Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2018

KINH HOÀNG ! TRUNG QUỐC LÀM THUỐC TỪ THỊT NGƯỜI



THUỐC THỊT NGƯỜI

Có điều gì mà chế độ cộng sản Trung Quốc không thể làm đối với cả người sống và người chết nữa không? Chưa dân tộc nào lại trở nên man rợ như Trung Quốc dưới thời cộng sản.

Đến đây tôi lại nhớ đến nhà văn Lỗ Tấn, với tác phẩm nói về việc người ta làm ra những chiếc bánh bao tẩm máu người dùng để chữa bệnh Lao. Qua đó, ông không chỉ muốn nói về sự u mê, tăm tối của xã hội ông đang sống mà nó còn nói lên bản chất tàn ác, sự dã man tồn tại trong những con người cùng dân tộc với ông.

Thời Mao Trạch Đông, chính hắn đã làm chết và giết chóc đến khoảng hơn 60 triệu người thông qua đủ các chính sách và chiến dịch. Đến thời Đặng Tiểu Bình thì hắn thực hiện cuộc thảm sát đẫm máu Thiên An Môn với hơn 10.000 người. Đến thời Giang Trạch Dân thì chúng giết mổ lấy nội tạng sống gần 3 triệu học viên Pháp Luân Công. Hiện tại thì hàng triệu người Duy Ngô Nhĩ (Tân Cương) bị bắt giam bí mật và cũng như bị đàn áp dã man. Trước đây vào thời phong kiến, những câu truyện về chữ hiếu, tinh thần trung, nghĩa của nước này cũng thường có những câu chuyện giết người lấy thịt dâng lên cha, mẹ hay vua chúa, tướng lãnh thưởng thức để báo đáp.

Thật quá kinh hãi và phải rùng mình.
_______________

Bộ Y tế thông tin về thuốc Trung Quốc 
làm từ thịt người

09/11/2018 16:41 GMT+7 

Hàng trăm ngàn viên thuốc làm từ thịt người đã lưu hành tại Nigeria, tại Việt Nam có loại thuốc này hay không?

Vừa qua, Nigeria phát báo động gấp khi có hàng trăm ngàn viên thuốc Trung Quốc làm từ thịt người lưu hành tại nước này.

Tin từ Tổ chức tiêu chuẩn Nigeria xác nhận, có dược phẩm của Trung Quốc trên thị trường Nigeria chứa thành phần thịt người. Các thuốc này ở dạng viên con nhộng được quảng cáo có tác dụng hỗ trợ tăng sức đề kháng, điều trị ung thư, tiểu đường và một số bệnh nan y giai đoạn cuối. Các viên thuốc được buôn lậu trong va li qua đường vận chuyển thư quốc tế”.

Theo cuộc điều tra của cơ quan tình báo Quốc gia (NIA) Nigeria, các viên thuốc chứa đầy “bột thịt”. NIA cho rằng các thi thể này đã bị cắt thành từng miếng nhỏ và sấy khô trên bếp trước khi được chế biến thành bột ở đông bắc Trung Quốc.

Thuốc "chứa thành phần từ người" bị chính quyền Hàn Quốc tịch thu, lưu giữ 
tại Công an tỉnh South Chungcheong (Ảnh: EPA)

NIA hé lộ thêm, Bộ an toàn thực phẩm và dược phẩm Hàn Quốc đã xác định thuốc này chứa 18.7 tỉ virus, bao gồm virus bệnh viêm gan B đã được tìm thấy trong số thuốc nói trên.

Trước thông tin này, Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa có công văn gửi Sở Y tế 63 tỉnh, thành, khẳng định, Việt Nam không cho phép đăng ký, sản xuất, nhập khẩu và lưu hành các thuốc “Trung Quốc làm từ thịt người” đề cập trên.

Để đảm bảo an toàn cho người dân, Cục Quản lý Dược đề nghị các Sở Y tế tăng cường tuyên truyền, khuyến khích người dân không mua, bán, sử dụng các sản phẩm thuốc không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Nếu phát hiện các sản phẩm thuốc không rõ nguồn gốc, xuất xứ người dân cần báo ngay cho các cơ quan chức năng để kịp thời có biện pháp xử lý.

Đồng thời Bộ Y tế cũng yêu cầu Sở Y tế các tỉnh phải phối hợp với các cơ quan như: Hải quan, quản lý thị trường, công an, Ban chỉ đạo 389 địa phương tăng cường kiểm tra, phát hiện các sản phẩm nêu trên, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm theo quy định hiện hành.
Thúy Hạnh


11 nhận xét :

  1. Nằm mà không ngủ được, không biết tật chi, dậy mở trang TỄU- BLOG ra thấy tựa đề “Bộ Y tế thông tin về thuốc Trung Quốc làm từ thịt người”, mình giật thót cả người, bất ngờ, bất ngờ vô cùng. Lý do bất ngờ là như ri : Truyền thống chính thống của ta dám đăng tin xấu động trời của TQ. cho bàn dân thiên hạ biết. À thì ra tin này là do sự báo động ở xứ Nigeria bên Phi châu tràn sang chứ không phải do ta chủ động phát hiện. Mình cảm ơn phương tiện truyền thông hiện đại và cảm ơn cả bộ Y tế xứ ta đã cảnh báo để toàn dân đề phòng. Mình hoan hô Bộ Y tế. Hoan hô thực sự.
    Còn chuyện ăn thịt người bên TQ, mình nghe kể và đọc nhiều lắm rồi. Cái ác, cái man rợ của TQ không sách vở, giấy bút nào kể cho hết. Trên thế giới chưa nghe có nơi nào con người cư xử với nhau man rợ, độc ác như TQ. Cứ nhìn bác Mao Trạch Đông và bác Lưu Thiếu Kỳ đều là lãnh tụ tối cao của CHND Trung hoa thì biết. Cùng là đồng chí đồng cam cộng khổ đánh Tưởng Giới Thạch xong, bác Lưu Thiếu Kỳ làm chủ tịch nước bị bác Mao cho Hồng vệ binh bắt giam, đánh đập chỉ còn 7 cái răng lung lay và bỏ đói rồi chết như kẻ ăn mày kiệt sức. Đọc lịch sử và nhìn thưc tế, mình ghét cay ghét đắng TQ. Hồi còn nhỏ mình nỏ biết chi, không biết thằng cha mô đó dịch lời phổ nhạc bài hát ca ngợi Mao Trạch Đông :”Đông Phương hồng mặt trời lên, Trung hoa chúng ta có Mao Trạch Đông, với muôn dân người là cứu tinh tinh tang tình, tình dân muôn nơi ấm no hòa bình . . .”làm mình say sưa hát đến khản cả cổ họng, làm mẹ mình phải nấu nước cam thảo cho mình uống mà đến nay mình còn tức. Quả thật TQ đang là mối họa của thế giới. Mình không thuộc loại sống “há miệng chờ sung rụng”, nhưng cứ mong Trump của xứ Cờ Hoa đập cho Tập Cận Bình nhừ tử để không còn khuơ môi múa mép “. . . à . . . Trung quốc chúng tôi không có dzen đi xâm chiếm.” Đ. Mẹ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CS Tàu sẵn sàng đưa xe tăng nghiền nát hàng nghìn học sinh,sinh viên thì đám người Việt bán nước chẳng tốt đẹp gì thì nhớ lấy thân phận mình nhé. Đừng tưởng nó bảo kê mình mãi đâu.

      Xóa
    2. Khi đọc các sách của Khổng giáo tôi thấy toát lên một điều là Khổng Tử muốn dạy con người ta về luân lý -đạo đức nhằm hướng thiện. Điều này khác hẳn với các Triết gia Tây phương cùng thời. Sau này đọc truyện, đọc sách của Trung Quốc mới biết người TQ ứng xử với nhau rất dã man, đói kém xẩy ra con người có thể ăn thịt nhau! và vì vậy có thiển nghĩ rằng ở cái nơi tận cùng man rợ ấy có một người đã phải lên tiếng khuyên bảo người ta sống có nhân ái, lấy tính thiện làm trọng tâm, lấy hiếu đễ làm thực hành, người đó chính là Khổng Tử . Cái ý nghĩ nhỏ nhoi ấy lóe lên trong đầu và suy nghiệm thấy như đúng vậy?

      Xóa
    3. Bạn vàng của đảng ta như vậy đấy.

      Xóa
    4. Ông học ở đâu mà dám bảo rằng cụ "Khổng "khác hẳn với các triết gia Tây phương cùng thời" vì dạy con người hướng thượng? Ông có nghe tên Socrates, Platon, Aristotle...bao giờ chưa?

      Xóa
  2. Cửa khẩu mở toang hoác cho người TQ! Cần gì bộ y tế cấp phép cho họ chứ?!

    Trả lờiXóa
  3. Tại sao trong công văn nêu trên Bộ Y tế không công bố tên các loại thuốc đó? Nếu không biết tên thì làm sao biết được đó là thuốc không được cấp phép?

    Trả lờiXóa
  4. Lâu nay các bác nào thường dùng cái viên "thực phẩm chức năng", nhập từ Trung Quốc không ghi nhãn mác thì đó chính là làm từ thịt người rồi đó.

    Trả lờiXóa
  5. Thật kinh hoàng, thuốc Trung Quốc làm từ thịt người. Độc ác quá! Tàn bạo quá! Chỉ có loài thú dữ mới nhẫn tâm ăn thịt đồng loại. Tôi còn nhớ hồi năm 1976, 1977 gì đó ở cơ sở y tế phường, quận trong Sài gòn có bán loại sirô nhau của thai nhi có tên tiếng Nga là Valitoc gì đó tôi không nhớ rõ, do Việt Nam chế tạo theo công nghệ của Liên Xô. Thuốc bổ sirô nhau được quảng cáo là bổ lắm! thời bấy giờ. Vậy xin hỏi cục quản lý dược: xirô nhau có phải làm từ thịt người không ?

    Trả lờiXóa
  6. Tin về thói ăn thịt người của bọn Hán tàu này đã được loan truyền trên mạng từ lâu nhưng coi bộ ít người chú ý.
    Xem thực khách ăn canh thai nhi tại Quảng Đông, Trung Quốc:
    https://www.youtube.com/watch?v=kGYk4yPSQiA

    Trả lờiXóa
  7. Vậy mà có câu chuyện của TQ về chuyện người con cắt thịt đùi mình nấu lên dâng mẹ già ...mà sách báo VN bao lâu cứ ca ngợi ... tưởng là phịa để răn dạy ... ai ngờ chuyện ăn thịt người của họ CHẮC LÀ THẬT RỒI .
    Họ làm thuốc bằng thịt người rồi có lúc nó đóng hộp thịt người bán cả thế giới chứ chẳng chơi đâu ...

    Trả lờiXóa