Thứ Năm, 10 tháng 11, 2011

ĐƠN KHIẾU NẠI GỬI CHÁNH ÁN TÒA ÁN NHÂN DÂN TP HÀ NỘI

Thưa chư vị,

Chiều nay, ngày 10 tháng 11 năm 2011, mười người chúng tôi có Đơn Khiếu nại gửi Ông Nguyễn Sơn, Chánh án Tòa án Nhân dân thành phố Hà Nội, về QĐ số 26/2011/ QĐ-TA ngày 27/10/2011 và Thông báo số 85/TB-TA ngày 17/10/2011 của Tòa án Nhân dân quận Đống Đa.

Vậy là một lần nữa, chúng tôi lại đứng lên, quyết bảo vệ thanh danh, nhân phẩm của mình đã bị Trần Gia Thái - TGĐ Đài PT - TH Hà Nội vùi dập, vu khống trắng trợn, lại được Tòa án Nhân dân quận Đống Đa bao che.

Dưới đây là toàn văn Đơn Khiếu nại đã được chúng tôi đồng ký tên:






38 nhận xét :

  1. Cam phuc quı vı dang dau tranh vı thanh danh, nhan pham cua mınh va cua nhung nguoı BT yeu nuoc. Nhat la TS Nguyen Xuan Dıen, vua lo tang cho cha xong, chua kıp nghı ngoı laı cung ban huu dı tıep cuoc dau tranh nay.

    Trả lờiXóa
  2. Chúng tôi luôn ủng hộ việc làm của các nhà trí thức chân chính.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng như cụ Nguyên Ngọc nói: "Không thể tha thứ"

    Trả lờiXóa
  4. Ước gì có một phiên tòa công minh có tranh luận công khai để rồi có thua trí thức ta cũng còn tâm phục khẩu phục! Nhưng chắc ta không thể thua được, anh Diện nhỉ!

    Trả lờiXóa
  5. Dẫu biết rằng kết quả vụ kiện sẽ không như mong muốn của các nhân sỹ trí thức và đông đảo người dân Việt Nam, nhưng tôi vẫn hy vọng có một điều kỳ diệu sẽ đến cho dù phải chờ đợi lâu hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  6. Các bác nên viếng lăng Bác trước khi đi nộp đơn.

    Trả lờiXóa
  7. "Châu chấu" thì bé mà "Con voi" lại to.

    "Nay tuy châu chấu đã voi.
    Nhưng mai voi sẽ bị lòi ruột ra"

    Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa
  8. Cựu chiến binh Miền Namlúc 16:18 10 tháng 11, 2011

    Kiên trì... Chúng Ta phải kiên trì Anh Diện và Các Bác àh...Phải làm 1 lần cho ra ngô khoai, để sau này không để xảy ra chuyện muốn chụp mũ nói sao cũng được.
    Chúc các Bác nhiều sức khỏe
    Cựu chiến binh Miền Nam

    Trả lờiXóa
  9. Mặc dầu giương khẩu hiệu "sống và làm việc theo pháp luật" nhưng có vẻ các cơ quan thực thi pháp luật còn lâu mới chịu thực hiện.

    Trả lờiXóa
  10. Giáo sư Ngô Bảo Châu có viết "Không thể bảo vệ chế độ bằng sự sợ hãi và sự cẩu thả". Toà án là công cụ để bảo vệ Pháp luật. Cách hành xử của những cán bộ có trách nhiệm thuộc Toà án nhân dân Quận Đống đa trong sự việc trên, nếu chưa đến mức "sợ hãi" và "cẩu thả" thì cũng là "né tránh" và "tuỳ tiện". Ông chánh án Toà án nhân dân thành phố Hà Nội với trách nhiệm cấp trên chắc sẽ phải thể hiện "đẳng cấp" hơn !

    Trả lờiXóa
  11. Nếu Tòa án Hà nội mà "đàng hoàng" thí mở phiên tòa công khai(trước DÂN và trước THẾ GIỚI) dõng dạc tuyên bố : Theo Điều 1, Điều 2,... của luật pháp nước CỘNG HÒA XÃ HÔI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM ,Tòa xử...
    Làm thế có phải là sẽ cho DÂN,cho THẾ GIỚI (cho cả bọn DIỄN BIẾN) TÂM PHỤC,KHẨU PHỤC :luật pháp ta DÂN CHỦ gấp vạn lần luật pháp của bọn TƯ BẢN GIẪY CHẾT,khỏi làm cho bà DOAN và các vị khác khỏi phải mang tiếng là "nói lấy được".Nhưng chắc là phải chờ đến lúc "chạch đẻ ngọn đa". Dù sao thì dũng khí của các vị nhân sỹ cũng cho THẾ GIỚI thấy thế nào là LƯƠNG TRI VIỆT NAM góp phần nâng cao DÂN TRÍ của dân ta. Xin hoan hô các vị

    Trả lờiXóa
  12. Neu toa Ha Noi khong thu ly chung ta tiep tuc dua len toa toi cao.

    Trả lờiXóa
  13. nhung ly do tiep tuc theo kien ,du bit truoc kha nang duoc thu ly vu an rat thap
    1,danh du cua con nguoi,2 la co hoi de moi nguoi hieu biet them luat nha nuoc phap quyen xhcn duoc thuc hien the nao,de cho moi nguoi dan va nha nuoc hieu nhau hon,3 the hien mot tinh than can truong cua tri thuc yeu nuoc thuc long muan xa hoi tot dep hon ,cung la niem khat khao cong ly,su that cua tat ca moi nguoi chung ta

    Trả lờiXóa
  14. Công chức hưu trílúc 17:34 10 tháng 11, 2011

    Hoan hô, các bác lại tiếp tục đấu tranh vì danh dự của mình. Điều cảm phục nhất,các bác là những người đứng mũi chịu sào trong cuộc đấu tranh vì một nền pháp quyền chân chính. Luôn bên cạnh các bác.

    Trả lờiXóa
  15. Các vị cứ phải đòi lão Gia Thái phải xin lỗi mới thôi, ủng hộ các vị cả hai tay, hai chân luôn.

    Trả lờiXóa
  16. Tôi ủng hộ việc khiếu nại này.

    Trả lờiXóa
  17. Hoan hô , đề nghị đi đến cùng ! Chúng tôi ủng hộ các anh .
    Tony BUI

    Trả lờiXóa
  18. Hồ Gươm gợn sónglúc 18:24 10 tháng 11, 2011

    Nói phải củ cải cũng nghe! Hy vọng ông Tòa án và ông Gia Thái nên biết câu này.

    Trả lờiXóa
  19. Khâm phục và ủng hộ các bác tiếp tục kiện!
    Chúng tôi luôn dõi theo những bước chân của các nhân sĩ trí thức Việt Nam yêu nước trên mọi nẻo đường...
    Chân lý nhất định thắng!
    (Muathuhanoi)

    Trả lờiXóa
  20. Mạng người không bằng danh dự con người.Mạng mất danh còn lưu,danh dự mất con người coi như đã chết.Tại sao các công chức nghành Tòa án không biết được điều đấy nhỉ.Phải chăng họ không có danh dự nên họ cảm thấy bình thường do đó họ không muốn tiếp nhận đơn của các Nhân sĩ trí thức.Đề nghị Ông Chánh án Tòa HN hãy chấp nhận đơn và giải quyết theo đúng tinh thần PL và cũng để chứng minh mình là người có danh dự

    Trả lờiXóa
  21. Ui da!
    "Đường chúng ta đi"- Nguyễn Trung Thành.

    Trả lờiXóa
  22. Sẽ còn nhiều gian nan vất vả lắm đây. Ủng hộ hết mình!

    Trả lờiXóa
  23. nguoi dan Viet Nam luon theo doi va ung ho cac bat tri thuc.Hy vong rang,cuoi cung cong ly se chien thang.Lich su da chung minh dieu do!

    Trả lờiXóa
  24. cong ly, su that phai duoc ton trong, cac bac phai quyet tam den cung

    Trả lờiXóa
  25. Hãy cố gắng lên các Bác nhé.
    Phãi dạy cho những hạng người này một bài học.
    Bản thân tôi cũng bị oan ức cũng do những hạng người này rồi, biến tôi từ một người không vi phạm pháp luật thành một người mang tội tù treo, kêu trời không thấu.
    Kính chúc các Bác nhiều sức khoẻ và chiến đấu đến cùng để dẹp bỏ những hạng người này và để không còn ai bị oan ức nữa.
    KÍNH CHÀO BÁC DIỆN.

    Trả lờiXóa
  26. CÁC TRÍ THỨC ĐÚNG LÀ CÁC SĨ PHU BẮC HÀ -HOAN HÔ CÁC ANH CÁC BÁC ,ĐỒNG BÀO TA SẼ ĐỨNG BÊN CẠNH TRONG MỌI TRƯỜNG HỢP -YÊU NƯỚC KO BAO GIỜ LẼ NOI

    Trả lờiXóa
  27. Kính gửi anh Diện,
    Nội dung lá đơn, theo tôi, có những chỗ viết không ổn. Xin được trích và viết rõ lại đoạn cuối, vì nó có thể hiểu như sau:

    Chúng tôi mong rằng lãnh đạo... tôn trọng... và tránh
    -phát sinh bức xúc (làm phát sinh chứ)
    -phức tạp do việc giải quyết thiếu khách quan (làm phức tạp chứ),
    -vô tư và không căn cứ theo pháp luật (trên kia đã dùng chữ tránh thì chỗ này phải viết là không vô tư chứ).
    Xin các anh thứ lỗi vì góp ý này bởi theo tôi, khi đến cửa quan, mỗi lời nói của chúng ta đều phải bảo đảm đơn nghĩa vì nếu không thì sẽ bị "các thế lực thù địch" vặn vẹo xuyên tạc. Xin cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  28. Ủng hộ đến cùnglúc 07:45 11 tháng 11, 2011

    Tôi có ý tưởng thế này: Hãy xây dựng 1 quỹ hỗ trợ cho Vụ kiện này, đưa lên mạng để mọi người nhắn tin ủng hộ cho lẽ phải, cho chân lý. Hoan hô các Anh các Bác đã kiên quyết đi đến cùng.

    Trả lờiXóa
  29. Các nhà nhân sĩ, trí thức là tinh hoa của dân tộc còn bị như thế, thì hỏi rằng những người dân lương thiện, hiền lành, chất phác, số phận về đâu?

    Trả lờiXóa
  30. Vì một nước Việt Nam " Dân giàu nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh" tôi xin ủng hộ những trí thức yêu nước một cách mạnh mẽ nhất.

    Trả lờiXóa
  31. Tôi hết sức ủng hộ vụ kiện này.

    TS Diện cân nhắc xem có cần lấy danh sách những người ủng hộ vụ kiện này, và cũng là danh sách những người đã ủng hộ biểu tình yêu nước (vì không có điều kiện tham gia biểu tình cùng 10 vị đứng đơn kiện trên) đã gián tiếp "bị hại" cần đòi công lý.

    Trả lờiXóa
  32. Các Bác đừng có ồn ào!Ba cậu anh em họ Nguyễn Đình bị nhốt tù oan 10 năm bọn tui chỉ thả người,còn không trả tự do,danh phận,không đền bù thiệt hại mọi mặt nữa là

    Trả lờiXóa
  33. Ông Trần Gia Thái là chủ quản của một cơ quan văn hóa, nếu thuộc cấp của ông thực hiện một việc làm không đúng thì lẽ ra ông phải thể hiện bằng một hành động văn hóa là nói lời xin lỗi . Làm thế khó lắm sao !?
    Chúng ta nói nhiều về giáo dục đạo đức, nhưng hành động của người lớn mà như thế thì trách sao lớp trẻ !? Buồn !

    Trả lờiXóa
  34. Hoan hô các nhà trí thức khi đã suy nghĩ và hành động thì quyết tâm thực hiện theo ý chí của mình cho đến tận cùng của chân lí, không hoang mang lo sợ thất bại cho dù như bà Ngô Bá Thành từng nói "VN có 1 rừng luật nhưng xử theo luật rừng",nhưng đó là câu nói cách đây vài chục năm rồi. Tôi nghĩ 1 chính phủ đích thực "Của dân, do dân, vì dân" thì không thể không tôn trọng pháp luật để làm gương cho mọi người dân "Hảy sống và làm việc theo hiến pháp"

    Trả lờiXóa
  35. Xin ủng hộ các Anh , Các Bác ... Biểu tình chống trung cộng ( không thích viết hoa) là yêu nước chứ không phải là Phản Động.
    Chúc các Bác nhiều sức khỏe
    Thế kỷ 21

    Trả lờiXóa
  36. Ủng hộ những nhân sĩ trí thức tiếp tục khiếu kiện
    Hệ thống tư pháp đi từ cái sai này đến cái sai khác, ngày càng nực cười hơn. Thể hiện tinh thần “Cả vú lấp miệng Em”
    Kêu gọi “sống và làm việc theo pháp luật” bây giờ phải hiểu như thế nào đây khi Tòa án đại diện cho nền Tư pháp lại hành xử như thế ???

    TH

    Trả lờiXóa