Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

KẾT LUẬN TIẾP THEO: HÒN ĐÁ ĐỀN HÙNG LÀ MỘT LÁ BÙA CỰC ĐỘC

Hòn đá lạ ở Đền Hùng: lá bùa cực độc (4)
(Kienthuc.net.vn) - Lá bùa cực kỳ độc này được đặt ở Đền Thượng của Đền Hùng, sẽ thu nạp năng lượng rất nhanh và vô cùng nguy hiểm trong tương lai. Vì thế, để trừ hậu họa, phải di dời và phá hủy nó càng sớm càng tốt. 

Sự thật giật mình về hòn đá lạ ở Đền Hùng (3)
Sự thật giật mình về hòn đá lạ ở Đền Hùng (2)
Tiểu nhân và quân tử

PHẦN ĐẾ CỦA HÒN ĐÁ cũng là một hòn đá màu đen tuyền, hình chóp cụt bát giác đều, cao 0,83m. Chân đế dưới to, trên hơi nhỏ. Cả tám mặt đều là hình thang cân, khắc 8 quẻ CÀN 乾. Tượng của quẻ Càn là: voi, sư tử, quân tử, vua trong cung điện... 

Bệ đá đặt trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh, núi là quẻ CẤN 艮. Tượng của quẻ Cấn là: chó, chuột, trẻ con, người dân trong núi... Có 8 quẻ CÀN, chỉ có 1 quẻ CẤN. Quẻ CÀN chồng lên quẻ CẤN được quẻ kép là THIÊN SƠN ĐỘN 天山遁. 8 càn đè 1 cấn - Phải chăng ý ở đây là người ta lấy thịt đè người, muốn cưỡi trên đầu trên cổ mình?

Cụ Phan Bội Châu giải quẻ này như sau: Kẻ tiểu nhân đang tiến nhưng chưa đến thời đủ mạnh. Người quân tử đang suy nhưng có bố quẻ dương là bè bạn đang phù giúp. Nói là lui nhưng không phải là lui. Phải có cặp mắt tinh tường, thủ đoạn và nhanh nhạy, rình thời cơ mà hành sự ắt phải hanh thông. Kẻ tiểu nhân ở dưới là chỉ quẻ Cấn, là núi Nghĩa Lĩnh, là chúng ta. Người quân tử ở trên là chỉ quẻ Càn, là vua, là trời, là Bắc Quốc. (Chu Dịch của Phan Bội Châu, NXB Văn hóa thông tin, năm 1996, trang 478).

Trận đồ Bát quái ở hòn đá phóng to.

Làm thế nào để giải lá bùa độc này?

Rõ ràng hai lá bùa trên hoàn toàn không phải của Việt Nam, mà là tạp chủng lai căng giữa văn hóa Ấn Độ và văn hóa Trung Hoa, lai căng giữa Phật giáo và Đạo giáo. Nó có cả chữ Hán, chữ Phạn, có cả nhật nguyệt tinh tú vá các ký hiệu tối nghĩa lung tung khác. Nó giống như một nồi lẩu thập cẩm, tạp pí lù được ngụy trang bằng những miếng thịt, cá và rau thơm phủ lên trên mặt, nhưng bên trong toàn là cỏ độc, chất độc. 

Lá bùa cực kỳ độc hại này được đặt ở Đền Thượng của Đền Hùng. Ban đầu nó chưa hội tụ đủ năng lượng, nhưng nó được đặt ở Điện Kính Thiên, một nơi linh thiêng, tràn đầy năng lượng của Trời Đất và linh khí của Tổ tiên, nó sẽ thu nạp năng lượng rất nhanh và sớm phát tác mạnh mẽ, sẽ vô cùng nguy hiểm trong tương lai. Vì thế, để trừ hậu họa, phải di dời và phá hủy nó càng sớm càng tốt.

Cả hai lá bùa khắc vẽ trên hòn đá trấn yểm ở Đền Hùng, đều có hình thức và nội dung xuất xứ từ Trung Quốc. Nội dung các câu trì chú là cầu khẩn Đức Phật phù hộ cho cá nhân, cầu quan chức đang không được toại ý. Lá bùa còn che đậy nội dung cực kỳ thâm hiểm mang chủ nghĩa đại Hán, bành trướng bá quyền nước lớn theo ý nghĩa Địa - Chính trị, nhằm yểm triệt địa linh, thui chột nhân kiệt Việt Nam. 

Muốn giải bùa chú của Trung Quốc, phải thông thạo Hán ngữ cả văn ngôn lẫn bạch thoại, đọc được chữ Hán giản thể và phồn thể, đọc được chữ Hán viết theo lối thư pháp cuồng thảo của các trường phái viết theo thể Tiểu triện, Lệ thư, Khải thư, Thảo thư và Hành thư. Phải thông hiểu các trường phái Phật giáo, Đạo giáo và các sắc tôn giáo khác, phải thông hiểu các thể loại, hình thức và nội dung của bùa chú. Đặc biệt, phải có tư duy và vị thế của người Trung Quốc, tức là như người trong cuộc của họ thì mới hiểu và giải được các loại bùa chú. (còn tiếp)

Đây là lá bùa Trung Quốc của Đạo sĩ Trương Đạo Lăng 张道陵, người huyện Phong, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, là hậu duệ của Trương Lương, tướng nhà Hán. Trương Đạo Lăng là người hoàn thiện, nâng cao Đạo giáo và là người sáng tạo ra bùa chú ở Trung Quốc. Bùa của Trương Đạo Lăng gọi là bùa Trương Thiên Sư 张天师符. Các triều đại phong kiến, các chính phủ thời Quốc Dân đảng, đảng Cộng sản ở Trung Quốc đều sắc phong hay công nhận cho gia tộc họ Trương cha truyền con nối độc quyền hành nghề bùa chú và truyền nghề mãi các đời về sau. Đến đời thứ 62 năm 1949, Trung Quốc giải phóng, một nửa gia tộc họ Trương theo Tưởng Giới Thạch chạy ra Đài Loan, một nửa ở lại Lục địa. Từ đấy có hai chi phái bùa chú Trương Thiên Sư. Đến nay, năm 2013 là đời Trương Thiên Sư thứ 65. Phái ở Trung Quốc hiện nay là Thiên Sư đời thứ 65 là Trương Quý Hoa 张贵华, Phái ở Đài Loan hiện nay cũng là Thiên Sư đời thứ 65 là Trương Ý Tưởng 张意将.

Phạm Thức
Nguồn: Kiến Thức

16 nhận xét :

  1. Hiện nay tình báo TQ dùng tiền chi phối hệ thống chính quyền, không có cái gì là không thực hiện được. Chính hòn đá xanh có tác dụng thu nạp năng lượng, còn bùa chú bên ngoài chỉ là bình phong thôi. Hòn đá này đem mà nung vôi hay trả lại đại sứ quán của Trung Quốc bày ra cái trò này...

    Trả lờiXóa
  2. Có anh hùng hảo hán nào dám đập tan hòn đá đểu giả nay, anh trả công trăm triệu ... !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông ẩn danh thì biết ông là ai để người dám đập tan hòn đá đến lấy tiền

      Xóa
  3. Chắc học bài đơn giản của Trạng Việt Nam xưa: Lấy một chai rượu lọai nút lá chuối, treo hai quả trứng gà luộc ở hai bên, đem đến mà khấn vái dạng cúng tiến là xong...!

    Trả lờiXóa
  4. Tôi chỉ là người áo vải chân đất, nhưng tôi đã xin được đập hòn đá này từ hôm blog Tễu mới đưa tin, chỉ cốt chính quyền đồng ý thôi. (Chú Diện tìm giúp lại bài có comment đó của tôi). Tôi không tin cái thứ bùa chú nhảm nhí, chỉ hù doạ những người cả tin hoặc yếu bóng vía. Mà nếu hòn đá kia là bùa chú thật, tôi cũng xin vì nước mà trừ hậu hoạ.

    Trả lờiXóa
  5. Chắc chắn kẻ chỉ đạo đưa hòn đá bùa ngải này vào đền Hùng nhằm ý đồ nào đó là một tên quan lại cao cấp. Dư luận cần gây áp lực để buộc họ đưa hòn đá quỉ quái này ra khỏi đền Hùng càng sớm càng tốt.
    Đúng là bọn bất lương.

    Trả lờiXóa
  6. LÁ BÙA TO NHẤT NGUY HIỂM NHẤT LÀ SAU KHI NHẬP HÀ TÂY NƠI CÓ TẢN VIÊN SƠN TINH NGỤ VÀO HÀ NỘI MÀ VẪN GIỮ NGUYÊN TÊN HÀ NỘI ( TRONG SÔNG NƯỚC ) THÌ KHÁC CHI DÌM ĐẦU NGÀI XUỐNG SÔNG !
    XƯA KIA THEO TRUYỀN THUYẾT NƯỚC DÂNG TỚI ĐÂU THÌ NÚI CAO VƯỢT LÊN TỚI ĐÓ KHIẾN THỦY TINH PHẢI THUA THÌ BÂY GIỜ BẰNG VIỆC SÁP NHẬP HÀ TÂY VÀO HÀ NỘI NGƯỜI TA ĐÃ LÀM THỎA LÒNG THỦY TINH RỒI . XÉT THEO NGŨ HÀNH THỦY THUỘC PHƯƠNG BẮC, LÀ TRUNG QUỐC ...
    NẾU NHƯ THỦ ĐÔ LẤY LẠI TÊN THĂNG LONG ( THUỘC HÀNH THỔ ) THÌ SẼ GIẢI ĐƯỢC LÁ BÙA NÀY PHẦN NÀO . THẾ NHƯNG SỢ RẰNG ĐỘI NGŨ CÁC NHÀ NGOẠI CẢM VÀ PHONG THỦY KIỂU NHƯ ĐẠI TÁ NGUYỄN MINH THÔNG SẼ TƯ VẤN ĐỂU CHO LÃNH ĐẠO VÌ HỌ ĐÃ NHẬN "LẠI QUẢ" TỪ PHƯƠNG BẮC GIỐNG TRƯỜNG HỢP HÒN ĐÁ LẠ ĐỀN HÙNG ...
    DÂN TỘC VÀ ĐẤT NƯỚC ĐANG GẶP THỬ THÁCH NGHIÊM TRỌNG !

    Trả lờiXóa
  7. Ai cho phép đặt hòn đá này vào đền Thượng, vì mục đích gì? Giải được câu hỏi đó thì giải trừ , hóa vôi được cái bùa yểm bí ẩn kia. Thời đại KHCN này mà sợ hòn đá kia à? Trục được hòn đá kia ra khỏi đền đồng nghĩa trục được cục nợ đang đè nặng lên đầu, cổ, vai của nhân dân VN.

    Trả lờiXóa
  8. Vào 3 ra 7. Hay nhỉ ? Sao các quan không ai dám động vào và lôi nó ra nhỉ ? Thế là mê tín và lú cả lũ nhé !

    Trả lờiXóa
  9. Phải tìm cho bằng được ai đã làm việc này

    Trả lờiXóa
  10. Thị trường thực phẩm VN đang tràn lan nhiều thực phẩm độc hại đến từ TQ hoặc được chế biến ngay trong nước. Thịt, bì lợn, nội tạng động vật thối... được phù phép bằng hóa chất thành thực phẩm tươi ngon.
    Hòn đá bùa ở Đền Hùng có lẽ là món "thực phẩm" như vậy. Ăn vào là chết, không chết ngay thì cũng sẽ ngắc ngoải dần.

    Trả lờiXóa
  11. Một cục yêu ma làm hại tới linh khí của đến Hùng tức linh khí của tổ tiên, ai là người chịu trách nhiệm về việc cứ để nó ỳ ra tại đền Hùng? người này chắc phải có lý do đặc biệt, hoặc là đã nhận tiền để làm hại đất nước, hoặc là để giúp thế lực cho nước "lạ" vì có cảm tình với nước "lạ", đó là ai? thắc mắc quá!

    Trả lờiXóa
  12. Nhà Thiền có sự tích rằng một thiền sư chẻ tượng Phật ra xem có xá lợi bên trong tượng không. Tương tự, chắc rằng nhiều người Việt nam chân chính và tỉnh táo ( chứ không lú ) đều muốn đập nát cục đá này ra xem nó tích tụ cái gì trong nó !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đập hòn đá này chẳng sợ xúc phạm quỷ thần gì cả .đập nó đi giống như ta dũng cảm tuyên chiến với sự dối trá và tham lam.

      Xóa
  13. Còn một lá bùa cực độc khác xuất phát từ tỉnh Phúc Kiến bên tàu. Nó gây ra biết bao nhiêu sự đau khổ cho dân tộc Việt Nam, hàng triệu người bị chết oan dưới lá bùa cực độc nầy. Việt nam mình muốn ngóc đầu dậy thì hãy dẹp lá bùa đó đi.

    Trả lờiXóa
  14. Ba Cầu Muối, Saigonlúc 08:19 29 tháng 5, 2013

    Cho dù hòn đá lạ kia có là lá bùa cực độc nó cũng chỉ làm cho những kẻ theo nó , tin nó chết , chứ không thể xoa bỏ vua Hùng được, không xóa bỏ dân tộc Việt được . Lịch sử dân tộc Lạc Việt đã chứng minh như vậy . Đem hòn đá lạ kia ra khỏi đền Vua Hùng càng sớm càng phúc cho bọn tin vào nó . Rồi người ta sẽ thấy sức phản kháng của Vua Hùng và con cháu vua Hùng sẽ đập tan hòn đá bùa kia và những kẻ theo nó thế nào ! Hòn đá nhảm nhí kia dù có mạnh cách mấy làm sao bằng hàng chục vạn quân Tầu đã chết dưới lưỡi giáo các anh hùng VN, hàng triệu quân xâm lược qua bao thế hệ đã bị dân tộc Việt đuổi ra khỏi đất Vua Hùng ?

    Trả lờiXóa