Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

TIẾP TỤC ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CỦA TÒA ÁN NHÂN DÂN QUẬN ĐỐNG ĐA

VỀ VIỆC BỔ SUNG CHỨNG CỨ KIỆN  
ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH HÀ NỘI




Thưa chư vị,

Theo yêu cầu được ông Thẩm phán Nguyễn Văn Thắng, Toàn án Nhân dân quận Đống Đa đưa ra trong buổi làm việc trước, hôm nay, Luật sư Hà Huy Sơn  và ông Nguyễn Đăng Quang đã gửi đến Tòa án Nhân dân quận Đống Đa (qua đường Bưu điện) các tài liệu có liên quan đến vụ kiện Đài PH-TH Hà Nội.

Các vị nào đã tham gia biểu tình (kể cả đã bị bắt, bị giam giữ trái phép tại các đồn công an) hãy hoàn tất các thủ tục của người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan, gửi thẳng đến Tòa án Nhân dân quận Đống Đa, Địa chỉ: 89, Phố Tây Sơn , Đống Đa, Hà Nội (ĐT (84-4) 38 512 571 - 35 331 91), với mẫu như trên (có thể chứng minh bằng các giấy triệu tập, giấy mời, biên bản làm việc, QĐ tam giữ, tạm tha...).  

Nguyễn Xuân Diện

25 nhận xét :

  1. Cố lên mọi người!
    Đánh 1 đứa để bọn còn lại phải sợ! Thế mới là cách dạy con của bậc làm cha mẹ.

    Trả lờiXóa
  2. Trần Gia ơi hỡi Trần Gia
    Ăn nói ( phát sóng ) như thế ra ma có ngày
    Tôi ủng hộ đến cùng việc kiện ĐPTTHHN để làm rõ sự thật của công lý

    Trả lờiXóa
  3. Ủng hộ nhiệt liệt các Nhân sĩ, Trí thức trong vụ kiện này. Hãy cùng xem nhân quyền và luật pháp được tôn trọng và thực thi ra sao. Không hy vọng công lý luôn thuộc về lẽ phải ở đất nước này nhưng mong thế.

    Trả lờiXóa
  4. Thưa chư vị !

    "Kiện cáo" là một khoa học cao siêu, một cuộc chiến trí tuệ hướng về thần Công Lý. Chẳng nhẽ một người đáng kính như nhà văn Nguyên Ngọc mà lại bị gán ghép ngang hàng với những kẻ "phản động" ư?

    Việc làm của các vị không hề nhỏ, mong các vị chiến thắng, không khoan nhượng, không lùi bước. Thắng lợi của các vị sẽ giúp ích rất nhiều cho nhiều người khác.

    Kính chào các vị !

    Trả lờiXóa
  5. Hoàng `Quang: Bà con gửi nên gửi bản phô tô công chứng, nếu thất lạc còn bản gốc nhé. Bây giờ, người nhận rồi đó nhưng họ bảo lạc mất không biết lấy đâu ra. Bản nào không công chứng được thì nộp bản phô tô, bản gốc trình tòa sau.

    Trả lờiXóa
  6. Sat That Means to Kill Sino (Chines) Invaderlúc 15:25 21 tháng 9, 2011

    Đúng các bác, các anh, các bạn phải kiện họ. Dù "con kiến mà kiện củ khoai" cũng phải kiện. Nếu họ không đáp ứng thì chính họ chứ không ai khác đã chống lại chính quyền. Chính quyền vẫn được coi là do dân, vì dân.

    Trả lờiXóa
  7. Đề nghị Toà án Nhân Dân quận Đống đa khẩn trương mở phiên toà công khai,công minh xét xử,không nên câu giờ lam mất lòng tin của Nhân Dân.Ai có tội,ai vi phạm pháp luật,vi phạm Hiến pháp phải được làm rõ,có tội phải xử lý cho nghiêm minh đúng tinh thần một Nhà nước pháp quyền

    Trả lờiXóa
  8. Tôi không biết vụ kiện naỳ sẽ tốn bao nhiêu thời gian, mất bao nhiêu công sức và liệu công lý có được thực thi hay không? Nhưng tôi luôn ủng hộ và đứng về phiá các chú, các anh, các chị - Những Thiên Thần cuả Ánh sáng & Sự thật. Nguyện xin ơn trên ban sức mạnh và lòng kiên cường cho mọi ngươì.

    Trả lờiXóa
  9. Ủng hộ những người biểu tình yêu nước khởi kiện !

    Trả lờiXóa
  10. Tịnh: đúng là phải kiện, cho dù có là "con kiến mà kiện củ khoai", nhưng ít ra mọi người cũng thấy lí lẽ và sức mạnh của con kiến.

    Trả lờiXóa
  11. Toi la nguoi bieu tinh ngay 21-8 bi bat ve ca my dinh nhung ca khong dua cho toi mot giay to gi muon kien dai chuyen hinh ha noi thi nhu the nao.

    Trả lờiXóa
  12. Bản thân tôi chưa từng đi BT chống tàu, nhưng tôi rất ủng hộ những người BT và những người ủng hộ BT. Tôi vẫn theo dõi sát sao những chuyển biến của phiên tòa này.
    Tôi xin hỏi LS Hà Huy Sơn, chúng tôi muốn làm những "nhân chứng ngoại phạm", ủng hộ cho 10 người đứng đơn kiện đài PTTH Hà Nội thì làm thế nào. Bởi vì, theo tôi nghĩ, chúng tôi ủng hộ BT nên gián tiếp vẫn bị đài PTTH HN vu cáo, xúc phạm.
    Tôi đang ở đông Âu, tôi yêu Tổ quốc, tôi ủng hộ việc BT chống Tàu gây hấn, không có ai xúi dục tôi cả.
    Thử hỏi ông các cơ quan ĐSQ VN ở các nước bên này đã và đang có các thé lực phản động nào xúi dục kích động đồng bào VN bên này chống lại chính phủ VN không?

    Trả lờiXóa
  13. Tôi hoàn toàn tán đồng và ủng hộ việc khởi kiện Đài PTTH Hà Nội.
    Dầu cơ quan có chức năng đang cố gắng kéo dài hoặc gây phiền hà đến việc khởi kiện này đến mấy đi nữa thì chúng ta cũng sẽ làm cho đến cùng.
    Quyết làm sáng tỏ vụ này.

    Trả lờiXóa
  14. Theo suy luận của em, Thẩm Thắng chắc ko thụ lý vụ này để chuyển cho một Thẩm khác. Sau vụ ra thông báo sai thể thức văn bản của Thẩm Thắng, các cán bộ Tòa án nhân dân quận Đống Đa sẽ có một lớp cấp tốc bổ túc về soạn thảo văn bản hành chính - lại tốn thêm tiền ngân sách có được từ thuế rồi.
    Với vụ kiện này các bác cần hỗ trợ cứ phát biểu, em nghĩ sẽ có sự ủng hộ của rất đông đó.

    Trả lờiXóa
  15. Tôi ủng hộ các nhân sĩ, trí thức đâm đơn kiện và theo sát diễn tiến vụ kiện đài PTTH Hà Nội.
    Chúc các Bác và các Anh,Chị, chiến thắng vẻ vang, bảo toàn danh dự.

    TH

    Trả lờiXóa
  16. Một cánh tay đưa lên,sẽ có hàng vạn cánh tay đưa lên ủng hộ các bác,các bác hãy cố lên nhất định sẽ đem lại ánh sáng chân lý cho tất cả....

    Trả lờiXóa
  17. Chưa bao giờ có một vụ kiện lớn, sâu sắc, hấp dẫn và có nhiều tác dụng giáo dục như thế này đâu các bạn nha. Vậy thì chúng ta hết sức ủng hộ và theo dõi sát sao diễn biến. Nhưng tôi e vụ này vượt khả năng của cấp quận, cấp Tp, cấp tối cao...?

    Trả lờiXóa
  18. Có lẽ đây là vụ kiện tụng đặc biệt chỉ mới thấy lần đầu trong chế độ CS nên tòa án lúng túng không biết phải giải quyết sao cho phải. Đòi bổ sung giấy tờ cũng chỉ là cốt câu giờ và mong nguôi dư luận.

    Vạn sự khởi đầu nan. Cầu mong tòa án sáng suốt trong việc thụ và phán án, và lập được một tiền lệ cho sau này......ĐỪNG BỊ GIẬT DÂY NỮA.

    Trả lờiXóa
  19. Khi tôi coi video Đồng Bào Hà Nội Biểu Tình chống Trung Hoa cắt cáp và xâm phạm lãnh hải Việt Nam, nghe chị Minh Hằng hô vang: "Đã đão Trung Quốc xâm lược" tôi cũng hô vang: "Đã đão". Như vậy thì tôi cũng có quyền kiện bởi vì tôi cảm thấy đài truyền hình đã làm cho lòng yêu nước của tôi bị tổn thương. Xin các bạn cho tôi ý kiến, cảm ơn rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  20. Theo tôi: Những ai (trong đó có tôi) ủng hộ biểu tình là tự nguyện (không do thế lực thù địch giật dây, kích động gây chia rẽ đoàn kết...) thì đều được xem là người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan.

    Trả lờiXóa
  21. Lòng dũng cảm sẽ chiến thắng

    Trả lờiXóa
  22. Hay tra lai DANH DU cho nhung nguoi bieu tinh,cac nhan sy tri thuc ,sinh vien ,hoc sinh,va cac tang lop nhan dan yeu nuoc da xuong duong bieu tinh chong TQ xam luoc.CONG LY SE THANG!

    Trả lờiXóa
  23. Theo toi su viec tren ,Dai truyen hinh HN chang viec gi ma phai sy dien ,thay minh ngu dot ,thi nhan sai roi len Dai xin li loi moi nguoi va rut kinh nghiem the la xong.Bat qua thi Tong giam doc nha Dai xin tu chuc la cung . Nghe noi ong Thai la nha tho,cung coi nhu dung vao hang ke sy,hang ngu nhung nguoi xua nay an noi ,di dung dang hoang ,viec gi ma cu ne tranh de kien cao lung tung ,mat ca hoa khi.
    Khong biet toi noi the co duoc ko anh Dien nhi ?

    Trả lờiXóa
  24. Nhà nước Việt Nam chủ trương: Chúng ta sống và làm việc theo hiến pháp và phấp luật ! Thử xem Tòa án quận Đống Đa có thể hiện được chủ trương của Đảng đó không ?

    Trả lờiXóa
  25. Có thể cũng chẳng đi đến đâu vì xã hôi này làm gì có dân chủ có công bằng và cũng chẳng minh bạch nhưng cứ phải đưa ra cứ phải kiện đến cùng.

    Trả lờiXóa