Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2023

TỜ SỚ KÊU OAN NƠI CỬA CHÙA

TỜ SỚ KÊU OAN NƠI CỬA CHÙA

Hôm nay 18/8/2023 Bố Mẹ tử tù Nguyễn Văn Chưởng đang ở Hà nội vẫn miệt mài lên các cơ quan trung ương kêu oan cho con trai. Ông bà đã đến cầu nguyện tại chùa Thánh Chúa (trong khuôn viên Trường ĐH Sư Phạm HN, ở phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy) là nơi gắn với vua Lê Thánh Tông - người đã giải oan cho Nguyễn Trãi. 
 
Bố Mẹ tử tù vào chùa cầu ơn trên phù trợ cho Quốc thái Dân an, Nguyễn Văn Chưởng cũng được cởi oan trở về cùng mọi người.

Một nữ Phật tử cũng đã chẳng quản đường xa, nhất tâm lặn lội vào tận Chùa Hương Tích (Hà Tĩnh) là nơi rất linh thiêng để dâng sớ cầu nguyện cho Nguyễn Văn Chưởng. 
 
Toàn văn lời sớ cầu nguyện:
"Kính lạy Tam Bảo, 
Chúng con là Phật tử được học Đạo Pháp, với tấm lòng từ bi từ lời dạy của Đức Phật, trước Tam Bảo nơi chùa Hương Tích linh thiêng, thuộc xã Thiên Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh, nước Việt Nam, nay chúng con phát tâm xin kêu thay độ lạy cho tử tù Nguyễn Văn Chưởng; em sinh ngày 28 tháng 3 năm 1983, trú quán tại thôn Trung Tuyến, xã Bình Dân, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương. Nguyễn Văn Chưởng bị bắt vào ngày 2 tháng 8 năm 2007, hiện biệt giam tại trại tù An Lão, thành phố Hải Phòng nước Việt Nam.
 
Chúng con qua tìm hiểu nhiều tài liệu từ luật sư, báo chí đã nhận thấy cách Tòa xử án đối với Nguyễn Văn Chưởng có nhiều tình tiết chưa thuyết phục, chứng cứ thiếu minh bạch, trắng đen không rõ ràng. Vậy nhưng tòa án vẫn kết tội, quyết định thi hành án tử.
Vì thế chúng con thỉnh cầu Hội đồng Chư Phật mười phương, mười phương Chư Phật soi sáng cho những người có đủ chức trách, thẩm quyền như Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Chủ tịch Nước Võ Văn Thưởng và những người liên quan trong việc xử án và ra quyết định thi hành án, để họ lắng nghe, suy nghĩ, hành xử trước những tiếng kêu oan của chính nạn nhân, cha mẹ em và những người có tấm lòng trắc ẩn đã hơn 16 năm kêu cứu. 
 
Kính xin Đức Phật chứng minh cho tấm lòng chúng con, không chỉ mong muốn cứu những người oan sai trong các vụ án, mà còn “cứu nền tư pháp nước nhà” để đất nước Việt Nam ngày càng lành mạnh, phát triển. 
 
Kính xin Đức Phật soi sáng cho tất cả chúng sinh, để đưa vụ án Nguyễn Văn Chưởng đến một sự minh bạch. Bởi nếu vụ án có dấu hiệu oan sai mà những người có thẩm quyền cố tình làm ngơ, thì OAN GIA NGHIỆP BÁO đến với họ sẽ rất lớn, chịu trong nhiều đời, nhiều kiếp. Còn nếu vụ án chứng minh đúng người đúng tội, thuyết phục bằng những chứng cứ xác đáng, thì pháp luật nghiêm minh ắt sẽ an lòng dân. Và như thế phước báu của những người có trách nhiệm thẩm quyền sẽ rất lớn, con cháu hưởng muôn đời, muôn kiếp. 
 
Kính xin Đức Phật soi sáng cho tất cả chúng sinh!
NAM MỘ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT!
NAM MÔ ĐẠI TỪ ĐẠI BI CỨU KHỔ CỨU NẠN QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT!"
Chùa Hương Tích còn có tên chữ là Hương Tích Cổ Tự, tên dân gian là chùa Thơm. Chùa tọa lạc trên đỉnh Hương Tích thuộc dãy núi Hồng Lĩnh tại xã Thiên Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh với độ cao 650m so với mực nước biển. Chùa Hương Tích có động Quan Âm và gắn liền với sự tích công chúa Diệu Thiện được Thần Hổ che chở đưa đến núi Hồng Lĩnh dựng am tu hành rất nổi tiếng.
 
Nam Mô Đại Từ Đại Bi Tầm Thinh Cứu Khổ Cứu Nạn Linh Cảm Quán Thế Âm Bồ Tát!


 


 

1 nhận xét :

  1. Các đồng chí "duy vật" và "vô thần" chỉ chấp nhận tôn giáo Mác+Lê.

    Trả lờiXóa