Thứ Năm, 30 tháng 6, 2011

LỜI KÊU GỌI NGƯỜI VIỆT NAM TẠI HÀN QUỐC BIỂU TÌNH CHỐNG TQ







VSAK - KOREA: LỜI KÊU GỌI PHẢN ĐỐI
CÁC HÀNH ĐỘNG XÂM LẤN CỦA TRUNG QUỐC ĐỐI VỚI VIỆT NAM


Thân gửi các bạn sinh viên, người lao động, tất cả những người Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hàn Quốc.

Trong những ngày gần đây, cả nước Việt Nam, nhân dân Việt Nam trên thế giới, những người yêu công lý, hoà bình đang sôi sục phản đối lên án hành động gây hấn của Trung Quốc trong vùng biển đặc quyền kinh tế của Việt Nam như: rạng sáng ngày 26 tháng 5 năm 2011, tàu hải giám Trung Quốc xông vào sâu vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, tấn công, cắt cáp thăm dò dầu khí của tàu Bình Minh, và leo thang bằng hành động tương tự đối với tàu Viking ngày 09 tháng 06 năm 2011).

Các cuộc biểu tình của người dân Việt Nam đã, đang và tiếp tục diễn ra tại khắp nơi như tại Los Angeles (Mỹ), Melbourne (Australia) ngày 04 tháng 06 năm 2011, tại Pari (Pháp), Tokyo (Nhật Bản) ngày 25 tháng 06 cùng với hàng loạt các cuộc biểu tình trong nước tại khắp các tỉnh thành như Thủ đô Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Bà Rịa-Vũng Tàu.

Sự gây hấn của Trung Quốc đối với Việt Nam không chỉ riêng trong những ngày gần đây mà trong trong suốt quá trình lịch sử, Trung Quốc đã nhiều lần tiến hành chiến tranh xâm lược Việt Nam. Năm 1974 chiếm Hoàng Sa, năm 1979 xua quân đánh 9 tỉnh biên giới phía Bắc, tiếp sức cho bọn diệt chủng Pôn Pốt đánh vào các tỉnh Tây Nam Việt Nam, năm 1988 đánh chiếm đảo Đá chữ thập thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam, cho đến nay mưu đồ lấn chiếm ngày càng tiếp diễn thô bạo hơn. Trung Quốc ngang nhiên in ra “Đường lưỡi bò” thành sách và dạy cho trẻ con. Từ đó, “Đường lưỡi bò” thấm vào các thế hệ người Trung Quốc, coi đó là lãnh thổ của người Trung Quốc và đang bị các nước khác gặm nhấm, cướp mất.

Trong những năm gần đây, ngày càng nhiều các tàu đánh cá của phía Việt Nam bị Trung Quốc tấn công, bắt giữ, đánh đập, xua đuổi khi tàu vào đảo tránh bão, tịch thu hết lưới cụ rồi đòi tiền chuộc đẩy những ngư dân Việt Nam vào cảnh không dám đánh bắt cá ngay chính vùng biển chủ quyền của Tổ quốc mình, vùng biển mà cha ông để lại.

Không dừng lại vậy, những phát ngôn từ phía Bộ Ngoại giao, báo chí Trung Quốc đều cho rằng việc Việt Nam thăm dò dầu khí, đánh bắt cá tại vùng biển thuộc quyền pháp lý của Trung Quốc, có nhiều bài viết, bình luận sặc mùi hiếu chiến, đe doạ chiến tranh ảnh hưởng tới nền hoà bình của Việt Nam.

Các hành vi nêu trên của Trung Quốc đã vi phạm nghiêm trọng Luật biển và Công ước về Luật biển (UNCLOS) năm 1982 của Liên Hiệp Quốc mà Trung Quốc là thành viên Thường Trực của Hội đồng Bảo an Liên Hiệp Quốc, vi phạm tuyên bố về ứng xử trên Biển Đông (DOC) mà Trung Quốc và ASEAN đã ký năm 2002.

Vì vậy, tôi kêu gọi toàn thể các bạn tham gia trong diễn đàn VSAK:

1 - Cực lực lên án và tố cáo các hành vi của Trung Quốc trước dư luận trong và ngoài nước. Chúng ta đang sống ở nước ngoài, chúng ta có những điều kiện thuận lợi hơn người dân trong nước về việc tuyên truyền, lên án và tố cáo hành vi của Trung Quốc trước dư luận Hàn Quốc, trước dư luận, người dân của các nước khác trên thế giới và với chính những người Trung Quốc. Mỗi người làm một sứ giả, “Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao”.

2- BCH VSAK họp và xin phép Chính phủ Hàn Quốc cho phép cuộc biểu tình phản đối tại ĐSQ Trung Quốc tại Hàn Quốc. Tiếp theo bước người dân trong nước, người dân Việt Nam ở khắp nơi trên thế giới, mỗi cuộc biểu tình là một thông điệp sâu sắc truyền ra thế giới. Tôi tin rằng, cũng không ít thành viên của diễn đàn VSAK mong mỏi BCH sớm có quyết định và tổ chức sự việc này.

3- Hưởng ứng việc ký tên vào Bản Tuyên cáo đặc biệt do giới nhân trí thức Việt Nam khởi xướng (Link bản Tiếng Việt: http://xuandienhannom.blogspot.com/2011/06/ban-tuyen-cao-ac-biet-cua-gioi-nhan-si.html) và bản dịch sang tiếng Anh, Đức http://xuandienhannom.blogspot.com/2011/06/tuyen-cao-ac-biet-ban-dich-tieng-anh-va.html) bằng cách gửi email kèm chữ ký về địa chỉ: tuyencao2506@gmail.com hoặc tham khảo thêm tại http://xuandienhannom.blogspot.com/2011/06/thong-bao-ve-viec-huong-ung-ban-tuyen.html. Bản Tuyên cáo này tuy mới xuất hiện nhưng đã gây được sự tiếng vang lớn và đã có một số Đài, báo Quốc tế đưa tin.

4- Ủng hộ những phát biểu mạnh mẽ, ý chí quyết tâm của những lãnh đạo Đảng, Nhà nước, toàn dân, toàn quân trong việc bảo vệ chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán của Việt Nam trên các vùng biển và hải đảo của Tổ Quốc. Cùng mong muốn lãnh đạo của Nhà nước tìm được giải pháp bảo vệ biển đảo trong hoà bình. Hơn hết, tôi mong mỏi tất cả các bạn cùng làm theo lời dạy của Hồ Chủ tịch: “Dân ta có một lòng nồng nàn yêu nước. Đó là một truyền thống quý báu của ta. Từ xưa đến nay, mỗi khỉ Tổ quốc bị xâm lăng thì tinh thần ấy lại sôi nổi. nó kết thành một làn sóng vô cùng mạnh mẽ, to lớn, nó lướt qua mọi sự nguy hiểm, khó khăn, nó nhấn chìm tất cả lũ bán nước và lũ cướp nước”.

Người viết: Nguyễn Văn Phương
Nguồn: Diễn đàn SV Việt Nam tại Hàn Quốc


XIN CHÚC CÁC BẠN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CUỘC BIỂU TÌNH!

27 nhận xét :

  1. Dù là ở bất kỳ nơi đâu trên trái đất này nhưng nếu người Việt Nam chúng ta biết đoàn kết, đồng lòng thì không một thế lực nào có thể làm gì chúng ta được.

    Trả lờiXóa
  2. Hoi cac ban ! He la nhung nguoi con cua dat Viet "CON LAC CHAU HONG" thi mot long huong ve To quoc moi khi co hoan nan. Chung ta dang doi dau voi hai loai giac: giac ngoai bang va giac noi sinh. Tuy vay, nhiem vu cua chung ta bay gio la tap trung moi nguon luc vao de chong giac ngoai bang, bao ve vung troi va tung tac dat cua To quoc. Hoi cac ban! Hon bao gio het, To quoc dang rat can tinh than va tri luc cua moi chung ta trong bao ve va phat trien quoc gia dan toc: To quoc Viet Nam than yeu cua chung ta!

    Trả lờiXóa
  3. Nên vận động cả các chàng dể Hàn quốc nữa, có họ đi cùng thì càng vui.
    Nếu tàu nó ép được VN thì nó chẳng tha Hàn quốc đâu, các bạn cũng chuẩn bị đi là vừa.
    Nghe nói Hàn quốc có hợp tác rất chặt chẽ với Mông Cổ, còn VN Ta thì cứ không muốn đứng gần Mỹ và không muốn xa TQ, ai sẽ làm gương cho ai đây ?
    " Những kẻ không biết lo xa thì cái khó xầm xập kéo đến trước mặt". Cuối cùng chỉ có người Dân là khổ.

    Trả lờiXóa
  4. Nhiệt liệt ủng hộ cộng đồng ta ở Hàn Quốc! Chúng tôi tin rằng các bạn sẽ tạo nên một tiếng vang, một điểm nhấn nữa của người Việt ở nước ngoài.
    Tôi thấy cách tổ chức của anh chị em ở Nhật rất ấn tượng!

    Trả lờiXóa
  5. Chung toi dang nong long doi cac ban, huong ve cac ban nhu huong ve hai quan dao cua To quoc dang trong hoan nan. Toi tin chung ta se lam duoc nhieu dieu ky vi. Hay cung dong long voi anh Dien va nhieu nhan si tri thuc tinh hoa cua To quoc- nhung nguoi dang quen ca trach nhiem ve ban than minh, gia dinh minh de danh tam cam cho van menh To quoc. Chung ta hay sat canh ben nhau va cung hat bai Noi vong tay lon !

    Trả lờiXóa
  6. Hoan nghênh lời kêu gọi của các bạn. Sắp tới chúng ta phải nghĩ đến một ngày biểu tình thống nhất của mọi người Việt Nam trên toàn thế giới, chẳng hạn, để bọn xâm lược Bắc phương đầy dã tâm nhìn thấy rõ ý chí quyết tâm của dân tộc. Với những chính sách áp dụng với VN trong thập niên vừa qua chúng những tưởng đã biến thanh niên Việt Nam thành những “bệnh phu” như thanh niên TQ thời Nhật chiếm đóng. Nhưng không, chính ý chí tự chủ và độc lập của người Việt chúng ta đã giúp chúng ta trở thành dân tộc duy nhất trong Bách Việt không bị Hán hóa và tồn tại đến bây giờ với tư cách là một quốc gia độc lập, chú không phải một xứ chưa thu hồi như bọn chúng thường rêu rao với nhân dân cả tin Trung Hoa.
    Hãy xuống đường và không quên mời các bạn Hàn Quốc xuống đường cùng người VN. Đất nước đang ở một khúc quanh quan trọng của lịch sử đòi hỏi sự đoàn kết nhất trí mọi tầng lớp xã hội từ trong nước ra thế giới mới mong giữ vững được độc lập và toàn vẹn lãnh thổ. Kinh nghiệm cho thấy lãnh thổ đã mất đi khó lòng đòi lại được, nên giữ chặt là thượng sách. Muốn giữ được lãnh hải không chỉ dựa vào quân sự là đủ mà phải dựa vào thế trận lòng dân. Biểu tình chính là mũi xung kích trong thế trận lòng dân đó.
    Hãy phấn khởi xuống đường vì toàn vẹn lãnh thổ của đất nước và quyền tự quyết của dân tộc.
    TỔ QUỐC VIỆT NAM ANH HÙNG MUÔN NĂM.
    ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM TOÀN VẸN LÃNH THỔ MUÔN NĂM

    Trả lờiXóa
  7. thật ra đã có 1 cuộc tranh luận "nảy lửa" trên VSAK (Hội sinh viên VN tại HQ) trước đó, các bác theo dõi luồng này:
    http://vsak.vn/vn/forum/showthread.php?t=48874
    Tuy nhiên, đa số các thành viên của Ban chấp hành VSAK (các bạn có nick màu đỏ trong diễn đàn trên) đều không đồng ý việc biểu tình. Khả năng xảy ra biểu tình ở HQ là rất thấp !!

    Trả lờiXóa
  8. Xin hãy xem BCH đáp ứng lời kêu gọi này như thế nào: http://vsak.vn/vn/forum/showthread.php?t=48874&page=6

    Trả lờiXóa
  9. Thấy phong trào biểu tình sôi nổi chống TQ xâm phạm, gây hấn ở biển Đông, của người VN ở khắp nơi trên thế giới. Tôi thực sự cảm động và tự hào là người VN. Tinh thần yêu nước của nhân dân VN được lưu truyền từ lịch sử hào hùng 4000 năm sẽ chiến thắng mọi bè lũ cướp nước và bán nước! Việt Nam muôn năm!

    Trả lờiXóa
  10. Cộng Đồng người Việt Tự Do Úc châu sẽ có cuộc biểu tình ngày 9 tháng 7 tại thành phố Canberra (Thủ Đô nước Úc), mọi người từ các tiểu bang tựu về đây.

    Con cháu Hồng Bàng ở Năm Châu Bốn Bể đứng lên phản đối bọn xâm lược TQ.

    Trả lờiXóa
  11. Thưa bác Diện và quý bác

    Không biết các bác đã đọc bản tin này chưa :

    " Tướng TQ nói VN cần 'hướng dẫn dư luận'

    Một tướng lĩnh hàng đầu của Trung Quốc lại lên tiếng kêu gọi Việt Nam kiềm chế căng thẳng leo thang giữa hai nước.

    Nhật báo Giải phóng quân Nhân dân Trung Quốc nói Thượng tướng Mã Hiểu Thiên, Phó Tổng tham mưu trưởng quân đội Trung Quốc, đã đưa ra phát biểu trên trong cuộc gặp với đoàn quan chức cao cấp của Bộ Quốc phòng Việt Nam hôm thứ Tư 29/06.

    Đoàn Việt Nam, do Trung tướng Võ Tiến Trung, Ủy viên Trung ương Đảng CSVN, Giám đốc Học viện Quốc phòng, dẫn đầu, đang ở thăm Trung Quốc."

    Không biết các bác đọc xong nghĩ sao chứ tôi giận run người. !

    Các bác nghĩ xem bọn chúng nó qua hệ thống báo chí, truyền thông tuyên truyền ầm ầm hướng dẫn dư luận không chỉ người trung quốc ("như 85% người tàu đòi dạy thằng em mất dạy, vô ơn VN", "Đòi vả dập mồm thàng em ngay trên đài truyền hình tq") mà còn tạo thế trên dư luận thế giới.

    Thế mà trong khi người dân mình tự phát tức giận trước những hành động xâm lăng bạo ngược của bọn chúng chứ chẳn phải nhà nước VN hường dẫn (thậm chí còn bị bắt bớ) thì bọn chúng lại đòi chính phủ VN phải hướng dẫn dư luận?

    Hướng dẫn sao đây? Hướng dẫn rằng "VN và Phillipines ăn hiếp tq hay sao ?!"

    Đúng là bọn to xác mà hèn hạ, mồm thúi không chịu nổi.....
    Người Mỹ trước đây có xung đột với VN, có những điều này điều nọ nhưng tính chất hèn hạ, tham lam, tiểu nhân thì không như chú tàu ô này !!!! thật bẩn thỉu

    Cũng như trước đây trong khi tq đang cắt cáp tàu Binh Minh II rồi Wiking II thì một số bố lãnh đạo văn hóa lại định cho chiếu : "Tiến về bãi rách" xin lỗi "Đường về Thăng Long" thách thức sự chịu đựng của người dân

    Rồi nay một số lãnh đạo lại chạy sang không biết có làm trò gì.... để rồi lại có những bản tin về đồng thuận, về những những phát biểu của tướng tàu chỉ dạy tướng VN như bên trên. Đúng là sức chịu đựng của dân ta đã đến mức ngưỡng rồi !

    Trả lờiXóa
  12. Người Việt taị Đức tổ chức kêu gọi biể tình. Nội dung tại Đ/C: quangda.de , mời TS Diện vào xem

    Trả lờiXóa
  13. Vừa ăn cướp vừa là làng là bản chất gian manh của bè lũ bá quyền BK. Quấy phá trên vùng biển chủ quyền của VN, hãm hại ngư dân VN lại còn lớn tiếng mà rằng "Trung Quốc kêu gọi Việt Nam tránh gây căng thẳng trong quan hệ song phương". Nếu VN nhẹ dạ cà tin thì co ngày con cháu chúng ta sang châu Phi hành khất!!!!!

    Trả lờiXóa
  14. Nguyễn Văn Longlúc 08:12 1 tháng 7, 2011

    Không biết bản Tuyên cáo đã được dịch ra tiếng Hàn chưa? Nếu chưa, TS Diện có thể kêu gọi các dịch giả Tiếng Hàn dịch giúp và để mọi người trong Ban Tổ chức phát tờ rơi tuyên truyền trong lần biểu tình lần tới tại Hàn Quốc.

    Trả lờiXóa
  15. Thưa tiến sĩ!

    Tại sao chúng ta không liên hệ với người Việt ở các nước trên thế giới và trong nước biểu tình vào một ngày, có thể là ngày 3-7 tới? Như thế sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều và hoàn toàn có thể đánh động mạnh mẽ lương tri tiến bộ của nhân loại.

    Trả lờiXóa
  16. Quên vụ biểu tình ở Hàn đi bác ơi! Không có biểu tình đâu, toàn là lãnh đạo cài cắm trong cái hội đấy không thôi.

    Trả lờiXóa
  17. Bà con mình ở nước ngoài biểu tình chống Trung quốc.

    Ở đâu người Việt mình cũng yêu nước. Biểu thị tinh thần yêu nước, ý chí quyết tâm chống kẻ thù lấn chiếm bờ cõi bằng cách biểu tình là hình thức đấu tranh ôn hòa để góp phần bảo vệ chủ quyền lãnh thổ quốc gia. Trong nước chưa có điều kiện để biểu tình thì đồng bào ta tiến hành biểu tình ở Pháp, ở Nhật. Có thể tới đây sẽ có biểu tình của Việt kiều ở nhiều nước khác nữa. Có thể sẽ cuốn theo nhiều người dân ở các nước sở tại cùng tham gia, và làn sóng này sẽ lan rộng trên toàn thế giới.
    Bốn triệu Việt kiều là bốn triệu tấm lòng hướng về tổ quốc, là bốn triệu người yêu nước, là bốn triệu chiến sĩ chống xâm lược.
    Bốn triệu ngọn lửa nhiệt tình này sẽ kích hoạt hàng tỷ con tim yêu chuộng hòa bình trên toàn thế giới. Các bạn ơi! Hãy vững tin, hãy xuống đường, vì Việt nam, vì thế giới hòa bình.
    Khi đó, các bạn ơi, sóng sẽ dồn về Việt nam. Và như triều dâng, như thác lũ, tám mươi sáu triệu dân trong cả nước sẽ vùng lên. Vượt qua tất cả mọi nỗi sợ hãi, quét sạch mọi rào cản, mọi trở lực, chúng ta vượt qua chính mình một thời nín lặng, trở lại đúng nghĩa Việt nam. Một Việt nam anh hùng bất khất, chưa từng chịu lùi bước trước bất kỳ thế lực ngoại xâm nào.
    Chỉ cần trở lại chính mình, dõng dạc đọc to lên: “Nam quốc sơn hà nam đế cư” và cùng phất lên tám mươi sáu triệu lá cờ đỏ sao vàng trong cả nước, cùng bốn triệu lá cờ của Việt kiều yêu nước trên khắp năm châu, thì chúng ta không cần phải nổ súng, kẻ thù đã phải kinh sợ.
    Vì tổ quốc Việt nam đời đời bền vững.
    Đồng bào ơi! Hãy đứng lên!
    Võ quang Luân.

    Trả lờiXóa
  18. Cho minh biet cuoc bieu tinh tai Han Quoc cua nguoi Viet minh la khi nao vay: dia diem, thoi gian cu the, bao giup cho minh voi.

    Trả lờiXóa
  19. nên có 1 lời kêu gọi sinh viên và người VIệt Nam đang ở Trung Quốc biểu tình phản đối TQ , anh Diện ạ. Đánh địch phải đánh từ trong ra, dân TQ mà chưa biết nhà nước mình chuyên đi ăn trộm, ăn cướp, thì phải làm cho họ biết.

    Trả lờiXóa
  20. Em là một thành viên trong cái cộng đồng Vsak ấy đây. Thật xấu hổ khi phải nói với các bác rằng đa phần các thành viên trong cái cộng đồng Vsak ấy chỉ là một lũ chết nhát, yên phận thủ thường, "giấc mơ con đè nát cuộc đời con",đặc biệt là một số thành phần trong Ban Chấp Hành. Xin lỗi các bác vì sẽ không có cuộc biểu tình nào ở Hàn Quốc hết.

    Trả lờiXóa
  21. Quote: "Cho minh biet cuoc bieu tinh tai Han Quoc cua nguoi Viet minh la khi nao vay: dia diem, thoi gian cu the, bao giup cho minh voi"

    Theo một thông tin post trên Vsak forum:"Ở Thành phố GIMHAE chủ nhật (3/7) tới có tổ chức tuần hành biểu tình phản đối china do hiệp hội nhà thờ khu vực đứng ra tổ chức cho cộng đồng Việt Nam đang sinh sống và học tập tại đây . Anh chị em nào đang sống và học tập tại khu vực GIMHAE và các thành phố lân cận đến tham gia tuần hành"

    Note: Gimhae là một thành phố nhỏ (dưới 1 triệu dân)ở phía Nam Hàn Quốc (cách Seoul khỏang 400 km), số lượng trường Đại học không nhiều, lại do hiệp hội nhà thờ tổ chức nên chắc quy mô không lớn và khó tạo được tiếng vang cần thiết

    Trả lờiXóa
  22. Ủng hộ ý kiến nặc danh 9:24

    Sinh viên Việt Nam và người Việt Nam ở Trung Quốc nên tổ chức biểu tình ngay tại quảng trường Thiên An Môn. Không chừng, chính vụ này có khi lại bắt đầu cho một cuộc cách mạng hoa nhài tại Trung Quốc cũng nên!

    Nếu vậy thì dân tộc Trung Quốc biết ơn người Việt Nam lắm lắm. Thay xong chế độ, không chừng họ sẽ trả lại sổ đỏ của Hoàng Sa và các đảo đã chiếm năm 1988 tại Trường Sa cũng nên.

    Hi!

    Trả lờiXóa
  23. Các bạn Việt Nam ở hải ngoại có nhiều điều kiện thuận tiện hơn anh chị em trong nước, không bị gây khó dễ trong các cuộc biểu tình chống giặc Tàu xâm lược. Vậy nên các bạn hãy thường xuyên tổ chức biểu tình và có phát truyền đơn giải thích rõ cho nhân dân tiến bộ trên toàn thế giới hiểu rõ được NGUYỆN VỌNG VÀ Ý CHÍ CHÍNH ĐÁNG CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM TRƯỚC HIỂM HOẠ XÂM LĂNG ĐẾN TỪ GIẶC TÀU. Hãy lan toả thông tin về biển Đông ra khắp thế giới càng nhanh càng tốt các bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  24. Nguyễn Văn Longlúc 12:48 1 tháng 7, 2011

    Blog của Nhà văn Nguyễn Quang Lập có bài này tôi thấy rất hay, xin phép bác Diện chia sẻ trên trang này với mọi người nhé. (Xin phép nhà văn NQL thông cảm vì vào "nhà" thấy hay mang đi khoe mọi người nhé). Tôi rất thích câu này của Nhà văn:
    "Nghĩ cũng buồn cười, TQ vốn nhiều mưu cao kế sâu tự nhiên lại bày trò rất chi là con nít. Ba chục năm nay tuyên truyền cái lưỡi bò Biển Đông, Hoàng Sa là của họ; ra rả nói Việt Nam vô ơn, Việt Nam gây hấn; dọa tát Việt Nam, dạy cho Việt Nam một bài học. Sau khi đã định hướng dư luận cho dân chúng nước họ tin rồi bây giờ mới rủ rê Việt Nam, nói chúng ta cùng câm mồm nhé. Trong khi Việt Nam đã câm mồm ba chục năm, mới mở miệng được ba tháng, nghe người ta bảo câm mồm mình cũng nhất trí câm mồm a? Vô lý".
    Nguồn: http://quechoa.info/2011/07/01/cam-m%E1%BB%93m-d%E1%BB%83-cho-tao-an-c%C6%B0%E1%BB%9Bp/

    Trả lờiXóa
  25. Co ai doc bai nay chua ?
    http://boxitvn.blogspot.com/2011/06/to-quoc-lam-nguy-su-can-thiet-ban-hanh.html

    Trả lờiXóa
  26. Người Đà nẵnglúc 21:46 1 tháng 7, 2011

    Người VN dù ở bất cứ nơi đâu hãy từ đời này qua đời khác thực hiện tốt 4K để ứng phó với Ông bạn 16 vaà4 xấu bụng, nhan hiểm, độc ác và bá quyền - mấy nghìn năm Bắc thuộc không đủ để chúng ta hiểu lịch sử ư?

    Trả lờiXóa
  27. Day la mot cach tuyen truyen tot cho the gioi hieu ro van de giua Ta va Tau.De nghi cong dong VietNam khong nhung to chuc o H an Quoc ma con nhan len o nhung quoc gia co cong dong nguoi Viet khac nua.Neu to chuc dong thoi vao motthoi gian(toung doi)thi cang tuyet voi

    Trả lờiXóa