Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Luân Lê: CÁI ÁC LỘNG HÀNH



CÁI ÁC LỘNG HÀNH

Luân Lê

Cái ác nghiệt và tàn bạo chính là việc, khi thực hiện nhục hình học sinh chúng dùng học sinh để thực hiên, sau khi mọi chuyện bị phát giác và tố cáo, chúng lại chơi trò tâm lý để xin lòng khoan dung, nhưng một mặt chúng âm thầm dùng quyền lực để lại tiếp tục cưỡng buộc chính các học sinh viết các bản khai dối trá để bảo vệ cho chúng.

Tức là, chúng dùng chính những nạn nhân thực hiện mọi hành vi để đạt mục đích của chúng mà chúng không phải trực tiếp ra tay thực hiện bất cứ điều gì. Chúng dùng bàn tay của những đứa trẻ để giết chết những đứa trẻ chỉ nhằm mục đích là có thể cứu vớt được sự an ổn của chúng.

Chúng không chỉ phạm tội đơn thuần như những kẻ khác, mà chúng quả thực quá xảo quyệt và hết sức lưu manh, khốn nạn, đê tiện, bỉ ổi trước những đứa trẻ. Chúng dùng các thủ đoạn của những tên tội phạm chuyên nghiệp và được tính toán kỹ lưỡng, có tổ chức.

Chúng đã thực sự không còn biết đến bất cứ giới hạn nào của tội ác. Những kẻ man rợ với đầy đủ các thủ đoạn quỷ quyệt, hiểm ác như vậy mà vẫn còn nhởn nhơ trước pháp luật và đứng trên cương vị giáo dục để tự tung tự tác thiết kế những kế hoạch hành động và thao tác tội ác trên những đứa trẻ.

Chúng đang xây dựng nên một trại cải tạo tập trung và dùng những đứa trẻ để làm những thí nghiệm cho các dã tâm của mình. 

1 nhận xét :

  1. Bằng chứng rợn người về thực tế đau xót: dã thú dùng nạn nhân giết chết nạn nhân, để chúng ăn thịt...

    Trả lờiXóa