Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

CẦN TIẾP TỤC KHỞI TỐ VỤ ÁN THỨ HAI


CẦN TIẾP TỤC KHỞI TỐ VỤ ÁN THỨ HAI

Luân Lê

Khi vụ việc đang được điều tra theo thủ tục tố tụng hình sự, các giáo viên của trường này (ban giám hiệu) đã thực hiện hành vi lấy lời khai và cưỡng buộc các học sinh khai gian dối để che đậy sự thật thì đã có đủ dấu hiệu của tội mua chuộc hoặc cưỡng ép người khác trong việc khai báo, cung cấp tài liệu (Điều 384) hoặc tội cung cấp tài liệu sai sự thật hoặc khai báo gian dối (Điều 382).

Chính vì vậy cần phải đình chỉ ngay lập tức các cá nhân thuộc ban giám hiệu trường này để khởi tố và điều tra hành vi cưỡng buộc người khác nhằm nguỵ tạo chứng cứ và khai báo gian dối nêu trên đối với những kê vừa tổ chức để cho các học sinh phải viết các bản khai trái với sự thật của sự việc phạm tội mà cơ quan điều tra đang thụ lý giải quyết.

Tuy nhiên, nhìn vào cách đặt hàng loạt những câu hỏi theo trình tự và thủ thuật đó thì chắc chắn rằng những kẻ thuộc ban giám hiệu nhà trường này đã có sự tư vấn nào đó về “nghiệp vụ” trong việc lấy cung các học sinh (vừa là nạn nhân, vừa là trẻ em và là đương sự trong vụ án khác đang được điều tra).





3 nhận xét :

  1. Nói ngắn cho vuông là đã có bàn tay lông lá của cơ quan anh Vẽ Rừng thò vào chỉ đạo. Anh Nhạ còn tự trọng nên từ chức đi, anh Vẽ Rừng thúc lính của anh điều tra, khởi tố cô giáo đánh học sinh nhanh lên.

    Trả lờiXóa
  2. Khốn khổ vì bệnh thành tích , mang họa vì thiếu hiểu biết ( ngu dốt về luật pháp ) nên gặp " Họa vô đơn chí " . Sự nghiệp phút chốc tiêu tan . Buồn !

    Trả lờiXóa
  3. Việc làm này cũng giống như các đại biểu quốc hội lấy phiếu tín nhiệm ở 3 mức. Thượng bất chính hạ tắc loạn

    Trả lờiXóa