Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011

THÔNG BÁO KHẨN CẤP


Thưa chư vị,

Như chư vị đã tường, sáng Chủ Nhật, 16.10 vừa qua, Chị Bùi Thị Minh Hằng đi dạo HỒ GƯƠM, với chiếc nón có dòng chữ HS - TS đã bị Công an Hoàn Kiếm bắt, khiêng lên xe đưa về đồn Công an Quận, sau đó đưa đi giam tại Hoả Lò.

Đêm qua, khoảng 40 người đã kéo đến chờ đợi bên ngoài đồn Công an quận Hoàn Kiếm, HN, số 2 Tràng Thi để hỏi về việc bắt giữ người và đòi thả Chị Minh Hằng. Ông Cường, Công an Hoàn Kiếm cho mọi người biết Công an Hoàn Kiếm sẽ tiếp và trả lời về vụ việc này vào chiều hôm nay.

Vậy, xin Thông báo khẩn cấp để tất cả những người dân yêu nước quan tâm đến vụ việc này hãy đến Trụ sở Công an quận Hoàn Kiếm, số 2 Tràng Thi, Hà Nội để đối mặt với Công an Hoàn Kiếm và đòi thả ngay lập tức Chị Bùi Thị Minh Hằng.

Thời gian: 14h00
Địa điểm: Công an Hoàn Kiếm, số 2 Tràng Thi, HN

Đề nghị các vị có mối quan hệ với các hãng Thông tấn Quốc tế, hãy báo ngay cho họ đến đúng giờ để ghi nhận và đưa tin về sự kiện này.

Kính báo!
------------------

Tin bên lề:

Sáng nay, các ông Nguyễn Đăng Quang, Vũ Ngọc Tiến, Nguyễn Văn Khải, Lê Dũng và Luật sư Hà Huy Sơn thay mặt những người khởi kiện Đài PTTH Hà Nội đến Toà án Nhân dân quận Đống Đa để làm việc, lần Thứ 4 với Toà về vụ kiện Đài PTTH Hà Nội vu khống công dân.


35 nhận xét :

  1. Thông tin chi tiết về buổi làm việc với Toá án Nhân dân quận Đống ĐA, lần Thứ 4 đã có tại:

    Http://quehuongcualua.Blogspot.com

    Kính mời chư vị ghé thăm để biết.

    NXD

    Trả lờiXóa
  2. em sẽ thu xếp để đến đúng giờ

    Trả lờiXóa
  3. Chính quyền HN và CA Quận Hoàn Kiếm đã làm một việc thật nhục nhã và hèn hạ, không thể nói điều gì thêm

    Trả lờiXóa
  4. đây là vụ trả thù của công an quận Hoàn Kiếm .không thể để cho CA Hoàn Kiếm và CA Hà Nội muốn làm gì thì làm . Theo tôi cần có 1 cuộc biểu tình trước CA Hoàn Kiếm và CA Hà Nội để đòi người

    Trả lờiXóa
  5. "danh dự đã bị xúc phạm mà Tòa án lại cứ làm việc kiểu này thì bao giờ trả lại danh dự của chúng tôi đây?"
    Khổ lắm cơ, Tòa án người ta lấy đâu ra danh dự để trả cho các bác?

    Trả lờiXóa
  6. Phản đối bắt người yêu nước trái phép.Hãy bắt hết bọn Tàu cướp Hoàng sa của Nhân dân Việt nam đó mới là công việc của CQ và LLAN cần làm

    Trả lờiXóa
  7. Thật là kỳ quặc.

    Trả lờiXóa
  8. Cảm ơn anh Diện đã thông tin, rất tiếc em ở SG nên không thể tham gia, em rất mong tất cả những người yêu nước ở HN có điều kiện thì nên tham gia cùng các anh chị em khác đòi phải trả tự do cho chị Minh Hằng. Mong rằng tất cả các hãng thông tấn quốc tế có uy tin hãy ghi nhận và đưa tin sự việc này để tránh công an Hoàn Kiếm làm ra những việc tồi tệ như thế này chỉ làm xấu đi hình hành của CA ND.

    Trả lờiXóa
  9. Lương của toàn bộ nhân viên Tòa án quận Đống Đa là tiền của Dân nuôi. Họ đối xử trịch thượng, hoạnh hẹ lại như vậy, khác nào Dân ta nuôi ong tay áo.

    Trả lờiXóa
  10. tai sao lai vo ly vay troi,hen ha the la cung.so mat mat quang thay trung quoc nen moi bat nguoi vo co vay chu.toi cung da tung bi con an sai gon bat khi di bieu tinh chong trung quoc hoi thang 6 vua roi,vao don cong an toi moi thay duoc bo mat that su cua nha nuoc la nhu the nao...

    Trả lờiXóa
  11. Cần phải đấu tranh mạnh mẽ,không thể để công an cứ hành xứ kiểu Xã hội đen được.

    Trả lờiXóa
  12. 1 ĐÀN CÔNG AN TRẤN ÁP 1 PHỤ NỮlúc 12:35 18 tháng 10, 2011

    VIDEO 1 ĐÀN CÔNG AN TRẤN ÁP 1 PHỤ NỮ BÙI HẰNG, MỜI XEM TẠI ĐAY:
    http://www.ttxva.org/video-bui-hang-bi-cuop-non-la-va-bi-bat-16-11-2011/

    Trả lờiXóa
  13. Chúng ta hãy đoàn kết lại, không có gì có thể so sánh được tinh thần đoàn kết tập thể.

    Trả lờiXóa
  14. Tai sao giam nguoi yeu nuoc o nha tu Hoa Lo??? Khon kiep qua

    Trả lờiXóa
  15. Hảy quyết tử một phen với bè lủ phản dân một lần xem sao! Và, cũng để làm thức tỉnh bọn "ăn cơm VN thờ quỷ phương Bắc".
    Dạy mà đi hởi đồng bào ơi!

    Trả lờiXóa
  16. Tôi là công nhân nghèo ở miền nam, tôi không đến được nhưng tôi luôn ở bên các bạn

    Trả lờiXóa
  17. Cam on anh Dien cho biet kip thoi , nong sot de ba con VN va the gioi biet su that tai VN .

    Trả lờiXóa
  18. Có một điều tôi ko rõ là đã vào đến Hỏa Lò, dù tạm giữ thì khi đi gặp điều tra viên (gọi là đi lấy cung) đều phải mặc áo tù. Như vậy có tội hay chưa bị kết tội đều phải mặc áo tù như nhau. Điều này cơ quan công an và viện kiểm sát đều chưa trả lời.

    Trả lờiXóa
  19. Đúng 14h, đã có rất Đông các Bác, các Anh Chị em kéo đến Trụ sở Công an quận Hoàn Kiếm để hỏi về vụ việc và đòi trả tự do cho Chị Minh Hằng.

    Lúc này có 8 người đã vào Bên trong Trụ sở Công an HK để làm việc. Số Đông còn lại chờ sẵn ở khu vực Bên ngoài
    .

    Trả lờiXóa
  20. Bắt chị Hằng theo kiểu bắt cóc hèn hạ. Bắt thì có lệnh bắt đàng hoàng cớ sao bí mật dàn quân quây đặc rồi bất ngờ túm lên xe? Và làm gữa trung tâm thủ đô? Còn có ai tin sự quang minh chính đại nữa không? Chưa thấy nơi nào trên thế giới cảnh sát bắt người kiểu đó. Các ông Phạm Quang Nghị Nguyễn Thế Thảo, Nguyễn Phú Trọng,... không thấy xấu hổ sao?

    Trả lờiXóa
  21. Neu den gio nay MInh Hang van chua duoc tra TU DO.Yeu cau moi nguoi o khap moi noi hay lien tuc goi dien vao CA Hoan Kiem doi tra tu do ngay lap tuc cho MH.

    Trả lờiXóa
  22. Nông Dân Miền Tâylúc 14:39 18 tháng 10, 2011

    Nóng ruột chờ đợi sự đấu tranh của những người
    yêu nước . không có lý do gì để giam giữ chị Hằng,

    Trả lờiXóa
  23. Tình hình sao rồi bác D ???
    Có thông tin gì cập nhật cho mọi người không sốt ruột nhé. TKS

    Trả lờiXóa
  24. Nhà Văn Nguyên Ngọc đưa tới một hộp bánh Ít xứ Quảng để mọi người dùng trong lúc chờ tin từ CAQ Hoàn Kiếm.

    Trả lờiXóa
  25. Mong anh Diện đưa tin kịp thời về chị Hằng. Chúng tôi chờ đợi những tin tốt lành.

    Trả lờiXóa
  26. Thật cảm kích trước tấm lòng của các Bác, các Anh, các Chị!
    Thật buồn vì cách hành xử của CA Quận Hoàn Kiếm.
    HS - TS - VN = HÈN, SỢ - TAY SAI - VONG NÔ.
    Anh Diện cố gắng cập nhật thông tin thường xuyên nhé! Cảm ơn Anh nhiều!

    Trả lờiXóa
  27. Nhờ các anh nói giùm tôi với công an quận Hoàn Kiếm rằng: "Hãy chấm dứt ngay hành động dại dột là công khai thách thức dư luận quần chúng. Người ta không chịu để yên đâu. Hãy trả lại tự do cho Minh Hằng và xin lỗi cô ấy"

    Trả lờiXóa
  28. Giữa Thủ đô ngàn năm Văn hiến,giữa thanh thiên bạch nhật tại sao vẫn có những hành vi hèn mạt đến vậy.Thật xấu hổ với Tiền nhân,thật nhục nhã cho đồng bào cả nước

    Trả lờiXóa
  29. Tôi vô cùng kính trọng bác Nguyên Ngọc. Bác chưa sống một phút cúi đầu. Nhà phê bình khó tính như Nguyễn Đăng Mạnh cũng công nhận điều đó.

    Trả lờiXóa
  30. Theo đúng luật, bắt người phải có lệnh, phải có lý do .
    Sao lại khơi khơi đánh úp thế được !

    Trả lờiXóa
  31. Hành vi bắt người của ca Hoàn Kiếm là kiểu trả thù của xã hội đen chứ không phải là CA nhân dân vì dân

    Trả lờiXóa
  32. Đồng bào ơi , cố gắng đòi trả TỰ DO cho chị Minh Hằng nhá. Chúng ta là con của Quang Trung, là Cháu của Bà Trưng Bà Triệu nhá. Đừng để tiền nhân hổ thẹn vì con cháu

    Trả lờiXóa
  33. Bác Nguyễn Ngọc quả là một Bác rất đáng kính phục. Hy vọng là sẽ có dịp ăn bánh ít của xứ Quảng. Xin chúc an lành đến tất cả mọi người trong diễn đàn nầy.

    Trả lờiXóa
  34. Chúng tôi là những người dân thường không hiểu gì luật pháp, nhưng thời gian vừa rồi vào blog của anh thấy các bác các anh các chị rất dũng cảm và đã thay mặt toàn thể dân lành nói lên tiếng nói của người dân về bao nhiêu vấn đề nổi cộm của chính quyền, mà chính quyền của ta là chính quyền xã hội chủ nghĩa nữa chứ. Thật là buồn với các nhà lãnh đạo chính quyền nhưng lại rất lạc quan tin tưởng vào các bác các anh các chị. Xin chúc các bác sức khỏe để bảo vệ cho những người dân thường như chúng tôi.

    Trả lờiXóa