Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

QUÁ NHỤC NHÃ! VTV DỪNG PHÁT SÓNG CHƯƠNG TRÌNH PHẢN QUỐC


Đài THVN tạm dừng phát sóng
"Điệp vụ tuyệt mật"

VTV News
Cập nhật 19:02 ngày 04/05/2015

Sau khi để xảy ra sai sót trong đoạn trailer mở đầu chương trình "Điệp vụ tuyệt mật" số phát sóng 02/5, Tổng Giám đốc Đài THVN đã quyết định tạm dừng phát sóng chương trình này.

Ngày 02/5/2015, Đài Truyền hình Việt Nam (THVN) đã phát sóng chương trình truyền hình thực tế Điệp vụ tuyệt mật (số 1) lúc 20h00 trên kênh VTV3. Đây là chương trình được Đài THVN liên kết sản xuất với Công ty Cát Tiên Sa.

Ngay đầu chương trình là trailer giới thiệu, quảng bá về nội dung và luật chơi của Điệp vụ tuyệt mật, cũng do Công ty Cát Tiên Sa sản xuất. Trong đó, có hình ảnh đồ họa về đường bay từ Thái Lan đến Hà Nội để minh họa cho giải thưởng dành cho top 4 chung cuộc của chương trình. Tuy nhiên, trong bản đồ này đã có sai sót khi không có hình ảnh toàn bộ các đảo, đồng thời không có đường biên giới dẫn đến đặt nhầm địa điểm Hà Nội nằm trên địa phận Trung Quốc.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Đài THVN đã thành lập Hội đồng kỷ luật để xem xét và có hình thức xử lý nghiêm khắc đối với một Phó Trưởng ban sản xuất các chương trình Giải trí và các cá nhân được giao nhiệm vụ nhưng để xảy ra sai sót. Đồng thời, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam đã quyết định tạm dừng phát sóng chương trình Điệp vụ tuyệt mật để kịp thời chấn chỉnh.

Đài THVN cũng sẽ rà soát toàn bộ quy trình sản xuất của chương trình Điệp vụ tuyệt mật cũng như yêu cầu các đơn vị thực hiện nghiêm túc quy trình sản xuất, phát sóng đã đề ra.



13 nhận xét :

  1. Ha ha, đài THVN lại ghi điểm với ông bạn láng giềng tốt rồi. Kỳ đại hội sắp tới biết đâu THVN lại có UVTW?

    Trả lờiXóa
  2. Thành tích dâng đại hội XII

    Trả lờiXóa
  3. Thời của Tổng Minh có quá nhiều sai và sót trong các chương trình từ Thời sự, chuyển động 24 cho đến trò chơi "nhảm nhí". Hãy từ chức khi chưa quá muộn ...

    Trả lờiXóa
  4. Chắc bọn chúng đang thực hiện từng bước theo thỏa thuận của hội nghị Thành Đô mọi người hãy cảnh giác và giám sát chặt chẽ bọn VTV.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng, Hà Nội trở thành một thị trấn của Trung quốc là đúng rồi.

      Xóa
  5. Người phải chịu trách nhiệm chính là TGĐ của VTV.

    Trả lờiXóa
  6. Giai đoạn nước ta còn đóng cửa, bị cấm vận, thông tin từ thế giới bên ngoài khó vào đất nước, Trần Bình Minh làm chương trình tv có liên quan về thông tin khoa học kĩ thuật từ thế giới (tôi quên mất tên chương trinh, hình như là CKS thì phải), đây là chương trình hầu như duy nhất trên tv mà người xem có thể biết được các thông tin từ thế giới bên ngoài. Vì vậy chương trình này có khá đông người xem. TB Minh nổi lên nhờ đó, cộng thêm với việc là con của Trần Lâm, giám đốc nhà đài.

    Thế thôi. Đầu TB Minh không hơn gì đầu Lại Văn Sâm.

    Trả lờiXóa
  7. TBM tốt nghiệp ĐH Thép và Hợp kim Moskva, từ dạo còn là sv đã khéo cư xử, luôn làm cho mọi người hài lòng. Có tố chất ấy + là con Trần Lâm nên lên nhanh là phải.

    Trả lờiXóa
  8. "Mả cha bọn VTV nó bán Hà Nội cho Quảng Tây rồi". Xin nói thêm một câu: Mả cha Trần Bình Minh nó bán Hà Nội cho Quảng Tây rồi.

    Trả lờiXóa
  9. Công ty Cát Tiên Sa là của giặc Tàu mà. Bọn này liên tục lũng đoạn, phá hoại ta từ bên trong.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quách Thành Danhlúc 12:00 5 tháng 5, 2015

      Tôi cũng nghi vậy. Hiện tại thương hiệu OPPO là của bọn tàu khựa đang vung tiền làm thương hiệu nhiều, nó câu kết với Cát Tiên Sa, cụ thể là thằng chùm truyền thông đểu Ngọc Minh. Bọn Cát Tiên Sa lại mua chuộc, mua sóng của VTV3. Tôi nghĩ thằng trưởng ban Lại Văn Sâm mới là thằng phải chịu tội, ăn thì lắm mà lại tham, cái gì cũng đảm nhận.
      Chốt lại VTV ngày càng Vô Tội Vạ

      Xóa
  10. CŨNG CHỈ TẠI KHÔNG CÓ CHUYÊN MÔN MÀ RA ?

    Trả lờiXóa
  11. Đây chỉ là một cú người ta thường gọi là "thả bong bóng thăm dò" thôi các bác ơi. Cũng như việc trưng cờ TQ có 6 sao lúc trước. Lâu lâu VTV làm một cú như vậy, nhưng cứ đều đều xẩy ra thì tất khán giả sẽ quen mắt, mà không còn thấy cái chuyện mất nước ngay trên kênh truyền hình quốc gia nữa.
    VTV thực tế đang áp dụng định luật “phản xạ có điều kiện” của Ivan Pavlov trên những khán giả của chương trình truyền hình quốc gia!

    Ivan Petrovich Pavlov (1849 – 1936) l

    Trả lờiXóa