Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

CẦN ĐÌNH CHỈ NGAY GĐ CÔNG AN CẦN THƠ ĐỂ ĐIỀU TRA



CNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIÊT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

ĐƠN XIN CẦU CỨU
Kính gởi :
- Ông Đặng Xuân Hải Chủ Tịch Hội Điện Ảnh Việt Nam
- Bà Dương Cẩm Thúy Chủ Tịch Hội Điện Ảnh Tp.HCM
- Ông Vũ Ngọc Thanh Hiệu trưởng Trường ĐH SK-ĐA Tp.HCM
- Ông Phạm Ngọc Tuấn Trưởng phòng thông tin bạn đọc, Báo Nhân đạo & Đời sống, cơ quan đại diện phía Nam
 
Tòa soạn Zing
Tòa soạn Người Lao Động
Tòa soạn Báo Thanh Niên
Tòa soạn Báo Tuổi Trẻ
Tòa soạn Báo Pháp Luật
Tòa soạn Báo Phụ Nữ
Tòa soạn Báo Sài Gòn Giải Phóng
Tòa soạn Báo Văn Hóa Thể Thao
Tòa soạn Báo Công An Nhân Dân
Tòa soạn Báo Văn Hóa
Tòa soạn Báo Tạp chí Điện ành
Tòa soạn VOV (phòng công tác xã hội bạn nghe đài – PV Phương Nam)
Đài truyền hình VTV
Đài truyền hình HTV
Đài truyền hình ANTV
Đài truyền hình Nhân Dân
Đài truyền hình Quốc Hội
Đài truyền hình VTV9

Tôi tên :Đặng Quốc Việt 23-03 -1972 Nguyên Quán Hội An Quảng Nam
CMND : 024307264 Cấp 11-11-2011 Tp.HCM
Thường trú 595/60 Nguyễn Đình Chiểu P2 - Q3 - Tp.HCM




Là hội viên Hội Điện Ảnh Việt Nam- hội viên Hội Điện Ảnh Tp.HCM
Cán bộ Trường ĐH SK-ĐA Tp.HCM
Nghề nghiệp: Giảng viên Trường Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh


Tôi xin tường trình sự việc như sau: ngày 09/11/2018 tôi đến Thành Phố Cần Thơ thuộc quận Ninh Kiều với mục đích chụp hình và chọn bối cảnh trong bộ phim 12H (dự trại sáng tác Tam Đảo 2018) do Hội Điện ảnh VN tổ chức. Hãng phim Sơn An sản xuất vào năm 2019.

Tôi có thuê một người xe ôm tên thường gọi là Thành
Phan Trung Tính - Sinh :1975 Tp.Cần Thơ - CMND 362308599 - ĐT 0914206742 

Chở tôi đi vòng quanh chọn cảnh với giá 300.000đ/1 ngày..Khi tôi đi đến cầu Quang Trung thuộc Tp Cần Thơ đang đứng trên cầu chụp hình thì có một nhóm người ập tới áp chế tôi bắn súng và đánh tôi ,tôi chưa biết chuyện gì xảy ra, sau một hồi giằng co họ đè tôi xuống đất còng tay tôi và áp giải tôi về Công An Tp Cần Thơ trên đường đi tôi có bảo tôi bị mất tài sản gồm: Một đôi kiếng Raypan madein USA Trị giá 600 USD & 150.000.000 VN Đồng + 300 USD. Mong các anh cho tôi quay lại vị trí bị bắt để tìm nhưng mọi lời khẩn cầu tôi đều vô nghĩa. Khi đưa tôi về đến đồn CA Tp Cần Thơ cùng với anh xe ôm ,họ ép và đánh đạnh tôi và bắt tôi khai có tang trữ ma túy ( gồm có 8 người tra khảo )họ luôn miệng ép tôi và chữi thề văng tục với một người chiến sĩ Công An mà trình độ văn hóa nói chuyện với một Giảng viên như tôi họ dùng nắm đấm và chữi thề khi tôi không hề dính liếu và không hề biết gì . Tôi có nói tôi bị bệnh Tim mảng tình cừ đến giờ trưa tôi phải uống thuốc ,hiện giờ tôi khó thở mong các anh cho tôi về khách sạn để lấy thuốc nhưng lời đề nghị tôi không được thực hiện . 12h30 9-11-2018 tôi lên cơn đau không thở được , họ cháp nhận đưa tôi đến bệnh viện Tp Cần Thơ ,tôi bảo cho tôi vào cấp cứu anh chiến sĩ Công an nói (Đụ má mày ,mày ngồi yên tao đưa đi đâu thì đi câm cái miệng lại ) và cuối cùng anh chiến sĩ Công An đưa tôi vào khu khám bệnh ,nhưng khu khám bệnh 13h30 mới làm việc trong lúc ngồi đợi khám tôi tiếp tục lên cơn đau & tôi yêu cầu cho tôi đi tiểu trong lúc tay tôi bị còng nhưng không được đáp ứng mãi đến 14h00 mới đưa tôi vào phòng khám trong lúc này tôi không thể nhịn tiểu được cuối cùng tôi phải đái trong quần tại chổ. Cùng lúc Bác sĩ yêu cầu đưa tôi lên phòng cấp cứu, Bác sĩ hỏi chiến sĩ Công an tôi là ai? Được chiến sĩ Công an nói với Bác sĩ tôi là phạm nhân đặc biệt nên cần còng tay & canh gác cẩn mật. Các y Bác sĩ đã siêu âm ,thử máu ,thử nước tiểu, chụp phim phổi kết quả phổi tôi bị chấn thương do bị đánh. 16h00 tôi xin liện lạc với người thân để mua thức ăn nhưng không được các chiến sĩ Công An không đám ứng. Tôi quá mệt và ngủ đến 22h00.

Tôi bị viêm phổi do đánh đập từ nhiều người và xây xát bên vai phải khó thở họ vẫn liên tục chữi thề nhục mạ danh dự thầy Giáo và nghề Nhà báo của tôi .Sau 22 giờ cùng ngày không tìm được chứng cứ họ áp tải tôi về Công An phường Xuân Khánh Tp Cần Thơ tay tôi vẫn bị còng. Về đến phường Xuân Khánh họ tiếp tục hỏi cung tôi với nhiều thành phần Công An khác nhau và thử một lần nước tiểu vẫn kết quả Âm tính với Ma túy.

Cuối cùng vào 00h30” sáng 10-11-2108 Công An phường Xuân Khánh lập biên bản tạm giữ tang vật cây gậy ba khúc đã qua xử dụng ( gậy này tôi có nói là đạo cụ diễn xuất của tôi ) như họ vẫn quyết định tạm giữ . Biên bản số : 0013421/ BB-TGTVPTGPCC Quyển số: 0269 Người lập biên bản Phó trưởng CA phường Xuân Khánh Tp Cần Thơ Nguyễn Thành Bé.

Khi các xét nghiệm cho thấy tôi không dương tính với ma túy họ thả tôi ra và không có một lời xin lổi hay mua thuốc cho tôi uống khi họ vừa đánh đập tôi ,và không có một câu trả lời thỏa đáng. Mặc dù có rất nhiều người dân tại Quận Ninh Kiều chứng kiến họ nói đây là khách du lịch vừa xuống thuê xe đi chụp hình chứ không liên quan đến việc Ma túy nhưng Công An hình sự Tp Cần Thơ vẫn không chấp nhận & hành xử tôi như một phạm nhân thực thụ không cho tôi giao dịch hay liên lạc với người thân , không cho ăn uống ,không cho tiêu tiện,bắt tôi đi tiểu trong quần tại chổ.

Hiện tại sức khỏe tôi kém khó thở,tức ngực do bị đánh.Nay tôi về TP.Châu Đốc và được bác sĩ chuyên khoa tại đây chỉ đinh nhập viện trong tình trạng đa chấn thương do ngoại lực bên ngoài.

Nay tôi làm đơn này xin quí cơ quan truyền thông tìm lại sự công bằng cho Tôi.

Giúp tôi giải quyết vụ việc trên và tìm lại tài sản Tôi đánh mất .Là một công dân tại sao tôi lại bị hành xử như vậy?.Công An Nhân Dân vì nước quên thân vì dân phục vụ:tại sao đánh dân và chữi dân như giang hồ xã hội đen không cần lý do.

Kính mong quí cơ quan, chia sẽ & tìm lại công bằng cho Tôi.số tài sản bị mất do tính chất đặc thù của công việc điện ành nên không thể mất được đạo cụ diễn xuất.

Tôi xin thành thật biết ơn
Người trình đơn

Đạo Diễn - Đặng Quốc Việt
ĐT : 0918 84 42 42

29 nhận xét :

  1. Một xã hội vô pháp vô thiên, tàn các hơn chế độ Polpot. Rồi có ngày lịch sử sang trang những kẻ gieo cái ác sẽ phải đón nhận quả báo.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tuần này Việt Nam phải điều trần tại Liên Hợp Quốc về công ước chống tra tấn. Trong khi người dân Việt Nam dù chưa xác định phạm tội hay không, nhưng vào trụ sở công an vẫn bị đột tử, bị đa chấn thương như ông Đặng Quốc Việt. Điều đáng buồn là rất ít nhưng người dùng bạo lực, gây thương tích bị xử lý. Cùng người Việt với nhau, dù họ có phạm tội cũng không nên chửi bới đánh đập họ như xúc vật. Hãy nhớ! Quả báo nhỡn tiền đấy.

      Xóa
  2. Kiện ra tòa đi. Kính gửi... ai bây giờ?

    Trả lờiXóa
  3. Quốc hội đang họp đấy, gửi ngay cho 1 ĐBQH có uy tín với Dân nhất để phản ánh kịp thời, xem QH của nền “dân chủ gấp vạn lần” có đoái hoài đến việc này không !

    Trả lờiXóa
  4. Chúng nó đánh kín lắm, không có chưng cứ để kiện đâu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có người chạy hàng trăm triệu để con vào CA, lý do là "mau thu hồi vốn". Có người cấm tiệt con cháu vào công an vì không muốn con cháu làm nghề thất đức.

      Xóa
  5. Tô Lâm hãy lên tiếng đi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Thượng bất chính hạ tất loạn".

      Xóa
  6. Vậy tôi sẽ đổi chương trình du lịch : bỏ điểm dừng Cần Thơ.

    Trả lờiXóa
  7. rồi xem có báo nào đăng không?

    Trả lờiXóa
  8. Qua vụ này và vụ cướp tiệm vàng thì có thể kết luận giám đốc công an Cần Thơ và lũ dưới quyền là một lũ xã hội đen. Nếu đất nước này còn có pháp luật thì hãy bắt ngay băng đảng công an Cần Thơ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hầu hết chúng nó là như thế!

      Xóa
    2. Bạn bây giờ mới biết công an và xã hội đen là một à???

      Xóa
  9. Công an quá lộng quyền, ngay giữa hội trường quốc hội mà giám đốc công an Nghệ An và nhiều đại biểu công an khác còn làm mưa làm gió thì thử hỏi ở dưới các tỉnh thành chúng đánh đập, chúng cướp bóc của dân thường vô tội cũng là lẽ thường thôi.

    Trả lờiXóa
  10. Chế độ quá tốt đẹp

    Trả lờiXóa
  11. giử ngay cho ĐB Cầu đt công an xem bọn CA nó kinh khủng cỡ nào ?

    Trả lờiXóa
  12. Giám đốc công an Cần Thơ cũng giỏi đấy chứ chỉ trong một thời gian ngắn mà tổ chức thực hiện hoàn hảo HAI VỤ CƯỚP (cướp trong nhà, cướp ngoài đường). Không biết anh nào bảo kê mà nó làm táo tợn vậy?
    Đúng là Nguyễn Duy nói không sai:
    "Cướp xưa băng nhóm làng nhàng
    Cướp nay có đảng có đoàn hẳn hỏi
    Có con dấu đóng đỏ tươi
    Có còng số 8, dùi cui, nhà tù"

    Trả lờiXóa
  13. Lỗi là tại mang tiền trong túi, mũi chúng thính lắm!

    Trả lờiXóa
  14. Vẫn còn may là chúng chưa đánh chết rồi tạo hiện trường tự tử tại đồn , như bao người dân vô tội .
    Tỉnh ngộ chưa ?

    Trả lờiXóa
  15. Cơ quan chủ quản của đạo diễn đâu ? Hội điện ảnh đâu ? Sự vụ xảy ra từ 9 tháng 11 mà sao các vị chưa thấy lên tiếng ???

    Trả lờiXóa
  16. Trời đất ơi ! Thế này thì đúng là chúng muốn bắt ai , giết ai cũng được bất kể người vô tội !
    Công an " nhân dân " đó . Vì nước quên thân vì dân phục vụ là như thế đó !
    Pôn pốt có sống lại cũng phải tôn chúng nó là sư phụ chuyên nghề tra tấn , giết người .

    Trả lờiXóa
  17. Hãy rà soát lại " đầu vào " của lực lượng CA thì phần nào giải thích được sự việc. Phần còn lại là do môi trường công tác.

    Trả lờiXóa
  18. Không còn gì để nói nữa?
    Nếu có nhân cách ông giám độc công an cần thơ phải tự lên tiếng về vụ việc này!

    Trả lờiXóa
  19. Chiều hôm nay công an Cần Thơ sẽ họp báo về vụ này, không biết họ sẽ nói gì đây? Điện thoại mobie của đương sự Đặng Quốc Việt không biết vì lý do gì đã khóa máy?

    Trả lờiXóa
  20. Đảng lãnh đạo toàn diện. Công an lại là lá chắn của Đảng, được Đảng giáo dục rất kỹ. Vụ này không phải là cá biệt và từng có rất nhiều vụ tương tự xảy ra rồi. Gia đình, người thân hãy liên lạc nhanh với báo chí, trực tiếp gửi kiến nghị tới Tổng bí thư và trực tiếp đến Quốc hội báo cáo. Chúng là bọn phản dân hại nước, là quân phản động chứ không phải là công an nhân dân. Ông Trọng, ông phải lên tiếng trước công luận và phải chỉ đạo thay máu ngành công an vì những vi phạm pháp luật trắng trợn của ngành này.

    Trả lờiXóa
  21. Giám đốc Công an Cần Thơ cần trả lời ngay dư luận!!!!!

    Trả lờiXóa
  22. Kiểm lại xem , ông đạo diễn có bài hay hình ảnh nào đụng đến ổ kiến lửa Cần Thơ không ? Hoặc chúng nghi ông chớp hình để tố giác vụ việc gì liên quan đến chúng nó ?

    Trả lờiXóa
  23. Sao đánh và cướp của đạo diễn mà không đánh lũ VTV để cho chúng bớt nói dối trên truyền hình nghe rác tai.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. VTV là phương tiện truyền thông được sinh ra để " định hướng " dư luận , các chiêu trò là thực hiện theo chỉ đạo . Vậy cũng nên có cái nhìn thông cảm với họ cho dù họ trí trá , sảo quyệt đến đâu vì đó là nhiệm vụ của họ .

      Xóa