Thứ Ba, 21 tháng 1, 2020

Tin NÓNG: NỘP ĐƠN TỐ GIÁC KẺ GIẾT CỤ LÊ ĐÌNH KÌNH


ĐƠN TỐ GIÁC TỘI PHẠM, yêu cầu khởi tố vụ án, xử lý tội “Giết người” đối với kẻ giết cụ Lê Đình Kình tại thôn Hoành, xã Đông Tâm, vào rạng sáng ngày 9/1/2020.

Sáng nay (21/01/2020), Tiến sĩ Nguyễn Quang A cùng một số anh chị em ở Hà Nội đã đến Viện kiểm sát nhân dân TP Hà Nội nộp đơn tố cáo hành vi giết người trong vụ tấn công tại Thôn Hoành, Đồng Tâm, yêu cầu truy tố những người chỉ đạo và những người đã giết cụ Lê Đình Kình:

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh Phúc

ĐƠN TỐ GIÁC TỘI PHẠM

KÍNH GỬI: - VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI,
- CƠ QUAN ĐIỀU TRA CÔNG AN THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Theo Điểm 1. Điều 144 Bộ Luật Tố Tụng Hình sự, Luật số 101/2015/QH13 ngày 27/11/2015, chúng tôi, các công dân Việt Nam ký tên sau, tố giác hành vi vi phạm pháp luật hình sự dưới đây. Qua thông tin của Bộ Công An và các video clip trên mạng, các sự thật sau đây đã được phát hiện:

1) Ông Lê Đình Kình, thôn Hoành, xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội đã bị giết sáng sớm ngày 9/1/2020.

2) Ông Kình đã bị bắn từ cự ly gần vào tim, vào đầu, bị đánh trật khớp đầu gối và chết;
3) Xác ông Kình đã bị mổ và được trao lại cho gia đình để mai táng.

Từ các sự thực trên, chúng tôi cho rằng đã xảy ra sự phạm tội giết ông Lê Đình Kình. Chúng tôi đề nghị các Quý cơ quan nhận đơn tố giác này (theo Điều 145) và tiến hành theo đúng quy trình của Luật (từ Điều 145 đến 150) và khởi tối vụ án hình sự.

Mọi thông tin trả lời liên quan đế vụ việc này xin gửi về địa chỉ: Nguyễn Nguyên Bình – CT14 A2, đường Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Kính đơn,
Hà Nội, Ngày 20 tháng 1 năm 2020

Họ Và Tên - Địa Chỉ - Chữ Ký
 



 
 

6 nhận xét :

  1. Hoan hô 12 vị nêu gương Anh hùng dũng cảm tố cáo khủng bố!
    Khó khăn hệ thống là, tố cáo Í, buộc phải gửi cho CS!?
    Vững tin, ‘một bộ phận không nhỏ’ CS mặc định lương thiện. Vì mưu sinh. họ buộc im lặng trước rừng lú luận dối trá. Có cơ hội, sẽ có một rừng đồng chí như Phùng Lê Trân, Lê Đình Kình...., chặn đứng lú luận của Bộ khủng bố (BKB).

    Trả lờiXóa
  2. Đang đêm, đánh úp nhân dân thôn Hoành, Đồng Tâm, 100% là tội phạm khủng bố. Yêu cầu bãi bỏ các danh hiệu và phong trào học tập khủng bố. Tôn vinh số má cho côn đồ (dù bị cưỡng ép) chỉ tồn tại trong các băng đảng xã hội đen.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Này bạn, đừng xúc phạm xã hội đen nha. Xã hội đen không đến nỗi như cọng sản đâu.

      Xóa
  3. Cảm ơn bà Nguyên Nguyên Bình
    Mười hai vị cũng đồng tình đứng tên!

    Trả lờiXóa
  4. Ông Lê Đình Kình đang ngủ trong đêm tại nhà riêng và bị công an xông vào bắn giết, ông Kình cũng chưa từng bị tòa án tuyên là có tội. Rõ ràng công an đã xâm phạm tư gia bất hợp pháp. Do đó việc đề nghị khởi tố vụ án để tìm ra thủ phạm đích thực là cần thiết và đúng pháp luật.

    Trả lờiXóa
  5. Tôi ủng hộ truy tố tất cả những ai gây ra cái chết của ông Lê Đình Kình. Đó là hành vi phạm luật. Đề nghị thông báo email để người dân ký tên ủng hộ việc truy tố kẻ giết ông Lê Đình Kình.

    Trả lờiXóa