Thứ Tư, 13 tháng 5, 2020

Vụ án Hồ Duy Hải: TÌNH TIẾT MỚI VỀ CHIẾC XE MÁY TANG VẬT


Trương Châu Hữu Danh
Hồi vụ Cầu Voi xảy ra, tôi có vào kho tang vật và chụp được hình chiếc xe "được cho là đi gây án" có biển số 62F5-0842.

Thế nhưng, cáo trạng nói Hải khi đi thì lấy xe 62F6-0842 để đến bưu điện.

Nhưng một lúc sau thì xe hô biến thành 62F5-0842.

Như vậy, đây là sự cẩu thả hay có ai đó đổi biển số xe mà Hải sử dụng? Hay vì câu chuyện được chắp nối nên hồ sơ cũng chấp nối dẫn đến vô lý?

Tôi cảm ơn các anh chị DLV đã miệt mài hò hét trong những ngày qua. Nhờ các anh chị mà công chúng càng thêm vững tin rằng, khi 17 con người kia không thể lý luận bằng pháp luật thì phải giở chiêu cuối cùng là xua DLV ra để lấp liếm.

Nhân tiện, tên tôi là Trương Châu Hữu Danh. Khi tôi phê phán cái sai của cán bộ, tôi đều nêu tên của họ - đường đường chính chính. Do đó, các bạn DLV khi nêu đến tôi không cần phải ghi là Tr.C.H.D.


 

.

2 nhận xét :

  1. Đại tá Phạm Thanh Tâm dẫn chứng: tại biên bản ghi lời khai của Nghị và qua xác minh những nhân chứng đã xác định Nghị ngoại phạm. Bởi, khoảng 19h30 (đây là khoảng thời gian xảy ra án mạng ở Bưu điện Cầu Voi) ngày 13/1/2008, Nghị ở tại nhà cùng uống cà phê và đánh bài (binh xập xám) với anh Nguyễn Thanh Nhàn (SN 1981, nhà đối diện nhà Nghị) cùng ông Nguyễn Văn Tròn (SN 1969, gần nhà Nghị). Đến 21h cùng ngày, anh Nhàn và ông Tròn về nhà nghỉ ngơi .Cả 2 người này đều ký biên bản xác nhận với cơ quan điều tra là đã cùng uống cà phê và đánh bài chung với Nghị trong thời gian trên”, Đại tá Tâm nói.

    “Hai người này: Nguyễn Thanh Nhàn (SN 1981, nhà đối diện nhà Nghị) cùng ông Nguyễn Văn Tròn (SN 1969, gần nhà Nghị) có còn tìm ra được không hay cũng mất dấu như Ng V Nghị ???

    Trả lờiXóa