Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

GS CHU HẢO TRẢ LỜI 3 CÂU HỎI CỦA BBC VIỆT NGỮ


Liên quan đến việc ông Chu Hảo tuyên bố ra khỏi Đảng CSVN sau kết luận kỷ luật của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Phóng viên Mỹ Hằng của BBC có 3 câu hỏi và ông đã lần lượt trả lời như sau:

1. Sau khi ông tuyên bố ra khỏi Đảng CSVN, phía Đảng đã có động thái gì hay chưa?

- Tôi không còn là thành viên của tổ chức chính trị ấy nữa nên cũng không được họ thông báo động thái tiếp theo của họ là gì?

2. Việc một Đảng viên có nguyện vọng xin ra khỏi Đảng có cần thủ tục gì hay không? Việc giải quyết cho ra khỏi Đảng đơn giản hay phức tạp? Với trường hợp của ông, ông có nghĩ sẽ phức tạp/hay đơn giản hay không?

- Tôi không xin, mà tự ý ra khỏi, thành ra chả cần thủ tục gì cả.
 
3. Việc một Đảng viên ra khỏi Đảng có y’ nghĩa gì trên thực tế đối với người đó? Đối với trường hợp của ông, việc ra khỏi Đảng có y’ nghĩa gì đối với ông?

- Những điều ấy tôi đã nói rõ ràng và đầy đủ trong Tuyên bố ngày 26/10/2018. Hiện tôi chưa muốn nói thêm điều gì. 



3 nhận xét :

  1. Giáo sư trả lời ngắn gọn, đầy đủ, hay quá. Đúng là giới tinh anh của nước Việt.

    Trả lờiXóa
  2. Nếu đem GS Chu Hảo mà so sánh với TBT kiêm CTN Nguyễn Phú Trọng thì GS Chu Hảo hơn cả trăm lần đặc biệt là cái tài cái tâm cái uy tín. Vậy thì tại sao GS Chu Hảo không thành lập một đảng phái riêng để tập hợp những người yêu nước yêu dân yêu tự do để CỨU NƯỚC CỨU DÂN? Tôi tin nếu GS Chu Hảo thành lập một đảng phái mới thì sẽ có ngay hàng triệu người ủng hộ.
    THƯA GS CHU HẢO: TỔ QUỐC VÀ NHÂN DÂN ĐANG ĐẶT TRÊN VAI ÔNG VÀ CÁC TRÍ THỨC CHÂN CHÍNH MỘT NHIỆM VỤ QUAN TRỌNG, ĐÓ LÀ CỨU NƯỚC CỨU DÂN.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng, giáo sư Hảo uy tín và đáng kính Trọng chứ không như kẻ khác đã bị dân gắn cho cái một hỗn danh. Thế mà họ cứ nhơn nhơn, lại còn có những kẻ bốc thơm nữa chứ.

      Xóa