Thứ Năm, 20 tháng 10, 2011

NHỮNG CUỐN SÁCH MỚI NHẤT TRÊN GIÁ

Lâm Khang thư viện vừa tiếp nhận các ấn phẩm quý báu do các tác giả và bạn bè gửi tặng. Chúng tôi chân thành cám ơn và xin trân trọng giới thiệu với chư vị  
.
 TS. Nguyễn Thúy Nga tặng

 Thạc sĩ Nguyễn Kim Măng tặng

  Nhà nghiên cứu Hoàng Giáp tặng

 
 Giáo sư Đinh Khắc Thuân tặng

 Giáo sư Đinh Khắc Thuân tặng

 Giáo sư Chu Hảo  tặng


Nguyễn Xuân Diện-Blog hân hoan giới thiệu cùng chư vị

13 nhận xét :

  1. Anh Diện có thểm scan lên mạng cho mọi người cùng đọc hay cho em photo cuốn này có được không ?

    Hay chỉ chỗ nào bán cũng được ?

    Trả lờiXóa
  2. Đông Hải Long Vương thích cuốn nào vậy?

    Trả lờiXóa
  3. NXD chỉ giùm chỗ mua sách của NXB Tri thức đi. Tôi hay mua sách ở Đinh Lễ nhưng thấy ít có sách của NXB Tri thức. Cảm ơn nhiều.

    Trả lờiXóa
  4. Nơi bán sách của NXB Tri thức: 53 Nguyễn Du, Hà Nội,

    Bác có thể vào xem chi tiết tại Trang web của NXB Tri Thức...

    Trả lờiXóa
  5. Chào TS Diện,
    tư tưởng Mark như tôi được biết sơ qua thì hình như rất rộng, trong đó có cả về kinh tế thị trường, chủ nghĩa tư bản và chủ nghĩa xã hội. Về chủ nghĩa xã hội chỉ là dự đoán, nhưng các cụ nhà ta lấy đó làm kim chỉ nam cho nên bị ngã bổ chửng ra, đau cho tới ngày hôm nay. Tôi rất mong nếu TS có thời gian, có thể scan cuốn này được không? Nếu TS bận thì để khi nào về nước tôi mua cũng được.
    Rất cảm ơn TS.

    Trả lờiXóa
  6. Lại có bom nữa, TS Diện ơi:
    http://www.nhandan.com.vn/cmlink/nhandandientu/thoisu/doi-song/i-s-ng-tin-chung/phu-th-phat-hi-n-bom-l-n-trong-khu-dan-c-1.317378#cKHOFPPvmLCr

    Trả lờiXóa
  7. Bác Diện có thể đưa cuốn Karl Marx lên Internet cho những người không ở Việt Nam đọc được không? Nghe lời bình của GS Chu Hảo mà thèm được đọc quá.

    Nói vậy thôi chứ tôi cũng biết yêu cầu này quá đáng. Chỉ là mơ mộng một chút :)

    Trả lờiXóa
  8. Mua quyển Marx ở đâu hả bác Diện?

    Trả lờiXóa
  9. Có doanh nghiệp nào nghĩ đến chuyện "xuất khẩu" sách ra nước ngoài cho những người ở xa như chúng tôi mua đọc không nhỉ? Hic, thỉnh thoảng vào website của nhà xuất bản Tri Thức, nhìn các tựa sách mà thèm vô cùng. Tôi định khi nào có dịp về thăm VN, tôi sẽ đóng nguyên một thùng sách mang qua Mỹ đọc.

    Trả lờiXóa
  10. Thưa các Bác,
    Các Bác có thể mua trực tiếp cuốn sách về Các Mác tại NXB Tri thức, 53 Nguyễn Du hoặc vào Trang web cuar NXb để đặt mua.

    Chúc các Bác sẽ sớm có cuốn sách hay này!

    Lâm Khang kính thư

    Trả lờiXóa
  11. Tôi xem bài này thấy có nhắc tới TS. Nguyễn Xuân Diện nên gửi TS.

    Đây là bài «Luật Việt Nam hay “Luật nước Lạ” ?» tại [ http://360luatphap.wordpress.com/2011/10/20/lu%E1%BA%ADt-vi%E1%BB%87t-nam-hay-%E2%80%9Clu%E1%BA%ADt-n%C6%B0%E1%BB%9Bc-l%E1%BA%A1%E2%80%9D-2/ ]

    TS có thể cho ý kiến chăng ?

    Bài của blog 360luatphap
    [ http://360luatphap.wordpress.com/ ]

    Trả lờiXóa
  12. Thưa Bác,

    Tôi có đọc bài này rồi. Tôi nghĩ rằng chuyện này không có gì đáng phải ầm ĩ, nếu mọi người biết NXB Thế Giới chính là NXB NGOẠI VĂN.

    Trong thời buổi hội nhập hôm nay, những Văn bản pháp luật VN được dịch sang các thứ tiếng cho các đối tác là đương nhiên. Và nhiều năm nay, NXB Thế Giới đều làm vậy.

    Việc các văn bản pháp luật VN dịch sang tiếng Hoa cũng nằm trong sê Ri sách đó. và đối tượng sử dụng là tất cả các đối tác sử dụng Hoa Ngữ trên thế giới chứ không chỉ Riêng TQ lục địa.

    Tôi cho rằng đây là chuyện Bình thường của hội nhập.

    Kính thư
    NGuyễn Xuân Diện

    Trả lờiXóa
  13. Cám ơn anh Diện, thôi có lẽ để em tự tìm nó cũng là cái thú, tự mình tìm được.

    Nhân đây em chợt có ý nghĩ thế này kính đề nghị anh :

    Anh và những người bạn/bậc thầy/nhà khoa học có tên tuổi nên có tiết mục điểm sách hay. Bởi vì kiến thức, kinh nghiệm thu hoạch được cho cá nhân mà chia sẻ cho mọi người thì ý nghĩa/tác dụng lớn.

    Khoảng 10 năm đổ lại ra ngoài hàng sách ở Đinh Lễ, NXB Chính Trị em thấy loạn sách, nhiều sách quá không biết đường nào mà lần.

    Chẳng hạn cái Bộ Tư Bản hay Chủ Nghĩa Mác - Lê, em nhớ không nhầm có đến mấy chục cuốn thì làm sao người bình thường có nhu cầu quan tâm làm gì ? Nên cần có những người chuyên gia đọc và rút lại cô đọng.

    --------------------

    Huặc giới thiệu sách thì anh cũng nên nói qua (bình luận) hay đăng lời giới thiệu cho bà con biết nội dung chính là gì ? Chứ chỉ giật cái tít thà ra hàng sách chụp một đống ảnh còn hơn ?

    Trả lờiXóa