Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

QUỸ GATES, TỔ CHỨC Y TẾ WHO VÀ VIỆN VIRUS HỌC VŨ HÁN


Nguyễn Văn Phước

Sự thật đã tới - Tội ác phải bị trừng phạt, nhiều chuyện lớn sẽ xảy ra.
https://twitter.com/HeisenburgK/status/1252715834004213760
 
Tin chính thức thời báo The Washington Post và nhiều tờ báo trên thế giới rạng sáng nay đồng loạt đưa tin vụ Hacker lịch sử, đã lý giải vì sao ngày 22/4/2020, kẻ luôn bao che Trung Quốc suốt đại dịch - Tedros Adhanom, TGĐ WHO đã phải viết lên twitter đúng một từ: “Forgive.” Hãy tha thứ.
https://www.washingtonpost.com/…/nearly-25000-email-addres…/

Tóm tắt sự việc như sau:
 
Ngày 21 tháng 04 năm 2020, máy chủ của WHO, quỹ Bill Gates cùng Viện Virus học Vũ Hán bị hack, toàn bộ 25.000 email, số phone, dữ liệu đang và sẽ được công bố. Dữ liệu rò rỉ cho thấy Bill Gates biết trước về virus Vũ hán, cũng như danh sách quan chức WHO, CDC, WB nhận tiền của Trung Quốc.

Theo báo cáo, Quỹ Gates, Tổ chức Y tế Thế giới WHO và Viện Virus học Vũ Hán – ba tổ chức bị nghi ngờ liên quan đến đại dịch Covid-19 đều đã bị hack và hàng ngàn email, mật khẩu và tài liệu, thông tin liên quan đến đại dịch khởi nguồn từ Vũ Hán bị công bố trên mạng.

Theo Tập đoàn Tình báo SITE chuyên giám sát các nhóm cực đoan và khủng bố trực tuyến, các nhà hoạt động ẩn danh đã đăng gần 25.000 địa chỉ email và mật khẩu được cho là thuộc về các tổ chức này.

Thông tin về vụ tấn công hacker vì sự thật, vì đại nghĩa này được đăng trên tin chính của Bloomberg, The Washington Post và nhiều tờ báo lớn khác. Sẽ có nhiều sự thật chưa từng biết, thông tin chấn động trong vài giờ tới liên quan đến Tedros Adhanom, TGĐ WHO, Viện Virus học Vũ Hán và Gates Foundation liên quan đến đại dịch Corona Virus bắt đầu từ đâu và được bao che như thế nào.
 

5 nhận xét :

  1. Lòng tin, sự kính trọng vào Bill Gates đã sụp đổ?

    Trả lờiXóa
  2. Thảo nào mà trong một diễn giảng trên kênh Youtube của Bill Gates từng đăng tải một video vào cuối năm 2018 với nội dung xoay quanh cuộc sống đói nghèo đầy thương cảm. Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu như video này không được cộng đồng mạng Việt Nam xem gần đây và phát hiện thấy có hình ảnh bản đồ Trung Quốc với "đường lưỡi bò".
    Bill Gates có biết đường lưỡi bò này không? hay chỉ vô tình sử dụng nó cho bài diễn thuyết của mình?
    Tôi tin chắc một người thông minh và giỏi như Bill Gates không thể để xảy ra một việc như vậy mà không biết. Ông ta biết nhưng có vẻ như không quan tâm đến chính trị thì đúng hơn? và bây giờ thi ta biết được Gates Foundation liên quan đến đại dịch Corona Virus và có liên quan đến TQ, đến chính trị!

    Trả lờiXóa
  3. "Cái kim giấu trong bọc lâu ngày cũng lòi ra ". Tàu cộng là Kẻ luôn lừa dối. Qua đại dịch Vũ Hán thì cả thế giới đã nhận ra bộ mặt thật này của Tàu cộng. Còn kẻ đồng lõa , tiếp tay cho Tàu cộng cũng sẽ bị vạch mặt.

    Trả lờiXóa
  4. Nếu đây là sự thật thì sẽ là quả bom kinh khủng hơn cả đại dịch Covid 19/

    Trả lờiXóa
  5. Tôi không tin ông Bill Gates có thể làm như vậy. Ông ấy là một nhân cách lớn. Rất có thể sự thơ ngây chính trị của ông ấy bị những người trong Quỹ Gates, rồi những đối thủ của ông ấy giăng bẫy,.... Cần thận trọng khi đưa ra phán xét về một nhân vật nào đó như Bill Gates trước một rừng thông tin hiện nay, trong đó nhiều nguồn chưa được kiểm chứng. Còn cái tay Tedros, Giám đốc WHO thì rõ quá rồi, nhìn bức ảnh tay Tedros xum xoe bắt tay Tập Cận Bình cũng đủ biết nhân cách của tay này thế nào rồi

    Trả lờiXóa