Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

CHÓNG MẶT KHI THEO DÕI DIỄN BIẾN QUAN LỘ CỦA BÍ THƯ YÊN BÁI

 

Bà Phạm Thị Thanh Trà, tân Phó Ban Tổ chức Trung ương, Thứ trưởng Nội vụ.

Tân Thứ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà
làm Phó ban Tổ chức Trung ương 

VNE
Thứ hai, 28/9/2020, 20:50 (GMT+7)

Bà Phạm Thị Thanh Trà nhận quyết định giữ chức Phó ban Tổ chức Trung ương sau khi được Thủ tướng điều động, bổ nhiệm làm Thứ trưởng Nội vụ.

Chiều 28/9, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính trao quyết định nêu trên cho bà Phạm Thị Thanh Trà; bà Trà đồng thời được chỉ định tham gia Ban cán sự Đảng Bộ Nội vụ.

Trước đó ngày 24/9, Thủ tướng điều động, bổ nhiệm bà Phạm Thị Thanh Trà - Uỷ viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái làm Thứ trưởng Nội vụ.


Theo ông Phạm Minh Chính, bà Phạm Thị Thanh Trà là cán bộ được đào tạo cơ bản, có năng lực, sâu sát cơ sở, gương mẫu, là trung tâm đoàn kết và hoàn thành suất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, bà Phạm Thị Thanh Trà cảm ơn Trung ương Đảng đã tin tưởng giao nhiệm vụ mới. Bà hứa sẽ phát huy năng lực, kinh nghiệm của mình hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Hiện Ban Tổ chức Trung ương có tám Phó ban (cả kiêm nhiệm) gồm các ông: Nguyễn Thanh Bình (Phó ban thường trực), Mai Văn Chính, Hà Ban, Nguyễn Quang Dương, Hoàng Đăng Quang, Trần Văn Túy (Trưởng ban Công tác đại biểu), Lê Vĩnh Tân (Bộ trưởng Nội vụ); bà Nguyễn Thị Thanh (Phó ban Công tác đại biểu) và bà Phạm Thị Thanh Trà (Thứ trưởng Nội vụ).

Bà Phạm Thị Thanh Trà 56 tuổi; quê Nam Đàn, Nghệ An; thạc sỹ Quản lý giáo dục, cử nhân Sư phạm; Uỷ viên Trung ương Đảng khóa XII.

Bà Trà là cán bộ trưởng thành từ ngành Giáo dục. Bắt đầu sự nghiệp là giáo viên phổ thông cơ sở, sau đó bà chuyển sang làm cán bộ chỉ đạo chuyên môn ở Phòng Giáo dục Đào tạo, rồi Phó trưởng phòng. Bà được bầu làm Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Trấn Yên (Yên Bái) cuối năm 1999.

Sau đó, bà trải qua các cương vị Phó bí thư, Bí thư Tỉnh Đoàn, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Bí thư Thành ủy Yên Bái; Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái. Ngày 14/9/2016, Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ 9, khoá XVIII đã bầu bà Trà giữ chức Bí thư Tỉnh uỷ nhiệm kỳ 2015 - 2020, thay ông Phạm Duy Cường bị bắn tại phòng làm việc và tử vong trước đó một tháng. 

Hoàng Thùy

22 nhận xét :

  1. BÀ NÀY CÓ NGƯỜI NHÀ BUÔN CHỔI ĐÓT NÊN BIỆT THỰ ĐÂY MÀ. CHỈ SỐ HẠNH PHÚC DÂN YÊN BÁI CAO NGÚT TRỜI...

    Trả lờiXóa
  2. Bà này là "bóng hồng" nên được "nâng đỡ trong sáng", bất chấp những bê bối có liên quan đến bà và gia đình bà ở YB.
    Bà nên đi thẩm mỹ để thành "hot girl", sẽ còn thăng tiến nữa.

    Trả lờiXóa
  3. Luật qui định nữ 55 tuổi thì vè hưu sao không về mặc dù 56 tuổi rồi, hơn nữa giữ 2 chức cùng lúc thì lương trả thế nào?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Loại này họ có sống bằng lương đâu bác. Lộc quan tham

      Xóa
  4. Trận chiến quy hoạch, phân công, điều động, chia chác phiếu bầu dân chủ dài và quy mô hơn trân Điện Biên và đánh chiếm Sài gòn?. Có lẽ sau này gọi là ‘cuộc chia phát dân chủ’ bài bản chặt chẽ nhất lịch sử nhân loại? Các ‘lồng dân chủ’ chảy theo cả trăm suối tràn về sáng rực Thăng Long!

    Trả lờiXóa
  5. Có năng lực mà lúc đang làm chủ tịch tỉnh Yên bái, để xảy ra vụ nổ súng giết người diễn ra ngày 18 tháng 8 năm 2016, tại trụ sở Tỉnh ủy Yên Bái ở thành phố Yên Bái mà nạn nhân là bí thư tỉnh ủy Phạm Duy Cường và Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Yên Bái kiêm Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Yên Bái Ngô Ngọc Tuấn.
    Rồi còn vụ cậu em trai Phạm sĩ Quý, giám đốc sở TNMT Yên bái chỉ buôn chổi đót mà sắm trang trại, chiếm dụng đất trái phép và xây nhiều biệt phủ nữa.
    Những vụ như vậy mà bà này vô can, nay lại lên như diều chỉ có thể là sản phẩm của CSVN.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Suy diễn vui! The tiêu chuẩn tính đảng nước lạ 4.0, ả này có năng lực gian dối cấp ‘yêu quái’! Quý hiếm! Quy hoạch gấp!. Chuyện cắn xé, bắn giết Bí thư YB động trời, trần gian có một, mà giữ được kín bưng, thì, nếu có ‘Thiên An Môn 2.0’, ‘Đồng Tâm 3.0’, ‘Thủ Thiêm 4.0’ và tất tật đều có chỉ số hạnh cao!. Chót đỉnh yêu quái! Nếu Ả không chồng, không con, đinh hướng triệt sản, triệt tộc mà tự cảm hạnh phúc cao thì, càng đúng thứ triết luận không người (vô nhân, vô cảm, vô sản, vô vô...)!!!.

      Xóa
    2. Đây là cán bộ nguồn của ông TBT đó, không ai dám đụng vào đâu, vụ án bắn chết người to như vậy mà ông TBT cứ im re, chứng tỏ bà này có can dự nhưng thuộc diện quy hoạch rồi.

      Xóa
    3. Bà này con chui sâu, leo cao nữa, sau này quy hoạch cỡ tứ trụ (CTQH) chứ chẳng vừa!

      Xóa
  6. Ban Tổ chức TW có 8 phó ban, (ngang lương Bộ trưởng, uy oai hơn?). Lương chung kho dân, nhưng, Luật nước và Lệ tổ chức là khác nhau, cần nắm vững, không chệch hướng!?

    Trả lờiXóa
  7. Thì ngày ấy bí thư tỉnh uỷ Yên Bái bị bắn chết, không phải một xác chết mà những 3 cái xác. Thêm một chủ tịch hội đồng nhân dân tỉnh Yên Bái bị bắn chết, rồi thêm một xác chết của chi cục trưởng kiểm lâm Yên Bái. Những người bắn nhau đều là đảng viên cộng sản, họ cùng chung lý tưởng nhưng bắn mhau chết vì tranh giành quyền lợi, nói nôm na là giành nhau miếng ăn mà bắn nhau chết. Đặc biệt, những người này không phải đảng viên thường, họ là những đảng viên có chức vụ cao, thế mới đáng buồn!
    Nhưng đáng buồn hơn nữa, khi nhắc tới Yên Bái thì đã là người Việt Nam ai cũng nhớ về nhà ái quốc lưu danh trong sử sách Nguyễn Thái Học, nay thì những đảng viên cộng sản lại tranh ăn mà bắn nhau ngay tại vùng đất thiêng Yên Bái! Thật tình không biết nói sao!

    Trả lờiXóa
  8. Cán bộ lãnh đạo Việt Nam phần lớn đi lên từ công tác đoàn, công tác tuyên giáo, nói nhiều và hay nhưng làm ít và dở. Khoa học kỹ thuật thì mù, kể cả có những người có danh TS, GS..,

    Trả lờiXóa
  9. Chủ nghĩa xã hội Việt Nam
    Quan tham cũng lắm dân oan cũng nhiều
    Làm cho cuộc sống tiêu điều
    Tha phương cầu thực là điều đương nhiên

    Trả lờiXóa
  10. Bà này có đẹp gì đâu ? Hay là nghệ sĩ Saxophone

    Trả lờiXóa
  11. Sinh ở huyện Nam đàn, Nghệ an, quê bác hồ, lên là đúng quy trình rồi!!!

    Trả lờiXóa
  12. Đi lên từ Bí thư Tỉnh Đoàn, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy là đúng gu ông TBT rồi, cần gì chuyên môn hay quản trị nhà nước???

    Trả lờiXóa
  13. Bó tay công tác CB

    Trả lờiXóa
  14. Khóa trước có tới 16 ủy viên Trung ương người Hà Tĩnh , có nhiều vị đã quá "nổi tiếng" như Bộ Trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến , Bộ trưởng Bộ Tài nguyên & Môi trường Trần Hồng Hà,...Khóa này, mặc dù chưa Đại hội 13 mà đã thấy cán bộ quê bác Hồ lên ngôi: Bí thư tỉnh Hà Nam bà Lê Thị Thủy quê Nghệ An ; Bí Thư Hà Nội cũng quê xứ Nghệ ... Chờ xem .

    Trả lờiXóa
  15. Thừa 01 tuổi sao không nghỉ hưu mà lại được bổ nhiệm 2 chức vụ cùng lúc?

    Trả lờiXóa
  16. Đảng CSVN hết người rồi cho nên phải điều động gấp rút chóng mặt kiêm nhiệm nhiều chức !!!

    Trả lờiXóa
  17. thật khó mà tin rằng bà này là cán bộ guong mẫu, sâu sát phong trào của Yên Bái...Cứ theo như đánh giá và sự thăng tiến thì bà này giỏi thật, có lẽ là nhân vật nữ lãnh đạo của Việt Nam bây giờ ??? Chỉ tiếc là công của bà lớn lao là thế mà dân Yên Bái vẫn còn khổ lắm.


    Trả lờiXóa
  18. Nế tôi không lầm thì nữ Ủy viên TW thì 60 tuổi mới về hưu, còn cán bộ nhân viên nhà nước thì 55 tuổi.

    Trả lờiXóa