Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2019

Dấu lặng cuối tuần: HAI NGƯỜI TỬ TẾ !


Hai người tử tế!

Lỡ va chạm xe, họ ko cãi, ko oánh nhau và tự dàn xếp bồi thường. Bên thiệt hại cầm 19 triệu của bên gây tai nạn nhưng chỉ sửa hết 7 triệu. Anh lên face tìm tài xế kia mong trả lại tiền thừa!

Những câu chuyện tử tế hiếm hoi thế này nên chia sẻ mạnh anh chị ạ!

----------

"Chào đại gia đình Facebook! Tôi tên là Lê Quang Khải, hiện là nhân viên lái xe Công ty CP BMC Vĩnh Phúc.

Vào ngày 11/10/2019, trên đường đi công tác qua Quốc lộ 5 - TP.Hải Dương, xe của công ty do tôi điều khiển đang đứng chờ đèn đỏ thì bị chiếc xe container mang biển số 15C-03105 đâm vào phía sau.

Sau vụ va chạm, lái xe công xuống xem tình hình và nhận lỗi.

Sau đó, anh và tôi cùng đưa xe đến Toyota TP.Hải Dương để thẩm định hỏng hóc, dự trù kinh phí sửa là: 22 triệu. Lái xe container cũng đã nhận trách nhiệm, xin tôi hỗ trợ 3 triệu và đưa cho tôi 19 triệu để sửa chữa xe.

Tuy nhiên, khi quay về Toyota hiroshima tại Vĩnh Phúc sửa chữa thì số tiền sửa thực hết 7 triệu. Hiện tại, tôi đang có nhu cầu tìm kiếm thông tin liên lạc và địa chỉ anh lái xe như ảnh bên dưới để gửi lại anh số tiền 12 triệu còn thừa sau khi đã sửa xe.

Vậy rất mong anh, em, bạn bè chia sẻ bài giúp để có thể sớm liên lạc được với anh, gửi lại anh số tiền trên.

Ai biết được thông tin của anh xin vui lòng liên hệ ĐT của tôi: 0962.595.951 
hoặc ĐT công ty tôi:02113.779.995/0915.687.386

Rất cảm ơn cộng đồng facebook và mong sớm có thông tin của anh!"

Hy vọng hai người tử tế hội ngộ 💗

FB Võ Trần Phương Thảo.

3 nhận xét :

  1. -"đến Toyota TP.Hải Dương để thẩm định hỏng hóc, dự trù kinh phí sửa là: 22 triệu.". Thế mà Toyota hiroshima tại Vĩnh Phúc sửa chữa thì số tiền sửa thực hết 7 triệu.
    Nên xem lại Toyota Hải Dương?
    -

    Trả lờiXóa
  2. Ước gì các quan tham VN có 1 chút lương tri như anh lái xe này thì hồng phúc cho dân.

    Trả lờiXóa
  3. Thật tuyệt vời khi 2 người tốt gặp nhau!

    Trả lờiXóa