Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

Quảng Nam: PHÓ THANH TRA TỈNH CHẾT GỤC TẠI TRỤ SỞ

  Trụ sở thanh tra tỉnh Quảng Nam
Mới nhất vụ Phó chánh thanh tra Quảng Nam tử vong tại trụ sở


Tiền Phong
Liên quan đến vụ Phó chánh thanh tra tỉnh Quảng Nam tử vong tại trụ sở, nhận định ban đầu nạn nhân có dấu hiệu tự té ngã 
 

Kỷ luật Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan Quảng Nam
Điều tra nguyên nhân tử vong của Phó chánh Thanh tra tỉnh Quảng Nam


Sáng 11/1, trao đổi với Tiền Phong, Thượng tá Phạm Việt Tiến – Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra xác minh nguyên nhân dẫn đến tử vong của ông Phan Tấn Nghị - Phó chánh thanh tra tỉnh Quảng Nam, tuy nhiên nhận định ban đầu nạn nhân có dấu hiệu tự té ngã 


“Hiện nguyên nhân dẫn đến tử vong vẫn đang được điều tra, xác minh chứ chưa có kết quả cuối cùng. Cơ bản nạn nhân có dấu hiệu tự té ngã. Có thông tin nạn nhân có triệu chứng trầm cảm, có chuyện riêng tư không bình thường, tuy nhiên vẫn chưa có cơ sở để khẳng định chắc chắn điều này. Cơ quan điều tra vẫn đang tích cực xác minh tìm nguyên nhân” – Thượng tá Tiến nói.

Trong khi đó, một nguồn tin riêng cho hay, qua khám nghiệm tử thi cho thấy có thể ông Nghị bị rơi từ trên cao xuống dưới đất, các thương tích trên người có thể nhận định nạn nhân bị rơi trong tư thế ngửa.

Trước đó, như Tiền Phong đã thông tin khoảng 13h ngày 10/1, bảo vệ trụ sở Thanh tra tỉnh Quảng Nam phát hiện ông Nghị nằm bất động ở hành lang khu nhà tập thể nên hô hoán. Sau đó, mọi người đưa ông Nghị đến bệnh viện cấp cứu tuy nhiên nạn nhân đã tử vong sau đó.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm pháp y đối với nạn nhân, đồng thời phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân.

Được biết, ông Nghị thường ở lại trụ sở để nghỉ trưa và tiếp tục làm việc vào buổi chiều.

Hoài Văn

4 nhận xét :

  1. Dạo này nhiều quan lớn, quan nhỏ bị bệnh hiểm nghèo và đột tử quá. có lẽ do ô nhiễm môi trường ?

    Trả lờiXóa
  2. Cái chết thật bí hiểm.
    Biểu hiện của "Tự diễn biến, tự chuyển hoá"

    Trả lờiXóa
  3. Lại "Tau khỏe mà, có chi mô rồi"

    Trả lờiXóa
  4. Ông này nằm chết trong tư thế ngửa thì không thể nói là nhảy xuống đất (tự tử).
    Ông chết ở công sở: một cảnh cáo mà kẻ thù ông muốn gởi đến những người đồng nhiệm hay đồng bọn với ông?
    Những người tự tử vì buồn chuyện gia đình thường chết ở nhà hoặc ra ngoài công viên, nơi công cộng chết, không vào công sở mà chết như thế.

    Trả lờiXóa