Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Hoàng Hải Vân: DÂM TẶC VIỆN PHÓ LÀ ĐẦU SAI CỦA VŨ NHÔM

Nguyễn Hữu Linh (SN 1958) ngụ: 30 Lê Lợi, quận Hải Châu TP Đà Nẵng,nguyên Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân thành phố Đà Nẵng, vừa về hưu tháng 6/2018.
 
Hoàng Hải Vân

DÂM TẶC VIỆN PHÓ LÀ ĐẦU SAI CỦA VŨ NHÔM

Tên anh ta giờ đã tràn ngập trên báo trên mạng.Tôi không gọi tên anh ta và không đưa hình anh ta lên đây vì thấy buồn nôn. Là một người từng rất có quyền thế, tên dâm tặc này sau khi đã về hưu đi chơi ở một địa phương khác còn ngang nhiên thực hiện trò dâm ô đồi bại đối với trẻ em, thì hãy tưởng tượng khi còn đương chức anh ta có thể đã làm những trò đồi bại gì tại nơi anh ta làm việc và sinh sống ? Nếu xảy ra những chuyện như vậy khi đương chức, có ai dám tố cáo anh ta không ? Xin thưa, chắc chắn là không.

Bởi vì anh ta chính là đầu sai của Vũ nhôm. Mà Vũ nhôm thì ngay cả các tướng lãnh Bộ Công an và một số vị bộ trưởng cũng còn sợ.

Vũ nhôm có khả năng đưa những người chống lại mình vào rên siết trong các gọng kiềm của các cơ quan tố tụng, là biết sử dụng những kẻ có quyền thế sẵn sàng chà đạp trên pháp luật, một trong những người như vậy chính là tên dâm tặc này. Nhiều người ở địa phương anh ta làm việc vẫn còn nhớ một vụ án, Viện Kiểm sát không đủ chứng cứ để phê duyệt lệnh khởi tố, nhưng chính anh ta bất chấp lẽ phải đã phê chuẩn lệnh khởi tố, bắt giam một số người theo yêu cầu của Vũ nhôm. Các nạn nhân của vụ án oan sai này hiện vẫn đang tiếp tục đi đòi công lý.

Để trả công cho tên dâm tặc, Vũ nhôm đã “thưởng” cho anh ta một căn hộ cao cấp ở Sài Gòn.

Trên đây là tin tức ban đầu mà tôi nghe nói. Xin gợi ý để các nhà báo nào đã hết sợ thế lực của Vũ nhôm có thể mở rộng điều tra.

HHV

4 nhận xét :

  1. Thật đúng là " Thày nào tớ ấy " .

    Trả lờiXóa
  2. " Sông có khúc ; Người có lúc " . Khi trên lưng voi , quyền sinh quyền sát , miệng hét ra lửa . Lúc xuống chó , người người khinh miệt chẳng dám ngẩng đầu .

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là bọn đầu trâu mặt ngựa được đảng chính quyền ở Đà Nẳng quy hoạch trọng dụng bổ nhiệm...trách nhiệm nầy có truy cứu đc kg?

    Trả lờiXóa
  4. Ngày xưa, khi đang còn làm báo. Hoàng Hải Vân ko viết bạo như bây giờ. Muộn còn hơn ko, nhờ vậy độc giả bây giờ nhiều người biết đến HHV và biết rõ thêm nội tình ban lãnh đạo TP Đà Nẵng.

    Trả lờiXóa