Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

TIN NÓNG: PHÁT HIỆN MỚI NHẤT VỤ HỒ DUY HẢI


Trương Châu Hữu Danh

PHÁT HIỆN MỚI NHẤT VỤ HỒ DUY HẢI

Vụ án Bưu điện Cầu Voi, lâu nay nhiều người bị dẫn dắt bởi luận điểm "Trước khi bắt Hồ Duy Hải, CQĐT không biết con dao, cái thớt là hung khí gây án nên người ta vứt đi. Mãi đến ngày 21/3/2008, Hải nhận tội và khai ra con dao giấu ở tấm bảng, cơ quan điều tra mới biết và cho mua con dao mô phỏng để nhận dạng".

Trả lời Quốc hội, Chánh án Nguyễn Hòa Bình khẳng định, chỉ có người trong cuộc mới có thể mô tả đúng như thế.

Tuy nhiên, 500 đại biểu Quốc hội mấy ai đã nhìn thấy biên bản dưới đây: Con dao đã mua từ trước khi Hải khai.

Cụ thể, ngày 20/3 đã có biên bản mua dao và nhận dạng. Lời nhận tội của Hải ngày 21/3 chỉ là khớp với hung khí - tức là mua con dao rồi mới có lời khai chứ không phải con dao được mua theo lời khai.

Câu chuyện này còn rất dài và chỉ có tái thẩm mới có cơ hội để 17 vị thẩm phán sửa sai.

Tái thẩm, là cơ hội sống cho Hải.
Tái thẩm là cơ hội SỐNG cho 17 vị ở hội đồng dao thớt!

11 nhận xét :

  1. 17 đứa mặt dầy như thớt
    Tay vung cao! Miệng máu vêu vao!

    Trả lờiXóa
  2. Trương Châu Hữu Danh đóng góp rất nhiều chứng cứ rất có giá trị để cứu mạng Hồ Duy Hải. Mục đích là vậy, nhưng hệ quả là các chứng cứ này cho thấy 17 đồng chí thẩm phán quyết giết Hải bằng phiên tòa giám đốc thẩm.

    Trả lờiXóa
  3. Chết cha mấy thằng giám đốc thẩm rồi !!!

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn Việt sỹ TRƯƠNG CHÂU HỮU DANH! Việt sỹ thường không nằm trong đám vua quan. Tư liệu này có thật thì là cải vả gãy răng vỡ mõm tặng 17 thằng ‘Hội đông dao thớt’ Nguyễn Hoà Bình. Khốn nạn, cái bọn được qui hoạch, phân công làm quan toà thì hiếm khi có đủ tim óc. Nó làm theo chỉ đạo của thế lực đỏ đen. Xin nói rõ, người tử tế chưa khẳng định Hải không hoặc có tội. Nhưng, Chứng cớ mà ‘Hội đồng dao thớt’ dùng buộc tội Hải là láo toét. Vì sao, biết láo vẫn làm? Câu hỏi này chỉ có các nhà lý luân thông thái đủ sức trả lời.

    Trả lờiXóa
  5. Chỉ có thể nói 17 vị trong hội đồng thẩm phán đã không có đủ thông tin về vụ án này. Họ xử và tuyên theo nhận thức chủ quan SUY ĐOÁN CÓ TỘI đối với Hồ Duy Hải.

    Trả lờiXóa
  6. Tôi có niềm tin là đông đảo nhân dân (trên 90 % những người đọc, nghe và hiểu về vụ này), dù là chưa điều tra kỹ càng, nhưng chỉ cần qua những sai phạm cơ bản của Tòa giám đốc thẩm đều phản đối và không chấp nhận kiểu xử án BẤT CHẤP, bất chấp pháp luật tố tụng, bất chấp sự thật, không vô tư, xử án kiểu „nghị quyết chi bộ“ – có nghĩa là chả ai thấy các vị độc lập … Điều người dân chờ đợi đã không được đáp ứng, dù là chỉ xử lại. Lúc này nếu Thường vụ Quốc hội cũng quyết định như Tòa giám đốc thẩm đã quyết thì có nghĩa các vị đã đối nghịch lại nhân dân và chứng minh không còn đại diện cho Nhân dân. Tôi và dân Việt hy vọng các vị còn đủ sáng suốt để ra quyết định công minh, chính xác. Còn với quyết định trên Tòa giám đốc thẩm đã tự giáng đòn chí mạng vào bản thân và chỉ có sự thay đổi cơ bản đội ngũ đó may ra mới lấy dần lại được uy tín hện đang ở dưới đáy!

    Trả lờiXóa
  7. Đem bản này đập vào mặt tên Nguyễn hòa bình cho nó tỉnh mắt ra!

    Trả lờiXóa
  8. Cảm ơn nhà báo Trương Châu Hữu Danh! Cảm ơn những người vô danh đang âm thầm ủng hộ công lý, vạch mặt kẻ vô luân...

    Trả lờiXóa
  9. Bất chấp dư luận trong nước và quốc tế, CSVN quyết xử chết cho kỳ được 29 bà con dân làng Đồng Tâm:
    Theo Chánh án Tòa án nhân dân (TAND) TP.Hà Nội Nguyễn Hữu Chính: "Vụ án giết người và chống người thi hành công vụ xảy ra tại xã Đồng Tâm (H.Mỹ Đức, Hà Nội), dự kiến đưa ra xét xử trong tháng 8".
    https://thanhnien.vn/thoi-su/xet-xu-vu-dong-tam-vao-thang-8-1247803.html
    Để xem chúng sẽ xử như thế nào???

    Trả lờiXóa
  10. Nếu phát hiện này là chính xác thì khẳng định 17 vị là 17 tên khốn nạn.

    Trả lờiXóa