Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

CSGT ĐỒNG NAI CHO "NGƯỜI LẠ" CÙNG TUẦN TRA VÀ TÁC NGHIỆP

CSGT Đồng Nai cho 'người lạ' cùng tuần tra
 
VNExpress
Chủ nhật, 4/10/2015 | 22:42 GMT+7

Làm nhiệm vụ kiểm soát giao thông trên quốc lộ 51, CSGT Đồng Nai cho nam nhân viên tiếp thị sữa vào nghe bộ đàm, ghi chép biên bản và đánh người cự cãi.

Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh - giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai - vừa ký kết luận xác minh việc CSGT trạm Ngã ba Thái Lan (PC67 Công an Đồng Nai) bị tố hành hung người vi phạm.

Theo kết luận, trưa 4/9, nam thanh niên ngụ TP HCM đi xe máy trên quốc lộ 51, hướng từ Bà Rịa - Vũng Tàu về TP HCM phạm lỗi chạy quá tốc độ nên tổ CSGT yêu cầu dừng xe kiểm tra. Thượng úy Võ Chí Công kiểm tra giấy tờ, thông báo mức phạt là 750.000 đồng.


Thượng uý Công và anh bạn là nam nhân viên tiếp thị sữa (áo hồng). Ảnh: Cắt từ clip

Chị Đỗ (đi cùng nam thanh niên) thắc mắc mức xử phạt với thượng úy Công, đồng thời dùng điện thoại quay lại cảnh cự cãi với CSGT. Lúc này, Phạm Minh Trí (bạn của thượng uý Công, nhân viên tiếp thị sữa) đang đứng trong nhóm tuần tra tiến lại đánh cô gái chảy máu miệng.


Công an tỉnh Đồng Nai khẳng định thượng úy Công đã sai phạm khi nhờ bạn đến chốt kiểm tra nghe bộ đàm, ghi chép biên bản vi phạm dẫn đến việc Trí đánh chị Đỗ chảy máu miệng.

Sau khi vụ việc xảy ra, hai người này đã xin lỗi nạn nhân, Trí bồi thường thương tích 2 triệu đồng cho chị Đỗ. Ngoài ra, anh này cũng bị Công an xã Long Đức, huyện Long Thành xử phạt 2,5 triệu đồng về hành vi xâm hại sức khỏe nạn nhân.

Theo đại tá Mạnh, qua xác minh không có cơ sở cho rằng chiến sĩ Công đòi người vi phạm 500.000 đồng để bỏ qua lỗi vi phạm. "Tuy nhiên với các sai phạm, Ban giám đốc đã chỉ đạo lãnh đạo PC67 kiểm điểm thượng úy Công cũng như chấn chỉnh toàn bộ chiến sĩ", ông Mạnh nêu rõ trong kết luận.

Trước đó, chị Đỗ đăng clip quay cảnh cự cãi với CSGT ở trạm Ngã ba Thái Lan về việc bị xử phạt, sau đó là tiếng xô xát giữa Trí và chị này. Cô gái cũng cho rằng bị CSGT đòi tiền để bỏ qua sai phạm.

Hoàng Trường

* Tên cô gái đã thay đổi

12 nhận xét :

  1. cho tuần tra cùng đấy là truyện hài còn sử dụng côn đồ là truyện thật

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Luật pháp cũng phải xử lý cả Phạm Minh Trí nữa, vì Y mắc tội lộng hành cơ quan nhà nước, làm ảnh hưởng đến an ninh quốc gia và trật tự xã hội !
      (Thày bói mù)

      Xóa
  2. Có thể coi hành động của CSGT này như hành động của XH đen , vậy nên xử lý như là tội phạm chứ không thể chỉ "kiểm điểm" qua loa.

    Trả lờiXóa
  3. Phải loại ngay thằng CSGT này ra khỏi nghành chứ không chỉ"kiểm điểm".Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai không nên bao che cho loại tội phạm nguy hiểm như tên Công này nữa

    Trả lờiXóa
  4. Nhà nước và nhân dân cùng tham gia bảo vệ giao thông!

    Trả lờiXóa
  5. "Kiểm điểm, rút kinh nghiêm sâu sắc" - Hình thức kỷ luật kinh điển nhất VN ta

    Trả lờiXóa
  6. Nói rằng: "CSGT ĐỒNG NAI CHO "NGƯỜI LẠ" CÙNG TUẦN TRA VÀ TÁC NGHIỆP" thì e rằng chưa đúng, bởi bọn "người lạ" chỉ làm một số việc:
    - Phát hiện báo bắt.
    - Thu tiền.
    - Xin giúp cho tài xế (làm ơn cho tài xế).
    Xin nói thêm: Bọn "người lạ" có mặt trên nhiều tỉnh thành và bọn này được trả lương đàng hoàng (khoảng 15.000.000 đ)

    Trả lờiXóa
  7. Lạ riết thành quen ! Trước còn dấu , sau ra mặt luôn !

    Trả lờiXóa
  8. Thực ra việc này không có gì mới, xã hội đỏ kết hợp xã hội đen trong mọi hoạt động của chính quyền: từ giao thông, trật tự, giải phóng mặt bằng....

    Trả lờiXóa
  9. Đúng luật minh bạch phải bắt nhốt thằng nhân viên tiếp thị sữa!

    Trả lờiXóa
  10. MỚI THẢ 18 NGÀN TỘI PHẠM, PHẢI TÌM CÁCH XỬ DỤNG CHÚNG, CHO LÀM CSGT LÀ ĐÚNG CHỖ, NẾU KHÔNG "NGƯỜI LẠ" SẼ LÀM NHIỀU TRÒ TỆ HẠI CHO DÂN LÀNH.
    LVD

    Trả lờiXóa
  11. Phải kỉ luật PC67 không bố trí đủ người trực để thằng bán sữa phải làm thay việc của CSGT cụ thể là nghe bộ đàm, viết biên bản và cuối cùng là đánh người.

    Trả lờiXóa