Thứ Tư, 5 tháng 8, 2020

TRUNG ƯƠNG MỚI CHỈ GÃI LÔNG CHÂN BỐ CON NHÀ NÓ!


 
Ông Nguyễn Nhân Chinh nhận quyết định điều động, chỉ định làm Bí thư Thành ủy TP Bắc Ninh. (Ảnh Thanh tra Chính Phủ)

Ông Nguyễn Nhân Chinh rút khỏi quy hoạch Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Ninh?

Báo Giao thông

04/08/2020 08:26

​​​​​​​Được chỉ định làm Bí thư Thành ủy, ông Nguyễn Nhân Chinh đã xin rút khỏi danh sách quy hoạch Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Ninh nhiệm kỳ tới? 
Theo nguồn tin của PV Báo Giao thông tại Tỉnh ủy Bắc Ninh cho biết, ông Nguyễn Nhân Chinh - người vừa được Tỉnh ủy tỉnh Bắc Ninh điều động, chỉ định giữ chức vụ Bí thư Thành ủy TP. Bắc Ninh đã xin rút khỏi danh sách quy hoạch bầu vào Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Ninh để chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh, nhiệm kỳ 2020 - 2025; dự kiến được tổ chức trong vài tháng tới.


Được biết, ông Nguyễn Nhân Chinh (SN 1984, quê xã Tân Chi, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Cờ vua, Thạc sỹ quản lý giáo dục. Ông được dư luận biết đến là con trai của ông Nguyễn Nhân Chiến, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Ninh.

Ông Nguyễn Nhân Chinh được kết nạp Đảng năm 2011, ông có nhiều năm công tác tại Tỉnh đoàn Bắc Ninh và được bầu giữ chức Bí thư Tỉnh đoàn năm 2016. Ông Chinh cũng là tỉnh ủy viên, đại biểu HĐND tỉnh Bắc Ninh khóa XVIII nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Những ngày gần đây, thông tin ông Nguyễn Nhân Chinh được điều động, chỉ định làm Bí thư Thành ủy TP. Bắc Ninh đã gây “bão mạng”, xôn xao dư luận với nhiều ý kiến trái chiều.

Nhiều ý kiến cũng bày tỏ băn khoăn cho rằng ông Nguyên Nhân Chinh dù chưa có nhiều kinh nghiệm làm lãnh đạo, quản lý nhà nước, chưa chứng tỏ được năng lực bản thân nhưng vẫn được “ưu ái” điều động, chỉ định làm Bí thư Thành ủy TP. Bắc Ninh - chức vụ chỉ đạo, định hướng “trái tim” của tỉnh là vội vàng, “chín sớm”...

Để rộng đường dư luận, xác minh những thông tin trên, PV Báo Giao thông đã nhiều lần liên hệ với các ông, bà Nguyễn Nhân Chiến, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Đào Hồng Lan, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Hùng, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Bắc Ninh và ông Nguyễn Nhân Chinh, Bí thư Thành ủy TP Bắc Ninh nhưng đều tắt máy hoặc không bắt máy, trả lời.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

6 nhận xét :

  1. RỒI SẼ CÓ KẾT LUẬN BỔ NHIỆM ĐÚNG QUY TRÌNH THÔI. UBKT TƯ CẦN VÀO CUỘC. XEM XÉT BẰNG CẤP VÀ THỜI GIAN CÔNG TÁC VÀ QUY TRÌNH BỔ NHIỆM THEO ĐIỀU LỆ ĐẢNG. CÁC QUY ĐỊNH VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐẢNG VIÊN KHÔNG ĐƯỢC LÀM. KHI BÓI LÀ BÍ THƯ TỈNH ỦY, LẠI BỔ NHIỆM CON, CHÁU VÀO NHỮNG VỊ TRÍ QUAN TRỌNG ĐÒI HỎI THỜI GIAN CỐNG HIẾN VÀ KINH NGHIỆM CÔNG TÁC CỦA NGƯỜI ĐƯỢC BỔ NHIỆM.

    Trả lờiXóa
  2. Địa phương nào cũng vậy thôi. Bố là quan đầu tỉnh, đưa con vào công tác đoàn thanh niên, hội phụ nữ. Từ đó quy hoạch con làm bí thư đoàn, hội trưởng phụ nữ. Đều tham gia cấp ủy. Từ bàn đạp đó cứ thế thăng tiến. rất đúng quy trình. Ngay một ông quan xã, là bí thư đảng ủy một xã ở huyện Lang chánh, tỉnh Thanh hóa còn quy hoạch cho con gái làm bí thư đoàn xã. Khổ nỗi con gái lại cùng mẹ đi đánh ghen nên mới nổi tiếng cả nước. Đúng là Trung ương chả thể gãi được lông chân bố con nhà nó. Vì cả làng toét mắt riêng mình em đâu.

    Trả lờiXóa
  3. Nếu ông Chinh này rút thật thì tiếc quá. Thành ủy BN lấy ai để bồi dưỡng cờ vua cho các thành ủy viên khác?

    Trả lờiXóa
  4. Cứ để cho thằng đó làm bí thư thành ủy Bắc Ninh mai kia tất cả người dân TP này trở thành đại kiện tướng cờ vua đi thi đấu khắp thế giới thì quả là hồng phúc cho dân tộc ta( nhớ không quên công ơn của chị Quyết con bà Tâm đấy nhé)

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là bố con nhà Chiến-Chinh coi phép nước bằng vung. Vắt mũi chưa sạch, chỉ biết tiêu tiền và gái đã được tung hô làm lãnh đạo một thành phố. Ngày xưa ta chỉ có một ông vua, ngày nay đây chỉ là một trong số hàng chục, hàng trăm ông "vua" vì quá tham lam nên bị lộ, kính thưa các ông "vua" khác chưa bị lộ

    Trả lờiXóa
  6. Các triều đại Phong kiến VN xưa chỉ có 1 ông Vua , thời Lê mạt mới có Vua Lê - Chúa Trịnh. Nhưng ngày nay ngoài "Vua Tập thể " ( lời ông Nguyễn văn An cựu Chủ tịch QH) ở ngôi Hoàng đế tối cao , còn có hàng chục quốc Vương ở các Tỉnh, huyện..Kinh hãi quá !

    Trả lờiXóa