Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ ĐẠI BIỂU QH LƯU BÌNH NHƯỠNG

ĐBQH Lưu Bình Nhưỡng trao đổi nhanh với PV các cơ quan báo chí 
đầu giờ chiều nay, 9/11. 
 
ĐBQH Lưu Bình Nhưỡng: Chấp hành mọi quyết định của cấp có thẩm quyền

Tiền Phong

TPO - Đầu giờ chiều nay (9/11), đại biểu Quốc hội Lưu Bình Nhưỡng, Phó ban Dân nguyện của Ủy ban Thường vụ Quốc hội xuống Trung tâm Báo chí, Nhà Quốc hội trao đổi nhanh với PV các cơ quan báo chí xoay quanh nội dung chất vấn gây tranh cãi mấy ngày qua.

Bộ Công an lên tiếng về ý kiến của Đại biểu Lưu Bình Nhưỡng
Đại biểu Lưu Bình Nhưỡng: Không có chuyện tôi bịa ra tất cả
 
Đại biểu Lưu Bình Nhưỡng nói: Với tư cách là một đảng viên, theo đúng các quy định của Điều lệ Đảng, theo đúng quy định của pháp luật, đây là vấn đề rất quan trọng, chúng tôi nhận thức được việc chấp hành các quy định của Đảng là rất cần thiết, và đây cũng là trách nhiệm của tất cả các đảng viên.

“Kể từ giờ phút này, không phỏng vấn và đưa tin tất cả những vấn đề liên quan đến vấn đề này, liên quan đến tôi. Những vấn đề mà tôi có thể “tâm sự” ngoài lề sáng nay thì không coi đó là cuộc phỏng vấn và đề nghị các bạn không đăng tải những vấn đề này nữa để chờ ý kiến, quyết định của Đảng đoàn Quốc hội.

Và cũng xin báo cáo là Ban Dân nguyện không có bất cứ chỉ thị hay cho phép nào đối với tôi để trả lời phỏng vấn báo chí. Có nghĩa là tôi phải chấp hành nghiêm túc các vấn đề mà Đảng đoàn Quốc hội, chờ ý kiến của Đảng đoàn Quốc hội.

Nếu đăng tải bài viết (dạng phỏng vấn bên lề) trong ngày hôm nay (9/11) mong các bạn gỡ chờ các quyết định chung.

“Tôi sẽ chấp hành mọi quyết định của cấp có thẩm quyền. Đến lúc đó, trở lại với vấn đề báo chí tôi sẽ tiếp tục sẽ trả lời PV báo chí. Tôi rất hạnh phúc được làm việc với anh em báo chí”, ông Lưu Bình Nhưỡng chia sẻ.
Tại phiên chất vấn và trả lời chất vấn của Quốc hội tại kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa 14 được cử tri và nhân dân cả nước đặc biệt quan tâm theo dõi qua phát thanh và truyền hình trực tiếp. Đại biểu Quốc hội Lưu Bình Nhưỡng có chất vấn Bộ trưởng Bộ Công an với nội dung: “Đối với lĩnh vực Công an tôi rất ủng hộ cuộc cách mạng trong lĩnh vực Công an vừa qua nhưng mà qua báo cáo thì mới thấy rằng như thế này, vi phạm của cơ quan điều tra là rất khủng khiếp, không thụ lý tin tố giác 94%, chậm gửi quyết định cho Viện kiểm sát 86%, xử lý tin tố giác quá hạn 99,76%, vi phạm tống đạt 100% vân vân, tôi thấy đây là vấn đề hết sức nghiêm trọng và tôi đề nghị đồng chí Bộ trưởng Bộ Công an phải có thái độ hết sức nghiêm khắc đối với anh em trong cơ quan điều tra trong việc này”. 
Về ý kiến này, tại phiên chất vấn, đại biểu Lê Thị Nga, Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội cũng cung cấp thông tin đánh giá của Ủy ban Tư pháp Quốc hội cho thấy đánh giá tình hình của đại biểu Lưu Bình Nhưỡng không chính xác. 
Ngay sau đó, Bộ Công an cũng đã lên tiếng về vấn đề này nêu rõ, quan điểm của Bộ Công an là không chấp nhận các vi phạm trong hoạt động điều tra và đã tiến hành nhiều giải pháp nhằm hạn chế các vi phạm. Tuy nhiên, các ý kiến đánh giá cần khách quan, thận trọng, không chỉ nhìn ở khía cạnh tiêu cực mà cần đánh giá tổng thể để cử tri và nhân dân cả nước hiểu đúng vấn đề.
Luân Dũng

6 nhận xét :

  1. Chỉ có một từ "khủng khiếp" mà to chuyện, nếu trong Từ điển Tiếng việt mà có từ nào hơn từ này thì dùng cho ngành công an VN hiện nay cũng rất xứng đáng. Sợ sự thật kiểu này thì còn lâu mới tử tế được .

    Trả lờiXóa
  2. Đây là bằng chứng chứng minh cho sự khẳng định của đại biểu Lưu Bình Nhưỡng, nói về cái từ khủng khiếp của Công an. .
    Nhà 38 Tống Duy Tân, một thửa đất 4 sổ đỏ.
    https://dantri.com.vn/so-nha-38-tong-duy-tan.tag

    Trả lờiXóa
  3. Nói tóm lại,ông Nhưỡng,cũng như mấy trăm ông bà còn lại,đều nói và làm theo sự chỉ đạo của đảng.
    Còn dân,mà bọn chúng luôn hô hào mình là người đại diện,thì chẳng có quyền đếch gì.

    Trả lờiXóa
  4. Nghĩ đến bộ máy CA là tôi thấy khủng khiếp!

    Trả lờiXóa
  5. Anh Nhưỡng bị đánh thật "khủng khiếp" chỉ vì nói ra một sự thật "khủng khiếp".

    Trả lờiXóa
  6. Bao giờ cho đến ngày bằng thiên hạ hả Trời!

    Trả lờiXóa