Thứ Tư, 6 tháng 3, 2019

THÊM 1 PHÓ CHỦ TỊCH NGÃ BỆNH



THÊM 1 PHÓ CHỦ TỊCH NGÃ BỆNH, TP.HCM TỪ 5 PHÓ CHỦ TỊCH CÒN LẠI 2 NGƯỜI

Trong cuộc họp báo chiều nay, Chánh văn phòng UBND TP.HCM Võ Văn Hoan cho biết, ông Huỳnh Cách Mạng, phó chủ tịch UBND TP.HCM vừa ngã bệnh. Như vậy sau sự ra đi của bà phó chủ tịch Nguyễn Thị Thu vừa qua làm thiếu đi một lãnh đạo chủ chốt, giờ thêm một lãnh đạo khác không thể làm việc trong lúc này. Cộng thêm 1 phó chủ tịch xin nghỉ việc hồi năm ngoái cũng vì lý do bệnh tật, TP.HCM khuyết 3 phó chủ tịch vì lý do sức khoẻ.


Với những người đảng viên cộng sản thì họ không bao giờ tin vào vấn đề tâm linh nhưng lãnh đạo các nước tư bản luôn tin vào tâm linh. Như tổng thống Trump luôn khuyến khích mọi người cầu nguyện trong ngày và ông đã lấy ngày 3/5 là ngày Quốc gia cầu nguyện của nước Mỹ.

Lãnh đạo TP.HCM thì chẳng những không cầu nguyện mà còn phỉ báng cả những điều thiêng liêng mà vụ cẩu lư hương ở Tượng Đài Đức Thánh Trần vừa qua là một ví dụ. Lư hương này hiện nay vẫn chưa được trả về đúng chỗ.

PS/ Điều đáng lo nhất chính là ông Huỳnh Cách Mạng ngã bệnh chứ không phải người khác. Có lẽ ông ấy nên đổi tên thành Huỳnh Dân Chủ thì mới mau hết bệnh chăng? 

Ảnh: Ông Trump cầu nguyện ngay trong ngày thứ 2 bước vào Nhà Trắng.
 
 

16 nhận xét :

  1. Nghe cái tên đã thấy rừng rực khí thế cách mạng chuyên chính vô sản .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vẫn biết sẽ quả báo nhưng đến mau quá làm cho Ban tổ chức bầu chọn người không kịp

      Xóa
    2. Tên với chả tuổi!

      Xóa
  2. Bọn chúng chết càng nhiều thì dân càng mừng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người dân nơi tôi khi nghe những thông tin như thế này vô cùng hoan hỉ, là đề tài chính của những lúc gặp mặt...

      Xóa
  3. Cái gì cũng có giá của nó...

    Trả lờiXóa
  4. Bài viết ngắn nhưng rất hóm./.

    Trả lờiXóa
  5. Đời cách mệnh là khi tôi đã hiểu
    Dấn thân vô là phải chịu tù đầy
    là gươm kề cổ súng kế vai
    Là thân sống chỉ coi còn một nửa

    Trả lờiXóa
  6. Sài Gòn, TP Hồ chí Minh có 5 Phó chủ tịch mà bây giờ bị khuyết mất 3, người thì rời cõi trần lúc tuổi đang độ sung sức cống hiến cho đảng, người thì vì lý do sức khỏe không thể tiếp tục cống hiến.
    Nghĩ mà buồn cho thế sự. Không biết ông Nguyễn Thiện Nhân đứng đầu TP, trong đầu có suy nghĩ gì không chứ riêng mình thì mình “lăn tăn’ lắm. Chết hay bệnh tật là lẽ vô thường của thế gian, nhưng 3 vị Phó chủ tịch, người thì chết mau quá, chết đột ngột, người thì vì lý do sức khỏe phải bỏ một chức vụ ngon lành giấc mơ của cả cuộc đời sau khi TP chủ trương làm một việc động trời, dám đem xe vệ sinh chở rác ô uế án ngữ trước tượng đài Đức Thánh Trần Hưng Đạo rồi cẩu lư hương của Ngài đi nơi khác không “lăn tăn” sao được.
    Trên thế gian này, từ cổ chí kim, từ Đông sang Tây, niềm tin tâm linh bao giờ cũng thiêng liêng và cần được tôn trong và phải tôn trọng, nhất là đối với các bậc tiền bối, các vị anh hùng thực sự của dân tộc. Niềm tin tâm linh làm tâm hồn ta thêm phong phú, giàu tình cảm, tình người, con người sẽ sống hạnh phúc chan hòa. Không có niềm tin tâm linh, vô thần, vô đạo, con người sẽ bơ vơ, vô định và rất dễ làm điều ác.
    Không biết người đứng đầu TP HCM và các vị còn lại có suy nghĩ gì không. Mình cảm thấy lo lo.
    Cảm ơn nhà báo Trân Đình Thu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cứ đến các đền phủ nhất là những nơi có tiếng linh thiêng , trông cảnh các quan ông quan bà lũ lượt đi lễ thì biết họ " tâm linh " như thế nào . Chỉ có điều , họ đế để cầu xin thăng quan tiến chức , ghế trụ vững vàng , lương bổng lộc nhiều chứ chẳng quan nào đi lễ để tâm nguyện làm điều phúc đức cho dân cho nước cả.

      Xóa
  7. Thời cơ đã đến cho một số đồng chí ngấp nghé, hãy cố lên các đồng chí

    Trả lờiXóa
  8. Cứ xếp hàng thứ tự, cuối cùng là Nguyễn Thiện Nhân .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thiện Nhân mà Nhân không Thiện, trái tim không vì đại đa số con người mà phục vụ, rồi đây số phận ông ta sẽ về đâu?

      Xóa
  9. Không biết mấy đồng chí người thì từ giã cõi trần, người thì phải nghỉ vì bệnh đã thu đủ vốn bỏ ra chưa hay là vẫn lỗ

    Trả lờiXóa
  10. Có nơi nào như ở VN không: lãnh đạo chết dân mừng, lãnh đạo càng to dân càng mừng!

    Trả lờiXóa
  11. Kinh nghiệm cho thấy những đồng chí bị bệnh thật thi không chịu nghỉ để dưỡng bệnh,như bà Phó chủ tịch TPHCM Nguyễn Thị Thu vừa qua đờilà tấm gương tiêu biểu ... Ngược lại các đ/c đang rất khoẻ mạnh, đi làm chăm chỉ, không nghỉ ngày nào . Thứ 7, chủ nhật , ngày lễ ngày tết luôn có mặt ở cơ quan đầy đủ, đùng một cái nghỉ ốm, nghỉ phép đi chữa bệnh hoá ra là có nguy cơ "vào lò" của Bác Trong. (Như đ/c Trung tướng Phan Văn Vĩnh, thiếu tướng Nguyễn Thanh Hoá, hiện nay là đại tá nguyễn Chí Phương Trưởng CA TP - Thanh Hoá là ví dụ)

    Trả lờiXóa