Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2011

THÔNG BÁO VỀ VIỆC HƯỞNG ỨNG BẢN TUYÊN CÁO


23h30′, ngày 26-6-2011 – Nguyn Xuân Din-Blog nhn được thông báo v vic tiếp nhn ch ký vào bn TUYÊN CÁO ĐẶC BIỆT, xin đăng li nguyên văn:

 THÔNG BÁO

Ngày 25-6-2011, sau khi ra Tuyên cáo v vic nhà cm quyn Trung Quc liên tc có nhng hành đng gây hn, xâm phm nghiêm trng ch quyn và toàn vn lãnh th Vit Nam trên Bin Đông, chúng tôi đã nhn được nhiu ý kiến ng h, tán thành.
Đ đáp ng li nguyn vng chính đáng này, chúng tôi quyết đnh tiếp tc xin ch ký ca đng bào trong nước cũng như nước ngoài. Xin gi v Email sau đây: 

 Nhng người đã ký tên vào Tuyên cáo 25-6.

Nguyễn Xuân Diện-Blog xin chuyển thư và chữ ký của các vị dưới đây: 
.

STT Họ và Tên Thông tin Lời nhắn gửi

1.       
Nguyễn Minh Thuyết Giáo sư, Tiến sĩ Ngữ văn, Đại biểu Quốc hội, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội



Kính gửi Tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện,
Chúng tôi đồng ký tên dưới đây để bày tỏ sự hoan nghênh và tán thành nội dung Tuyên cáo này.


2.       
Hoàng Hòa Bình Phó giáo sư, Tiến sĩ Giáo dục học, Viện Khoa học giáo dục Việt Nam. Nguyễn Xuân Diện ghi: PGS Hoàng Hòa Bình là phu nhân của GS Nguyễn Minh Thuyết
3.       
Nguyễn Đăng Hưng TS.KH, Giáo sư Danh dự Đại Học Liège, Bỉ
TP. HCM

4.       
Ô. Nguyễn Thụ Cựu chiến binh
5.       
Ô. Vũ Quang Luân
Tôi ủng hộ bản tuyên cáo này
6.       
Nguyễn Bình Phương Hà Nội NXD: Không phải nhà văn quân đội Nguyễn Bình Phương.
7.       
Hồ Xuân Kiên sinh viên, Hà Nội.
8.       
Nguyễn Bích Khê giáo viên, Sài Gòn
9.       
Nông Thị Bích Liên Đại học Quốc gia Hà Nội
10.   
Nguyễn Quốc Bình phó giám đốc công ty Cổ phần tư vấn kỹ thuật môi trường
Anh Diện cho tôi xin một chỗ trong danh sách với
nguyenquocbinh56@gmail.com.

11.   
Nguyễn Thị Dân Đà nẵng ngthidan256@yahoo.com
12.   
Nguyễn Thảo Thu Hiền McNeese, Lousiana US ngthuhien149@gmail.com
13.   
Vũ Quốc Tú
blogger Uyên Vũ - Graphic Designer
14.   
Lê Ngọc Hồ Điệp
blogger Trăng Đêm - Accountant Payable
15.   
Nguyễn Hữu Chuyên Giáo viên - Thái Bình Anh Diện ơi giúp em đăng kí với
16.   
Đào Việt Dũng CCB 1972-1975
17.   
Nguyễn chí Kiên Dịch vụ tin học Hà nội Hoàn toàn nhất trí với bản tuyên cáo này, cho tôi tham gia với
18.   
Long Điền An Giang xin cùng kí tên
19.   
Lê Hồng Hạnh hưu trí tại HN cho tôi một chữ ký, hoặc làm như bên boxit lấy chũa ký của mọi người đi. chúng ta yêu nước chứ có làm gì khuát tất đâu. Xin cảm ơn các bác đã có sáng kiến này, vì Khg nhất định tuần nào chúng ta cũng phải xuống đường như hiện nay,


20.   
Trần Khang Thụy Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Khoa học Kinh tế (CESAIS), Đại học Kinh tế Tp.HCM. Tôi xin ủng hộ hoàn toàn bản Tuyên cáo và xin được tham gia ký tên..


21.   
Lê Sơn Anh Hoàng công dân Việt Nam sống tại Sài Gòn
22.   
Than Hai Thanh
(bi danh 3 Vinh)
la nguyen Tong giam Doc Ben Thanh Tourist Toi hoan toan ung ho Ban tuyen Cao nay,vaxin duoc ky ten vao ban Tuyen Cao nay,chan thanh cam on Anh Dien

23.   
Võ Văn Tạo Nha Trang, Khánh Hòa Tôi ủng hộ và xin ký tên vào tuyên cáo này, mong mọi người nhiệt liệt hưởng ứng

24.   
Tô Oanh
GV nghỉ hưu


25.   
Cao Tuấn Minh KTS.
26.   
Trần Vũ Long Báo Văn Nghệ Anh Diện cho tên em vào với
27.   
Nguyễn Văn Công bác sĩ
28.   
Võ Tấn Long Kỹ sư Viễn Thông VNPT, Hà Nội Tôi xin ký, với tinh thần "quyết tử cho tổ quốc quyết sinh"!
29.   
Nguyễn Minh Nhựt
(TP.HCM)


30.   
Cao Minh Tâm Biên tập viên tạp chí Thương mại Hàng hải (Hiệp hội Cảng Biển Việt Nam), nguyên Trưởng Đại diện báo Đời sống và Pháp luật (Hội Luật gia Việt Nam). Email: caominhtam@gmail.com.


Cảm ơn
31.   
Nguyễn Thanh Phụng Gia Lai
32.   
Vũ Lê Hoài Bảo quê quán: p.Nam Lý-tp.Đồng Hới-Quảng Bình. Cán bộ-Đảng viên CS
33.   
TRỊNH HỒNG KỲ CƯU CHIẾN BINH THỜI KỲ 1978 - 1985.
TRINHHONGKY@YAHOO.COM.VN
Tôi, gia đình, họ hàng và phần đông bạn bè, đồng nghiệp...ủng hộ và sát cánh với các Bác, các anh, chị của phong trào yêu nước tự do.
34.   
Hồ Bạch Lang TP.HCM
35.   
Huỳnh Công Thuận Blogger - Sài Gòn Vui lòng cho địa chỉ hoặc mail để mọi người có thể gởi chử ký tên ủng hộ Bản Tuyên Cáo. Cám ơn.
36.   
Nguyễn Đắc Diên Bác Sĩ Nha khoa, Quận 3, Tp. HCM Tôi hoàn toàn ủng hộ và nhất trí ký tên vào bản tuyên bố này


37.   
Nguyễn Đức Minh Triết 6 tuổi Đà nẵng Bố em Triết viết: Con của tôi và cũng hỏi chính tôi "tại sao ba lại khóc?" khi tôi chứng kiến cảnh Nhân dân xuống đường chống sự vô đạo của TQ.

38.   
Trần Hanh


Tôi và cả dòng họ nội ngoại cửu tộc ủng hộ tuyên bố này của các bác các chú, các anh các chị và tất cả mọi người.


39.   
Võ Thị Thanh Hà
giáo viên đã nghỉ hưu, Hà nội,

Tôi xin kí tên vào bản thông cáo đặc biệt này.
40.   
Trần Duy Phúc
TP Đà Nẵng
Tôi xin góp 1 chữ ký vào bản tuyên bố đầy nhiệt huyết yêu nước này
41.   
Lê Trạch Giang
Luật sư.
Tôi cũng muốn ký tên tham gia.

42.   
Trương Chấn
CCB 1978-1987-Đảng viên-Giám đốc công ty Đức Chung Bắc Kạn.
Dân tộc Việt Nam từ ngàn đời nay đã có tinh thần yêu nước,tinh thần anh hùng bất khuất quật cường trước giặc ngoại xâm.
Nay đất nước đang có nguy cơ bị xâm lấn,kẻ thù ngang ngược với dân tộc.Tôi tuy đã quá tuổi nghĩa vụ quân sự,nhưng vẫn sẵn sàng bảo vệ Tổ Quốc.
Tôi xin ký tên vào bản tuyên cáo chống quân xâm lược bành trướng Bắc Kinh
43.   
Trần Văn Duy

Cháu chỉ là một thanh niên yêu nước bình thường. Cháu cũng xin được ủng hộ bản tuyên cáo nói trên. Cháu thường xuyên theo dõi blog của bác Diện và cháu rất thấy rất vui và tự hào khi đất nước còn rất nhiều, rất nhiều người như các chú các bác. Thanh niên chúng cháu nguyện hy sinh bản thân mình để bảo vệ từng ngọn cỏ, từng tấc đất của Tổ quốc.

44.   
nguyễn sỹ hùng
cựu chiến binh. ukhanh@ymail.com
Tôi kính trọng các bạn. Cho tôi xin một chữ kí để được yêu nước
45.   
Nguyễn Duy Tùng
Kỹ sư

Tôi cũng ký tên than gia


46.   
Lê Hữu Hoàng Lộc
Chuyên viên tài chính.
Tôi cũng xin được ký tên vào danh sách này!


47.   
NGUYỄN THỊ QUỲNH LIÊN

Giáo viên Hà Nội
Cho tôi được kí tên ủng hộ bản Tuyên cáo
48.   
Trương Vĩnh Phúc
cử nhân
Tôi xin được góp chư ký
49.   
Nguyễn Trọng Bình
Giảng viên đại học
Nơi ở hiện nay: Cần Thơ
Tôi tha thiết xin được góp vào một chữ kí


50.   
Nguyễn Minh Tùng

Tôi có thể đăng ký tên vào tuyên cáo được không? Theo tôi, những văn bản ntn cần phải được chuyển ngữ sang tiếng Anh, hay tiếng Pháp, nói chung là ngôn ngữ quốc tế và gửi đến tòa án quốc tế chẳng hạn, để công khai những hành vi bỉ ổi, trắng trợn của người Tàu.


51.   
Chu Nhật Minh
Bác sỹ
Tôi xin góp 1 chữ ký


52.   
Phan Thị Lan Phương,
biên kịch, Sài Gòn.
tôi xin góp 1 chữ ký
53.   
Phạm Trung
nghiên cứu phê bình mỹ thuật Hà Nội
Tôi xin tham gia


54.   
Hoàng Sơn
phóng viên, ở Hà Nội
Tôi cũng xin được ký tên.
55.   
Nguyễn Hữu Thao
doanh nghiệp. Ban liên lạc cựu chiến binh VN tai CH Bungari.
Tôi đồng ý kí tên vào BẢN TUYÊN CÁO ĐẶC BIỆT chống quân xâm lược
56.   
Nguyễn Tiến Dũng
TS. Ủy viên ban chấp hành TW Hội tự động hóa Viêt Nam
tôi đồng tình bản tuyên cao này và xin được ký tên.



57.   
Nguyễn Ngọc Như Quỳnh
Nha Trang - Khánh Hòa
Xin được góp một chữ ký cùng mọi người.
58.   
Nguyễn Anh Tuấn
PGS.TS, nghề nghiệp: nghiên cứu KH và giảng dạy ĐH
Tôi xin ký tên vào bản Tuyên Cáo trên.

59.   
Nguyễn Nguyên Bình
nguyên phóng viên báo Quân Đội Nhân Dân,nay là Hội viên Hội nhà văn Hà Nội.
Tôi kí tên vào bản tuyên cáo này
60.   
Hoàng Đức Trọng
Blogger (TP.HCM)
Xin được tham gia ký tên, nhờ TS Diện chuyển giúp. Xin chân thành cảm ơn !
61.   
nguyen quang tuyen
nghe si thi giac- o San Francisco- USA
nho anh Dien dang ten toi vao danh sach nay; Chuc anh Dien suc khoe , hanh phuc va thanh cong

62.   
Hà Thị Thanh Xuan
Học viên cao học Kinh tế Tp. HCM
Cháu tham gia một chữ ký
63.   
Nguyễn Đình Hà
Hà Nội

64.   
Đào Tiến Thi
biên tập viên Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Tôi, Đào Tiến Thi,  xin ký tên vào bản Tuyên cáo yêu nước trên.

65.   
VIỆT ANH
GV Ở DI LINH - LÂM ĐỒNG
TÔI THAM GIA KÍ TÊN
66.   
Lê Công Vinh.
Cử nhân CNTT
Tôi sống và làm việc tại vũng tàu xin kí tên vào bản tuyên cáo trên.
67.   
Trần Tiến Chiến
90478 Germany
Tôi tham gia kí tên
68.   
Nguyễn Khánh Việt

Cục Phục vụ Ngoại giao Đoàn, Bộ Ngoai giao
Tôi ủng hộ Bản Tuyên cáo và xin được cùng mọi người ký vào Bản Tuyên cáo này.
69.   
Đặng Đăng Phước


GV Trường TCSP mầm non Đăk Lăk
Tôi đăng kí với tư cách là công dân Việt Nam yêu nước
70.   
                     ĐẶNG LỢI MINH
                     
Nhà giáo đã nghỉ hưu
           10/2/1 Nam Pháp I, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng
Đề nghị ghi tên tôi vào bản tuyên cáo v/v nhà cầm quyền Trung Quốc gây hấn ở biển Đông....
71.   
Nguyen Thi Phuong Hoa,
p.12, Go vap, TP HCM, nghe nghiep tu do
Toi xin dang ky 1  chu ky vao ban tuyen cao ve viec Trung quoc lien tuc gay han tren bien Dong.
72.   
Nguyễn Hồng Khoái

Chuyên viên Tư vấn Tài chính
Hội viên CLB Kế toán trưởng toàn quốc
Hội viên hội Tư vấn Thuế Việt Nam
Xin gửi Lâm Khang chữ ký của tôi
73.   
Nguyễn bá Toàn,
kỹ sư, trưởng phòng kỹ thuật,
xin ủng hộ bản tuyên cáo của các nhân sỹ trí thức yêu nước về việc nhà cầm quyền Trung quốc liên tục có những hành động gây hấn xâm phạm nghiêm trọng chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ Việt nam trên biển Đông và xin được cùng tham gia ký tên vào bản tuyên cáo đó.
74.   
 Đoàn Hòa (Tức Đoàn Phú Hòa )
T.S,  hiện đang sống tại Cộng Hòa Czech
xin được  ký vào bản tuyên
cáo ngày 25.06.2011 để phản đối
75.   
Đinh Kim Phúc
chuyên nghiên cứu về Biển Đông,
email: phuckimdinh@yahoo.com

76.   
Bùi Công Tự
Hưu trí, Tp Hồ Chí Minh

77.   
Thế Dũng


- nhà thơ, nhà văn đang sống tại Berlin
Hội viên Trung tâm Văn Bút CHLB Đức ( P.E.N.-Zentrum Deutschland

Email. tamyxa@yahoo.com

với tư cách một người Việt xin đăng ký ký tên vào Tuyên cáo 25-06-2011
78.   
Nguyễn Thanh Sơn
Nhà phê bình văn học,
Tp Hồ Chí Minh

79.   
Hồng Ánh
Diễn viên, tp Hồ Chí Minh

80.   
Nguyễn Xuân Bình
Nhà báo tự do, Hà Nội

81.   
Huy Đức
Nhà báo, blog OSIN