Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

Lê Trí Dũng: TA SÒNG PHẲNG VỚI NHAU ĐI!


Lê Trí Dũng

TA SÒNG PHẲNG VỚI NHAU ĐI!

Nhân vụ bà NT THU PHÓ CTUBNDTPHCM vừa ra đi sau khi ký lệnh cẩu lư hương dưới chân tượng Đức Thánh Trần ! Có người ( phần lớn báo Lề Phải ) nói bà bệnh nặng lâu rồi, thì đi chứ k phải bị Thánh vật. Bà ký ngày 15/2 để đúng ngày 17/2 cẩu đi... ba ngày sau thì bà đi ! Ở đây lộ những mâu thuẫn sau:


1/ Cán bộ cao cấp của Đảng bệnh nặng thì đi viện chứ! Sao bắt làm việc? Ở nhà thiếu gì người ? Còn nếu đi làm được ( để ký ) thì lại không phải bệnh nặng!

2/ Ừ thì cứ cho là biết bà bệnh nặng sẵn rồi, thôi thì đùn cho bà ký lệnh này để nếu có sao (nghe đồn Đức Thánh thiêng lắm) thì chị đi luôn thể ! Một công đôi việc. Nếu quả đúng như thế THÌ CÁC ĐỒNG CHÍ CỦA BÀ LÀ MỘT LŨ KHỐN NẠN.

3/ Tại sao thói thường một người từ giã cõi trần ra đi ai cũng xót thương. Mà một cán bộ cao cấp ra đi toàn thể NDVN lại vui mừng (xem các Còm)?

4/ Nếu ai đó cho rằng bà chết là do bệnh chứ chả có Thánh nào vật. Vậy có dám làm một Trắc nghiệm k ? Chú Chung Con và chú Trung Hải thử ký cái lệnh di rời bát hương ĐỨC Vua LÝ THÁI TỔ bên hồ Gươm xem ? Lại chả quá ba ngày ...!

5/ KẾT LUẬN : Tất cả những tên bán nước hại dân sớm hay muộn cũng sẽ bị ... THÁNH THẦN, TIÊN TỔ và NHÂN DÂN VẬT CHẾT !


15 nhận xét :

  1. Sắp đến lượt con mụ Trần Kim Yến, Bí thư quận 1, kẻ ngụy biện rằng không được thờ cúng nơi công cộng nên cẩu lư hương trước tượng đài Đức Thánh Trần đi.
    Quả báo! Trong một coment tôi đã "tiên đoán" như vậy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin Đức Thánh Trần chỉ trừng phạt thị Yến thôi, cha mẹ và con cái của nó không có tội.

      Xóa
    2. ĐẺ CON RA MÀ KHÔNG BIẾT DẬY DỖ THÌ BẢO LÀ KHÔNG CÓ TỘI E KHÔNG THUẬN TAI NGƯỜI DÂN ĐÂU NHÉ...

      Xóa
  2. tôi rất suy nghĩ về ý đảng, lòng dân, ý trời,thần thánh!

    Trả lờiXóa
  3. Quả báo nhãn tiền kinh thật, a di đà phật,thiện tai, thiện tai !!!

    Trả lờiXóa
  4. Thôi rồi! Lại luật quả báo nhỡn tiền!

    Trả lờiXóa
  5. Không rước lư hương về chỗ cũ dưới chân tượng Đức Thánh Trần , ắt hẳn sẽ còn lắm kẻ đi theo bà phó . Nghe nói các quan tham tin vào " tâm linh " lắm , cứ xem cảnh quan ông quan bà đi lễ ở các đền phủ thì biết . Hiện tượng bà phó " lên đường " , chắc hẳn khối quan ( cướp ngày )phải giật mình lo sợ .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đi theo nhiều lẽ, có thêm kẻ chết vì đốt lò nữa, ai biết đâu được? Thủ Thiêm chưa xong, Lộc Ninh đã tới...
      Cho hay những kẻ chống Trời
      Trời cao không tới vạ rơi trúng đầu!
      Thiện tai! thiện tai! Nam mô A Di Đà Phật!

      Xóa
  6. Tôi cũng tin như thế. Bỉ báng Đức Thánh Trần là tội tày đình, Cũng khen thay bọn giống đực trong lãnh đạo TP trốn đâu hết, đùn đẩy cho mấy mẹ nhi nữ giơ đầu chịu báng; Chả biết lãnh đạo là nữ nhi thì màu mè có bõ không? Cứ theo ba rem chỗ tôi thì màu mè lãnh đạo là giống đực chúng nhắm hết! Đàn bà chỉ mấy cái phong bì hội họp.!

    Trả lờiXóa
  7. Tội nghiệp bà phó , ốm đau bịnh nặng ( nghe bảo thế ) mà chẳng được nghỉ ngơi an tâm điều trị , vẫn phải thực hiện nhiệm vụ chính trị mà đến nông nỗi này . Vậy là thph HCM mật đi một nhà lãnh đạo năng lực và mẫn cán ! Ô hô ! Ai tai ?

    Trả lờiXóa
  8. Chớ coi thường!
    Thưa, một (01) chân nhanh còn linh,nếu ai chưa tin, hãy nhổ chân nhang trong Ban thờ Tổ tiên của gia đình vứt đi. Vì thế, đừng nói đến Một (01) Lư hương thờ Linh thần Đức Thánh Hưng đạo Vương Trần Quốc Tuấn đã được xây dựng và an định tại Khuân viên đó từ năm 1967.
    Thấy, những kẻ phá Chùa Liên Trì (Thủ Thiêm) giờ sống tù tội và bệnh tật hiểm nghèo ập đến ra sao (?) Những anh công nhân buộc phải nạo vét vùng chôn cọc yểm ở Sông Tô Lịch giờ còn mấy ai?
    Tội cho con dân dưới sự cai quản của những "quan gian tham" không Tim Óc và Đức tin, thì làm sao Dân tộc được Bình an và Đất nước phát triển được.
    Vì thế, chớ coi thường Thánh Thần & Trời Đất.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. BỌN NÀY GHÊ LẮM, MỘT MẶT CHÚNG PHỈ BÁNG THẦN THÁNH, ĐẬP PHÁ CHÙA CHIỀN NHƯNG CŨNG SẴN SÀNG XÂY DỰNG NHIỀU NGÔI CHÙA RỞM ĐỂ MÓC TÚI CON DÂN, PHẬT TỬ...THẬM CHÍ CÒN NÚP BÓNG CÁC VỊ THÁNH THẦN ĐỂ BÒN VÉT TÀI SẢN QUỐC GIA...

      Xóa
  9. Lãnh đạo hầu hết nam nhưng đụng chạm thánh thần dẫn đến cái chết thì chúng xui toàn nữ! Khốn nạn thật

    Trả lờiXóa
  10. Xử dụng cả xác chết của đồng chí mình để chạy tội thì đủ thấy bọn cầm quyền băng hoại đến mức nào !

    Trả lờiXóa
  11. Tôi cũng tin mụ ta chết là do Đức Thánh Trần đòi tội!

    Trả lờiXóa