Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

CHÚC MỪNG SINH NHẬT CHỊ PHƯƠNG BÍCH


Chị Phương Bích thương mến!

Nhân dịp sinh nhật chị, 5 tháng 5, thay mặt những bạn đọc yêu quý của hiên trà này, Lâm Khang chủ nhân xin gửi đến chị lời chúc mừng tốt đẹp nhất, lời cầu chúc an lành, hạnh phúc!

Xin cảm ơn Trời Phật đã cho em và nhiều bạn bè xa gần (đã hoặc chưa từng gặp mặt) có duyên hạnh ngộ cùng chị, để rồi được đọc những trang viết thấm đẫm tinh thần nhân văn, thân ái; đầy trách nhiệm trước đất nước, thời cuộc và cõi nhân sinh. 

NXD-Blog rất hân hạnh được đón nhận ở đây, những lời chúc mừng của chư vị xa gần gửi đến Chị Phương Bích nhân dịp Sinh nhật của chị.

Hà Nội, Mùa Phật đản năm Nhâm Thìn 2012

Cập nhật: 14h00 ngày 6.5.2012:

Xuân Diện bảo vui với Phương Bích rằng blog của Diện nếu có thì chỉ đăng cáo phó, nay mới đăng sinh nhật lần đầu tiên đấy.

Quả thực Phương Bích không thể ngờ được, qua trang Xuân Diện lại nhận được nhiều lời chúc mừng đến thế. Phương Bích thực sự áy náy quá chừng, vì vô tâm mà luôn không để ý đến sinh nhật của bạn bè, người quen. Vậy mà hôm nay, mọi người chúc mừng Phương Bích nhiều quá. Thế này thì Phương Bích thất lễ mất rồi.

Phương Bích muốn nhờ blog của Xuân Diện, gửi lời cảm ơn đến cụ Lê Hiền Đức, giáo sư Nguyễn Đăng Hưng, giáo sư Ngô Đức Thọ, giáo sư Hoàng Xuân Phú và tất cả các cô chú, các anh chị em đã có lòng yêu mến, chúc mừng và động viên Phương Bích. Một lần nữa xin được cảm tạ các cô chú và anh chị em.

Đặng Bích Phượng (Phương Bích)


102 nhận xét :

  1. Cảm ơn Xuân Diện, cậu làm tôi cảm động quá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Phương Bích vì những gì chị đã làm cho dân cho nước. Chị đúng là một phụ nữ tuyệt vời! Chị vốn không là anh hùng nhưng lòng yêu nước,yêu dân đã làm chị thành anh hùng. Chị vốn không phải nhà văn nhưng trái tim và tấm lòng của chị đã làm nên những áng văn tuyệt vời (hơn rất nhiều các nhà văn mang danh là chuyên nghiệp luôn ưỡn ẹo khoe mình với những "cách tân câu chữ"). Bởi vì chị thực sự là một CON NGƯỜI.

      Xóa
    2. Chúc mừng sinh nhật Nử anh thư trong lúc đất nước dầu sôi lửa bỏng ,tronh cuộc chống bọn tham ô tàn phá đất nước muôn vàn khó khăn nguy hiểm .

      Xóa
  2. PHUONG BICH! ALLES GUTE ZUM GEBURSTAG!!
    xin goi loi chuc PHUONG BICH tu CHLB DUC

    Trả lờiXóa
  3. Chúc sinh nhật vui vẻ chị Phương Bích

    Trả lờiXóa
  4. 祝你生日快了. Xin phép a Diện múa vài từ chứ em không biết đúng không

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 祝你生日快乐 (giản thể) hay 祝你生日快樂 (phồn thể), tiện thể Happy Brithday chị Phương Bích từ nơi xa xôi này!

      Xóa
  5. Chúc Phương Bích sinh nhật vui vẻ.

    Trả lờiXóa
  6. Phương Bích sinh ngày 5.5. giá mà âm lịch thì bọn sâu bọ chết hết. Mới 5.5 dương lịch mà chúng suốt ngày phải canh chừng em rồi. Làm một hũ rượu nếp đi là chúng biến hêt đấy mà.

    Nghe em kể về ông cụ, anh nghĩ cụ là một người có nhân cách. Chúc cụ chóng bình phục. Chúc em kiên cường và yêu đời.

    Trả lờiXóa
  7. Happy birthday to Phuong Bich!
    From Seattle, WA, USA.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kính chào chị/anh Christine. Chị/anh cũng ở vùng Seattle bang WA như tôi à? Giá chúng ta được làm quen với nhau nơi "xứ lạ quê người" này nhỉ, để cùng nhau hướng về quê hương. Mỗi khi đọc trên blog này những nhận xét của các độc giả từ hải ngoại, nhất là từ Mỹ, tôi rất vui và rất cảm kích.

      Xóa
    2. Toi o khu High Point, Ha Le lien lac theo dia chi:
      christineleseattle@yahoo.com
      Ai muon tim thong tin ve US, cung co the lien lac theo dia chi tren.
      Cam on TS Nguyen Xuan Dien

      Xóa
  8. Chúc mừng sinh nhật chị Phương Bích !

    Chúc chị tuổi mới mạnh khoẻ, hạnh phúc, vui vẻ và gặp thật nhiều may mắn ! Em tin chị sẽ nhận được nhiều tấm lòng đồng cảm, đồng cảnh ngộ trên con đường tới chân thiện mỹ của mình.

    Trả lờiXóa
  9. Chúc mừng chị Phương Bích Sinh nhật vui vẻ!

    Trả lờiXóa
  10. Chúc vui vẻ,khỏe mạnh và tiếp tục đấu tranh giành công lý-tự do,dân chủ thực sự và giàu mạnh cho dân tộc mình.

    Trả lờiXóa
  11. Happy be birthday chi Phuong Bich. Mot fan cua chi PB.

    Trả lờiXóa
  12. Thế à, thì từ nơi sa mạc hoang vu này, chả có gì cả, chỉ toàn là cát và gió, Hoạt Tử Nhân này mong Phương Bích có được một ngày thật vui vẽ với bạn bè, một ngày đẹp trời và thật Xanh!.

    Trả lờiXóa
  13. Chúc chị sang tuổi mới gặp thật nhiều niềm vui. Cám ơn hai bác đã sinh ra chị Phương Bích - 1 người phụ nữ tuyệt vời.

    Trả lờiXóa
  14. HAPPY BIRTHDAY TO PHƯƠNG BÍCH.
    Chúc Phương Bích thêm tuổi mới với nhiều niềm vui mới ,có thêm bạn bè mới và tinh thần thì luôn luôn phơi phới .

    Trả lờiXóa
  15. Happy birthday to you, chúc sinh nhật vui vẻ chị Phương Bích

    Trả lờiXóa
  16. Xin chúc mừng sinh nhật Phương Bích,mong em luôn dồi dào sức khoẻ để giúp nhiều việc có ích cho dân cho nước!

    Trả lờiXóa
  17. Phương Bích của tôi! Sinh nhật bạn mình mà mình không ra được, gởi đến bà những lòi chúc thân thương nhất của mẹ con Trung Nhân,gởi đến bà những bông hoa tươi đẹp nhất cùng nỗi nhớ "khắc khoải"
    2 mẹ con thèm ôm Phương Bích thật chặt
    HAPPY BIRTH DAY!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc mừng sinh nhật Phương Bích. Nhân đây, chúc mừng Bùi Hằng đã chiến thắng về nhà. PHƯƠNG BÍCH và BÙI HẰNG là HAI NGƯỜI PHỤ NỮ ĐẸP VÔ CÙNG trong những người phụ nữ rất đẹp và đáng khâm phục của MÙA HÈ RỰC LỬA 2011 VÌ HOÀNG SA-TRƯỜNG SA, VÌ NON SÔNG GẤM VÓC ĐẠI VIỆT. Tôi xin được bày tỏ lòng yêu quí và ngưỡng mộ các bạn. Một lần nữa chúc các bạn luôn chân cứng đá mềm và đẹp mãi với non sông. Cảm ơn XuanDien blog.

      Xóa
  18. Chu'c mu*`ng sinh nha^.t to*'i chi. Phu*o*ng Bi'ch, tuy chu*a he^` ga(.p ma(.t, nhu*ng ddo.c tin tu*'c ve^` ca'ch ha`nh xu*? cu?a chi. va` ta^'m lo`ng cu?a chi. vo*'i dda^'t nu*o*'c, da^n to^.c, khie^'n mi`nh ra^'t me^'n chi. . Sinh nha^.t vui ve? nhe'. :-) . PL

    Trả lờiXóa
  19. Chúc mừng Sinh nhật Phương Bích !

    Trả lờiXóa
  20. Chị Phương Bích thân mến.
    Trong khi đại đa số người dân nói chung và trí thức Việt nam nói riêng vì nhiều lí do ( sợ hãi, muốn yên thân, vô cảm với Tổ quốc và đồng bào mình) đang im lặng và thậm chí không ít kẻ vì lợi ích cá nhân đã hùa theo CÁI ÁC để phản Quốc hại Dân. Thì việc chị và các bạn hữu đã đứng lên cất tiếng nói bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ lẽ phải và quyền lợi chính đáng của người dân lương thiện là một việc làm hết sức dũng cảm và đáng trân trọng. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 53 của chị , từ cộng hòa Séc em xin kính chúc chị luôn dồi dào sức khỏe, tiếp tục chân cứng đá mềm trong cuộc chiến không cân sức nhưng vô cùng oanh liệt để bảo vệ CHÂN LÝ : SỰ THẬT bao giờ cũng thắng. Để đất nước ta một ngày không xa sẽ thực sự Độc lập- Tự do- Hạnh phúc.
    Cho phép em ngày hôm nay được gửi tới chị nhiều cái HÔN.
    Phạm Toàn Thắng – người em từ FB.

    Trả lờiXóa
  21. Happy Birthday To Phương Bích!
    Chúc Phương Bích sinh nhật vui vẻ.

    Trả lờiXóa
  22. Cầu Chúa cho chị Phương Bích sinh nhật vui vẻ và có thêm nhiều sức khỏe, bạn bè tốt... đặc biệt chúc Cha Chị Bích nhiều sức khỏe và mãi minh mẫn. Happy birth day to Phuong Bich !

    Trả lờiXóa
  23. Chúc Phương Bích vui khoẻ càng nhiều cống hiến cho tiến bộ xã hội, văn minh dân chủ.

    Trả lờiXóa
  24. Chưa từng gặp mặt, chỉ biết Phương Bích qua những bài viết của em trên trang Blog NXD này. Anh chúc sinh nhật em nhiều vui vẻ, trong cuộc sống gặp những điều may mắn, tốt đẹp nhất !.

    Trả lờiXóa
  25. Happy Birthday chị Bích Phượng

    Trả lờiXóa
  26. Công dân miệt vườn Nam Bộlúc 05:40 5 tháng 5, 2012

    Người hiền sống lâu. Người khôn sống thọ . Cái hiền và cái khôn của họ giúp ích cho đời giống như Bà Hiền Đức . Chúc chị Phương Bích cũng thế . Happy Birthday

    Trả lờiXóa
  27. Có lần tôi trót dại khoe với Phương Bích rằng tôi sẽ viết... cả một chùm bài lấy tựa là "Đọc lại Bước Chân Vào Chốn Lao Tù của Phương Bích". Thế mà gần một năm qua rồi nhỉ. Cuộc sống ở bên Mỹ lúc nào cũng như phải chạy đua với thời gian. Tôi chưa làm được điều đó những tôi nghĩ sẽ không bao giờ là muộn, sẽ không cần phải quá gấp gáp. Chắc chắn sau này, có khi hàng chục hàng trăm năm sau, không chỉ mình tôi mà còn sẽ có nhiều người Việt khác đọc lại tập ghi chép đó và ghi ra những ấn tượng cùng cảm xúc của mình.

    Trong số những phản hồi của độc giả khi đọc "Bước Chân Vào Chốn Lao Tù" trên trang blog này năm ngoái, có một nhận xét làm tôi rầt chú ý. Vị nào đó đã viết đại ý rằng: "Phương Bích ơi, phúc cho dạ đã cưu mang chị và bầu sữa đã nuôi nấng chị!". Bất cứ ai là người Kitô Công giáo hay từng đọc Tân Ước đều biết câu này xuất xứ từ đâu và viết về ai.

    Tôi nghĩ câu nhận xét đó có thể đại diện cho rất nhiều người Việt Nam hôm nay và mai sau dành cho Phương Bích. Không phải để ca tụng Phương Bích một cách quá đáng đâu, mà là cám ơn Mẹ Việt Nam vẫn sinh ra cho dân tộc này những người con, đặc biệt là nữ giới, có tấm lòng yêu nước thương nòi và rất có trách nhiệm với quê hương, với đồng bào như Phương Bích.

    Mến chúc Phương Bích luôn được an lành, sức khỏe và nhiều nghị lực để tiếp tục cống hiến cho đời, cho người, cho quê hương, cho thế giới.

    Trả lờiXóa
  28. Chuc mung chi sinh nhat vui ve.

    Trả lờiXóa
  29. Chuc Chi Phuong Bich them tuoi them khon ngoan, them nghi luc, them long nhan ai

    Trả lờiXóa
  30. Quynh Ngoc - London UKlúc 06:02 5 tháng 5, 2012

    Happy birthday and best wishes to chi Phuong Bich.

    Trả lờiXóa
  31. HAPPY B-DAY TO PHƯƠNG BÍCH!

    Trả lờiXóa
  32. TC Bình (truongvan58@gmail.com)lúc 06:48 5 tháng 5, 2012

    Từ Đồng Nai, chúc Phương Bích sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc những ngày sắp tới.

    Trả lờiXóa
  33. Dân ở miền Nam cũng xin chúc PHƯƠNG BÍCH dồi dào sức khoẻ,viết hay.Thật tình thấy trình dộ của PHƯƠNG BÍCH rất khá,chứng tỏ có học,được sống trong gia đình có trí thức.Cảm ơn đất nước và ông bà đã sinh dược một người con gái kiên trung.

    Trả lờiXóa
  34. Chúc mừng sinh nhật! Chúc chị và gia đình luôn mạnh khỏe.

    Trả lờiXóa
  35. Chúc Bích Phương sinh nhật vui vẻ, nhiều may mắn trong cuộc sống.Chị thật hanh phúc vì được rất, rất nhiều người yêu quí.Rất thich đọc bài của chị , thấm đẫm tình yêu con người .Cầu mong bố chị luôn khỏe mạnh.

    Trả lờiXóa
  36. Xin giử lời chúc mừng từ chính một người cùng ngày sinh! Chúc em, người cùng biểu tình chống TQ, thêm trẻ trung và mạnh mẽ!

    Trả lờiXóa
  37. Happy Birthday to you!

    Trả lờiXóa
  38. Rất ngưỡng mộ nữ sĩ Phương Bích.
    Chúc mừng chị nhân ngày sinh nhật.

    Trả lờiXóa
  39. Chúc chị Phương Bích có sinh nhật thật vui vẻ và hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  40. Mừng SN Phương Bích
    Chúc chi dời dào sức khỏe, vững bước trên con đường đã chọn

    TH

    Trả lờiXóa
  41. Chúc mừng Sinh Nhật chị Phương Bích ! (Tp HCM)

    Trả lờiXóa
  42. Chúc mừng sinh nhật chị Phương Bích !

    Tổ chức mừng sinh nhật chị nhớ chuẩn bị máy phát điện nhé.

    Trả lờiXóa
  43. Chúc mừng happybirday PB!
    Bài Viết nào của chị cũng làm tôi đọc một cách thú vị và ý nghĩa cao cả
    Vì không gặp, qua blog này, tôi cảm ơn vì chị đã viết những lời tâm huyết vì nước, vì nguwoif yêu nước!

    Trả lờiXóa
  44. Cho tôi được gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Phương Bích - Người mà tôi chỉ mới biết đến gần một năm nay qua những bài viết của chị. Tôi cảm phục chị là một người đang là cán bộ cơ quan nhà nước nhưng chị rất bản lĩnh dám thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình và đấu tranh với những sai trái, bất công. Chị có cái tâm thật trong sáng và trí tuệ sắc sảo và gia đình lão thành cách mạng nên có lẽ chị còn may mắn chưa vướng những chuyện phức tạp hoặc vào vòng lao lý. Chúc chị luôn được bình an trên con đường tranh đấu cho tự do và hạnh phúc của mọi người. Tôi có con gái đầu cũng cùng ngày sinh với chị, năm nay cháu 24 tuổi đang công tác tại Hà Nội; tôi cũng vừa chúc sinh nhật cháu!
    Tôi cũng đã nhiều lần gửi comment qua những bài viết của chị nhưng chưa cho rõ tên tuổi. Hôm nay tôi tự giới thiệu tên là Tiến, 52 tuổi đang công tác trong ngành mà có lẽ chị đã thường xuyên va chạm và rất ghét thì phải. Nhưng tôi xin đảm bảo là tôi rất có cảm tình và kính phục đối với chị cùng những người như Minh Hằng,Chí Đức, Lê Dũng..., các giáo sư, tiến sỹ như: Nguyễn Huệ Chi, Phạm Toàn, Chu Hảo, Nguyễn Quang A..., các bác Lê Hiền Đức, Nguyễn Tường Thụy..., Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh v.v...và v.v...
    Xin lỗi chị, tôi dài dòng đôi chút. Một lần nữa xin kính chúc chị và gia đình luôn mạnh khỏe; chúc chị luôn bình an và thành công

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông bạn Nặc danh May 4,2012 07:01 PM này có vẻ có nhiều đức tính như ông Bác sĩ xin đưa chị Hằng từ trại Thanh Hà về quá!!! Người dân thường chúng tôi biết ơn những con người như vậy.

      Xóa
  45. Tui ở SG cũng là nữ, hơn Phương Bích một tuổi.

    Được biết PB từ mùa hè Hà Nội- mùa biểu tình chống TQ năm ngóai qua trang của anh NXD, từ đó "kết" PB và cả BH bởi từ tấm lòng yêu nước Việt giản dị và mạnh mẽ như hai Bà vậy, khg chỉ kết tui vẫn bảo mình là hãy tập cho mình mạnh mẽ, can đảm như Bích & Hằng vậy.

    Luôn dành tình cảm cho Bích & Hằng. Luôn vui vẻ và hạnh phúc nhe Bích.

    Trả lờiXóa
  46. Happy Birtday to Phuong Bich

    Trả lờiXóa
  47. Qua Anh Diện, Gửi tới chị Phương Bích những gì gọi là tốt đẹp nhất.

    Trả lờiXóa
  48. Chúng mừng sinh nhật chị Phương Bích, tôi rất cảm động khi thấy sự chia sẻ của mọi người. Cám ơn bác Lâm Khang

    Trả lờiXóa
  49. Xin chúc mừng xinh nhật của chị Phương Bích (ngày 5 tháng 5 ) và của cả tôi luôn . Hiếm lắm mới thấy 1 ngươìn sanh cùng ngày cùng tha'ng với mình ...Mến chúc chị cùng gia đình luôn an lành và may mắn ...

    Trả lờiXóa
  50. Sinh nhật vui vẻ, mong Bích mãi như hôm nay.

    Trả lờiXóa
  51. Lần đầu tiên tôi gặp Phương Bích khi đi bt chống TQ, thấy P.Bích cũng không có gì nổi bật. Lần thứ hai gặp PB khi cùng bị bắt về đồn công an Mỹ Đình thấy PB cũng "khôn ngoan" giữ mình lắm. Khi tôi kể cuộc đối thoại với an ninh, PB còn có vẻ ngưỡng mộ tôi, nghĩ mình không đủ can đảm như thế. Nhưng rồi chưa đầy một năm trên đường tranh đấu cho chủ quyền đất nước và lẽ công bằng, có nhiều phen vào tù ra tội, PB vụt lớn lên như Thánh Gióng, khiến tôi thấy mình quá bé nhỏ so với PB.
    Lắm lúc tôi cứ nghĩ PB sẽ là người kế tục xứng đáng bác Lê Hiền Đức.
    Chúc PB khoẻ và hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  52. Chúc mừng ngày sinh của chị Phương Bích. Chúc chị và Cụ Ông luôn mạnh khỏe, có nhiều cống hiến cho đồng bào, cho người dân lượng thiện, cho Tổ Quốc ngàn đời bất diệt của chúng ta.

    Trả lờiXóa
  53. Chúc mừng sinh nhật cô Phương Bích.Xin cho gửi lời thăm ông cụ ở nhà.Chúc cô và gia đình nhiều sức khỏe.Mong một tấm ảnh cô và cô Hằng tái ngộ.

    Trả lờiXóa
  54. Chúc mừng sinh nhật Phương Bích, một người yêu nước!

    Trả lờiXóa
  55. Happy Birtday to Phuong Bich. Sinh nhật chị cùng với Ông nhiều râu, He ! he

    Trả lờiXóa
  56. ẨN DANH tên là Trần Mạnh Hảo, viết báo viết văn làm thơ, phê bình văn học CHÚC MỪNG NGÀY SINH NHẬT RẤT PHẬT ĐẢN CỦA CÔ PHƯƠNG BÍCH. Chúc cô Phương Bích ( em) sức khỏe, vui vẻ và viết hay đều đều. Phương Bích viết báo mà làm tôi rất thích đọc, đọc thì cảm động là có văn. Phương Bích là một nhà báo, nhà văn đích thực. Có nhiều ông bà hội viên nhà văn VN viết báo không ra báo, viết văn không ra văn mà lại hay khệnh khạng ta đây...Xin các vị báo dỏm, văn dỏm này chịu khó đọc Phương Bích mà bắt chước nhé. Nhưng khi thành bồi bút như một số đông các nhà...lề phải thì không thể bắt chước cô Phương Bích ở phương diện THÀNH THỰC là cốt lõi của cả văn cả báo.
    Cám Nguyễn Xuân Diện đã cho tôi cơ hội được chúc mừng sinh nhật cô Phương Bích giữa nhày ĐỨC PHẬT sinh ra.
    Trần Mạnh Hảo, Sài Gòn...

    Trả lờiXóa
  57. Chúc mừng sinh nhật chị. Mong chị và luôn mạnh khỏe và lạc quan.

    Trả lờiXóa
  58. Chúc mừng sinh nhật chị Phương Bích;
    Từ miền nam, em chúc chị khỏe mạnh, hạnh phúc và tràn đầy niềm tin.

    Trả lờiXóa
  59. Bùi Hằng - Phương Bích, những cái tên chúng tôi rất ái mộ . Xin chúc mừng ngày sinh nhật của chị, mong chị tiếp tục sát cánh bên Bùi Hằng để tiếp tục con đường tranh đấu vì lẽ phải, công bằng !

    Trả lờiXóa
  60. Rất ngưỡng mộ chị Phương Bích.
    Chúc mừng sinh nhật chị.

    Trả lờiXóa
  61. Chúc Phương Bích sinh nhật thật vui vẻ, hạnh phúc bên người thân, bạn bè.

    Trả lờiXóa
  62. Chúc mừng sinh nhật chị Phương Bích dũng cảm và nhân hậu.

    Trả lờiXóa
  63. Chúc chị thật hạnh phúc ngày hôm này và mãi mãi bên người thân và bạn bè. Chúc chị có sức khỏe tốt và luôn xinh đẹp như trong tấm hình mặc áo dài, đội nón lá đi giữa Thủ đô.

    Người Vũng Tàu

    Trả lờiXóa
  64. Qua nhung bai viet cua chi tren mang va nhung cuoc bieu tinh mua he chong Trung Cong xam luoc HS- TS, em rat nguong mo chi Phuong Bich va Bui Hang nhieu lam. Chuc chi sinh nhat vui ve va gap nhieu may man trong cuoc song.
    Mot fan cua chi tren internet.
    Worcester, MA, USA

    Trả lờiXóa
  65. Chúc mừng sinh nhật chị Phương Bích: Vui, khỏe và đặc biệt hạnh phúc trong tình yêu của những người yêu nước.

    Trả lờiXóa
  66. Cho tớ gửi tới chị lời chúc mừng với nhé!
    Chúc chị luôn sức khỏe và vững bước trên hành trình còn nhiều lắm những chông gai!

    Trả lờiXóa
  67. Co Le Hien Duc gui den Phuong Bich "Nhung loi chuc Tot dep nhat"trong ngay sinh lan thu 52.

    Trả lờiXóa
  68. Tôi hiểu những người như chị Phương Bích không chỉ biết sống cho bản thân mình. Việc nhớ đến ngày sinh nhật chỉ là để thầm ghi công ơn bậc sinh thành chứ không phải để tự thưởng cho bản thân mình.
    Sau những gì chị đã làm và những gì chi đang miệt mài theo đuổi, chị xứng đáng được nhận những sự chia sẻ, những lời chúc chân thành của mọi người.
    Tôi có một mơ ước với niềm tin mãnh liệt rằng, sẽ có một ngày, nhiều con đường trên khắp mọi miền đất nước sẽ được đổi tên và trong số đó, sẽ có những con đường mang tên các mẹ, các chị: Lê Hiền Đức, Bùi Thị Minh Hằng, Đặng Bích Phượng,...

    Trả lờiXóa
  69. Chúc mừng sinh nhật chị Phương Bích. Chị thật xứng là người phụ nữ Công dung ngôn hạnh. Hồng Vân

    Trả lờiXóa
  70. vinh son Vien.
    Chuc mung sinh nhat chi Phuong Bich. Cau chuc cho chi luon khon ngoan sang suot, di duoc nhieu va viet nhieu hon nua.Nhieu que diem duoc thap len thi se thanh Bao Lua do chi. Mong chi luon Binh an. Cho gui loi tham toi cu ong va moi nguoi trong gia dinh.

    Trả lờiXóa
  71. Xin chúc mừng chị Phương Bích sinh nhật vui vẻ.

    Trả lờiXóa
  72. Người Nha Tranglúc 15:14 5 tháng 5, 2012

    Chúc chị Phương Bích thêm một tuổi đời, thêm mười kinh nghiệm (đấu tranh) và càng ngày càng vững bước tiến lên trên con đường chiến đấu với kẻ thù của nhân dân.
    Chúc mừng chị!

    Trả lờiXóa
  73. Nguyễn xuân phúclúc 15:21 5 tháng 5, 2012

    Chúc mừng sinh nhật chị Phương Bích.Chúc chị và Ông Cụ luôn luôn mạnh khỏe!

    Trả lờiXóa
  74. Nhờ biểu tình năm 2011 mà có được một người viết xuất sắc Phương Bích, hơn hẳn những người học văn ở tất cả các nước thuộc khối xã hội chủ nghĩa
    Nhờ các bài viết của Phương Bích mà người đọc biết thêm rằng hiện ở Việt Nam có một người yêu nước là ông cụ của Phương Bích

    Trả lờiXóa
  75. Chúc em gái Phương Bích luôn trẻ và đẹp như tấm lòng em đã dành cho quê hương đất nước. Em đã sống chân thật bình dị mà rất cao cả, xứng đáng là một trong những phụ nữ tiêu biểu của Việt Nam trong những ngày sóng to gió lớn này.


    Phương Bích! Em nhân hậu và quả cảm, tâm hồn em đẹp lắm! Đã hơn một lần anh nghĩ rằng, nếu chưa vợ anh sẽ xin kết hôn cùng em!
    Thương mến. Anh Hưng Yên.

    Trả lờiXóa
  76. sao không thấy Xuân Diện nói chúc mừng sinh nhật lần thứ bao nhiêu của Phương Bích nhỉ ? Các chị ở phương Nam xa xôi và đã từng đi trong đội quân tóc dài biệt độgn thành Sài Gòn những năm tháng rực lu73achu1c em gái Phương Bích nhân dịp sinh nhật em những lời chúc mừng tốt đẹp nhất và tiếp tục đi tiếp trên con đường đấu tranh còn nhiều chông gai, em xứng đáng là gương mặt người phụ nữ yêu nước tiêu biểu của VN trong những ngày tháng đấu tranh này. Các chị (Nhím)

    Trả lờiXóa
  77. Nhân ngày sinh nhật, xin cùng đồng bào cả nước chúc mừng Phương Bích.
    Những bài viết của Phương Bích tràn đầy tính nhân văn, đanh thép nhưng nhẹ nhàng chứa chan nữ tính đã làm tôi ngưởng mộ thán phục. Một tấm lòng yêu nước thương dân, một quả tim yêu chuộng hòa bình và chân lý !
    Những hành động của Phương Bích vì đất nước vì bè bạn vì dồng bào đồng chí là những tấm gương sáng ngời cho tuổi trẻ và người dân hôm nay!
    Mong thay Phương Bích luôn luôn khỏe vui để cùng mọi người đi con đường vì tự do, dân chủ hạnh phíc thật sự cho dân tộc Việ Nam !
    GS Nguyễn Đăng Hưng, viết từ Sài Gòn ngày 5/5/2012. Cám ơn TS Nguyễn Xuân Diện!

    Trả lờiXóa
  78. Người hâm mộ chúc mừng Phương Bích nhiều qúa. Cũng xin chúc góp một câu: Chúc cô chân cứng đá mềm trong hành trình đấu tranh vì tự do của nhân dân Việt Nam.

    Xích lô Hải Phòng

    Trả lờiXóa
  79. THÊM MỘT NĂM, BỚT MỘT TUỔI.CẦU XIN KHÔN NGOAN VÀ NHÂN ÁI LUÔN SOI DẪN PHƯƠNG BÍCH.
    Trân trọng.

    Trả lờiXóa
  80. Nặc danh thuộc hậu duệ dòng họ Nguyễn Cảnh ở đất Hoan Châu khi xưa .Hiện đang
    làm việc và sinh sống ở C.H.L.B. Đức , xin được gửi tới Phương Bích lời chúc mừng sinh nhật , chúc em và bác ( cha em )mạnh khỏe , an lành .Tôi tin
    rằng lúc này đang có triệu triệu người trên đất Việt và thế giới đang muốn gửi
    tới em lời chúc mừng tốt đẹp !
    Nguyễn Cảnh Hoàn

    Trả lờiXóa
  81. Chúc mừng sinh nhật cô!
    PAT

    Trả lờiXóa
  82. Mừng sinh nhật chị Phương Bích.Cầu chúc chị và gia đình nhiều sức khỏe.Đặt biệt trong những lời chúc mừng sinh nhật của mọi người có cả lời chúc của chị Bùi Minh Hằng,người mà ai cũng trong mong ,lo lắng.Xin gởi đến hai chị niềm kính phục và thương mến.HN

    Trả lờiXóa
  83. Từ Paris, xin chúc chị Phương Bích sức khỏe, nghị lực, chân cứng đá mềm.
    NNG

    Trả lờiXóa
  84. HAPPY BIRHTDAY CHI PHUONG BICH.
    LE TRI.

    Trả lờiXóa
  85. Chúc mừng sinh nhật Chị Phương Bích. Những tấm gương Bà Trưng Bà Triệu khi xưa nay đã hiện về trong tâm hồn Chị PB, BTMH, Cụ Lê Hiền Đức....

    Trả lờiXóa
  86. Chúc mừng sinh nhât!
    Chân thành chúc Phương Bích sức khỏe, bình tâm và bền chí vì đường còn xa mà gánh nặng.
    Hãy nhận từ người chưa quen này một tấm lòng thương yêu, mến mộ.

    Trả lờiXóa
  87. Gửi tới Phương Bích lời chúc tốt đẹp nhất!

    Trả lờiXóa
  88. Chẳng có sinh nhật ai lại có nhiều lời chúc đến như vậy.PB à. Qua trang NXD xin gửi đến em lời chúc sức khỏe, ngày càng có nhiều bài viết lay động lòng người,vì dân chủ và tiến bộ xã hội.

    Trả lờiXóa
  89. Đi vắng cả ngày bây giờ vào XD mới biết sinh Nhật PHƯƠNG BÍCH ! Cám ơn ba MẸ em ĐÃ sinh cho đất nước một người con nhân hậu và thông minh như PHƯƠNG BÍCH

    Trả lờiXóa
  90. Chúc Mừng Sinh Nhật Chi Phương Bích!

    Một người chưa quen nhưng rất ngưỡng mộ chị! :-)))

    Trả lờiXóa
  91. Hội Nghị Diên Hồnglúc 05:38 6 tháng 5, 2012

    Chúc Mừng Sinh Nhật chị Phương Bích được nhiều sức khỏe và bình an.

    Trả lờiXóa
  92. Chúc mừng sinh nhật chị. Em rất ngưỡng mộ chị.
    Em gái miền Nam

    Trả lờiXóa