Thứ Tư, 14 tháng 9, 2011

BUỔI LÀM VIỆC THỨ 2 VỚI TÒA ÁN NHÂN DÂN QUẬN ĐỐNG ĐA

Thưa chư vị,
Theo lời hẹn của ông Thẩm phán Tòa án Nhân dân quận Đống Đa, 10h00 sáng nay (14.9.2011) các ông Nguyễn Đăng Quang, Lê Dũng đại diện các nguyên đơn đã đến Tòa để nhận văn bản hướng dẫn (yêu cầu bổ sung hồ sơ).

Dưới đây là toàn văn Thông báo về yêu cầu bổ sung tài liệu, chứng cứ kèm theo đơn khởi kiện:



Nguyễn Xuân Diện - Blog kính báo!

Và xin có mấy lời rằng:

Thưa ông Thẩm phán, chúng tôi chẳng cần khiếu nại đến cơ quan nào nữa. Chúng tôi kiện! Chúng tôi đã gửi thư yêu cầu Đài PT-TH HN xin lỗi và cải chính, lại đến tận Đài để ông Tổng Giám đốc xem mặt chúng tôi rồi. Hôm ấy ông lại đi xuống Phòng, cho chú Phó Chánh VP ra tiếp ở phòng thường trực. Ông Tổng Thái cũng đã giả nhời bằng văn bản - cái văn bản ấy nó rất "văn bẩn" khiến chúng tôi không chịu được, đành đâm đơn kiện. 

Cấp trên của Đài ư? Chúng tôi cũng đã được gặp ông Phạm Quang Nghị, Bí thư Thành ủy HN. Ông Phạm Quang Nghị đã khẳng định với chúng tôi rằng: "Không có bất cứ một ai [quan chức lãnh đạo] ở Tp HN quy kết những người biểu tình là phản động. Không có ai chỉ đạo các cơ quan báo chí ở Hà Nội quy kết những người biểu tình các anh là phản động"

Kiện là kiện. Thắng thua chưa biết, nhưng bây giờ cả nước, thậm chí cả nhân loại tiến bộ người ta đang theo dõi vụ này. Ông làm thế nào thì làm, đừng làm hại đến thanh danh của nhà nước Việt Nam, đến chính quyền Hà Nội và đừng làm tổn hại đến những điều linh thiêng của dân tộc!


61 nhận xét :

  1. Nhận xong về ngay hả anh Diện?

    Trả lờiXóa
  2. http://dantri.com.vn/c20/s202-483910/cau-tra-loi-ve-trach-nhiem-voi-nhung-vu-an-oan.htm

    Câu trả lời về trách nhiệm với những vụ án oan
    (Dân trí) - Đau cùng nỗi đau của những người bị hàm oan, lại một lần nữa rất nhiều tiếng chuông được đông đảo bạn đọc gióng lên về trách nhiệm của những ai đã gây ra các vụ án oan sai đầy ngang trái.

    Trả lờiXóa
  3. Lỗi chính tả của công văn: Bổ XUNG! (trang 1,dòng 5 dưới lên)

    Trả lờiXóa
  4. Xin bà con nào am hiểu luật pháp giải thích giùm! Tòa án yêu cầu bổ sung chứng cứ về việc đã khiếu nại hay chưa cơ quan chủ quản của DPTTH là việc có bắt buộc theo luật không? Tức là bên nguyên có quyền kiện ngay bỏ qua khiếu nại không?

    Trả lờiXóa
  5. Bac Nguyen Dang Quang phan tich yeu cau nay cho ba con hieu di ,cam on bac.

    Trả lờiXóa
  6. Dã cung cấp dầy đủ rồi mà,sao còn phải cung cấp thêm.

    Trả lờiXóa
  7. Xin luật sư " Bên" ta cho vài nhận xét về cái " YÊU CẦU" và " CÂU GIỜ" trên

    Trả lờiXóa
  8. Ô hay, cả một bản tin đấy là để bôi nhọ, xuyên tạc mục đích các hành động biểu tình vừa rồi. Thế thì tất cả những người có mặt trong clip trên HTV nói riêng và đã tham gia biểu tình nói chung có thể khiếu nại và khởi kiện. Còn lại là việc của HTV chứ, họ phải chứng minh được là họ nói đúng chứ. Ví dụ như bây giờ tôi vu cho anh là ăn trộm, thì tôi phải có bằng chứng chứ, sao lại đi bắt anh tự chứng minh là mình vô tội được. HVT làm việc ấy trước, rồi mới dẫn đến hành động khởi kiện này, phải kết tội họ nếu họ không có đủ bằng chứng. Tôi cứ suy luận vậy thôi, bởi tôi nghĩ có phần thiên vị rồi. Cẩn thận kẻo các bác lại được xử bằng ...luật rừng!

    Trả lờiXóa
  9. Không thể chấp nhận được thói cố tình câu giờ này!

    Trả lờiXóa
  10. câu giờ chăng...khi mà theo tôi hiểu thì khi gửi đơn kiện các bác đã đính kèm hết chứng cứ rồi?

    Trả lờiXóa
  11. Bóng lại trong sân đội kiến. Cố lên, bền bỉ!

    Trả lờiXóa
  12. Một bác phát hiện lỗi chính tả (bổ sung = bổ xung); còn nữa là các lỗi chính tả khác như viết hoa không thống nhất các danh từ (đài...) và ngữ pháp thông thường khá nhiều, ví dụ: "Căn cứ... và chấm xuống dòng, lẽ ra là dấu phẩy, chấm phẩy nhen.
    Nói chung người soạn văn bản này trình độ tiếng Việt thường quá còn ông ký thì cũng không rành cái món ni...
    Thôi, có còn hơn không!

    Trả lờiXóa
  13. Co gang, binh tinh thoi Bac Dien. Chung dang thu tinh kien tri cua cac Tri thuc nha ta day

    Trả lờiXóa
  14. Củ khoai to quá các bác ạ.

    Trả lờiXóa
  15. Căn cứ theo luật tố tụng "cò quay" thì cần bổ xung...

    Trả lờiXóa
  16. Việc thực thi pháp luật phải nghiêm minh từ việc nhỏ nhất trở đi. Đề nghị Bác Diện yêu cầu TAND quận Đống Đa nghiên cứu Thông tư số 01/2011/TT-BNV ngày 19/01/2011 của Bộ Nội vụ hướng dẫn thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản hành chính để ký ban hành văn bản theo đúng quy định. Bác có quyền từ chối nhận một văn bản vi phạm về kỹ thuật và thể thức trình bày như bản Thông báo nêu trên.
    Một văn bản rất nhiều lỗi về thể thức trình bày mà Bác Thẩm phán Nguyễn Văn Thắng cũng ký. Phải Em thì người soạn thảo văn bản này ngay ngày mai về nhà chăn lợn!

    Trả lờiXóa
  17. Thế này là thế nào hử bác Diện? Iem cứ tưởng chứng cớ của các bác đã chuẩn bị cẩn thận, to rành rành ra đấy, cả thế giới đều biết mà quan tòa còn đòi hỏi những 3-4 cái gạch đầu dòng nữa là sao?

    Nghe đâu các bác còn được cả vua Quang Trung chứng giám nữa, vậy mà vẫn chưa đủ chứng cứ hả bác Diện...?

    Hay là thử biểu tình lại xem sao???

    Trả lờiXóa
  18. Theo nguyên tắc thì việc phải cung cấp chứng cứ là đúng thủ tục.
    Nếu những chứng cứ đang thuộc quyền quản lý của cơ quan,tổ chức,các cá nhân không thể thu thập được,thì Thẩm phán có thể trực tiếp hoặc bằng văn bản yêu cầu cơ quan,tổ chức có liên quan cung cấp tài liệu,chứng cứ đó.
    Các nhân sĩ trí thức hãy cung cấp chứng cứ cho toà và có biên bản giao nhận.
    Tôi tin rất nhiều người ủng hộ các nhân sĩ trí thức trong việc này.

    Trả lờiXóa
  19. Phải gọi là củ..."từ" mới đúng!
    Con kiến mà kiện củ "từ":
    Úm ba la! Úm ba la!...

    Trả lờiXóa
  20. Tòa án Hà nội đã làm sai luật . Tòa án không có quyền tư vấn phải bổ sung chứng cứ gì mà chỉ có quyền từ chối hoặc thụ lý. Nếu bên nguyên đơn khi tranh luận không có chứng cứ thì Tòa án cứ kết luận là không có chứng cứ và phán xét bằng quyết định từ chối thõa mãn đơn kiện. Tại Tòa , phía nguyên đơn sẽ đưa ra các bằng chứng ( đã phát biểu bẵng văn bản , Đài HN không cải chính theo quy định của pháp luật , Thực hiện theo điều 9 của LBC để ra Tòa , căn cứ theo các quyễn dân sự để Tòa xem xét ...)
    Việc khiếu nại với Đài pt không cần thiết khi nguyên đơn quyết định đưa ra tòa theo luật định.
    Trong trường hợp này , để khỏi kéo dài thời gian thì làm giấy ủy nhiệm tập thể qua công chứng . Trong đó ghi họ tên , chỗ ở của từng người đồng ý ủy nhiệm cho ông Hà Huy Sơn , Nguyễn Đại Quang ... để thay mặt nộp đơn và đại diện . Kèm với giấy ủy quyền là đơn đề nghị Tòa xét xử chung vào việc vì có chung các tình tiết và quyền lợi .

    Trả lờiXóa
  21. Mắc hóc xương khó xửlúc 15:11 14 tháng 9, 2011

    Xử nhanh gọn , đúng người đúng tội
    Bằng chứng ,chứng cớ rõ như ban ngày được đài Truyền hình " Hà nội Ra rả" như ve sầu mùa hạ, ai mà chả rõ!
    Mấy bác Tòa án cứ thích đùa, tính giờ ăn tiền.
    Phen này phúc HỌA khó lường, vì nuốt phải cục xương cứng.

    Trả lờiXóa
  22. Nếu tòa án đã có yêu cầu bằng văn bản cụ thể, đúng pháp luật thì các bác cũng theo pháp luật mà làm thôi. Để xem họ định câu giờ đến bao lâu, rôì đến cuối cùng cãi.. chầy dài, chầy ngắn..cối tròn, cối méo..như thế nào!!

    Trả lờiXóa
  23. Xử nhanh thì mai hết việc làm cái gì đây? Chẳng lẽ hết việc ngồi chơi không. Các bác cứ từ từ, nhà nước ta do dân và vì dân, mà dân là phần đông là các bác làm nông nghiệp, còn nhiều thủ tục nhiêu khê, rườm rà. Cứ từ từ, vừa làm vừa hưởng lương. Hết khóa đợi khóa sau hoàn thành nốt các bác ạ.

    Trả lờiXóa
  24. Việc cung cấp chứng cứ chi tiết đến đâu, cụ thể đến mức độ nào là do quyền của Bên nguyên. Trong rất nhiều trường hợp, cần phải bí mật 1 số chứng cứ quan trọng, và chỉ tung ra ở những thời điểm quyết định (tại phiên tòa). Cần phải có chiến thuật khôn khéo.

    Trả lờiXóa
  25. Thẩm phán ăn lương từ tiền thuế của Nhân dân mà câu giờ thế này thì quan liêu quá: sáng 6/9 nộp đơn, ngày 12/9 mới đọc rồi lại ra cái hướng dẫn hẹn trong vòng 30 ngày nữa mới ... tạm ok (không biết sau 30 ngày này còn hướng dẫn thêm cái gì nữa không ?!), chiến thuật này của ông thẩm phán nhằm để các Quí vị thấy nản (củ từ to quá) mà tự "diễn biến" rồi rút đơn kiện, thế là huề ... cả làng."úm ba la" - chúng ta đều xướng !!!

    Trả lờiXóa
  26. Bản Thông báo này về thể thức sai quy định tại Thông tư số 01/2011/TT-BNV ngày 19/01/2011 của Bộ Nội vụ, cụ thể:
    - Không gạch chân dưới dòng chữ "Độc lập - Tự do - Hạnh phúc"; dòng chữ "Hà Nội, ngày ... tháng ... năm ..." cũng không ở giữa, phía dưới dòng chữ này; từ tháng 3 đến tháng 12 quy định không được viết thêm số 0 đứng trước, viết tháng 09 là sai.
    - "Số 74/TB-TA" phải ở giữa, phía dưới dòng chữ "THÀNH PHỐ HÀ NỘI".
    - Dưới phần trích yếu của Thông báo và phần thẩm quyền ký phía dưới, bên phải thừa dòng chữ "TÒA ÁN NHÂN DÂN QUẬN ĐỐNG ĐA".
    - Kết thúc văn bản thiếu "./.".
    - "Nơi nhận" phải in nghiêng và phải có dấu : ngay sau.
    - "Lưu" không biết lưu ở đâu để tìm kiếm khi cần thiết.
    Văn bản sai thể thức là vi phạm pháp quy, vì vậy đề nghị những người nhận trả lại bản thông báo và hướng dẫn cho Tòa án quận Đống Đa lập lại văn bản theo đúng quy định của pháp luật.
    Em mới xem lướt qua, đề nghị các bác phát hiện và bổ sung thêm./.

    Trả lờiXóa
  27. Trình độ thẩm phán của ta tệ thật, có cái văn bản ngắn tí mà cũng mắc lỗi chính tả nhiều.

    Trả lờiXóa
  28. Chuyen nay nhieu khe lam,dui den duc,duc den cham linh tinh ca.Chua tung xay ra co chuyen di kien DAI TRUYEN HINH lai thang bao gio.Va lai cai hanh chinh cua thu do ta no tri tre lam.Cac baC HAY DOI DAY !

    Trả lờiXóa
  29. Không phải trình độ Thẩm phán kém đâu,Lại cái bài chưa đủ chứng cứ, Thẩm phán đang chơi trò chơi thả gà ra đuổi.

    Trả lờiXóa
  30. Hoàng Quang:
    Người đánh máy có thói quen "(" cách 1 cái rồi gõ tiếp.

    Theo tôi, gạch đầu dòng thứ nhất và thứ 2 là ta đã cung cấp rồi gồm CD hai buổi phát hình và đơn kiến nghị lên THHN + thư trả lời của THHN. Gạch đầu dòng thứ 3 coi như bỏ qua. Gạch đầu dòng thứ 4: tên và địa chỉ bên nguyên đầy đủ. Nếu chưa cung cấp địa chỉ cụ thể THHN, ông TBT Thái, các anh cung cấp luôn. Có thể cung cấp thêm tên và địa chỉ phóng viên làm phóng sự đó. Còn những người trả lời phỏng vấn thì bỏ qua hay có nghĩa vụ liên quan. Ý này các huynh cần cân nhắc, bổ sung thêm.

    Trả lờiXóa
  31. Hay, hay lắm bà con ơi !
    Đây là vụ án rất hay, cần phải đi đến cùng bởi 2 lẽ:
    1. Bảo vệ danh dự cho giới trí thức, vì từ cổ chí kim, giới trí thức trên các quốc gia chỉ có yêu nước chứ không hề chốn lại đất nước.
    2. Đây là vụ án vô cùng quan trọng vì việc xét xử đúng hay sai sẽ chứng minh trình độ của cơ quan toà án nước nhà, trình độ của những người được NHÂN DANH NƯỚC CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHI4E VIỆT NAM, cũng từ đó đánh giá khá chính xác tỷ lệ oan sai trong quá trình xét xử từ trước đến nay.
    3. Chỉ cần 2 văn bản của toà án: văn bản giao nhận chứng cứ và văn bản này đã chứng minh trình độ năng lực của các nhân viên nghành toà án (ít ra là toà quận đống đa ) quá kém, đến trình bày một văn bản cũng không đúng thì sao nhân danh nhà nước được.

    Trả lờiXóa
  32. That nuc cuoi cho he thong toa an Viet Nam.

    Trả lờiXóa
  33. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  34. Một cơ quan chuyên làm pháp luật mà đến một cái thông báo hành chính có 2 trang đã sai bét về thể thức văn bản và cả chính tả nữa thì cũng khó tin họ có trình độ có thể xử được một vụ án công minh, đúng pháp luật! (Ấy là chưa kể đến sự cố ý bóp méo luật pháp, nếu có). Buồn một phút!

    Trả lờiXóa
  35. Tai sao cac nguyen don lai phai chung minh la minh phai co khieu nai len cap chu quan cua Dai phat thanh va truyen hinh HN moi duoc Toa an xet nhi?O,vay hoa ra Dai PT va TH Hanoi la co quan chui,khong co phap nhan a ?

    Trả lờiXóa
  36. Lich sử lại tái diễn! Ngày xưa Nguyễn Mạnh Tường bị cách ly sống trong đói khổ cô đơn hơn 40 năm, bước chân ra khỏi nhà bạn bè thân quyến đều bị đe dọa phải xa lánh không ai dám đến gần. Nguyễn Hữu Đang sau 15 năm biệt giam trở bề Thái Bình sống bằng côn trùng, ếch, nhái, cóc, rắn (theo lời kể của Phùng Quán), đã tự chọn cho mình một khỏanh nhỏ dưới bụi tre, định khi nào tàn lực thì sẽ lết đến đấy nằm chết để khỏi phiền lụy đến ai.. Những người trí thức yêu nước này đến cuối đời được phục hồi danh dự, được lãnh lương hưu. Quá muộn màng! Ngày nay lại thấy sự đời tái diễn. Buồn thay!

    Trả lờiXóa
  37. Đúng, Phải làm theo Luât. Không cung câ1p thêm chư1ng cư nưa, mọi viê5c đêu tranh tung tai toà.Tôi biêt trò cung câp chung cư này rôi, trò ma đây.

    Trả lờiXóa
  38. Có Ông to nhứt Toà cả nước đã có tuyên bố:"Án Dân sự Việt nam xử kiểu gì cũng được"để rôi xem vụ này theo kiểu gì

    Trả lờiXóa
  39. Mấy ông này định chơi trò đá banh đây, đá qua, đá lại đến bao giờ? Rõ là câu giờ!

    Trả lờiXóa
  40. Em nhất trí với bác Chánh Văn phòng
    Theo cái văn bản của ông Thẩm Thắng thì Thành phố Hà Nội là một đơn vị cấp dưới của cái Tòa án Nhân dân quận Đống Đa.
    Cán bộ ngành pháp luật, được bổ nhiệm Thẩm phán mà không có thuộc bài.
    Bác Diện làm thêm cái đơn đề xuất cho Thẩm Thắng đi học lại các học trình sau nhé:
    1- Ngữ pháp văn bản:
    2 - Kỹ thuật xây dựng văn bản
    Túm lại là cái văn bản này em mà thẩm tra pháp chế hành chính thì em dùng bút đỏ em gạch mỗi trang một phát từ đầu tới cuối.
    Xin lỗi các bác hộ Thẩm Thắng - vì em cũng đã ngồi mòn đũng quần, đi mòn mấy đôi dép lê, ăn mất một số tạ gạo vùng Duyên Trường - Duyên Thái - Thường Tín - Hà Sơn Bình trước đây.

    Trả lờiXóa
  41. Nhìn cái văn bản sai chính tả (Đã được sửa đổi, bổ "xung" năm 1999) là thấy cái Tòa án này củ chuối rồi.

    Trả lờiXóa
  42. Sài Gòn Ủng hộlúc 22:58 14 tháng 9, 2011

    Phải kiện. Chắc chắn là như vậy. Chúng tôi ủng hộ.

    Trả lờiXóa
  43. Tôi đồng ý với ý kiến của @Khách ẩn danh 15h53'

    Trả lờiXóa
  44. Vụ việc đang diễn ra thật căng thẳng. Tòa Án mà làm việc không đúng là mất hết danh dự nước nhà. Như Bác Diện đã nói, cả thế giới đang theo dõi ụ này.

    Trả lờiXóa
  45. Công văn chính thức của tòa án mà lại viết cẩu thả, sai cả chính tả. Chỗ thì viết "bổ xung", chỗ lại viết "bổ sung". Không biết xấu hổ hay sao.

    Trả lờiXóa
  46. Qua 2 lần gặp mặt mới giải quyết được tới việc ... bổ sung... Chắc phải n lần mới bắt đầu xử án đây. Quả là nhiêu khê. Đúng là Hành (là) chính!

    Trả lờiXóa
  47. Cái văn bản bây giờ mà vẫn dùng font.Vntime là dã sai quy định rồi, chuẩn bây giờ người ta dùng Unicode, mấy bố tòa án vẫn trình bày kiểu nhà quê quá. Em đồng ý với ý kiến bác PVD là: Tòa án Hà nội đã làm sai luật .

    Trả lờiXóa
  48. Theo quy định tại Khoản 2 ĐIỀU 164 và ĐIỀU 165,169 Bộ luật TTDS thì bên nguyên phải bổ sung tài liệu, chứng cứ kèm theo đơn khởi kiện.
    Nếu thiếu tài liệu, chứng cứ chứng minh bị đơn VPPL thì khi TA đem vụ việc DS ra xét xử họ có thể bác đơn của bên nguyên.

    Trả lờiXóa
  49. Về: thể thức văn bản chưa chuẩn, lỗi chính tả...của văn bản đó cuối cùng rồi lại đổ lỗi cho cậu đánh máy, giống như tiến sĩ, phó giáo sư Đào Duy Quát(phó trưởng ban Tư tưởng-văn hóa trung ương) đã diễn(!)
    Quá củ chuối!

    Trả lờiXóa
  50. Kieu nay toa an gay kho de,lam chung ta nan ma bo cuoc day ma.

    Trả lờiXóa
  51. TS Nguyễn Xuân Diện hết sức bình tĩnh nhé. Chiểu theo luật, lẽ phải của các vị nguyên la rất rất nhiều so với bị đơn. Những đoạn CD mà các vị đã gởi là những chứng cứ đã quá đủ. Nhưng ông chánh án tòa Nhân Dân Đống Đa cố tình nại ra thế thì các vị cứ gởi thêm đi! Có thể tại ông chánh tòa này chưa biết cách mở những đoạn video mà các vị đã lưu giữ lại trong CD và đã gởi kèm. Do đó các vị gởi thêm rồi kèm theo đoạn hướng dẫn sử dụng thiết bị xem CD trên máy vi tính hay trên TV cho ông chánh toàn biết thao tác.Các vị còn trích dẫn cả luật lệ để ông Thẩm phán không mất thì giờ sao lục hoặc sao luc cho nhanh. Thế mà ông ta cứ nại ra thế. Đừng tự bó tay chấm còm vội nhé TS.
    Chúc các vị thành công.

    Trả lờiXóa
  52. Đọc xong cái thông báo "yêu cầu bổ sung tài liệu chứng cứ..." và 52 nhận xét của độc giả mà thấy buồn cho trình độ của nhân viên văn phòng cho đến trình độ chữ nghĩa, khả năng đọc dò trước khi ký duyệt của ông thẩm phán Nguyễn Văn Thắng. Nhưng đọc kỹ lại rồi ngẫm mà thấm thía câu Bác Hồ dạy:
    "Khó trăm lần không Dân cũng chịu/ Khó vạn lần Dân liệu cũng xong". Quả là không có gì lọt qua khỏi tai mắt của Dân.

    Trả lờiXóa
  53. Có khi nào cần phải kiện cái Toà này không? và đơn kiện Toà án phải gởi ở đâu?
    Nếu Toà án HN cứ nói" cảm thấy không đủ,không thụ lý, không xử thì làm gì Toà chứ?, Có lẽ nào kiện Đpt HN và Toà HN ra Toà QT.
    Các Nhân sĩ Trí thức yêu nước Bắc Hà ơi"Thua rồi"- "Con kiến mà kiện CỤC ĐÁ"

    Trả lờiXóa
  54. Không thể hiểu nổi cơ quan hành chánh nhà nước ra văn bản mà cũng sai lỗi chính tả nữa.... thật hết biết .....

    Trả lờiXóa
  55. Lại lỗi của anh đánh máy rồi các bác ơi! Lúc này thì họ hả hê đổ lỗi cho anh đáy máy!
    Không chừng mai mốt có xử vụ này thì Đài Truyền hình Hà Nội cũng lại bảo là chương trình do sơ sót của người đánh máy đó!

    Trả lờiXóa
  56. Các bác nào biết về luật xin ghi hướng dẫn để thẩm phán theo đó mà làm. Nếu không thì tòa án sẽ bối rối không biết làm gì. Các bác nghỉ xem, có bao giờ toà án phải giải quyết những vụ kiện này đâu mà có kinh nghiệm. Từ ngày lập đảng tới giờ, có ai dám kiện cơ quan của đảng đâu.

    Trả lờiXóa
  57. Toi ung ho KIENNNNNNN !!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  58. Dường như cả TA, không ai có khả năng viết thành câu!!! Xem làm câu của họ:
    "Sau khi ... Hà nội."
    Cấu trúc câu gì mà chỉ có mệnh đề phu!!!

    Trả lờiXóa
  59. Ô, buồn cười cái ông thẩm phán Ng. V. Thắng này nhỉ. Người ta đã nộp cho Tòa hết chứng cứ là 2 đĩa VCD có hình ảnh và nội dung đài PT-TH HN phát, cả công văn khiếu nại nữa tại đây rồi còn gì: http://xuandienhannom.blogspot.com/2011/09/hom-nay-toa-nd-quan-ong-hen-lam-viec.html
    Công văn của Tòa mà còn đánh sai lỗi chính tả cơ bản "bổ xung" thế này thì không biết các ông có thể làm đúng được gì không hay chỉ giỏi hành dân? Có tí chức tí quyền kiếm tiền cho dễ. Nghe nói các ông năng lực kém lắm thì phải, đấy là Quốc hội và Chính phủ nói trong các kỳ họp, vì thế cần phải "tăng cường năng lực" cho các ông. Khổ thân đám con ông cháu cha vừa ngu dốt vừa giỏi hành dân.

    Trả lờiXóa