu .... nhưng số trẻ mắc cứ tăng mà chẳng có PA gì. Một vị TS làm ko vì tiền, vì danh, ít nhất bước đầu có hiệu quả thì cả ngành đổ xô vào "chửi bới", gọi là "lang băm". Thật đáng xấu hổ.

    Trả lờiXóa
  61. Bộ Y Tế Không Dám Nhìn Thẳng Vào Sự Thật!

    Đọc những phát biểu của các chuyên gia y tế mới thấy họ bàng quang với đất nước thế nào???
    Thạc sỹ, BSCK II, Nguyễn Hồng Hà, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương:
    “Làm trong ngành y tế lâu năm nhưng đây là lần đầu tiên tôi nghe đến cái tên TS. Nguyễn Văn Khải. Và lại càng ngạc nhiên hơn khi biết đến thông tin vị TS này sẽ chữa khỏi bệnh TCM chỉ bằng một loại dung dịch nước muối sục qua máy tạo ozon…”
    GS.TS Nguyễn Bá Đức, Phó chủ tịch Hội ung thư Việt Nam, nguyên giám đốc Bệnh viện K, nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu phòng chống ung thư Quốc gia:
    “Chỉ là lang băm, tự tung hô bản thân…Thật là ngô nghê, phi lý và phản khoa học khi nói dung dịch nước muối ozon thành thuốc chữa được bệnh TCM...Đó là chưa xét về mặt y đức, không ai mang cái tâm đi chữa bệnh lại tự vỗ ngực lăng xê, quảng cáo cho mình cả… Việc ông Khải khẳng định, dung dịch nước muối chữa được bệnh TCM không khác gì “lang băm” tự “chào hàng”, quảng bá bản thân”
    TS. Trần Minh Điển, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương:
    "Không biết TS Khải nào đó lấy dung dịch này ở đâu ra. Còn về tác dụng chữa bệnh thì chưa hề có một công trình nghiên cứu nào"
    PGS Phạm Nhật An, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương:
    "Chúng tôi không biết ông Khải là ai. Ông ấy không phải là bác sỹ, không có công trình, báo cáo khoa học nào về việc dùng nước muối sục ozon chữa được bệnh TCM"

    Xin thưa một loạt các vị Bộ Y tế!
    Chúng tôi là những người Việt Nam sống xa Tổ Quốc, xin trả lời cho các vị rõ nhé!!!
    TS.Nguyễn Văn Khải là một người Việt Nam Yêu Nước, có mặt trong các cuộc biểu tình phản đối Trung Quốc gây hấn vừa qua tại Hà Nội. Những ai yêu nước, quan tâm đến vận mệnh đất nước đều biết NHỮNG GƯƠNG MẶT ĐÁNG KÍNH dẫn đầu đoàn biểu tình phản đối Trung Quốc như Nhà văn Nguyên Ngọc, GS.Nguyễn Huệ Chi, TS.Nguyễn Văn Khải...
    TS.Nguyễn Văn Khải là một trong mười nhân sĩ trí thức đang kiện TGĐ Trần Gia Thái và Đài PT&TH Hà Nội đã vùi dập, vu không trắng trợn...
    TS.Nguyễn Văn Khải đang tiếp tục gửi đơn khiếu nại lên TAND Hà Nội về tội bao che của TAND Quận Đống Đa...

    Đó là những gì chúng tôi biết về TS.Nguyễn Văn Khải qua bản tin của HTV, qua báo chí,truyền thông.

    Thật xấu hổ khi cụm từ KHÔNG BIẾT... LÀ AI? được sử dụng rỗng rãi trong giới chuyên gia Bộ Y tế đến thế!
    Ông già Ozon chữa bệnh TCM miễn phí, mà các chuyên gia Bộ Y tế không biết thì quả là phí!
    Các vị chưa công bố dịch TCM vì con số mắc bệnh và con số tử vong còn thấp, chưa đủ chỉ tiêu, chưa đủ quy định của Bộ Y tế(!?)
    Báo Ngườilaođộng:
    147 người chết vì bệnh tay chân miệng
    "Thứ Hai, 14/11/2011 22:29
    Hơn 87.500 trường hợp mắc bệnh tay chân miệng, 147 người tử vong nhưng Bộ Y tế vẫn “kiên quyết” không công bố dịch và cho rằng khi nào có 2 tỉnh trở lên làm điều này thì bộ mới công bố!
    Ông Nguyễn Văn Bình(Cục trưởng Cục Y tế dự phòng- Bộ Y tế) cho biết theo luật, dịch bệnh nhóm B chỉ được Bộ Y tế công bố khi có 2 tỉnh trở lên công bố dịch. Nếu đủ các yếu tố, Bộ Y tế sẽ công bố dịch TCM cấp quốc gia."
    Còn bà Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho là "Chưa đến mức phải công bố dịch tay chân miệng."

    Ông già Ozon chữa bệnh TCM cho những bệnh nhân nghèo khắp cả nước, miễn phí! Ông không cần "quảng bá" "chào hàng", không "tự vỗ ngực" "lăng xê" và đặc biệt ông không phải thầy thuốc "lang băm" như những phát biểu hàm hồ của các vị.
    Ông là TS.Nguyễn Văn Khải yêu nước, thương dân, có lương tâm, có đạo đức và có một tấm lòng!!!

    HOÀN TOÀN KHÔNG CẦN PHẢI XÉT VỀ MẶT ĐỨC CỦA TS.Nguyễn Văn Khải như "12 điều y đức của Việt Nam" mà Bộ Y tế đã ban hành, thưa một loạt các vị chuyên gia Bộ Y tế.
    (Sợ cộng một loạt các vị lại, chưa chắc đã bằng Ông già Ozon đâu!?)
    (Muathuhanoi)

    Trả lờiXóa
  62. Những câu trả lời vô cảm của Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến!
    (Xin mời bà con đọc)

    http://giaoduc.net.vn/Xa-hoi/Bo-truong-Y-te-Viec-cua-ong-Quang-toi-khong-the-phan-xet/68085.gd

    Miễn chê luôn!

    Trả lờiXóa
  63. 143 tre em phai chet vi thieu trach nhiem cua bo y te, TS Khai da chua khoi va con dam bao chua khoi, tai sao kg ap' dung ma` de nhung tre em khac' phai lanh cai chet thuong tam nua, chac den khi con, chau may ong chet may ong moi lo phai kg? that buon qua', nhung cai chet thuong tam qua'.

    Trả lờiXóa
  64. Hãy chi 400 tỷ để xây tượng mẹ Tiến Ytế...sống được rồi đấy

    Trả lờiXóa
  65. Thôi các bác đừng nói bọn em nữa . Cty em đã nhập về hàng chục tỷ tiền thuốc rồi . TS Khải sx ra thuốc rẻ vậy để bọn em chết à ?

    Trả lờiXóa
  66. Nhà cháu bị cúm toàn hái vài cái lá về nấu cháo ăn là khỏi . Có nhiều phương pháp để chữa bệnh chứ . Đông y đấy , các bác y tế cũng nói là thầy Lang mà .

    Trả lờiXóa
  67. Một con người Yêu nước,Thương dân như TS Khải thật đúng là VIÊN NGỌC QUÝ CỦA ĐẤT NƯỚC.

    Trả lờiXóa
  68. Chuyện xưa: khi "cụ" rùa bị "lở loét" huy động, thành lập bao nhiêu ban,ủy ban,đội,nhóm {không rõ tốn phí bao nhiêu tiền.....
    Chuyện nay:85.000 ca nhiễm TCM.......?????
    Các bộ nghành đang chờ "thời điểm" "thích hợp" mới ra tay.!!!!!!!Sir.lang băm Khải hớt tay trên làm gì cái ông Thạc sỹ, BSCK II, Nguyễn Hồng Hà, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương và nhất là GS.TS Nguyễn Bá Đức, Phó chủ tịch Hội ung thư Việt Nam, nguyên giám đốc Bệnh viện K, nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu phòng chống ung thư Quốc gia không ghen.....

    Trả lờiXóa
  69. Biến phúc thành tội là bất lương.Cần lên án !

    Trả lờiXóa
  70. Nếu công nhận phương pháp chữa bệnh CTM của ông già ozon thì bỉ mặt bộ y tế wá đi!

    Trả lờiXóa
  71. Tôi đọc lâu lắm rồi, không nhớ rõ trên báo nào viết về diễn viên đóng phim nổi tiếng Lâm Tới: Một lần ông đang đi trên đường phố Hà Nội, bỗng một người không quen hỏi xem ông có phải là Lâm Tới không. Sau khi biết ông đúng là Lâm Tới và Lâm Tới trình bày là bị bệnh xơ gan, đã đi chữa ở nước ngoài và các thầy thuốc giỏi cả Đông y và Tây y ở Việt Nam mà bệnh chưa đỡ. Người không quen cảm phục tài nghệ của ông và đưa ông lên Cao Bằng nhờ một ông Lang bốc thuốc Nam cho.Thật kỳ lạ là sau khi uống một số thang thuốc nam của ông Lang, bệnh tình của ông đỡ hẳn. Sau đó Lâm Tới tiếp tục chữa ông Lang này, bệnh của ông ổn định.
    Đúng là về mặt khoa học phải thận trọng, nhưng không phải có bằng cấp cao là cái gì cũng làm được. Chúng ta chắc biết câu:" Nhà thông thái nói 100 điều thì cũng có vài điều không đúng", chúng ta quá coi trọng bằng cấp. các nhà quản lý nghành y nên đọc cuốn Lu i Pastơ. Ông đã phát minh ra vác xin phòng dại, nhưng ông vốn dĩ là nhà hóa học. Sinh thời, ông bị nhiều nhà khoa học khác đả phá.
    Nên trân trọng sáng kiến của tiến sỹ Khải và thực sự cầu thị học hỏi. Hãy vì dân, vì nước.

    Trả lờiXóa
  72. "Tôi không chê các phương pháp khác. Tôi cũng không nói phương pháp của mình công bố là duy nhất, nhưng rõ ràng đây là phương pháp có hiệu quả. Phán xét người khác thì rất dễ, nhưng hãy làm đi, hãy diệt bệnh này đi, có ai dám nhận trách nhiệm không?".
    Đúng vậy, đừng nói, hãy làm đi hỡi các nhà y tế VN. Nói nhiều rồi giương mắt ếch ra mà nhìn các cháu bị bệnh rồi tử vong???. Về vụ này tôi cho rằng cái Bộ Y Tế có vẻ khó chịu thật, không khó chịu sao được khi mà cái tính nhỏ mọn của họ quá lớn? Phải chăng họ cho rằng ông già ôzôn làm mất mặt họ?
    Tôi thật vinh dự khi chụp được một số tấm hình về tinh thần yêu nước của ông già ÔZôn trong các cuộc biểu tình yêu nước hồi mùa hè vừa qua. Thật cảm kích.

    Trả lờiXóa
  73. Thỉnh thoảng gặp TS Khải trên TV, nghe giọng bác là thấy nhiệt tình và tình cảm. Chân thành cảm ơn TS Khải vì những gì TS đã làm cho dân. ( Trịnh Xuân Nguyên)

    Trả lờiXóa
  74. Bộ y tế và các bác sỹ thật chủ quan và coi thường khả năng chữa bệnh của người khác.Nhiều người không phải bác sỹ,nhưng họ vẫn chữa khỏi nhiều bệnh nan y mà bệnh viện đã bó tay,trả về chờ chết.
    Các vị gs bác sỹ nhiều khi bảo thủ và tự đề cao mình ghê quá,không muốn ai giỏi hơn mình,nên chỉ trích ts Khải là đúng thôi.Đơn cử như một người ăn phải thuốc độc,mà việc này ở miền núi phía bắc rất hay dính, khi lên viện thì các bác sĩ phải thông ruột,rửa ruột và phải làm đủ kiểu cho người bệnh,nhưng với tôi không phải là bác sỹ,nhưng chỉ một rễ cây cho bệnh nhân uống và nhai, chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ là hết bệnh,không cần phải thông hay rửa ruột chi hết.Vậy các gs bác sỹ đừng đề cao mình quá mà xem thường những cách chữa bệnh rất hiệu quả của nhiều người không phải là bác sỹ như TS Khải.

    Trả lờiXóa
  75. TS. Võ Quang Diệmlúc 12:09 16 tháng 11, 2011

    Tôi khâm phục TS Khải, trí tuệ, chịu khó đọc, nghiên cứu, dũng cảm và đầy trách nhiệm với sinh mạng của người dân.
    Các bác sỹ, GS.TS Y khoa không biết tác dụng chữa bệnh TCM của Anolyt có thể thông cảm được, bởi không phải bác sỹ nào, GS TS YK nào cũng giỏi, chịu khó đọc, nghiên cứu , khi đã tham gia quản lý. Nhưng không biết thì phải lắng nghe, tìm hiểu, học hỏi, thẩm định rồi mới phát biểu.
    Nghe cách nói, phát biểu có ý coi thường, lăng nhục người khác của các người có chức sắc, học vị, học hàm trong ngành y như:Ths. BSCK II Nguyễn Hồng Hà, GS. TS Nguyễn Bá Đức, TS Trần Minh Điển, PGS Phạm Nhật An là không nghe được. Đó không phải là cách nói, cách làm, cách ứng xử của những người làm khoa học, chịu những trọng trách quan trọng của ngành Y tế khi cần dập dịch TCM như dập lửa.
    Còn sự trì trệ của Bộ Y tế chỉ có thể gọi là vô trách nhiệm.

    Trả lờiXóa
  76. Thực tế tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận đã chứng minh hiệu quả cách chữa bệnh của Tiến sỹ Khải. Tại sao chúng ta những người có trách nhiệm trong Bộ Y Tế không làm những thử nghiệm chữa bệnh thành 2 nhóm đối chứng giữa y học hiện đại mà các bệnh viện đang áp dụng và cách chữa của TS Khải. Riêng tôi thì tôi ủng hộ cách chữa TS Khải, vừa rẻ tiền lại hiệu quả có lợi cho nhân dân nghèo.

    Ks Dũng.

    Trả lờiXóa
  77. Kính gửi bác Khải!
    Xin bác đừng ngạc nhiên vì bị phản pháo dữ dội! Mọi Mafia đều phản ứng quyết liệt khi cảm thấy thị trường mình độc quyền bị xâm pham. Hơn nữa việc làm của bác chỉ cho mọi người thấy cái rởm, cái dốt và tính vô nhân đạo của nghành y tế Việt nam hiện nay. Vì thế họ lồng lộn dữ dôi. Đó là những phản ứng từ cái góc đen tối, ti tiện trong tâm tính con người. Cũng vì cái góc đen tối, ti tiện này, trong nghành y bây giờ rất ít những người chí công vô tư cứu nhân độ thế, có tấm lòng nhân hậu như bác.
    Chúc bác an khang, thanh thản.

    Trả lờiXóa
  78. Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến nên từ chức đi thôi. nhân dân cần người dám làm dám chịu trách nhiệm như ông Khải!!!!! Thì mấy ông BS vô trách nhiệm kia cũng hết đất sống thôi!!!!

    Trả lờiXóa
  79. một đội ngũ cán bộ y tế chỉ biết lý thuyết suông!!!
    Căn nguyên của những bài viết chồng đối với TS. Khải là:
    1 căn bệnh đơn giản nhưng họ không khống chế được và lại sợ người đân tự mình khống chế được ==> họ kém năng lực. Từ đó dẫn đến 1 kết quả là họ phải tìm mọi cách để dân không thể đập dịch mà phải nhờ đến họ...

    Trả lờiXóa
  80. Kêu gọi bà bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến nên từ chức để giữ danh dự cho ngành y tế Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  81. Bệnh tay chân miệng và câu hỏi với Bộ Y tế

    Tác giả: TRẦN MINH QUÂN
    Bài đã được xuất bản.: 16/11/2011 05:00 GMT+7

    Vụ án bắt cóc chỉ liên quan đến một em bé nhưng đã nhận được sự chú ý và quan tâm rất lớn của dư luận nói chung và ngành y tế nói riêng bởi xét cho cùng sự sống, tính mạng của con người là quan trọng nhất. Trong khi đó dịch bệnh tay chân miệng liên quan đến sinh mệnh hàng chục ngàn người thì lại nhận được sự quan tâm không tương xứng từ ngành y tế.
    ...
    http://tuanvietnam.vietnamnet.vn/2011-11-15-benh-tay-chan-mieng-va-cau-hoi-voi-bo-y-te

    Đề nghị Quốc hội chất vấn bà Bộ trưởng.

    Trả lờiXóa
  82. Thạc sỹ, BSCK II, Nguyễn Hồng Hà, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương:
    “Làm trong ngành y tế lâu năm nhưng đây là lần đầu tiên tôi nghe đến cái tên TS. Nguyễn Văn Khải. Và lại càng ngạc nhiên hơn khi biết đến thông tin vị TS này sẽ chữa khỏi bệnh TCM chỉ bằng một loại dung dịch nước muối sục qua máy tạo ozon…”
    GS.TS Nguyễn Bá Đức, Phó chủ tịch Hội ung thư Việt Nam, nguyên giám đốc Bệnh viện K, nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu phòng chống ung thư Quốc gia:
    “Chỉ là lang băm, tự tung hô bản thân…Thật là ngô nghê, phi lý và phản khoa học khi nói dung dịch nước muối ozon thành thuốc chữa được bệnh TCM...Đó là chưa xét về mặt y đức, không ai mang cái tâm đi chữa bệnh lại tự vỗ ngực lăng xê, quảng cáo cho mình cả… Việc ông Khải khẳng định, dung dịch nước muối chữa được bệnh TCM không khác gì “lang băm” tự “chào hàng”, quảng bá bản thân”
    TS. Trần Minh Điển, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương:
    "Không biết TS Khải nào đó lấy dung dịch này ở đâu ra. Còn về tác dụng chữa bệnh thì chưa hề có một công trình nghiên cứu nào"
    PGS Phạm Nhật An, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương:
    "Chúng tôi không biết ông Khải là ai. Ông ấy không phải là bác sỹ, không có công trình, báo cáo khoa học nào về việc dùng nước muối sục ozon chữa được bệnh TCM"
    Thưa các vị!
    Giả sử có một vị nào đó trong các vị "đáng kính" bị mắc chứng bệnh AID, một người nào đó xin tình nguyện đến chữa cho các vị miễn phí. Tôi xin cam đoan là các vị sẽ không nói câu: "Thưa ông, tôi chẳng biết ông là ai! vả lại từ khi sinh ra trên đời này tôi cũng chưa hề thấy một công trình khoa học nào trên thế giới công bố chữa được bệnh này..."
    Một câu danh ngôn của Khổng tử: "Biết điều gì thì nhận là biết, không biết thì nhận không biết, như vậy chính là biết". Đúng thật, đối với loài ếch, trời chỉ bằng cái nắp...xoong!

    Trả lờiXóa
  83. nguồn : http://vnexpress.net/gl/doi-song/2011/11/nhieu-nguoi-ung-ho-tien-si-ozon-chua-tay-chan-mieng/

    "Nhiều nghiên cứu, thử nghiệm đã chứng minh rằng anolyte đạt được kết quả tuyệt vời khi được thử nghiệm chống lại các virus gây bệnh. Theo đó, hiệu quả chống vi khuẩn của anolyte cao gấp 100 lần so với thuốc tẩy. Thử nghiệm được thực hiện bởi quân đoàn thủy quân Mỹ cũng xác nhận rằng các bào tử bệnh than đã bị giết ngay lập tức khi tiếp xúc với anolyte.

    Anolyte giết chết các vi sinh vật không mong muốn bằng cách phá hủy cấu trúc vật lý của các tế bào, phá vỡ ADN của tế bào. Tuy vậy, dung dịch này an toàn cho người, động vật và môi trường.

    Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) chấp thuận cho sử dụng anolyte trong đóng gói thịt (rửa sạch thịt) và nhà máy chế biến như một giải pháp thay thế cho clo. Trong lĩnh vực y tế, chất này được ứng dụng trong khử trùng các bề mặt cứng trong thiết bị y tế và được sử dụng trong nha khoa. Tại EU, dung dịch này được chấp thuận xử lý nước uống.

    Ngoài ra, anolyte được ứng dụng trong khử trùng nước sinh hoạt, khử trùng hồ bơi, trong nuôi tôm, các ngành công nghiệp chế biến, bảo quản rau quả..."

    Cả một đàn Quan chức Y tế nhảy bổ vào cắn xé một người thực sự quan tâm đến sinh mệnh của trẻ nhỏ. Thật đáng hổ thẹn.

    Trả lờiXóa
  84. Đề nghị Phong tặng TS. Khải là thầy thuôc nhân dân. Vì con người như ông mới xứng đáng là thầy thuốc nhân dân ! Còn bọn quan chức Bộ Y tế toàn lũ vô lương !

    Trả lờiXóa
  85. Trước hết, là một nhà khoa học, bác Khải đã không thể hiện được tư duy cẩn trọng của mình, mà lại thể hiện sự sốt sắng năng nổ quá mức trong thực tiễn.
    Thứ hai, ngành khoa học mà bác đang xắn tay áo tham gia vào lại là ngành y, một ngành đặc thù mà mọi thất bại đều phải trả giá đắt, khiến cho các quy trình khoa học trong ngành càng khắt khe, khan hiếm hơn. Là người ngoài ngành, lại là nhà khoa học, đáng ra bác phải có cái nhìn cẩn thận hơn, tiếp cận từ tốn hơn, nghiên cứu về cơ chế sinh bệnh rõ ràng hơn, trước khi tuyên bố dõng dạc đến như vậy.
    Thêm vào đó, thật buồn lòng khi sáng kiến của bác xét cho cùng không có gì cao siêu, chỉ là một cách sát trùng - thứ có vô vàn và được sử dụng thường quy tại bệnh viện, buồn hơn nữa là không cần cơ sở khoa học, rất nhiều người đang ủng hộ bác, điều này không gì hơn chỉ thể hiện được niềm tin vào ngành y hạ thấp trong xã hội, hay hơn thế là nhận thức, kiến thức rất bình dân của nhiều người.
    Là một sinh viên ngành y, thật thất vọng khi chúng ta lại để một vấn đề buồn cười như vậy tạo nên cơn sốt, bộ Y tế không đủ điều kiện về thời gian hay tâm sức mà không có một phản hồi chính thức nào để làm yên tâm dư luận đang rất thiên lệch này?! Có nhiều chuẩn mực về nghiên cứu cũng như công nhận hiệu quả trong ngành y, sao chúng ta không làm ngay đi, để cho mọi người, cả bác Khải có một hệ quy chiếu hoàn chỉnh để lập luận. Đừng để sự việc mập mờ không đáng có này làm xói mòn danh dự ngành y thêm nữa!

    Trả lờiXóa
  86. Hoan ho TS Khai , thay thuoc nhan dan .

    Trả lờiXóa
  87. Trong trường hợp này khi mà BYT chưa tìm ra một phương thuốc điều trị hiệu quả bệnh TCM thì bất cứ một khả năng nào cũng nên được trân trọng nghiên cứu xem xét thấu đáo nhằm tìm ra giải pháp cho căn bệnh này. Thận trọng và dựa trên cơ sở khoa học là điều phải làm nhưng đừng vin vào điều này để phủ nhận và bôi nhọ năng lực của người ta dù người đó không phải là dân trong ngành. Có cảm giác những người trong ngành y tế muốn "độc quyền" trong việc tìm ra phương thuốc điều trị TCM và sẳn sàng "gạt bỏ" mọi khả năng khác từ ngoài ngành. Đây là thái độ không cầu thị, bất hợp tác và vô lương tâm và trách nhiệm của một nhóm người NGU XUẪN nên rất sợ người khác vượt qua mình và sẳn sàng phủ nhận thậm chí là cản trở một cơ may mặc dù có thể họ biết nó có khả năng cứu được hàng nghìn người.

    Trả lờiXóa
  88. Tại sao quá nhiều.... lại phản bác cách điều trị của TS khải chỉ vì "Ông Khải không phải là BS, không phải là dân ngành Y ..., phương thuốc của TS Khải quá đơn giản và bình thường..vv mà không có vị nào khẳng định giúp xem cách thức đó có hiệu quả hay không?
    Các anh là dân chuyên môn thì xét nghiệm xem nếu dùng có hiệu quả thì dùng còn không thì thôi chú tôi thấy các vị toàn đi tru tréo nào là lang băm nào là hấp tấp thiếu cẩn trọng... Trong khi các trẽ em thì đang gặp nguy hiểm. Chẳng lẽ phải có "tên tuổi" mới đủ tư cách tìm ra cách điều trị?Điều quan trọng là tìm ra cách chữa và đó mới là trách nhiệm coa nhất của quý vị chứ đâu phải xĩ vả một người ngoài ngành nhưng muốn làm gì đó có ích và vô tình lại đụng chạm tự ái của quý vị. Nếu tự trọng và có tâm các vị phải tự xỉ vã mình mới đúng. Chẳng làm được việc gì có ích trong việc tìm ra thuốc mà toàn đi kiếm chuyện.

    Trả lờiXóa
  89. Khai oi ! N.Thu luon ungr ho Khai trong moi chuyen

    Trả lờiXóa
  90. Các bạn có vẻ đều ủng hộ bác Khải. Tôi quý bác Khải ở chỗ bác nhiệt tình, và quan tâm đến sức khỏe cộng đồng. Nhưng với chuyên môn của một người làm về Hóa học và qua việc đọc các bài viết thì tôi thấy quả thực "không có tài liệu nghiên cứu khoa học đã được công bố hay kiểm định nào cho thấy NƯỚC ĐIỆN PHÂN (đừng gọi nó là nước ozone, không chính xác lắm) của TS Khải không gây tác dụng phu hay gây hại về lâu dài sau này cho các cháu". Ví dụ ngay như trong nước uống hàng ngày, các bạn cũng có thể ngửi thấy mùi clo được dùng để làm sạch và sát trùng nước máy. Nhưng nếu nồng độ cao hơn thì rất nguy hiểm cho sức khỏe người dùng, thậm chí có thể gây ung thư. Ví dụ này cho thấy, nồng độ các chất có trong dung dịch nước rất quan trọng, và cần có nghiên cứu nghiêm túc, thử nghiệm lâm sàng đầy đủ trước khi đưa vào sử dụng.

    Các bạn có thể xem thêm tại 2 link sau, một của bác sĩ Hồ Hải ở Mĩ và một của WHT - tổ chức y tế thế giới để tự có nhận định cho đúng.

    http://bshohai.blogspot.com/2011/11/cai-nhin-toan-cuc-benh-tay-chan-mieng-o.html

    http://www.wpro.who.int/health_topics/hfmd/

    Trả lờiXóa
  91. Cuu bộ trưởng bộ y tế còn nói liều về an toàn VSTP là "bộ y tế chịu trách nhiệm những thực phẩm nào đã đạt trên bàn ãn" tức là mấu chín mẹ nó rồi thì bộ y tế mới chịu trách nhiệm . Ây thế mà bộ trưởng ấy không bị cát lưỡi mới lạ chứ ? Nước ta dân chủ thật !Cho nên bộ y tế coi thường công lao của người khác lại còn nói bậy thì khẩu hiệu " lương y như cái gì nhỉ " ?

    Trả lờiXóa
  92. Chỉ có kết quả thực tế mới là lời xác nhận chính xác nhất! Cứ mỗi dịp nước ta có người có được dư luận quan tâm là lại có hàng loạt các ý kiến mang tính vùi dập người đó. Ví dụ như việc Gs Ngô Bảo Châu được tặng nhà. Giờ lại đến việc Ts Khải giúp cứu chữa thành công các bệnh nhân bị TCM, đây là 1 điểm rất xấu của người Việt ta, "trâu buộc thì gét trâu ăn, quan võ thì gét quan văn dài quần".

    Trả lờiXóa
  93. BS Hồ Hải không phải ở Mỹ, bác ấy có phòng khám bệnh ở Thủ Đức. BS Hồ Hải cũng đã viết nhiều bài đăng trên blog, chỉ trích nặng nề, ghen ghét và nói xấu TS nguyễn văn Khải về chuyện bệnh lở Tay Chân Miệng.

    Nói chung, phương pháp của tiến sĩ Khải nên được áp dụng, vì không gây nguy hại tới bệnh nhân, có khả năng làm ngưng sự tiến triển của bệnh. TS Khải dùng anolyte để tẩy trùng, phòng ngừa bệnh, và ngăn chặn bệnh hand foot and mouth disease khỏi nặng thêm...mà không làm cho gia đình bệnh nhân tốn kém nhiều tiền là điều quá hay và hợp lý.

    Nhưng khi đề nghị dùng anolyte để phòng ngừa bệnh HFMD, tiến sĩ Khải đã làm cho các lang băm bác sĩ thất thu rất nhiều tiền, và tiền viện phí của bệnh viện cũng bị sút giảm. Sự nhỏ mọn, ghen tị của bác sĩ và các cơ quan y tế cũng rất lớn. Họ sợ thua sút tiến sĩ khải trong vụ nầy nên bằng mọi cách nói xấu và "dìm hàng".
    Nguyễn Thiện

    Trả lờiXóa
  94. Nói về khoa học mà những người có học ở ngành y tế vội vã "bác" một vấn đề họ chưa nghiên cứu kỹ, hơn nữa còn xúc phạm ông Nguyễn Văn Khải thì họ vừa không xứng đáng là người làm khoa học vừa thiếu văn hóa. Cái ông gì bảo" không biết ông Khải là ai", nhưng chúng tôi, những người nông dân thì lại quá biết và kính trọng ông Khải vì ông có biệt danh là "TS Ô Zôn", bởi ông đã giúp nông dân chúng tôi rất nhiều trong việc bảo quản sản phẩm nông nghiệp.

    Trả lờiXóa
  95. Hồ Hải chỉ là một tên "nổ như tạc đạn" chứ BS nỗi gì? Trong Facebook nhiều người gọi hắn là Hán gian và tẩy chay hắn.
    Bữa nay thấy hắn "kiếm chuyện" với Anh Basam và TS Diện xin trích:

    "Hồ Hải: Hầu hết các nhơn xỉ chí thức đều đang tung hô ông TS này có tâm, có tầm có đủ kiến thức để điều trị bệnh nhờ phát minh ăn cắp của tụi Đài Loan của ông ta. Ví dụ Ba sàm, Nguyễn Xuân Diện etc... Nên lực lượng làm cho dân mình ngu muội rất đông và cũng rất mạnh kiểu như ông cụ thời 1954 á."
    http://www.facebook.com/profile.php?id=1132693267

    Trả lờiXóa
  96. phương pháp xử dụng nước muối ANOLYT TRÊN THẾ GIỚI CÓ RẤT NHIỀU NƯỚC ÁP DỤNG TRONG Y HỌC để chửa bệnh ngoài da đặc biệt bệnh TCM .ANOLYT chỉ có thưởng không có phạt .
    TÔI xin mọi người trong nghành y tế cũng như quý vị lãnh đạo hãy bỏ tính tự ty mặt cảm ,mà hãy thực tế hơn vì bệnh nhân thân yêu ,vì những bệnh nhân nghèo khó khăn đang trong đợi phương pháp trị bệnh không mất tiền mà đem lại hiệu quả thiết thực trong phong trào phòng chống dịch TCM HIỆN NAY .KÍNH CHÀO

    BÁC SỸ NGOÀI CÔNG LẬP

    Trả lờiXóa
  97. Kính gửi bác Khải, tôi xin bầy tỏ lòng khâm phục với sự mạnh dạn của bác.
    Tôi là người dân bình thường nên có những e ngại mặc dù trong lòng rất muốn nói ra những suy nghĩ về việc chữa bệnh chân tay miệng, vậy đến nay có bác đã khởi động tôi xin mạnh dạn đưa ra ý kiến để bác nghiên cứu thêm hòng giúp các cháu.
    Mấy năm trước tôi xem báo cứ thấy nói về bệnh này mà không thấy hình ảnh nên cứ nghĩ là một căn bệnh thế kỷ, nhưng đầu năm vừa rồi tôi được nhìn thấy hình ảnh các các cháu ở trên báo mới biết là các vết lở loét lây lan ra khắp cơ thể, tôi nghĩ đến các nốt PHỎNG DẠ mà trẻ em từ xưa vẫn mắc phải và thực tế các con tôi cũng đã bị.
    Bây giờ theo y tế hiện đại gọi là bệnh do vi rút vậy tôi lại có suy nghĩ sau:
    - Bệnh do vi rút thường tự khỏi sau từ 7 đến 10 ngày không cần kháng sinh ( điều này tôi được hướng dẫn bởi những bác sĩ có tâm với người bệnh không vì mục đích bán thuốc cho bệnh nhân )
    - Tuy nhiên bệnh này lại phát sinh ra các vết loét trên da nếu không giữ vệ sinh sẽ gây nhiễm trùng và nếu cứ để vết loét chảy nước sẽ lây ra các vùng khác.

    Vậy việc cần làm là: bên ngoài da thì giữ các vết loét sạch và nhanh khô miệng không chảy nước, còn bên trong cần dùng thêm vitamins để tăng sức đề kháng cho cơ thể.

    Do đó giải pháp tắm nước biển 1 tuần khỏi của bác là hoàn toàn đúng.
    Ở đây tôi cũng xin chia sẻ kinh nghiệm này và bác nghiên cứu thêm nếu được cũng là thêm giải pháp cho bà con, theo tôi để làm khô các vết loét thì dùng nước vối ( lá hoặc nụ), kinh nghiệm này tôi có cũng từ các cụ nhà tôi và tôi cũng từng nghe kể trong kháng chiến chống pháp các bác sĩ cũng dùng nước vối rửa vết thương sát khuẩn. Bác có thể tham khảo về tác dụng của lá, nụ vối trên Google.
    Cảm ơn bác và chúc bác khỏe để góp thêm nhiều việc có ích cho bà con trong giai đoạn này.

    Trả lờiXóa