Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

"CÁC CHUYÊN GIA" NÓI GÌ VỀ DONALD TRUMP?


"Các chuyên gia" nói gì về Donald Trump?
 
Minh Pham
29 - 10 - 2019

"Các chuyên gia" dự đoán Trump sẽ thua thê thảm trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2016. Kết quả: Chiến thắng lớn dễ dàng cho Trump.

"Các chuyên gia" nhận định Trump sẽ khơi mào chiến tranh với Bắc Hàn. Kết quả: Hòa bình cho bán đảo Triều Tiên.

"Các chuyên gia" lo ngại làn sóng khủng bố toàn cầu sẽ gia tăng vì sách lược quân sự và ngoại giao của Trump. Kết quả: Các tổ chức khủng bố bị tiêu diệt và đẩy lùi.

"Các chuyên gia" cho rằng việc cắt giảm thuế sẽ phá hủy nền kinh tế. Kết quả: Kinh tế bùng nổ với những tăng trưởng kỷ lục.

"Các chuyên gia" cảnh báo Trump sẽ là cơn ác mộng đối với cộng đồng người da đen. Kết quả: tỉ lệ thất nghiệp của người da đen giảm xuống mức thấp nhất trong lịch sử.

"Các chuyên gia" quả quyết Trump sẽ thất bại nặng nề trong thương chiến với Trung Quốc. Kết quả: kinh tế Trung Quốc tăng trưởng thấp nhứt trong 30 năm qua, phải nhiều lần "cầu xin" Mỹ quay lại bàn đàm phán.

"Các chuyên gia" chỉ trích việc Trump rút quân Mỹ khỏi Syria sẽ tạo điều kiện cho ISIS trỗi dậy. Kết quả: thủ lãnh ISIS trỗi dậy khỏi hang để đi đoàn tụ với 72 trinh nữ.

"Các chuyên gia" bình luận Trump sẽ khó thoát khỏi tiến trình đàn hặc. Kết quả: Trump chắc chắn sẽ bị cách chức vào chiều ngày 20/01/2025.

Đừng nghe những gì "chuyên gia" nói, mà hãy nhìn cho kỹ những gì Donald Trump làm!
 

5 nhận xét :

  1. Bai viet hay den the la cung , cam on tac gia, doc xong thay tu tin

    Trả lờiXóa
  2. D.Trump là người cầm cờ xóa sổ chủ nghĩa cộng sản man rợ để cứu một phần nhân loại .

    Trả lờiXóa
  3. Tôi thấy TT Trump là một trong những TT thiên tài của nước Mỹ, điều đặc biệt là TT Trump đã cống hiến hết mình cho nhân dân Mỹ. TT Trump nếu được đảng dân chủ ủng hộ thì ông ta sẽ tiêu diệt CS Bắc Kinh xóa sổ CNCS trên toàn thế giới.

    Trả lờiXóa
  4. Nước Mỹ và biết đâu các nước khác nữa sẽ tạc tượng tôn thờ ông Trump.

    Trả lờiXóa
  5. Riêng mình thì thấy ông Trump rất...đáng yêu!
    Hi vọng ông là người đào mồ chôn cncs.

    Trả lờiXóa