Thứ Tư, 5 tháng 8, 2020

"TOANG" THẬT RỒI CHIẾN CHINH ƠI!


"TOANG" THẬT RỒI CHIẾN CHINH ƠI!

Nhà báo Nguyễn Thế Khoa

Thế là Ban Tổ chức Trung ương đã chính thức yệu cầu Tỉnh ủy Bắc Ninh xem xét lại việc chỉ định Bí thư Thành ủy Bắc Ninh. Thấy động, Tỉnh ủy Bắc Ninh đã lập tức xóa tên Chinh trong quy hoạch Thường vụ ở Đại hội Tỉnh Đảng bộ sắp tới, có nghĩa là Chinh sẽ mất ghế Bí thư Thành ủy vừa được chỉ định.
 
Như thế là "toang" thật rồi bố Chiến con Chinh ơi. Rồi thế nào cũng vỡ lỡ cái việc lấy đâu ra bằng cờ vua tại chức, bằng thạc sĩ giáo dục và cả cái tiền sử học hành dốt nát của cậu ấm Chinh và cái quyết tâm bất chấp nguyên tắc tổ chức của Đảng cố đưa bằng được đứa con dốt nát lên nối ngôi mình của Bí thư Chiến. Rồi cái chuyện cả họ làm quan rất có thể sẽ bị moi lại...
 
Đã bảo cụ Trọng cảnh cáo rồi, không đùa được như trước đâu mà cố đấm ăn xôi làm gì để bố khó hạ cánh an toàn còn con sẽ nhanh chóng bị lột hết chức quyền. 
 
Bài học cho những kẻ tham vọng thực hiện "con vua thì lại làm vua" trắng trợn trong Đảng. Chắc cụ Trọng còn đem chổi quét không ít "thái từ Đảng" bất tài, thất đức khác. Vui!

6 nhận xét :

  1. Rồi sẽ có kết luận đúng quy trình thôi. Nếu quyết liệt hơn phải có thông báo tạm đình chỉ Quyết định bổ nhiệm bí thư thành ủy Bắc ninh của Nguyễn nhận Chinh. Còn chỉ là để cấp dưới báo cáo lên thì đó là báo cáo của anh Chiến bố thằng Chinh thôi mà. Nếu nguy cấp, em Chinh nên vào Quảng nam tìm anh Hoài Bảo học kinh nghiệm nuôi chim nhé! Khi đi nhớ đeo khẩu trang. vì Quảng Nam đang là tâm dịch.

    Trả lờiXóa
  2. Bài học thái tử Bảo, thái tử Xuân Anh còn sờ sờ ra đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải thế cả đâu ngay như thằng ác ôn Tát thành Cang ở SG cũng chỉ bị kỷ luật bằng hình thức...phê bình. Hu hu

      Xóa
  3. Ông Đảng Trưởng ơi! Ông làm ơn bỏ cái máy ấp và bỏ quy trình ấp trứng đang dùng cho dân được bình an sinh sống. Chứ cái máy ấp và quy trình ấp trứng ông đang dùng sao mà sản sinh ra nhung nhúc ký sinh trùng đầy thói hư tật xấu như tham danh - hám lợi - bè phái tư lợi - biển thủ - tham ô - hủ bại - không có tư cách và đạo đức - gian dối mọi đường, cái thứ ký sinh trùng mà ông ấp ra nó đang ráo riết hủy diệt cái đảng của ông đó.

    Trả lờiXóa
  4. Vui gì ? Không cha con nhà nó thì cũng băng đảng nhà nó. Cái giống tuyên giáo cũng chẳng ra gì !

    Trả lờiXóa