Thứ Tư, 31 tháng 8, 2011

TGĐ ĐÀI PTTH HÀ NỘI TRẢ LỜI THƯ YÊU CẦU CẢI CHÍNH, XIN LỖI

HTV rút kinh nghiệm với phóng viên làm tin về biểu tình

Cập nhật 31/08/2011 07:05:33 PM (GMT+7) 

Đài PT -TH Hà Nội có công văn trả lời các ông Nguyễn Huệ Chi, Nguyễn Xuân DIện, Nguyễn Quang A… yêu cầu ông Tổng giám đốc Đài xin lỗi, cải chính một số nội dung đã phát sóng trong chương trình thời sự 18h30 ngày 22/8.

Ngày 29/8/2011, Đài PT – TH Hà Nội đã nhận được bức thư đề ngày 26/8/2011 của các ông Nguyễn Huệ Chi, Nguyễn Xuân DIện, Nguyễn Quang A và các ông bà khác yêu cầu ông Tổng Giám đốc Đài xin lỗi, cải chính một số nội dung đã phát sóng trong chương trình thời sự 18h30 ngày 22/8. 

Hôm nay (31/8),, Đài PT -TH Hà Nội đã có công văn trả lời. Toàn văn như sau:
 

Nguồn: VietNamNet

Công văn này, xin để bạn đọc phán xét

151 nhận xét :

  1. Láo lếu, trịch thượng, ngu xuẩn.
    ĐTH Hà Nội khẳng định đã ghi hình hàng trăm ý kiến phản đối của các tầng lớp nhân dân HN. Dóc tổ. Tôi không tin có tới cả trăm ông bà rỗi hơi đi làm cái việc ấy để đám pv Đài đi ghi hình. Mà cho dù có tới cả trăm người rỗi hơi như vậy thì đám PV cũng chả rỗi hơi mà ghi hình hết cả trăm người.
    4 ý kiến phát sóng lên hình ngày 22/8 chắc chắn là có dàn dựng.
    Lão Tổng Thái vô liêm sỉ khi dám ký một cái văn bản thế này. Phải kiện thôi anh Diện

    Trả lờiXóa
  2. Ngụy biện và không thật lòng !
    Tin được không ??

    Trả lờiXóa
  3. Đưa hình các lão tiền bối vốn có tiếng về uy tín xã hội và tầm vóc trí tuệ rồi lấp liếm rằng không có lời bình quy kết phản động, nói thế mà nói được à? Đến một cái blog "lề trái" vốn được coi không phải là nguồn thông tin chính thống, mà chủ blog mỗi khi chèn ảnh minh họa còn phải thêm dòng chữ "hình chỉ mang tính chất minh họa" nữa là ... Coi thường độc giả, khán thính giả đến thế là cùng.

    Trả lờiXóa
  4. Càng thể hiện rõ sự sợ hãi và yếu kém!

    Trả lờiXóa
  5. Hết thuốc, chờ phẫu !

    Trả lờiXóa
  6. Đọc công văn của Tổng giám đốc Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội tôi nhận thấy ổng này vẫn còn rất bao biện, thiếu tinh thần cầu thị về những việc làm thiếu sót của HTV.

    Trả lờiXóa
  7. Như vậy là hình ảnh GS Nguyễn Huệ Chi, nhà văn Nguyên Ngọc, Nguyễn Văn Khải,... chỉ dùng để minh họa? Không nêu đích danh thì không phải là phản động? Vậy khi nói về đám đông tụ tập, gây rối, ... rồi đưa hình mấy ông đó lên là ý gì? Cách trả lời thư như vậy quả thật là...."điên". Về vấn đề nhiều người lên án hành động tụ tập, biểu tình... Thiết nghĩ nếu Nhà đài muốn hiểu ý dân phản đối hay ủng hộ chỉ cần làm một forum nhỏ với vài câu hỏi để xem thì sẽ biết ngay thôi, chỉ sợ họ không dám làm thôi!

    Trả lờiXóa
  8. Nhà Đài chỉ toàn nêu ý kiến một phía. Sao không thấy nêu ý kiến các bác đi biểu tình.
    Có thể nói có nhiều ý kiến trái ngược nhau về chuyện biểu tình kiểu "gây bất bình trong dư luận xã hội". Nhưng điều tôi thấy rõ ràng bản tin của Nhà Đài đã "gây bất bình trong xã hội " ở mức khá trầm trọng.
    Là cơ quan thông tin phải có cái nhìn tiến bộ và khách quan chứ. Xin nói thêm: Tôi chẳng bao giờ nghe nhà Đài vì sự sáo rỗng của nhà Đài đó.

    Trả lờiXóa
  9. Hết thuốc chữa rồi! Ung thư giai đoạn cuối!

    Trả lờiXóa
  10. CÁCH TRẢ LỜI VÔ TRÁCH NHIỆM VÌ CHƯA ĐỌC VÀ HIỂU HẾT THU YÊU CẦU.

    Trả lờiXóa
  11. Bay gio mang hinh ong Tran Gia Thai Dan Len mot bai viet ve toi pham hiep dam, khong chu thich gi ca, xem thu ong ay noi sao?

    Trả lờiXóa
  12. Chẳng còn gì để noi cả!

    Trả lờiXóa
  13. NHẬN THỨC CHO ĐÚNGlúc 21:07 31 tháng 8, 2011

    ĐÂY LÀ DẪN CHỨNG CHỨ KHÔNG PHẢI HÌNH MINH HỌA - NẾU ĐƯA HÌNH BIỂU TÌNH Ờ NƯỚC NGOÀI VÔ MỚI GỌI LÀ MINH HỌA. MỘT TRẢ LỜI RẤT XEM THƯỜNG NGƯỜI HỎI VÀ DƯ LUẬN

    Trả lờiXóa
  14. Thật là hàm hồ. Nếu có 4 ông bà cán bộ dân phố để phỏng vấn mà nói "nhân dân thủ đô" thì coi thường nhân dân quá. Tôi là cựu chiến binh, nếu phỏng vấn tôi tôi sẽ trả lời "Tôi ủng hộ việc biểu tình". Có thể ông Thái ngồi trong phòng máy lạnh không biết nhân dân nói gì.

    Trả lờiXóa
  15. Có kiện cáo thì cầm chắc các nhân sĩ, trí thức cũng thua thôi! Khua chiêng, gõ trống làm gì nữa với những người điếc đặc.

    Trả lờiXóa
  16. Mới ở cái chức Tổng của Đài PTTH mà còn thế này thì khi lên cao hơn sẽ coi nhân dân ra gì? Làm người mà không biết phải trái, đạo lý đúng sai ...thì không bằng động vật.

    Trả lờiXóa
  17. lai vô ảnh khứ vô hìnhlúc 21:16 31 tháng 8, 2011

    Đề nghị Đài phát thanh và truyền hinh Hà nội phỏng vần tiếp những người đi biểu tình thì mới có tiếng nói đa chiều được.Đó là một cách làm thể hiện là tiếng nói của người dân.

    Trả lờiXóa
  18. Thật là chối tai đau mắt. Đúng là lối nói trơ trẽn tiêu biểu của các phương tiện thông tin đại chúng. Tôi ủng hộ việc kiện lại họ

    Trả lờiXóa
  19. Huề tiền. Thôi thà đừng viết, càng viết càng thấy nhu nhược

    Trả lờiXóa
  20. nếu chúng ta không làm cho ngô ra ngô khoai ra khoai,thì chắc chắn một điều là những ai đã tham gia biểu tình yêu nước trong thời gian qua sẽ tuần tự được đội mũ là phản động và vòng lao tù là không thể tránh khỏi.vậy chúng ta phải kiện ra tòa án để cả bàn dân thiên hạ biết.để những người được nhà đài đạo diễn phát biểu trên TV sáng mắt sáng lòng ra.phải kiện

    Trả lờiXóa
  21. Ở đoạn thứ 7 "Còn việc các cuộc biểu tình......mọi người đều có thể thấy rất rõ" yêu cầu đài truyền hình HN phải có dẫn chứng. Nói có sách mách có chứng đừng nói ko rồi quy chụp, ở đây người yêu cầu toàn là nhân sĩ trí thức không à. Họ không dốt như Trần Gia Thái để mà bị kích động kí cái thư trả lời như lừa gạt trẻ con này

    Trả lờiXóa
  22. Đểu giả và vô liêm sỉ.

    Trả lờiXóa
  23. Đưa bức hình có 3 giây của các nhà trí thức là để minh họa chớ không có lời bình đích danh .....Hahahaha!!! ( hay nhỉ ? ). Vậy khi nào TS Nguyễn X Diệu có bài nào viết về đề tài tham nhũng thì cứ để hình ông Trần gia Thái làm mimh họa thử coi xem sao . Hahaha!!!!! ( dưới bức hình ghi chú là hình minh họa không có lời bình nghen . )

    Trả lờiXóa
  24. Cựu chiến binh Hà Tĩnhlúc 21:31 31 tháng 8, 2011

    Xin hỏi ông Nguyễn Gia Thái, nhà đài nêu ý kiến nhân dân. Vậy khắp nơi nơi người dân phẫn uất về hành động ăn cướp đê tiện của TQ, thái độ ngạo mạn của TQ đó có phải là tiếng nói người dân không? Sao nhà đài không bao giờ dám phỏng vấn. Các ông ươn quá. Các ông chỉ nói theo cấp trên, chưa bao giờ nói tiếng nói của dân.

    Trả lờiXóa
  25. Càng trả lời, càng tầm bậy.

    Trả lờiXóa
  26. Nếu làm mất thể diện và uy tín của đài HTV chắc không ai làm tốt hơn ông Thái. Bái phục

    Trả lờiXóa
  27. Em đã nói với bác Diện rồi mà,
    Đòi 1 lời xin lỗi ư?
    Hái sao trên trời...
    --------------
    Đồng Khởi

    Trả lờiXóa
  28. Đọc mà thấy đau lòng!

    Nhân sĩ trí thức yêu nước lại bị một cú "đạp" nữa!

    Trời cao đất dày ơi có thấu???

    Trả lờiXóa
  29. Tôi và nhiều bạn bè cũng đã gởi email đến đài, báo nhằm tỏ thái độ ủng hộ biểu tình, phản đối đàn áp, bắt bớ, xuyên tạc người yêu nước, sao không thấy đài đề cập đến những ý kiến này. Đài nói rằng có mấy trăm ý kiến toàn phản đối biểu tình, đây là đài nói dối! m tỏ thái độ ủng hộ biểu tình, phản đối đàn áp, bắt bớ, xuyên tạc người yêu nước, sao không thấy đài đề cập đến những ý kiến này. Đài nói rằng có mấy trăm ý kiến toàn phản đối biểu tình, đây là đài nói dối!

    Trả lờiXóa
  30. Mot cong van the hien su bao bien,dot nat thieu trong tam,do thua ,do vay,chung to mot con nguoi khong co nang luc ,khong co su cau thi.Khong hieu sao Thanh Uy ,Chinh quyen Ha Noi lai bo nhiem mot con nguoi nhu vay vao mot Co quan dai dien cho minh the.Tuc ngu co cau"CHO DAI XAU MAT NGUOI NUOI"thiet nghi nen de ong nay chuyen sang lam viec khac thi tot hon.

    Trả lờiXóa
  31. Như vậy là quá tuyệt vời Xin chúc mừng thắng lợi Một thắng lợi vô cùng có ý nghĩa của các bậc Nhân Sỹ Trí Thức. Mặc du họ chưa thành khaantr nhuweng qua đó cũng có thể nói lên sự hèn nhát ,ngớ ngẩn của những kẻ làm phóng sự nêu trên
    Chúng tôi vô cùng cảm phục sự kiên trì ,Dũng Cảm của các NSTT
    Xin kính chúc các bậc Nhân Sỹ Trí Thức dồi dào sức khỏe

    Trả lờiXóa
  32. Ông Trần Gia Thái đã thể hiện rõ sự ngụy biện, lấp liếm và không hề có một chút thiện chí.

    Không cần cách nào khác là phải kiện Đài Phát Thanh - Truyền Hình thôi.

    Linh - Sài Gòn

    Trả lờiXóa
  33. Gữi ông Trần Gia Thái, Tổng giám đốc Đài PTTH Hà Nội.
    Tôi là người Việt Nam đang sống ở Đông Âu, hoan nghênh ông đã trả lời thư yêu cầu xin lỗi, cải chính. Tuy nhiên nội dung trả lời của ông, theo tôi là qua loa, bao biện, không chính xác và trốn tránh trách nhiệm.
    Bản thân tôi không trực tiếp tham gia biểu tình được, nhưng tôi ủng hộ tất cả những cuộc BT của những người yêu nước tại Hà Nội trong hơn hai tháng qua.
    Đề nghị ông TGĐ ĐPTTHHN, hãy chứng minh lời ông nêu trong thư trên bằng cách cho lên trang mạng của các ông tất cả "hàng trăm cuộc ghi hình" và "đơn, thư của cá nhân và tập thể" phản đối biểu tình chống Trung Quốc gây hấn đã gữi về Đài PTTHHN trong thời gian qua.

    Trả lờiXóa
  34. Tại sao chỉ đưa ý kiến một chiều lại không đưa những ý kiến trái chiều.
    Nguỵ biện còn thiếu một lời xin lỗi. Điều đó càng chứng tỏ sự yếu kém và đuối lý. Không phải là kẻ quân tử dám làm dám chịu!

    Trả lờiXóa
  35. Không thể bao biện loanh quanh như vậy được, lí lẽ không thuyết phục.
    Đề nghị ông Tổng giám đốc Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội phải cải chính và xin lỗi chứ "đã kịp thời rút kinh nghiệm với những phóng viên đã trực tiếp thực hiện bản tin" chỉ là cách nói lấp liếm mà thôi.

    Trả lờiXóa
  36. Không trách được vì sao sự dối trá xuất hiện ngày càng quá nhiều. Lấp liếm, bao biện, vô liêm sỉ.

    Trả lờiXóa
  37. nhà đài trả lời như vậy thì quá chung chung ,họ vẫn khẳng định chúng ta là đã làm sai gây mất trật tự thủ đô ,họ vẫn khẳng định chúng ta đã chống lại thông báo của UBND Hà Nội và tiếp tục biểu tình.Tôi có mấy người bạn là người MINH HƯƠNG đi buôn bán bên Trung Quốc nói là hiện bây giời lính Trung Quốc tập trận mỗi ngày tin đó là chính xác vì họ là dân làm ăn nếu có chiến tranh thì họ không biết xử sự thế nào ,họ rất lo và có tin là quân Trung Quốc tập trân ở biên giới có hơn 500.000 đóng ở vùng lưỡng Quảng TẬP TRẬN GÌ MÀ NHIỀU THẾ? Không biết tin có chính xác hay không nhưng cũng rất lo.

    Trả lờiXóa
  38. hình ảnh có ngôn ngữ ko ? có chứ

    Trả lờiXóa
  39. Cũng không nằm ngoài những dự đoán trước ĐTH sẽ trả lời như vậy anh Diện ạ.(dân Praha)

    Trả lờiXóa
  40. Ông Gia Thái là Tổng giám đốc đài PT-TH Hà Nội - một cơ quan văn hoá giữa thủ đô hẳn hoi - vậy mà có công văn trả lời đúng là của một kẻ có thói quen quy chụp, vô cảm, vô học. Những nghi thức xã giao mở đầu và kết thúc công văn của ông nghe nặng chịch mà giả dối. Bằng cách nào mà một người như thế có thể leo lên vị trí cao thế nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  41. Từ trên xuống dưới, các quan Vn hiện nay không còn biết đến chữ "sĩ diện" là gì nữa. Nói chỉ để nói, còn dân nghĩ gì thì mặc kệ. Ai chọn 4 cá nhân phát biểu và 4 cá nhân đâu phải là tiếng nói của dân mà cho là "đồng thời cũng là nguyện vọng, tâm tư của tầng lớp nhân dân thủ đô"? Vậy tôi yêu cầu HTV phải sửa lại bản tin: Sau đây là 4 ý kiến cá nhân riêng rẽ do phóng viên HTV chọn lọc trong hàng triệu người dân Hà Nội.

    Trả lờiXóa
  42. Tong giam doc o tong giam doc

    Trả lờiXóa
  43. ko sai việc gì phải rút kinh nghiêm

    Trả lờiXóa
  44. Tôi có thể so sánh việc làm của TBT đài PT-TH HN và Bộ ngọai giao như 2 anh em trong việc ứng xử với nhân sĩ -trí thức :"khinh thường,kẻ cả và ấu trĩ...".Đọc xong bài trả lời tôi cảm thấy niềm tin không còn 1 chút gì nữa với những ai chỉ đạo việc làm trên của nhà ĐÀI...tôi không còn nói được nữa :"chỉ coi như bọn lố bịch-ngu xuẩn đang ăn hại tiền của dân"đang tồn tại trong đời sống XH-VN.

    Trả lờiXóa
  45. Sự dối trá, bần tiện đến mức trơ tráo của những kẻ tiểu nhân không còn biêt xấu hổ.
    Nhưng mà cũng là chuyện bình thường thời nay...

    Trả lờiXóa
  46. Láo lếu ! Bọn này càng bao biện càng ngu xuẩn !

    Trả lờiXóa
  47. Anh Diện nên đăng lại luôn bức thư của Bác Nguyên Ngọc gửi bí thư TP. Phạm Quang Nghị.

    Trả lờiXóa
  48. đúng là bọn này muốn một tay che trời, bịt mắt nhân dân rùi, nhưng tụi nó cũng làm theo chỉ đạo, nếu không làm theo thì không thể yên vị

    Trả lờiXóa
  49. Lý lẽ của "kẻ mạnh" thì lúc nào cũng khác hơn "kẻ yếu". Chỉ có sức mạnh của toàn dân mới đem lại công lý và sự thật.

    Trả lờiXóa
  50. "Còn việc các cuộc biểu tình, tụ tập vừa qua đã bị các thế lực chống đảng, chống nhà nước Việt nam lợi dụng....mọi người đều thấy rất rõ". Thật là một cách "quy chụp" hết sức lố. Rõ là rõ thế nào?

    Trả lờiXóa
  51. Không cần phải đài truyền hình HN ghi hình hơn 100 ý kiến đâu hội chữ V mới là ngu xuẩn. Thích thì sẽ có hơn ngìn ý kiến phản đối mấy nhân sỹ trí thức làm trò hề ngay.

    Trả lờiXóa
  52. Muốn biết thực hư thế nào thì kiện mấy ông bà phát biểu trên phóng sự đó sẽ biết sự thật thôi mà.

    Trả lờiXóa
  53. Chuyện rõ như ban ngày vậy mà vị giám đốc này vẫn vênh vênh cái mỏ heo, lấp liếm né tránh sự thật những gì mà HTV1 đã làm. Đúng là thế hệ con cháu của Bác ngày càng tỏ ra nguy hiểm.

    Trả lờiXóa
  54. Đã đến nước này, các nhân sĩ phải tiến hành kiện Đài truyền hình HN và trước mắt là 4 người phát biểu trong phóng sự về tội vu khống người khác. Sau khi bị kiến sẽ xuất hiện ra ai là người đứng sau những phát biểu trên. Hơn nữa, Đài THHN không thể căn cứ trên các cuộc gọi điện thoại của người dân mà làm ngay một phóng sự để vu cáo người dân yêu nước được! Vậy tôi đề nghị các nhân sĩ tiến hành kiện đồng thời : (1) Đài Truyền hình HN và (2) 4 người đã tham gia vu khống người dân yêu nước trong bản tin!

    Trả lờiXóa
  55. Đó chỉ là một công văn trả lời cho có lệ thôi ! Ai cũng biết thái độ của nhà đài thế nào rồi , không thể có chuyện xin lỗi mà chỉ biện minh thêm về phóng sự ! Cái công văn có cũng như không !

    Trả lờiXóa
  56. Trả lời thế này thì đúng là HanoiTV bị hacker nước lạ giữ quyền kiểm soát rồi.

    Trả lờiXóa
  57. Nhà cháu ít chữ, cơ mà nhà cháu đọc cái công văn này thấy tức quá. Sao hèn quá, vô văn hóa quá. Sự thật là công an chưa tìm thấy bằng chứng nào là các thế lực chống Đảng lợi dụng các cuộc biểu tình mà nhà Đài đưa tin ngon ơ, trả lời trong công văn ngon ơ. Nịnh Đảng như Đài PTTHHN khác nào nhà Đài đang chống Đảng. Nhà cháu mà là Ông Nghị nhà cháu cứ phải cách chức hết từ quan tới quân của nhà Đài các Bác ạ.

    Trả lờiXóa
  58. Trả lời thế,cũng bằng không !

    Trả lờiXóa
  59. Đọc công văn của Tổng giám đốc Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội tôi nhận thấy Ông vừa NGU vừa DỐT vừa ĐẦN
    1) NGU vì Ông đánh đồng các vi Lê Hiếu Đằng,Huỳnh Tấn Mẫm,Nguyễn Huệ Chi,Phạm Duy Hiển,..với các thế lực phản động. Về các thành tích cách mạng Ông ngẩm xem mình so với các vị có đáng "xách ..."không?
    2)DỐT vì đến các em HS phổ thông cũng biết đến "ĐÁT NƯỚC ĐỨNG LÊN".. và tác giả của nó mà Ông đụng đến nhân vật này mà chẳng biết đó là ai
    3) ĐẦN vì Ông viện đến TB không người ký,không đóng dấu chuẩn
    Nghĩ cho cùng thì làm thế nào khác được khi Ông chắc là người luôn hò hét"lực lượng nổi dậy ở Libi" là "quân phiến loạn".Bản TB là con đẻ tất nhiên "tư duy của Ông"

    Trả lờiXóa
  60. Bó tay cái bọn đầu đất này, trả lời như thế này thì chỉ là trò hề thôi, Đài th hà nội bày đặt trả lời làm gì.

    Trả lờiXóa
  61. Khi mà họ đã "dựng" bản tin như thế thì chưa đọc đã biết trước nội dung thư trả lời này rồi. Chỉ có thể nói câu này thôi: cực kì khốn nạn!

    Trả lờiXóa
  62. Bao biện một cách ngoan cố và ngu xuẩn. Có một Tổng giám đốc - Tổng biên tập như vậy thì đài này không nát mới lạ.

    Trả lờiXóa
  63. ĐÚNG LÀ MỘT THÁI ĐỘ PHỦI TAY, TRƠ TRẼN, VÔ LIÊM SỈ KHÓ CÓ THỂ HÌNH DUNG LẠI CÓ THỂ CÓ Ở MỘT ÔNG LÃNH ĐẠO ĐÀI TRUYỀN HÌNH THỦ ĐÔ !
    NHỮNG HẠNG LÃNH ĐẠO NHƯ ÔNG THÁI NÀY ĐANG TỪNG NGÀY ĐÀO SÂU HỐ NGĂN CÁCH GIỮA NHÂN DÂN , TRÍ THỨC VỚI CHÍNH QUYỀN , VỚI ĐẢNG !
    DI HẠI CỦA LỐI PHÁ HOẠI ĐẤT NƯỚC, PHÁ HOẠI CHẾ ĐỘ CỦA NHỮNG KẺ NHƯ ÔNG THÁI THẬT ĐÁNG LO THAY!

    Trả lờiXóa
  64. Tôi nghĩ ông này bị ai đó giật dây và diều khiển

    Trả lờiXóa
  65. TGD gì mà trả lời ngu thế,không thể ngửi được,không biết học hành như thế nào mà được lên làm giám đốc vậy??????????

    Trả lờiXóa
  66. Tôi có thể khẳng định rằng, những người được Đài THHN phỏng vấn và phát sóng ngày 22/8 đều là dàn dựng, và không có hiểu biết đầy đủ về hiến pháp và pháp luật. Việc làm này đúng như NV Nguyên Ngọc nói chẳng khác gì thời cải cách ruộng đất, vận động ,mua chuộc để vu khống.Ông GĐ đài THHN làm phát thanh TH nhưng thiếu kiến thức pháp luật và không hiểu đạo lý.Vì cái ghế, vì miếng cơm manh áo mà làm bậy, nói càn là nhục nhã.Các bác nên tham vấn thêm luật sư và đề nghị ô.Thái đối chất trực tiếp. Trả lời thế này là không chấp nhận được.
    Đề nghị TS Diện cho đăng thư của nhà văn Nguyên Ngọc gửi Bí thư thành uỷ HN Phạm Quang Nghị cho mọi người xem.

    Trả lờiXóa
  67. nếu nhận lỗi thành khẩn để ngày mai bay mẹ nó ghế à? các bác cứ ngủ mơ mãi

    Trả lờiXóa
  68. Ở một comment trước tôi đã nhân xét về việc tiếp đoàn nhân sĩ trí thức không "trọng thị" và cũng dự đoán tình hình chẳng đi đến đâu cả...
    Qua nội dung công văn trả lời càng lộ rõ bản chất lấp liếm, trịch thượng (thói quen khó thay đổi) của HTV1, lai còn dọa có hàng trăm ý kiến, Tôi thách HTV1 đưa bằng hết các ý kiên đó lên cho công luân cả nước phán xét, nhớ rằng đưa đầy đủ không cắt xén, chắp nới đấy nhé...
    Coi chừng lại như ông tổ dân phố của nơi bác NXD ở phát biểu cách đây chưa lâu thì có mà xấu hổ chết đi được...
    Chúc các bác, anh chị, nhân sĩ, trí thức, từng bước giành thắng lợi trong lẽ phải yêu nước của mình
    TH

    Trả lờiXóa
  69. Ai mạo danh Tổng GĐ TH HN ký đó nhỉ? Rõ ràng là tên mạo danh NGU TOÀN TẬP!

    Trả lờiXóa
  70. Muốn chửi quá bác Diện ơi!

    Trả lờiXóa
  71. Lê Chương (Cà Mau)lúc 01:39 1 tháng 9, 2011

    "Đài PTTH Hà Nội nhận được rất nhiều điện thoại,đơn thư...Đài chúng tôi chỉ mới đưa 4 trong hàng trăm ý kiến (...)phản ánh tâm tư nguyện vọng của đông đảo nhân dân thủ đô...". Ông tổng ơi là ông tổng ơi!!! Nguyễn Huệ Chi, Nguyễn Quang A, Nguyễn Xuân Diện... Họ đâu phải là những đứa trẻ lên 3(?). Trả lời kiểu này thà câm miệng như Trần Bình Minh có khi còn hay hơn.Đọc xong cái công văn rác rửi này người điềm tĩnh nhất cũng phải thốt lên 1 câu...chửi thề.

    Trả lờiXóa
  72. Theo nhà văn Nguyên NGọc thì ông Phạm Quang Nghị nói rằng có thể Đài Phát thanh-Truyền hình Hà Nội “đã non nớt” trong khi phát phóng sự này.

    Trả lờiXóa
  73. MỒM NHÀ QUAN CÓ GANG CÓ THÉP.

    Trả lờiXóa
  74. Bon lau ca khon vat cu tuong la ai cung ngu
    Tin tuc dau to tren dai TH ca hang trieu nguoi xem ,con cai cong van nay may ai duoc xem .

    Trả lờiXóa
  75. Lếu láo! Đừng nguỵ biện ông tổng THHN ơi! Ông bảo minh hoạ à? Chán chi hình "vô thưởng vô phạt" để ông minh hoạ. Ông lại minh hoạ những người đã từng đứng trong các bản tuyên cáo, phẩn đối một số vụ việc cho là "nhạy cảm" thì cái minh hoạ theo lời ông lại chính xác là lếu láo !

    Trả lờiXóa
  76. "Lấy trừng trị, răn đe và vu khống" là cơ bản thì các đơn thư, kiến nghị của dân có ích gì !

    Trả lờiXóa
  77. Ai cũng có một cái đầu. Điều quan trọng là cái gì bên trong cái đầu ấy: não hay đất?
    Đọc văn thư trả lời của ông Trần Gia Thái TGD-TBT đài PTTH Hà Nội, tôi nghĩ rằng trong cái đầu đó không phải là một bộ não mà hình như chỉ là một cục đất!

    Trả lờiXóa
  78. Thưa anh Diện và các bạn,

    Nếu đài THHN thật tâm và công bằng tôi thiết nghĩ bên cạnh hàng ngàn thư phản đối như họ bảo (không có kiểm chứ) chắc chắn cũng sẽ có HÀNG CHỤC NGÀN HAY HÀNG TRĂM NGÀN NẾU KHÔNG NÓI HÀNG TRIỆU lá thư của đồng bào Hà Nội và khắp cả nước viết đến ủng hộ hành động yêu nước của các anh, các bác, các bạn thanh niên.

    Tôi tin như vậy cũng như tôi tin rằng nhân dân Việt Nam đa phần là người yêu nước chỉ một số nhỏ là những kẻ đê hèn & bán nước mà thôi

    Trả lờiXóa
  79. Cựu chiến binh Hà Tĩnhlúc 06:44 1 tháng 9, 2011

    NV Nguyên Ngọc đã dùng từ "vô liêm sỉ" cho công văn này của đài truyền hình Hà Nội. Từ đó chính xác.

    Trả lờiXóa
  80. Một Cuộc Đối Thoại!
    Sáng sớm thứ 2 đầu tuần...tại một đài truyền hình nọ, anh nhân viên gặp ông giám đốc
    anh Nhân viên: chào sếp buổi sáng!, thưa Sếp mấy hôm nay tụi biểu tình làm căn lắm sếp ạ.
    Sếp: thế chúng làm thế nào nói ta nghe đi.
    Nhân Viên: thưa sếp, chúng bảo chúng sẽ kiện sếp vì cái vụ đưa tin hôm nọ, chúng đang la ầm lên đòi sếp xin lổi đó.
    Sếp: vớ vẫn, ta đường đường là mệnh quan triều đình mà lại đi xin lỗi cái đám quấy rối tụ tập ấy à, thực hiện chủ trương lớn ở trên đưa xuống thì ta có sợ gì, bọn chúng chỉ làm vô ích thôi, chẳng khác nào nước chảy đầu vịt, để ta cho đám lính đi thu thập những thói hư tật xấu của chúng rồi đưa lên một tin nữa cho chúng chừa, chơi ông hả? chúng đang đùa với lửa đó!
    nhân viên: vâng thưa sếp! em sẽ nói tụi nó đi thu thập cho sếp.

    Trả lờiXóa
  81. Từ nước ngoài,đọc thư này tôi hết sức ngạc nhiên vì những lý do sau đây:

    1- Tổng giám đốc một cơ quan truyền thông quan trọng mà trả lời như thế thật hết sức nói, coi mọi người không ra gì cả. Các cơ quan ngôn luận trên thế giới họ rất lịch sự, khôn ngoan, rất "balance" trong việc đưa tin... Ngay cả một thông tín viên thường thôi vẫn có tinh thần tự trọng, trách nhiệm và có học tối thiểu..

    2- Thời đại này đang ở thế kỷ thứ 21, thế mà ông TGD môt cơ quan quan trọng như đài TH Hà Nội lại tuyên bố một cách ấu trĩ như vậy. Tôi không nghĩ là ông TGD lại ngu đến như thế, có thể là cấp trên của ông đã buộc hoặc chỉ ông làm. Cấp trên của ông là ai mà ngu đến thế.

    Đề nghị ông TGD, tất cả cấp trên cần đi tu nghiệp tại nước ngoài để học lại đi, chứ đâu mà ngu như vậy.

    Rất xấu hổ cho Việt Nam lại có những lớp người như vậy, chả khác gì ông TGD Hàng Không Việt Nam trả lời phỏng vấn của đài BBC trước đây (hình như tên ông ấy là Hiển?).

    Trả lờiXóa
  82. Chẳng cứ gì các bác được tham gia biểu tình bị ông này xúc phạm,mà dân thường như chúng tôi đọc cái thư trả lời này cũng hụt hẫng vì sự láo xược của ông ta đối với nhân dân Thủ đô nhất là với các vị nhân sỹ,trí thức.
    (Đọc bức thư của bác Nguyên Ngọc gửi cho Bí thư Thành ủy Hà nội càng cảm phục và muốn được chia sẻ với bác Nguyên Ngọc)

    Trả lờiXóa
  83. TÔI ĐỌC VĂN BẢN TRẢ LỜI CỦA ÔNG TGĐ ĐÀI THHN MÀ BÚC XÚC QUÁ. NHƯNG RỒI BỖNG PHÁT HIỆN RA RẰNG ĐÂY LÀ TRẢ LỜI TRONG SỰ SỢ HÃI - SỢ HÃI NHƯ GIÁO SƯ NGÔ BẢO CHÂU ĐÃ TỪNG VIẾT.

    Trả lờiXóa
  84. Tôi chưa tham gia biểu tình, nhưng ô Thái trả lời thế này CHỦ NHẬT TỚI 4-9-2011 chúng ta biểu tình trước đài THHN các bác ạ

    Trả lờiXóa
  85. Đề nghị các người bị hại bị vu khống bởi 4 đứa phát biểu trên đài TH HN lôi cổ bốn đứa đấy ra tòa để vạch trần cái tội vu khống người khác không có bằng chứng. Nếu chúng nó bảo các người biểu tình lợi dụng biểu tình để chống phá nhà nước và được thế lực thù địch giật dây thì phải đưa ra bằng chứng, không thể dốt nát vu khống người khác như thế. Phen này phải làm cho ra nhẽ cái lũ bẩn mồm chuyên ngậm máu phun người ấy các bác ạ.

    Tôi già rồi, không tham gia biểu tình được, nhưng tôi không muốn chống được Mỹ lại cứ phải làm nô lệ cho giặc Tàu mãi.

    Trả lờiXóa
  86. Sao Đảng, Nhà nước, Chính phủ ta lại để cho những người kém cỏi, ngớ ngẩn như ông này phát ngôn thay cho mình nhỉ? Làm mất mặt chính quyền quá thể! Thất vọng quá!

    Trả lờiXóa
  87. Hình như các phương tiện truyền thông "lề phải" đều có một lập luận giống nhau là họ đại diện cho "dân tộc" cho "đông đảo quần chúng"..vv...v v...và cả đại diện cho "đảng" nữa.
    Xin hỏi "quần chúng nào", và "đảng nào" ,"dân tộc nào" chống "biểu tình chống Trung Quốc" Vậy các ông?

    Trả lờiXóa
  88. Cach tra loi ,dien giai VO LIEM SI,GIA DOI,KHONG THAT LONG. Buon qua bac DIEN oi!.

    Trả lờiXóa
  89. coi thuong nhan dan va phap luat ....da ro

    Trả lờiXóa
  90. Tôi đã đọc 85 nhận xét, tất cả đều phản bác công văn trả lời của ông Thái. Tất cả đầu đúng. Phải đấu tranh cho công lý và sự thật, Đừng để những kẻ mượn danh Nhà nước, nhân dân muốn làm gì thì làm, không thể có chuyện một tay che cả bầu trời. Hoan hô tinh thần vì dân, vì nước của Bác Nguyên Ngọc

    Trả lờiXóa
  91. bieu tinh tai dai thhn la dung

    Trả lờiXóa
  92. Đọc xong thư của tay TGĐ ĐTHPTHN Trần Gia Thái mà bức xúc quá. Ở cương vị như vậy mà có một công văn trả lời hàm hồ vô trách nhiệm. Thật là một sự hèn nhát. Nguyên là một Sĩ quan QĐ, là một đảng viên lâu năm, có thể có nhiều lý do tôi chưa tham gia biểu tình. Nếu mà được phỏng vấn chắc chắn tôi có ý kiến: Hoàn toàn ủng hộ những cuộc biểu tình chống Trung quốc của các nhân sĩ trí thức và đồng bào yêu nước.

    Trả lờiXóa
  93. Trần Gia Thái nói toàn lời người "nước lạ"

    Trả lờiXóa
  94. "miệng quan,trôn trẻ"

    Trả lờiXóa
  95. Em hồi hộp mấy hôm đợi xem hồi âm của Đài như thế nào. Nay đọc được công văn trả lời như vậy thì chán toàn tập. Ông Gia Thái đã Phủi tay một cách vô trách nhiệm.
    Lại ngồi đợi xem phản ứng của các cụ nhà ta phản ứng như thế nào để giải cục tức trong lòng.

    Trả lờiXóa
  96. Bác oi, làm gì co tu xin loi nao:(

    Trả lờiXóa
  97. Trả lời như vậy có như không!Ôi tư duy của cái ghế hàng tổng!

    Trả lờiXóa
  98. Hì hì. Cách trả lời này hao hao giống cách trả lời của bà Phương Nga nhỉ.

    Trả lờiXóa
  99. không lẽ Vũ Duy Thông chia rượu rắn của ngoại bang cho Hồ Anh Thái?

    Trả lờiXóa
  100. doi voi cac tang lop tri thuc, lao thanh cm ma ho con coi khong ra gi huong gi bon dan den chung toi.chuyen dai nhieu tap....

    Trả lờiXóa
  101. Ông này trả lời láo quá bác Diện ơi,ở cơ quan và khu tập thể của tôi(B14 Kim liên)chẳng thấy ai phẫn nộ phê phán những người biểu tình yêu nước cả mà toàn thấy mọi người ủng hộ, trên các trang báo nhà nước cũng có đưa tin biểu tình đâu mà để nhân dân biết mà phản đối hay ủng hộ.thế mà trong công văn trả lời ông Thái tiếp tục bịa đặt và xuyên tạc.Những người Hà nội có lương tri sẽ đưa TGĐ bất nhân Trần gia Thái ra xét xử

    Trả lờiXóa
  102. Đọc xong cái thư trả lời mà tức anh ách. Cái lão Thái này thật quá trơ trẽn và vô liêm sỉ! Nhưng lão ấy cũng chỉ là con tốt trên bàn cơ thôi. Đau lòng quá, đông tây y kết hợp cúng bái cũng chẳng chữa được bệnh dối trá nữa rồi. Đúng là "Đất nước quỳ xuống" rôi bác Nguyên Ngọc đáng kính ơi!

    Trả lờiXóa
  103. Có vẻ như là áp lực từ chính quyền...nên họ phải đi ngược lại với sự thật. Thất vọng...

    Trả lờiXóa
  104. Tôi đã đọc đi đọc lại công văn trả lời của ông Tổng Giám Đốc HTV1 Trần Gia Thái nhiều lần, và bây giờ mới có mấy nhận xét về con người này như sau:
    1. Đây là một con người vô liêm sỉ không còn gì phải bàn cãi cả.
    2. Không thể hiểu nổi tại sao một con người với nhận thức và nhân cách như vậy lại có thể làm Tổng Giám Đốc một cơ quan truyền thông quan trọng như vậy được?
    3. Khi biết sai như vậy không biết sửa lỗi mà còn nói năng linh tinh, nói càn, nói lấy được như vậy.
    Với những gì ông ta đã trả lời như vậy chúng ta thấy rằng trí tuệ và nhân cách của ông ta như thế nào rồi, không thể đòi gì hơn ở ông ta nữa.
    Phần việc bây giờ đối với ông này là nên đưa ông này đến bác sỹ tâm thần để chữa trị thôi! mà có thể bác sỹ nói rằng hết thuốc chữa rồi cũng nên! Ôi Ông Tổng ơi là Ông Tổng ơi! Khổ thân Ông quá! Ông đã không muốn lên mà người ta cứ bắt ông lên! Thật tội nghiệp!

    Trả lờiXóa
  105. Đúng là mua danh ba vạn bán danh ba đồng. HTV1 có cái thứ Tổng giám đốc đã chuyên môn yếu kém lại còn mặt dày vô sỉ như thế này, kể ra đã đến hồi mạt vận.

    Trả lờiXóa
  106. Đài truyền hình gì mà trả lời vừa nguỵ biện vừa láo!
    Đọc mà ức chế!

    Trả lờiXóa
  107. HÃY CHỜ ÍT NGÀY NỮA KHI MÀ TQ TUYÊN BỐ "TẤT CẢ CÁC VÙNG BIỂN ĐẢO MÀ VN ĐÒI ĐƯA RA BÀN THẢO LÀ CỦA TQ, KHÔNG CẦN BÀN NỮA" THÌ CÁC ÔNG NHƯ ÔNG THÁI SẼ NÓI GÌ VỚI DÂN ĐẤY!

    Trả lờiXóa
  108. Nếu theo nội dung chương trình phát sóng và thư trả lời thì ông Thái bị liệt vào hàng ngũ những kẻ phản động và bán nước mới là chính xác

    Trả lờiXóa
  109. Hàng trăm người phản đối nhưng có hàng ngàn, hàng vạn, hàng chục triệu người ủng hộ. Đúng là đồ ếch ngồi đáy giếng, ăn cơm nhà chúa, múa tối ngày.

    Trả lờiXóa
  110. BO TAY .COM ...HET THUOC CHUA

    Trả lờiXóa
  111. Số:1111/PTTH vô liên sỉ, cũng may là họ trả lời để mọi người biết mà liệu cư xử chứ không bấy lâu nay cứ bán tín, bán nghi xem đó là loại gì.

    Trả lờiXóa
  112. Thế sao ko lấy ý kiến ở blog này nhỉ?? Ở đây mới gọi là hơn một trăm ý kiến !! Phóng viên cũng vậy hết thuôc rồi, phỏng vấn mà lựa người, 4 người nói như nhau đáng ra nên đăng 1 người là được, làm báo vậy mà đòi lấy tiền ăn lương mà ko biết nhục

    Trả lờiXóa
  113. Không thể lấy sự cẩu thả và sự sợ hãi làm phương pháp bảo vệ chế độ! ! !

    Trả lờiXóa
  114. Diện ơi, chị nghĩ em nên cùng các trí thức Việt nam chân chính kiện báo Đại Đoàn Kết cũng xúc phạm những người đi biểu tình. Tác giả Đức Anh hóa ra lại chính là Tổng biên tập Đinh Đức Lập - cái tay làm bằng giả mà báo chí (Đại Đoàn Kết cũng từng phản ánh) đấy. Chị chơi với Quốc Khánh Phó tổng biên tập, gặp chị Khánh bảo Hắn (Lập) muốn nổi tiếng trong bài viết này để dự thi giải báo chí của mặt trận mà chính hắn làm sơ khảo đấy. em gái Chị là Cẩm Thúy (PV Sương Nguyệt Minh) cũng nói điều này với em

    Trả lờiXóa
  115. Tôi hoàn toàn ủng hộ những người đã tham gia các cuộc biểu tình vừa qua tại HÀ NỘI. Công văn trả lời của ĐTHHN là xem thường người dân, không thể chấp nhận được ở thế kỷ 21 này. Thật là một lũ không có lòng tự trọng, và VÔ LIÊM SỈ.

    Trả lờiXóa
  116. Luật Báo chí phạt kẻ Vu khống Trần Gia Tháilúc 14:30 1 tháng 9, 2011

    Điều 9. Cải chính trên báo chí

    1. Báo chí khi thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân thì phải đăng, phát sóng lời cải chính, xin lỗi của cơ quan báo chí, của tác giả. Trong trường hợp có kết luận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền thì cơ quan báo chí phải đăng, phát sóng kết luận đó.

    2. Tổ chức, cá nhân có quyền phát biểu bằng văn bản về những nội dung đề cập trên báo chí khi có căn cứ cho rằng báo chí đã thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm đến mình. Cơ quan báo chí phải đăng, phát sóng lời phát biểu của tổ chức, cá nhân đối với thông tin đã được đăng, phát sóng trên báo chí của mình.

    Lời phát biểu của tổ chức, cá nhân không được xúc phạm cơ quan báo chí, danh dự, nhân phẩm của tác giả.

    Kể từ khi nhận được lời phát biểu của tổ chức, cá nhân thì trong thời hạn năm ngày đối với báo ngày, đài phát thanh, đài truyền hình, mười ngày đối với báo tuần, trong số ra gần nhất đối với tạp chí, cơ quan báo chí phải đăng, phát sóng lời phát biểu đó.
    3. Lời cải chính, xin lỗi của cơ quan báo chí, của tác giả và lời phát biểu của tổ chức, cá nhân quy định tại khoản 1 và khoản 2 Điều này phải được đăng, phát sóng tương xứng với thông tin do báo chí đã đưa ra theo quy định của Chính phủ.
    4. Trong trường hợp cơ quan báo chí không cải chính, xin lỗi hoặc cải chính, xin lỗi không đúng các quy định của Luật này, không đăng, phát sóng lời phát biểu của tổ chức, cá nhân thì tổ chức, cá nhân đó có quyền khiếu nại với cơ quan chủ quản báo chí, cơ quan quản lý nhà nước về báo chí hoặc khởi kiện tại Tòa án.

    http://vi.wikisource.org/wiki/Lu%E1%BA%ADt_B%C3%A1o_ch%C3%AD_n%C6%B0%E1%BB%9Bc_C%E1%BB%99ng_h%C3%B2a_x%C3%A3_h%E1%BB%99i_ch%E1%BB%A7_ngh%C4%A9a_Vi%E1%BB%87t_Nam

    Trả lờiXóa
  117. Việc nhà đài trả lời như vậy là chưa thoả đáng rồi.
    Xem Điều 31 Bộ luật dân sự số: 33/2005/QH11 ngày 14/06/2005

    "Điều 31. Quyền của cá nhân đối với hình ảnh
    1. Cá nhân có quyền đối với hình ảnh của mình.
    2. Việc sử dụng hình ảnh của cá nhân phải được người đó đồng ý; trong trường hợp người đó đã chết, mất năng lực hành vi dân sự, chưa đủ mười lăm tuổi thì phải được cha, mẹ, vợ, chồng, con đã thành niên hoặc người đại diện của người đó đồng ý, trừ trường hợp vì lợi ích của Nhà nước, lợi ích công cộng hoặc pháp luật có quy định khác.
    3. Nghiêm cấm việc sử dụng hình ảnh của người khác mà xâm phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín của người có hình ảnh."

    Trả lờiXóa
  118. Kiện đài truyền hình. Tôi ủng hộ kiện đài truyền hình.

    Trả lờiXóa
  119. Mới đây có một tờ báo lớn ở Vương quốc Anh bị đóng cửa, theo tôi được biết tờ báo này có lịch sử trên dưới 100 năm, do bị phát hiện gian dối, khuất tất nên trước sức ép của dư luận tờ báo này phải tuyên bố dừng hoạt động. Tổng biên tập báo trực tiếp lên truyền hình xin lỗi độc giả của mình và còn tri ân độc giả nữa chứ. Họ cảm thấy khi ra đi như vậy họ đã phần nào chuộc lại lỗi lầm của họ khi chính họ phản bội lại niềm tin của độc giả. Ngẫm người lại nghĩ đến ta! Thật chua sót.

    Trả lờiXóa
  120. Nên khởi kiện TGĐ đài PTTH Hà Nội ,bởi cấp trên cũng không muốn một người có tai tiếng giữ chức vụ này ,ảnh hưởng tới bộ mặt của chính quyền.

    Trả lờiXóa
  121. Kiện đi các bác, các chú, các anh ơi, dù biết chỉ là con cóc kiện ông trời thôi thì vẫn phải kiện.

    Trả lờiXóa
  122. Tôi đã đọc đi đọc lại công văn trả lời của ông Tổng Giám Đốc HTV1 Trần Gia Thái nhiều lần, và bây giờ mới có mấy nhận xét về con người này như sau:
    1. Đây là một con người vô liêm sỉ không còn gì phải bàn cãi cả.
    2. Không thể hiểu nổi tại sao một con người với nhận thức và nhân cách như vậy lại có thể làm Tổng Giám Đốc một cơ quan truyền thông quan trọng như vậy được?
    3. Khi biết sai như vậy không biết sửa lỗi mà còn nói năng linh tinh, nói càn, nói lấy được như vậy.
    Với những gì ông ta đã trả lời như vậy chúng ta thấy rằng trí tuệ và nhân cách của ông ta như thế nào rồi, không thể đòi gì hơn ở ông ta nữa.
    Phần việc bây giờ đối với ông này là nên đưa ông này đến bác sỹ tâm thần để chữa trị thôi! mà có thể bác sỹ nói rằng hết thuốc chữa rồi cũng nên! Ôi Ông Tổng ơi là Ông Tổng ơi! Khổ thân Ông quá! Ông đã không muốn lên mà người ta cứ bắt ông lên! Thật tội nghiệp!
    Khách ẩn danh nói... 11:23 Ngày 01 tháng 9 năm 2011
    - Bạn ơi! Thái mua chức đấy chứ. Thái hói lạ gì!

    Trả lờiXóa
  123. TRẢ LỜI NHÂN DÂN, CHỨ KHÔNG CHỈ TRẢ LỜI RIÊNG MẤY VỊ KÝ ĐƠN YÊU CẦU. ĐÀI DÁM CÔNG KHAI KHAI THÌ ĐÀI PHẢI CÔNG KHAI. DÁM ĐÁNH ĐĨ SAO KHÔNG DÁM CHÙI MỒM VẬY.

    Trả lờiXóa
  124. PHAI KIEN RA TOA THOI .

    Trả lờiXóa
  125. Ông Tổng Giám đốc nói rằng Đài phát thanh truyền hình Hà Nội có trách nhiệm phải phản ánh ý kiến dư luận của một số cá nhân, tập thể phản đối biểu tình tự phát?. Vậy thì tại sao ý kiến dư luận của những người yêu nước bày tỏ sự phản đối hành vi ngang ngược của Trung quốc lại không là trách nhiệm phải phản ánh của Đài này?

    Căn cứ vào đâu mà ông Tổng giám đốc cho rằng "ý kiến phản đối biểu tình tự phát" là tâm tư nguyện vọng của đông đảo tầng lớp nhân dân Thủ đô? Tại sao ông không nghĩ rằng sự phản đối hành vi ngang ngược của Trung Quốc mới là tâm tư nguyện vọng của mọi người Việt Nam yêu nước?

    Ông Tổng giám đốc cũng nên nghĩ rằng không phải ông chỉ xúc phạm các ông Nguyên Ngọc, Nguyễn Huệ Chi, Nguyễn Văn Khải mà là xúc phạm tất cả những người tham gia biểu tình, xúc phạm tất cả những người dù không tham gia mà vẫn ủng hộ những người biểu tình.
    . . . . . . . . . . . .
    Toàn bộ trả lời của ông là sự ngụy biện.

    Trả lờiXóa
  126. Đài PT-TH Hà nội,mà đại diện là ông Trần Gia Thái trả lời đơn thư bạn đọc như vậy là quá thiếu trách nhiệm,lảng tránh sự thật và coi thường uy tín,danh dự của người khác.
    Đây là cách trả lời nguỵ biện và phủi tay trước việc làm có tính chất súc phạm tới danh dự,vu khống nặng nề tới nhân thân của người khác.
    Trong lúc phát thanh viên đang nói về bọn phản động,nói về thế lực chống đảng,chống nhà nước mà lại đưa hình ảnh của Nhà văn Nguyên Ngọc,GS Nguyễn Huệ Chi,Nguyễn Văn Khải thì chắc chắn người xem xẽ hiểu đây là các thành phần phản động,chứ không thể hiểu như ông nói là để minh hoạ, cung cấp thông tin về những người tham gia biểu tình.Nói như vậy là bao biện,là không dám nhận trách nhiệm về việc làm sai của mình.
    Tôi thử hỏi,nếu đài PT-TH đang phát tin về một bọn cướp của,giết người đang bị truy nã mà lấy hình của ông và một vài gương mặt của nhân viên nhà đài để mà như ông nói"Để minh hoạ cho nội dung bản tin"thì ông nghĩ sao?
    Ông nói khi nhận thấy những bức ảnh đó không phù hợp thì cho rút xuống và không phát ở lần phát sau.Chỉ đơn giản thế thôi sao?Một khi ông đã vu khống,đã phát đi một cái tin mà nhiều người dân xẽ nghĩ Nhà văn Nguyên Ngọc,GS Nguyễn Huệ Chi+Nguyễn Văn Khải là những kẻ phản động.Như vậy không khác nào đài PT-TH Hà Nội đã kết án các vị đó là những kẻ phản động,mà chỉ trả lời họ một cách đơn giản như vậy là được sao?
    Xét về luật thì tôi chưa dám khẳng định,nhưng xét về lý thì đài PT-TH Hà Nội đã quá sai trong việc này.
    Nhà đài và nhất là ông tổng giám đốc Trần Gia Thái nên có thái độ trọng thị,phải dám nhìn thẳng vào vấn đề để thấy được những cái sai trái,cái vô trách nhiệm của mình để sửa sai.Đừng nên chây ỳ,phủi tay một cách không có văn hoá.
    Hồ CHí Minh là vị lãnh đạo vĩ đại của dân tộc,mà Người vẫn công khai trước nhân dân những khiếm khuyết của mình.
    Ông TGĐ Trần Gia Thái nên có một cách giải quyết thông thái hơn.

    Trả lờiXóa
  127. Mời các bạn đọc bài: ĐÀI TRUYỀN HÌNH HÀ NỘI VI PHẠM ĐIỀU KHOẢN NÀO CỦA LUẬT BÁO CHÍ, NGHỊ ĐỊNH 02/NĐ-TTG/2011 ? Phạm Viết Đào.

    http://phamvietdao2.blogspot.com/2011/09/ai-truyen-hinh-ha-noi-vi-pham-ieu-khoan.html

    Trả lờiXóa
  128. Các bác chỉ có cách kiện ra tòa án quốc tế thì may ra mới có phán quyết công bằng. Còn kiện đài THHN ở toà án Hà Nội thì gọi là . . . "đánh bị bông".

    Trả lờiXóa
  129. Tien nói...
    Các bác chỉ có cách kiện ra tòa án quốc tế thì may ra mới có phán quyết công bằng. Còn kiện đài THHN ở toà án Hà Nội thì gọi là . . . "đánh bị bông".
    21:56 Ngày 01 tháng 9 năm 2011
    ---------
    Đừng "xui dại", tòa án QT, LHQ ăn thua gì với tòa án "ÔNG TRỜI". Mà "ÔNG TRỜI" chỉ sợ và nể CẬU CÓC thôi!

    Trả lờiXóa
  130. Tôi là người luôn luôn muốn bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ Đảng, bảo vệ thể chế này nhưng nếu đọc thêm vài cái công văn kiểu này thì chắc sẽ chán hẳn. Tôi sẽ dùng nó làm bài tập cho sinh viên Báo chí xem hình ảnh có phải là ngôn ngữ thứ nhất của báo hình không?

    Trả lờiXóa
  131. HAI LÚA- 65T- NAM BỘ xin có ý kiến:

    - Ông Trần Gia Thái ơi? Ông là Trần Gia Bỉ thì mới đúng Tên. Ông mua chức giá bao nhiêu, mua cửa nào đấy, manh giùm cái.
    - Chưa phải nói những người ký tên YC- Họ đều là đẳng cấp siêu về cả Trí tuệ và Nhân cách, chưa kể tuổi tác, sự nghiêp, cống hiến … ông đang coi họ như trẻ con mẫu giáo.
    - Điều khốn nạn nhất ở đây là ông đang coi gần 90 triệu dân VN ngu ở tầm gia súc.
    - Ông phải biết rằng vu cáo người trước công luận, thì phải trả lời và xin được người tha lỗi trước công luận.- Cấm xảo trá. Trò này mà ở tầm cỡ TP Thủ đô- tầm cỡ Quốc gia thì bẩn (dơ) quá rồi.!
    - Ông NGHỊ, Ông THẢO còn bố trí đối thoại với Họ tại VP UBND TP, còn ông là cái thá gì mà hỗn láo thế.
    - Ông là phần tử (Thông qua chức vị ở đài TH HN) chia rẽ và làm mất lòng tin của dân với ĐẢNG/CHÍNH QUYỀN.
    - “Quan nhất thời, dân vạn đại. Đẩy thuyền là dân, lật thuyền cũng là dân, Cách mạng là sự nghiệp của quần chúng”, bài học này dạy ông từ trước khi ông học làm báo kia mà.
    - TS Diện giữ đường dây, dân nơi đây còn nhiều ý kiến đấy, mặc dù vi tính chưa trơn- Cảm ơn TS!

    Trả lờiXóa
  132. Việc đưa bức ảnh trong thời gian 3 giây có hình các ông Nguyên Ngọc, Nguyễn Huệ Chi, Nguyễn Văn Khải... là để minh họa cho nội dung Bản tin chứ không nêu đích danh những cá nhân những người này là phản động.

    Ngụy biên thiếu I-ốt.

    Đang nói về "bọn phản động" mà đưa mặt người ta vào với việc nêu đích danh có khác gì nhau. Sao không lấy hình ảnh ông Nguyễn Đức Nhanh hoặc Nguyễn Tấn Dũng hay một lãnh đạo cao cấp nào đó vào làm "minh họa"

    Trả lờiXóa
  133. Ông Lang bắt bệnhlúc 04:34 2 tháng 9, 2011

    Một tổng giám đốc đài truyền hình mà phải
    “thét gào ” bằng thơ đến thế! tôi không thể tin vào mắt mình,dù đó là sự thật.
    Xin mọi người và thông cảm cho anh ta và xem có uẩn khúc gì (!?)có vẻ gì u uất điên loạn trong từng câu thơ... như là bị bóp cổ.

    Trả lời: Có uẩn khúc gi ư? Đó là tiếng thét gào của người chồng bất lực và bị vợ cắm sừng.
    Hay một con ma Cà Rồng( Dracula)đội lốt người đang nổi cơn điên vì thèm hút máu người lương thiện.

    http://tapchinhavan.vn/news/Tho/Tho-Tran-Gia-Thai-62/

    http://suckhoedoisong.vn/20110820040854184p15c77/anh-sang-hoi-uc-trong-tho-tran-gia-thai-.htm

    Trả lờiXóa
  134. http://tapchinhavan.vn/news/Tho/Tho-Tran-Gia-Thai-62/

    http://suckhoedoisong.vn/20110820040854184p15c77/anh-sang-hoi-uc-trong-tho-tran-gia-thai-.htm


    Xem thơ của Thái để biết ông ta bị bệnh "Tâm thần phân liệt".
    Thật là đáng báo động cho nhà Đài, vì đã tuyển dụng một người điên làm nhiệm vụ canh tù( Tổng biên Tập). Thế thì hâu quả xấu đối với tiếng tăm của Đài là hiển nhiên

    Trả lờiXóa
  135. các bác ơi, không vào đây thì không biết chính xác tin tức gì (vì tôi không tốn tiền cho những tờ báo của nhà nước từ lâu rồi)nhưng vào rồi lại gặp những cái văn bản kiểu "Thái"này thật lòng chỉ muốn hét lên hay đập phá cái gì đó cho hả giận. bản thân tôi cũng đã từng bị Đài truyền hình địa phương phát phóng sự 1 chiều để bóp méo sự thật dẫn đường dư luận, xúc phạm danh dự... tôi khiếu nại họ theo luật báo chí thì họ cứ trốn biệt không dám gặp mặt. sau đó tôi khiếu nại lên sở tt-vh tỉnh, thanh tra nhận đơn rồi trả lời là đủ điều kiện thụ lý nhưng sau đó chẳng hiểu thế nào lại rút lại bảo là không thuộc chức năng, rồi sự việc cứ đẩy qua đẩy lại cho các cơ quan khiến tôi mệt mỏi mà đành nuốt hận vào lòng. vụ này các vị nhân sĩ rồi cũng phải chịu thôi (tôi quyết chắc như thế đấy)thì tôi là dân thường chỉ võ vẽ được dăm ba chữ thôi thì nuốt hận cũng chẳng sai các bác nhỉ. chúng nó cùng một giuộc với nhau thôi các bác ơi!

    Trả lờiXóa
  136. TRần Gia Thái vi phạm cả Luật hình sự và Hiến Pháp VNlúc 02:58 4 tháng 9, 2011

    Đài TH Hà nội còn vi phạm điều 122 và 121 bộ Luật Hình sự VN:
    http://www.maisondudroit.org/CodePenal_versionvn/V-Code%20penal%20du%20Vietnam1-122.pdf

    Và điều 13 trong Hiến pháp vì bôi nhọ tinh thần yêu nước chống ngoại xâm để bảo vệ độc lập chủ quyền của đất nước

    http://laws.dongnai.gov.vn/1991_to_2000/1992/199204/199204180001

    Trả lờiXóa
  137. http://www.thamtu.com.vn/wp-content/uploads/2010/03/Luat-hinh-su.pdf

    Điều 122 và 121

    Áp dụng để truy cứu trách nhiệm Nhà đài Hà nội, Vu khống có tổ chức và lợi dụng quyền hạn.
    Cụ thể áp dụng cho Trần gia Thái là hoàn toàn có thể.

    Trả lờiXóa
  138. Điều 122 và 121 Bộ luật Hình sự Việt Namlúc 03:30 4 tháng 9, 2011

    Đối với Trần gia Thái xử phạt theo các điều luật sau, trong bộ Luật Hình sự:

    http://vi.wikisource.org/wiki/B%E1%BB%99_lu%E1%BA%ADt_H%C3%ACnh_s%E1%BB%B1_Vi%E1%BB%87t_Nam_s%E1%BB%ADa_%C4%91%E1%BB%95i,_b%E1%BB%95_sung_2009/Ch%C6%B0%C6%A1ng_XII

    Điều 122. Tội vu khống

    1. Người nào bịa đặt, loan truyền những điều biết rõ là bịa đặt nhằm xúc phạm danh dự hoặc gây thiệt hại đến quyền, lợi ích hợp pháp của người khác hoặc bịa đặt là người khác phạm tội và tố cáo họ trước cơ quan có thẩm quyền, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm.
    2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ một năm đến bảy năm:

    a) Có tổ chức;
    b) Lợi dụng chức vụ, quyền hạn;
    c) Đối với nhiều người;
    d) Đối với ông bà, cha mẹ, người dạy dỗ, nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục, chữa bệnh cho mình;
    đ) Đối với người thi hành công vụ;
    e) Vu khống người khác phạm tội rất nghiêm trọng hoặc đặc biệt nghiêm trọng.

    3. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ một triệu đồng đến mười triệu đồng, cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm.


    Điều 121. Tội làm nhục người khác

    1. Người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người khác, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm.
    2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ một năm đến ba năm:

    a) Phạm tội nhiều lần;
    b) Đối với nhiều người;
    c) Lợi dụng chức vụ, quyền hạn;
    d) Đối với người thi hành công vụ;
    đ) Đối với người dạy dỗ, nuôi dưỡng, chăm sóc, chữa bệnh cho mình.

    3. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm.


    Ngoài ra con áp dụng điều 9 về Luật Báo chí

    Trả lờiXóa
  139. Bác Thái này kể cũng khổ thật. Lãnh đạo một cái Đài hơn 600 con người-lương thưởng, thế mà 1 cái bản tin thời sự mấy bác PV cũng làm không xong, để bác Thái lại đi giải quyết hậu quả.

    Theo em các bác cũng nên có cái nhìn công bằng hơn một chút: người chịu trách nhiệm ở đây phải là đồng chí Trưởng ban Thời Sự duyệt bài ngày hôm đó,sau mới đến bác Thái.

    Còn cái công văn trả lời này- theo em bác Thái có muốn viết khác cũng không được,khi mà ở trên còn bao nhiêu cấp kiểm duyệt sửa chữa nữa. Các bác tưởng cứ ông TGĐ Đài viết gì là được đăng đó à? Còn phải duyệt chán. Dám trả lời thế này đã là dũng cảm rồi đấy!

    Trả lờiXóa
  140. Non not nhu Tran Gia Thai thi tot hon het la lam don xin thoi giu chuc, de xem hay la non not van cu lam Tong giam doc, va lam den bao gio, ai se che day su non not do

    Trả lờiXóa
  141. Ngụy biện. Tôi và các bạn hữu phản đối lời ngụy biện này bằng cách chúng tôi sẽ không xem truyền hình Hà Nội 1 tháng tuy biết rằng việc này chỉ làm cho Tran Gia Thai cười khẩy.

    Trả lờiXóa
  142. Neu Tran gia Thai con chut liem si thi mua tu chuc di .

    Trả lờiXóa
  143. Dù rằng có 100 thằng/con nào chống lại các cuộc biểu tình yêu nước chống Trung Quôc xâm lược thì 100 thằng/con đó mới chính là phản động. Giám đốc HTV trả lời rất ngu, đưa ảng minh hoạ còn hơn là nói thẳng. Nguỵ biện đến là ngu xuẩn, nên về đuổi gà cho vợ, không thể làm giám đốc HTV vì qúa ngu xuẩn. Thật nhục nhã cho thủ đô Hà Nội có một thằng giám đốc đài truyền hình vùa ngu xuẩn vừa hỗn sược.
    Elisabeth Pham

    Trả lờiXóa
  144. Không cần đọc hết đã thấy hết sự dã dối trong dốt nát.

    Trả lờiXóa
  145. Người quan sátlúc 00:31 8 tháng 9, 2011

    Trong thư trả lời TGĐ Trần Gia Thái cho rút bỏ hình ảnh của các trí thức yêu nước như vậy là mặc nhiên thú nhận là đài HTV đã có sai trái! Có sai trái, đã phát sóng mà không chịu đứng ra xin lỗi... Đây là tư cách của một người vô liêm sỹ đúng như nhà văn Nguyên Ngọc đã nói. Một cán bộ vô trách nhiệm, cẫu thả trong hành nghề và hành xử với khán thính giả, người dân...
    Vì vô tình nhận tội rồi cho nên nếu có vụ kiện và nếu tòa án còn có liêm sỹ thì sẽ xử HTV thua kiện và bồi thương thiệt hại cho nguyên đơn...
    Đây là lý do nên khởi kiện làm rõ, đi đến cùng sơ thẫm, phúc thẫm rồi tòa án tối cao...

    Trả lờiXóa
  146. UNG NHỌT KINH QUÁ PHÃI CẮT THÔI NẾU KO CHÚNG TA CÓ TỘI VỚI TIỀN NHÂN

    Trả lờiXóa
  147. Khách ẩn danh nói...

    Dù rằng có 100 thằng/con nào chống lại các cuộc biểu tình yêu nước chống Trung Quôc xâm lược thì 100 thằng/con đó mới chính là phản động. Giám đốc HTV trả lời rất ngu, đưa ảng minh hoạ còn hơn là nói thẳng. Nguỵ biện đến là ngu xuẩn, nên về đuổi gà cho vợ, không thể làm giám đốc HTV vì qúa ngu xuẩn. Thật nhục nhã cho thủ đô Hà Nội có một thằng giám đốc đài truyền hình vùa ngu xuẩn vừa hỗn sược.
    Elisabeth Pham
    02:03 Ngày 06 tháng 9 năm 2011

    ÔNG CHỈ ĐƯỢC CÁI NÓI ĐÚNG!

    Trả lờiXóa
  148. hãy nghe nhân dân nói- mong sao tất cả mọi ý kiến của nhân dân được các vị lãnh đạo cao nhất đọc,suy ngẫm và công khai cho ý kiến.xin mạo muội nhắc lại lời của tiền nhân:chúng ta tán thành sự mềm dẻo của cái đầu nhưng phỉ nhổ sự "mềm dẻo" của cái lưng...

    Trả lờiXóa
  149. Sai mà ko sửa thì bảo thủ quá, đến lúc ko còn cơ hội mà sửa đâu.

    Trả lờiXóa