Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2018

Thái Văn Đường: SỰ THẬT SỔ ĐỎ ĐẤT Ở CỦA CA SĨ MỸ LINH



SÓC SƠN ĐÃ CƯỠNG CHẾ CHƯA? 
Và sự thật SỔ ĐỎ ĐẤT Ở CỦA CA SĨ MỸ LINH
Tại buổi giao ban công tác UBND TP. Hà Nội diễn ra ngày 30/10, Chủ tịch Nguyễn Đức Chung: Vi phạm đất rừng Sóc Sơn các hộ dân phải tự tháo dỡ, nếu không sẽ cưỡng chế. Xử lý thật nghiệm dù công trình đó là bất kể ai?

Ngày 01/11/2018, Sở TNMT Hà Nội đã chỉ ra một số trường hợp cá biệt vi phạm đất rừng Sóc Sơn, xây dựng công trình trên diện tích lớn nhưng không có phép như: gia đình ông Ngô Văn Cam, Đỗ Trong Khánh, Đỗ Mỹ Dung, Đỗ Mỹ Linh (ca sĩ Mỹ Linh), Đào Thị Thanh Thủy và ông Phạm Mạnh Hà ở xã Minh Phú; Phủ Thành Chương ở xã Hiền Ninh; Ông Nguyễn Văn Bằng ở xã Tiến Dược; Ông Phạm Thiến Thành, Ngô Thanh Sang ở xã Quang Tiến...

Các cuộc giao dịch, chuyển nhượng đất đều có xác nhận của chính quyền địa phương. Năm 2013, ông Nguyễn Hữu Nghĩa lúc đó là Phó Giám đốc Sở TNMT Hà Nội đã chỉ rõ việc cấp sổ đỏ trên đất rừng phòng hộ là trái pháp luật nhưng sau đó không xử lý.

Riêng trường hợp của gia đình ca sĩ Mỹ Linh nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở 600m2 trên 1,3ha đất rừng phòng hộ. Diện tích đất này được bà Linh mua lại từ ông Đỗ Xuân Lâm - nguyên là cán bộ lâm trường.

-------------------------

Hôm nay đã là ngày 16/11, Mấy hôm nay thấy báo chí im ru, nhất là bước sang tháng 11 này chưa thấy có bài viết nào mới về Sóc Sơn, nhất là UBND xã Minh Phú đã có buổi cưỡng chế hôm đầu tuần ngày 12/11 vừa qua.

Chủ tịch TP Hà Nội cũng đã chỉ đạo rõ: Thời điểm cuối cùng để cưỡng chế là trong phạm vi tháng 12/2018, không được để công trình vi phạm mới nào tồn tại.

Trong khi đó, chúng tôi tìm cách liên hệ với Vp UBND, Phòng TNMT, TTXD huyện Sóc Sơn, Chủ tịch xã Minh Phú thì luôn tìm cách né tránh trả lời. Ông Hân - Chủ tịch xã luôn né tránh với rất nhiều lý do, bận họp, bận công việc ... cần gặp trực tiếp, he he khi đặt lịch làm việc thì cúp rụp điện thoại luôn.

Dư luận trong cả nước vẫn đang rất quan tâm vấn đề nóng này, rất mong huyện Sóc Sơn, UB xã Minh Phú sớm có câu trả lời cụ thể công khai minh bạch để báo chí cũng như người được biết.

P/s: Được biết Nhà của ca sỹ Mỹ Linh, ở xã Minh Phú nằm trong kết luận của Thanh tra Chính phủ năm 2006. Kể cả Nhà anh trai ca sĩ Mỹ Linh cũng xây không phép tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Còn khá nhiều người vào cuộc bênh vực ca sĩ Mỹ Linh rồi trưng ra cái sổ đỏ và nói rằng nhà Mỹ Linh - Anh Quân có sổ đỏ từ năm 1997. Nhưng cái mẫu Giấy CNQSDĐ mang tên Trương Anh Quân này là mới có từ 2009 được làm Theo quy định tại Nghị định 88/2009/NĐ-CP và Thông tư số 17/2009/TT-BTNMT.

Vậy nên, rất mong các bạn đã trót bênh vực gia đình ca sĩ Mỹ Linh hãy giải thích giùm bạn đọc
 
Biệt thự của gia đình ca sĩ Mỹ Linh nhìn trên cao
 
 Biệt thự của gia đình ca sĩ Mỹ Linh

 Đất ở Minh Phú vẫn được rao bán công khai

Nhà của anh trai ca sĩ Mỹ Linh cũng diện xây dựng không có phép
 
Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mang tên Trương Anh Quân.
 
 
 

3 nhận xét :

  1. "thượng bất chính hạ tất loạn", lũ quan thấp làm càn là do thằng chóp bu bất chính. Bây giờ xử thằng nào? Còn ca sĩ Mỹ Linh chỉ là dân lươn lẹo.

    Trả lờiXóa
  2. Dù gì thì cũng phải xử quan trước, tại sao không xử quan mà lại ép dân đập bỏ. Phải quét nhà từ trên xuống thì mới sạch được

    Trả lờiXóa
  3. ML làm tiền bằng in băng đĩa giả cơ. Biệt phủ có ra tiền đâu!!!

    Trả lờiXóa