Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Vụ Thủ Thiêm: ÔNG NHÂN LẠI ĐƯA RA MỘT HỨA HẸN KHÁC

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Thiện Nhân phát biểu ngày 10-12

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân:
Năm 2019, giải quyết dứt điểm vấn đề Thủ Thiêm


Người lao động
10/12/2018 10:34

(NLĐO) - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Thiện Nhân khẳng định vấn đề Thủ Thiêm sẽ được giải quyết dứt điểm trong năm 2019

Khẳng định trên được Bí thư Thành ủy TP HCM đưa ra tại lễ trao quyết định điều động Bí thư Quận ủy Quận 2 sáng 10-12.

Theo Bí thư Nguyễn Thiện Nhân, vấn đề Thủ Thiêm không để kéo dài nữa mà phải giải quyết dứt điểm trong năm 2019. Ông Nguyễn Thiện Nhân cho biết tuần trước, TP có họp ở Hà Nội, gặp Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng. Tại đây, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng rất mong, tin cậy Đảng bộ TP HCM xử lý tốt vấn đề khiếu kiện của người dân Thủ Thiêm, giải quyết theo đúng quy định của pháp luật cũng như quyền lợi chính đáng của người dân.


Bí thư Thành ủy TP HCM cũng thông tin TP vừa gặp các lãnh đạo cao cấp đã nghỉ hưu. Tại đây, các lãnh đạo mong muốn TP giải quyết dứt điểm vấn đề Thủ Thiêm.

Theo ông Nguyễn Thiện Nhân, chưa bao giờ thời cơ giải quyết vấn đề Thủ Thiêm tốt hơn hiện nay vì đã có kết luận của Thanh tra Chính phủ. Sau kết luận của Thanh tra Chính phủ, Thường vụ Thành ủy TP HCM đã họp 10 cuộc, qua đó khẳng định những thiếu sót và có kế hoạch giải quyết.

Từ đó, Bí thư Thành ủy TP HCM đề nghị tân Bí thư Quận ủy Quận 2, bên cạnh thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội của quận cần nắm lại quá trình giải quyết vấn đề Thủ Thiêm để cùng TP giải quyết.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân cũng thông tin hiện nay, khu 4,3 ha cơ bản đã đo đạt xong.

Liên quan đến vấn đề Thủ Thiêm, tân Bí thư Quận ủy Quận 2 Trần Văn Thuận cho biết sẽ cùng tập thể Thường vụ giải quyết tốt. Từ đây đến đến ngày 15-1-2019, cơ quan chức năng sẽ gặp hết 321 hộ dân ở khu 4,3 ha để có kế hoạch giải quyết cụ thể.
___________

TỄu Blog: Đời làm quan của ông Nguyễn Thiện Nhân toàn những hứa hẹn và cam kết, nhưng cả đời ông chưa thực hiện được trọn vẹn bất cứ một cam kết hứa hẹn nào!

10 nhận xét :

  1. Câu giờ để cứt trâu hoá bùn là một trong những "biện pháp nghiệp vụ" thiên tài của "đảng ta".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quan chức anh nào chả hứa hươu hứa vượn, con trai nghe họ thì tán gia bại sản, con gái nghe họ có mà vác bụng bầu. Bảy mươi mấy năm chưa đủ sáng mắt hay sao?

      Xóa
  2. Con ma nhà họ Hứa
    Kết bạn với Thiện Nhân!

    Trả lờiXóa
  3. Tôi ngán những lời hứa vô cảm của ông Nhân rồi
    Năm 2010 giáo viên sẽ sống được bằng lương
    Chống bện thành tích trong giáo dục
    ... hứa và hứa

    Trả lờiXóa
  4. Miệng quan trôn trẻ!
    Cha ông ta nói cấm có sai.

    Trả lờiXóa
  5. Diễn một vai hề dù có tài cách mấy mà cứ diễn đi diễn lại, diễn hoài hoài cũng chán. Ông Nguyễn Thiện Nhân là người “làm cảnh” mà cứ diễn mãi coi chừng lại chọc giận dân Thủ Thiêm.

    Trả lờiXóa
  6. Giá bác Nhân cứ làm một giảng viên ĐH thị có phải tốt hơn cho xã hội và cho cả bác ấy không.

    Trả lờiXóa
  7. MIỆNG QUAN TRÔN TRẺ

    Trả lờiXóa
  8. Hãy nhìn họ làm chứ đừng nghe những gì họ nói!

    Trả lờiXóa
  9. Người Nam nói giọng Bắc lại hứa rùi .

    Trả lờiXóa