Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

TIN MỚI NHẤT VỀ VƯỜN RAU LỘC HƯNG


Manh Dang

TIN VỀ VƯỜN RAU LỘC HƯNG

Sáng nay, ngày 18/02/2019, một nhóm đại diện người dân Vườn Rau Lộc Hưng cùng với các luật sư bảo trợ pháp lý đã đến và làm việc tại Thanh Tra Chính Phủ, trụ sở tại số 01 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội.

Kết thúc buổi làm việc, ngay trong cuối buổi sáng, một loạt yêu cầu của người dân nêu ra trong buổi làm việc đều được Thanh Tra Chính Phủ ghi nhận và chuyển thành nội dung để yêu cầu Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh giải quyết.

Tuy đã có những tín hiệu lạc quan ban đầu trong ngày đầu năm ở thủ đô, nhưng mọi chuyện vẫn còn đang ở phía trước, con đường của người dân Vườn Rau Lộc Hưng đến với công lý còn dài và chắc chắn còn nhiều chông gai.

Trong buổi làm việc, mọi người như lặng đi khi nghe từng lời uất ức của ông cụ 80 tuổi, người đến sống và định cư tại đây từ năm 1954, ông cũng là một trong các đại diện của người dân Vườn Rau Lộc Hưng : "Trong thời gian chiến tranh khốc liệt, đạn bom không có mắt, vô tình hủy hoại những điều tốt đẹp thì có thể hiểu được. Nhưng trong thời bình, không phải đạn bom mà lại là những con người có đầy đủ giác quan, có suy nghĩ mà sao lại cho thể ác độc với nhau đến như vậy ?".

Đã không thể có ai trong buổi làm việc có thể trả lời được câu hỏi nhức nhối của ông cụ ...

Nhân dịp này, chúng tôi gởi lời cảm ơn lực lượng an ninh TP.Hà Nội đã lặng lẽ cử nhân viên hộ tống chúng tôi trong suốt hành trình, thậm chí, vào đến cách phòng làm việc của Thanh Tra Chính Phủ chỉ vài bước chân và mong rằng chúng tôi đã không gây khó khăn nào cho quá trình công tác của họ.

Trân trọng.

Hà Nội, ngày 18/02/2019
Manh Dang

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét