Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

VINH DANH LUẬT SƯ TRẦN VŨ HẢI LÀ “LUẬT SƯ VÌ CỘNG ĐỒNG”



Trịnh Vĩnh Phúc

VINH DANH LUẬT SƯ TRẦN VŨ HẢI LÀ 
“LUẬT SƯ VÌ CỘNG ĐỒNG”

Tối 06/11/2019 tại TPHCM, nhóm Luật sư đại diện cho hơn 10 tổ chức hành nghề luật sư đã họp mặt tôn vinh Luật sư TRẦN VŨ HẢI, trao tặng ông Giải thưởng “LUẬT SƯ VÌ CỘNG ĐỒNG”.

Giải thưởng này được phát động từ giữa năm 2016, đã tổ chức trao giải lần 1 vào cuối tháng 7/2017 cho Luật sư NGUYỄN DUY BÌNH và giờ đây là đợt trao giải lần 2 đầu tháng 11/2019 cho Luật sư TRẦN VŨ HẢI.


Giải thưởng này dành cho các Luật sư có thành tích vượt trội trong hoạt động nghề nghiệp hướng tới cộng đồng và dấn thân phụng sự Công lý!

Giải thưởng gồm: Biểu tượng “Luật sư vì cộng đồng” chất liệu pha lê, Bằng chứng nhận giải thưởng và hiện kim 50 triệu đồng do đóng góp từ các đồng nghiệp luật sư.\







3 nhận xét :

  1. Tấm bằng vinh danh này rất ý nghĩa. Có thể không hiểu, nhưng tôi xin có góp ý nhỏ: Thay vì ký tên nhiều LS lên bằng, nên chăng chỉ cần đóng một con dấu biểu tượng thật đẹp (có hình cân công lý) của TCHNLS, thì thật đẹp và trang nghiêm. Có gì không đúng xin các LS lượng bỏ.

    Trả lờiXóa
  2. Xứng đáng lắm , vị luật sư của cộng đồng . Và đó , như một " cú vả " vỗ mặt .

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng LS Trần Vũ Hải! Chúc mừng sự trưởng thành của luật sư Việt Nam!
    Cho dù họ có tước được giấy phép hành nghề LS của ông Hải thì các luật sư khác cũng hành động theo lương tâm như LS Hải và cuối cùng thì nhà cầm quyền cũng thất bại!

    Trả lờiXóa