Thứ Hai, 3 tháng 2, 2020

NHỮNG CÂU HỎI DAY RỨT VỀ CÁI CHẾT CỦA CỤ KÌNH


NHỮNG CÂU HỎI RAY RỨT VỀ CÁI CHẾT CỦA CỤ KÌNH 
(1 đảng viên ưu tú với 58 tuổi đảng)


- Tại sao chưa có bản án của Toà án mà cụ Kình lại bị tử hình bởi 4 phát đạn bắn ở cự ly rất gần ?

- Tại sao chưa có Quyết định khởi tố điều tra vụ án với tội danh khủng bố mà lại tiến hành xử tử cụ Kình ?

- Tại sao chính quyền không dùng đến biện pháp hoà giải, là 1 trong những biện pháp an toàn và hiệu quả nhất mà Toà án vẫn thường áp dụng với tất cả các vụ án tranh chấp tài sản?

- Việc quân đội đã từng đề xuất chuyển đất sân bay Miếu Môn qua làm sân Golf để phục vụ việc ăn chơi có liên quan gì đến tranh chấp đất đai Đồng Tâm?

- Tại sao không tước thẻ đảng của cụ Kình nếu Cụ là kẻ tội phạm nguy hiểm?

- Tại sao trên cơ thể cụ Kình lại có nhiều vết bầm tím do hành động tra tấn để lại ?


- Tại sao đầu gối bên trái của cụ kình bị vỡ toát? 1 cụ già yếu ốm hơn 84 tuổi, với 1 vết thương khủng khiếp như vậy liệu Cụ còn đủ sức cầm quả lựu đạn trong tay?

- Để bắt sống 1 cụ già 84 tuổi với tội danh cầm đầu ổ nhóm khủng bố có nhiều cách làm, vậy tại sao phải chọn cách đem hàng ngàn quân tấn công vào làng nữa đêm? cách làm này có hợp lòng dân hay không, để rồi phải hy sinh 3 chiến sĩ trẻ 1 cách không cần thiết?

- Nếu cụ Kình là kẻ cầm đầu tổ chức khủng bố sao không để Cụ sống để lấy lời khai, đối chất.. nhằm hốt sạch băng nhóm khủng bố đó?

- Điều mấu chốt và quan trọng nhất là tại sao 1 vụ án dân sự bình thường, 1 chính quyền quá hùng mạnh với quá nhiều Hội, Đoàn lại không can thiệp, để rồi 1 vụ án dân sự lại chuyển biến thành 1 vụ án hình sự?

- Là 1 đảng viên ưu tú, trọn đời theo đảng sao có thể trở thành phần tử khủng bố được? vậy trách nhiệm của đảng ở đâu khi để xảy ra việc để mất 1 đảng viên ưu tú như cụ Kình? 


- Tại sao? tại sao? tại sao???

Còn quá nhiều câu hỏi khiến dư luận ray rức về cái chết của cụ Kình.

9 nhận xét :

  1. Những kẻ ra tay tàn độc với ụ Kình trong đêm 8 rạng sáng 9/01/2020 là những tay Võ Biền vô học, vô mưu, chết do rơi xuống giếng trời là xứng đáng, đó là cái giá của kẻ ngu dốt. Bộ Công an phải có câu trả lời thỏa đáng về vụ án thôn Hoành, phải kiểm điểm nghiêm túc. Xử lý nghiêm kẻ nào ra lệnh tấn công dân Đồng Tâm rạng sáng 9/01/2020.
    Phải rút ra bài học đưa vào giảng dạy trong các trường CAND.
    Tôi nghe có thông tin từ nội bộ, người viết lên kế hoạch đánh chiếm Đồng Tâm là 01 nữ trưởng phòng Tham Mưu Bộ tư lệnh cảnh sát cơ động, người này không hề được đào tạo công an tại các trường CAND mà được tuyển dụng từ ngành ngoài.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rồi đây kẻ chủ trương đàn áp dân Đồng Tâm có thoát khỏi lưới trời không nhỉ? Tấm gương sáng ngời của đồng chí Xêauxexcu ở Rumania vẫn còn đó

      Xóa
  2. Đầu gối chân trái của ông Kình gãy lặt lìa cộng với nhiều thương tích khác và cả phát súng ngay tim và 2 phát trên đầu cùng với đường mổ dài suốt ngực, tạo hình ảnh quá đỗi thương tâm mà người Việt Nam không thể nào ngờ, nó lại xảy ra vào năm thứ 90 kể từ ngày thành lập ĐCSVN mà lại "dành cho" người đảng viên cả đời đi theo đảng! Chắc chắn hình ảnh thê thảm này không chỉ làm rúng động lương tâm con người mà còn đả kích rất mạnh vào lương tri của đông đảo đảng viên thuộc ĐCSVN, dù đang ở trong hay ngoài nước.

    Dù không thể nào đạt đến tầm mức như những cuộc khởi nghĩa nông dân Đàng Ngoài vào thời vua Lê chúa Trịnh hay các cuộc khởi nghĩa chống Pháp vào thế kỷ 19 kéo dài đến đầu thế kỷ 20, nhưng cái chết của ông Lê Đình Kình - do ĐCSVN gây ra - đã biến ông trở thành thần Thành Hoàng làng Đồng Tâm, với hàng ngàn người đưa tiễn trong tang lễ. Chính ĐCSVN đã tạo ra một tiền lệ mới mà họ không thể nào ngờ tới lòng dân ngày nay!

    Trả lờiXóa
  3. Nếu ai đó có điều kiện hãy gửi các chứng cứ về vụ Đồng Tâm cho Tổ chức theo dõi nhân quyền (tiếng Anh: Human Rights Watch) (HRW). HRW là một tổ chức phi chính phủ nghiên cứu về và cổ vũ cho nhân quyền, có trụ sở tại Thành phố New York, Hoa Kỳ và văn phòng ở Amsterdam, Beirut, Berlin, Brussels, Chicago, Genève, Johannesburg, Luân Đôn, Los Angeles, Moskva, Paris, San Francisco, Tokyo, Toronto, và Washington D.C. Human Rights Watch ra báo cáo nghiên cứu về vi phạm nhân quyền quốc tế theo quy định của bản Tuyên ngôn Nhân quyền và các quyền con người mà quốc tế công nhận. Những báo cáo này được sử dụng làm cơ sở cho việc thu hút sự chú ý quốc tế về các vụ lạm dụng và gây sức ép với các chính phủ sở tại và các tổ chức quốc tế nhằm cải cách hay thay đổi thể chế theo chiều hướng tốt hơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nên tham khảo cách làm của ông Trịnh Vĩnh Bình: Vụ án Trịnh Vĩnh Bình là vụ án một triệu phú ở Hà Lan, ông Trịnh Vĩnh Bình, đem hơn 3 triệu đô la Mỹ về Việt Nam làm ăn và đầu tư trong nước vào cuối năm 1987, bị tịch thu tài sản và lãnh án 11 năm tù trong năm 1999. Ông đã bị tạm giữ 18 tháng và trong khi được tại ngoại, đã trốn thoát khỏi Việt Nam.
      Năm 2003 ông Trịnh Vĩnh Bình đã chính thức nhờ tổ hợp luật sư Covington Burling của Mỹ ở Washington đại diện để kiện chính phủ Việt Nam ra toà án quốc tế, đòi bồi thường thiệt hại.
      Ngày 11.04.2019, Tòa án Quốc tế ra quyết định rằng ông Trịnh Vĩnh Bình thắng kiện đối với chính phủ Việt Nam. Theo đó, chính phủ Việt Nam buộc phải bồi thường cho triệu phú người Hà Lan gốc Việt tổng cộng 37.581.596 đôla thiệt hại và gần 7,9 triệu đôla án phí.
      Nhờ các luật sư tư vấn thêm cho Đồng Tâm.

      Xóa
  4. Nhân dân Đồng Tâm đã chiến thắng nhiều trận chiến với chính quyền trong khi trong tay không có một tất sắt nào. Sau khi ông Lê Đình Kình bị chính quyền lừa và bắt đi người dân Đồng Tâm bao vây bắt làm con tin 36 cảnh sát cơ động và các cán bộ của chính quyền địa phương. Chính Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung phải về Đồng Tâm nhờ 2 nghị sĩ là Dương Trung Quốc và Lưu Bình Nhưỡng nài nỉ xin tha lúc ấy đân Đồng Tâm mới thả người. Canh bạc ấy người dân Đồng Tâm đã thắng.
    Nhưng bù lại họ bị chính quyền căm thù còn hơn lúc xưa họ thù giặc Mỹ đánh bom Hà Nội.
    Canh bạc Đồng Tâm chính quyền thua trắng uy tín, lòng tin của người dân vào nhà nước. Người dân Đồng Tâm thắng vì họ có chân lý. Cụ Lê Đình Kình tỏa sáng như một icon của nhân dân Đồng Tâm. Cụ bất chấp gian nguy và không ngớt phanh phui những khuất tất mà chính quyền Mỹ Đức cũng như Đồng Tâm thay nhau lừa gạt dân chúng.
    Canh bạc này chính quyền không cam lòng, vì nếu thua Đồng Tâm thì mọi vùng đất đang tranh chấp khác sẽ bị phá sản. Nều thua Đồng Tâm thì người nông dân mọi nơi trên đất nước này sẽ theo gương Đồng Tâm mà quật khởi. Chính quyền quá thừa kinh nghiệm về công tác dân vận nên họ không thể để cho một cuộc Cách mạng Tháng Tám xảy ra lần nữa và vì vậy bằng mọi cách họ phải giết cho bằng được ông Lê Đình Kình, linh hồn của cuộc tranh đấu này.
    Và họ giết ông Lê Đình Kình để ngăn ngừa những ai muốn làm nên Vụ Đồng Tâm thứ 2. CSVN sẽ không ngờ rằng, gieo gió ắt gặt bão, tức nước vỡ bờ, có áp bức thì có đấu tranh (những thuật ngữ CSVN hay dùng để nói về các cuộc nổi dậy của nông dân trong thời phong kiến, chống Pháp rồi chống Mỹ cũng sẽ đúng trong thời đại NGƯỜI NÔNG DÂN NỔI DÂY CHỐNG CSVN ngày nay!!!.
    À mà sao vụ này không thấy 2 ông nghị DT Quốc và LB Nhưỡng lên tiếng nhỉ? hay là chính quyền CSVN đã khóa miệng 2 ông này rồi???

    Trả lờiXóa
  5. Cụ Kình chết đúng quy trình do họ ban hành!

    Trả lờiXóa
  6. Lòng lang dạ sói!

    Trả lờiXóa
  7. Hơn 800 tờ Báo và Tạp chí Quốc doanh, im lặng về sự kiện Đồng Tâm không giám đưa tin, không giám bình luận, tôi nghĩ có vấn đề nghiêm trọng, khủng hoảng Truyền thông thật rồi ?

    Trả lờiXóa