Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

RẤT NGHIÊM TRỌNG! BỌN HỌC GIẢ TÀU CỰC KHỐN NẠN!

Chiếc kính gắn camera là tang vật vi phạm vừa bị phát hiện và thu giữ của bọn 
gián điệp văn hoá, tại Viện Nghiên cứu Hán Nôm.

RẤT NGHIÊM TRỌNG!
BỌN HỌC GIẢ TÀU CỰC KHỐN NẠN!

 
Đây là cái kính có gắn camera của một ả Tàu công tác tại Viện nghiên cứu biển Nam Dương (Biển Nam Trung Hoa, tức Biển Đông của VN) thuộc Đại học Hạ Môn, Trung Quốc dùng để chụp trộm tài liệu quý của Viện Nghiên cứu Hán Nôm. Dung lượng của kính này là 64 GB. Ả này bị thủ thư phòng đọc bắt quả tang, lập biên bản có sự chứng kiến của An ninh A87, Bộ Công an. 

Ả này mới được cấp thị thực ngày 9 tháng 10 và sẽ hết hạn vào ngày 31 tháng 12 năm 2018.
Cô ả đến Việt Nam theo dường bộ qua cửa khẩu Hữu Nghị. Và đến đọc sách buổi đầu tiên tại Viện Nghiên cứu Hán Nôm sáng 30 tháng 10 năm 2018. 



Cô ả này ngồi hươ hươ một lúc chụp được 175 trang sách và dữ liệu tự động chuyển từ kính sang điện thoại luôn, không cần dây nối. Sự việc vừa xảy ra sáng hôm qua.

Từ nay Viện Nghiên cứu Hán Nôm cấm cửa cô ả ăn cắp này. Đây là lần thứ hai bọn học giả Tàu bị bắt quả tang, lập biên bản khi chụp trộm tài liệu quý của Viện Nghiên cứu Hán Nôm.

Đáng lẽ phải trục xuất ngay lập tức, gửi công văn ra Đại sứ quán và cấm Nhập cảnh vĩnh viễn chứ!

13 nhận xét :

  1. Chính vì sự gian manh của bọn Tàu khựa ở mọi nơi mọi lúc nên ngài TT Trump đang mở cuộc chiến chống lại Trung Hoa đế quốc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bọn Tàu chính hãng phối hợp với bọn Tàu dởm tấn công mạng ghê quá : sáng ra bật google tràn ngập chữ Khựa 1h sau vào lại mới hết!

      Xóa
    2. Việc gì phải đi chụp trộm nhỉ? Cứ mời lãnh đạo Viện Hàn lâm và viện Hán nôm sang thăm Trung Quốc tiếp đón quà cáp chu đáo. Thì họ sẵn sàng tặng cả thư viện Hán Nôm cho trung quốc như đã cho ai đó poto rồi rao bán đầy trên mạng đấy thôi.Cô ả này thật là nôn. Cần kỷ luật bắt phải lấy một anh trai Việt.

      Xóa
  2. Thiếu tướng công an Trương giang Long nói : bọn gián điệp Hoa nam (hiểu luôn là gián điệp T Q ) đầy ra ở mọi nơi , chúng chui vào cả ở các cơ quan quan trọng . Thế mà có người cứ hay nói cảnh giác cách mạng . Hoan hô viện Hán nôm đã kịp thời phát hiện gián điệp . hoan hô Nguyễn x Diện.

    Trả lờiXóa
  3. Sợ quá...Nên đưa lên trang fb để chia sẻ rộng rãi tới mọi người dân cảnh giác!

    Trả lờiXóa
  4. Bắt được bọn trộm cắp cắp này để cảnh báo cho các cơ quan chức năng nâng cao cảnh giác với bọn tàu khựa. Đây có lẽ không phải lần đầu tiên và sẽ không phải là lần cuối cùng cũng như viện Hán Nôm không phải là cơ quan duy nhất mà bọn khốn để mắt đến.

    Trả lờiXóa
  5. Hoan nghênh và biết ơn việc làm của người thủ thư phòng đọc của Viện Hán-Nôm ! Điều nguy hiểm là kẻ thù truyền kiếp của đất nước và dân tộc Việt Nam, đó là bọn giặc Tầu, chúng đã và đang tiến hành cuộc chiến tranh xâm lược-không nổ súng-toàn diện trên khắp mọi miền đất nước ta. Song, rất tiếc vẫn luôn luôn có những kẻ là người Việt Nam bán linh hồn cho quỷ dữ,đã và đang hậu thuẫn tích cực vừa công khai vừa ngấm ngầm giúp bọn giặc Tầu , coi bọn giặc Tầu như "anh chị em của mình " !
    Xin cảm ơn Viên Hán-Nôm và Tiến sỹ Nguyễn Xuân Diện !

    Trả lờiXóa
  6. Lũ khốn kiếp này dùng thủ đoạn đó ở khắp các nơi, các lĩnh vực trên thế giới chứ chẳng riêng gì Việt Nam ta đâu. Dịch phần này sang tiếng Anh rồi gửi vào trang xã hội của Trump để có thêm luận cứ cho Ông ấy lên kế hoạch. Tóm lại: CS Khựa đẻ ra một hệ thống ăn cắp chuyên nghiệp: từ bản quyền công nghiệp, đến văn hóa,...Tôi nghe một nhà nghiên cứu bên Nhạc viện nói là lũ khốn này còn đưa người sang Nhạc viện để tiến hành "công bố chủ quyền đối với đàn Bầu của ta" nhưng không may gặp đúng cao thủ là GS Trần Thu Hà phát hiện khi đứng ra bảo vệ nội dung luận án. Nó nói đến cội nguồn văn hóa của nó mà lại bảo vệ tại VN thì khác gì chúng ta thừa nhận nó, nhưng không ai ngu như chúng nó khi nghĩ chúng ta dại thế. Bây giờ bọn Khựa cộng này huấn luyện người đi ăn cắp khắp thế giới đấy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trách nhiệm này thuộc về ai? Một lực lượng hùng hậu như vậy không lẽ chỉ để rình mõ dân mình, còn lũ cướp nước thì để chúng tung hoành khắp mọi nẻo đường thuộc chủ quyền Vn (biển,đất liền, air)? Còn chỗ nào khác có bọn tầu cộng nằm vùng đã và đang có những hành động tương tự mà chưa bị phát hiện? quan chức đã có hành động gì để những trường hợp như thế này không được nhắc lại? Cám ơn các vị ở viện Hán Nôm!

      Xóa
  7. Người việt ra nước ngoài ăn cắp ( biên tập viên truyền hình ) bị nước đó bắt tạm giữ ( nếu không chạy bị tâm thần thì đã ngồi tù rồi) và trục xuất về nước.
    Vậy tại sao ả tàu này bị bắt quả tang ăn cắp tài liệu quí. bị lập biên bản mà không bị tạm giam chờ xét xử và trục xuất nhỉ? Hay không dám đụng đến ĐẠI CỤC CỨT nhà nó

    Trả lờiXóa
  8. Muộn rồi; bọn gián điệp Tầu nó leo cao chui sâu lắm rồi, bóc nó ra khó lắm...

    Trả lờiXóa
  9. Mấy nghìn năm nay , chưa bao giờ có cái gọi là tình hữu nghị Việt - Trung . Chỉ có xâm lược và chống xâm lược . Ngay trong thời kì 1945 - 1975 họ làm mọi việc với ta đều nằm trong âm mưu ngàn đời : thôn tính và bành trướng . Đừng ngây thơ như trẻ mẫu giáo mà hát bài núi liền núi , sông liền sông ...

    Trả lờiXóa
  10. Hai cái camera 2 bên mắt kính thế kia thì một ngày nó thu thập được bao nhiêu tư liệu của ta. Đề nghị khởi tố chứ không cho về nước. Giết chết Cụ con này đi. Không bình tĩnh được rồi!!!

    Trả lờiXóa