Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

TIN LẠ: MỘT SỐ QUÂN TRANG, QUÂN DỤNG ĐƯỢC NHẬP LẬU VỀ TÂY NGUYÊN

Công chức Hải quan phối hợp với nhân viên bưu điện kiểm đếm lô hàng.

Tạm giữ lô hàng quân trang quân dụng cấm nhập khẩu


(HQ Online)- Ngày 12-10, Chi cục Hải quan Chuyển phát nhanh thuộc Cục Hải quan TP. Hồ Chí Minh kiểm tra 1 kiện hàng nhập khẩu, đã phát hiện bên trong có 14 bộ quần áo quân trang, quân dụng, thuộc hàng hóa cấm nhập khẩu.  

Kiện hàng nêu trên được nhập khẩu theo loại hình quà biếu, quà tặng, có trọng lượng 10kg, được gửi từ Đài Loan về qua đường hàng không. Người nhận lô hàng là M.T.N ngụ tại phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM. 

Theo Hải quan TP.HCM, mặc dù, người nhận khai báo nhập khẩu số quần áo nêu trên về làm quà kỉ niệm, nhưng hầu hết số quần áo quân trang, quân phục nhập khẩu đều được ghi tên tuổi, cấp bậc và được đưa về các tỉnh Tây Nguyên

Những thông tin liên quan đến lô hàng cấm nêu trên đã được Cục Hải quan TP.HCM thông báo cho cơ quan Công an tiếp tục xem xét làm rõ./.

C.H
Nguồn: Hải Quan.

Ba Sàm: Hàng gửi từ Đài Loan, “hầu hết số quần áo quân trang, quân phục nhập khẩu đều được ghi tên tuổi, cấp bậc và được đưa về các tỉnh Tây Nguyên”, nhưng không ghi rõ “quân trang” của nước nào, “ghi tên” là tên Việt hay tên… ngoại. Nếu là có hơi hướng “thế lực thù địch” (từ Tây, Mỹ) thì chắc báo đã nói ngay rồi. Hay là nó chuẩn bị cho đám công nhân “nước lạ” đang làm vụ bô-xít Tây Nguyên?
 

5 nhận xét :

  1. Tin lạ nhưng không lạ vì nguồn gốc số hàng trên có nguồn gốc từ một nơi cũng là một phần nước Lạ chắc được đưa vào Tây nguyên để người nước Lạ sử dụng với mục đích mà mọi người đều không lạ

    Trả lờiXóa
  2. caij lạ này có lẽ bằng một xạ cái quen đây.tây nguyên còn nhiều cái lạ trung quốc nó biết trước mình

    Trả lờiXóa
  3. Vậy là có cả môt đội quân nên mới có cấp bậc tên tuổi . Quân này là quân nào, quốc tịch của nó là gì ? Có lẽ vũ khí đã được cất giấu đâu đó . Coi chừng nội loạn hay xâm lược đã được bố trí sẵn chờ ngày hành sự !

    Trả lờiXóa
  4. Có khi cái này chỉ là đồng phục của trò chơi bắn đạn sơn thôi ạ. Chứ ai lại ngây thơ đến độ gửi qua đường hàng không mấy cái này. Có nhiều cách để đưa vào Việt Nam mấy cái này mà

    Trả lờiXóa

  5. người nhận lô hàng đó có là người lạ không hả các bác ?

    Trả lờiXóa